Tử vi hàng ngày: Thứ tư của bạn 24/08/2022

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Kim Ngưu mong muốn có thể kiểm soát được tình hình hiện tại, bạn nên nhớ rằng mọi sự khó khăn chỉ là một vấn đề rất bình thường, và quan trọng là thái độ mà bạn đối diện với chúng như thế nào.

M073-thuyen-rong-hoang-long-copy

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Thuyền Rồng Hoàng Long

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem bói thứ 4 ngày 24/8/2022 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương là một người dễ bị tổn thương, chòm sao này muốn người khác yêu quý bản thân mình một cách thật lòng. Lời khuyên cho bạn là không nên cứ mãi dậm chân tại chỗ như thế, mà hãy nỗ lực hơn nữa.

Nếu Bạch Dương đang có cảm giác bất lực, bạn sẽ cảm thấy như là cuộc sống ép bạn đến chân tường, một cách nghẹt thở. Hiện tại, một điều mà quan trọng nhất là chòm sao này nên giảm bớt gánh nặng và thoải mái tâm trí để có thể tự mình đối diện mọi việc đấy nhé.

Nếu chòm sao này đang làm sai điều gì, và gây ra tổn thương cho đối phương thì Bạch Dương hãy nên chủ động xin lỗi để có được cơ hội hàn gắn nửa kia của mình đấy nhé. Điều đó sẽ khiến cho cả hai bạn có thêm cơ hội gắn bó và tiến xa hơn nữa.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi ngày 24/8/2022 cho biết Kim Ngưu mong muốn có thể kiểm soát được tình hình hiện tại, bạn nên nhớ rằng mọi sự khó khăn chỉ là một vấn đề rất bình thường, và quan trọng là thái độ mà bạn đối diện với chúng như thế nào.

Về phương diện sức khỏe, tiết kiệm và việc đúng đắn nhưng có những việc mà bạn cũng cần chi tiêu đấy nhé, dùng tiền để mua thời gian chính là giải pháp đầu tiên giúp cho chòm sao này có thể sớm đạt đến niềm hạnh phúc đấy nhé.

Về tình trạng sức khỏe, khi bạn dung nạp quá nhiều những chai nước ngọt có ga sẽ không tốt chút nào cho cơ thể, bởi vì trong đó có chứa rất nhiều đường và những hợp chất làm ngọt nhân tạo. Hãy sớm thay đổi thói quen không tốt đấy đi nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử thể hiện một thái độ biết tuốt và tự tin có phần quá rồi nhé. Nếu như bạn mãi thể hiện điều đó thì có thể mọi người xung quanh cũng phải e ngại và xa lánh bạn đó nhé. Dù là trước hay sau bạn cần phải chú ý và cẩn trọng hơn trong mọi quyết định của mình đấy nhé.

Cung hoàng đạo này cần phải nhớ là không ai có thể trở thành triệu phú bằng cách tiết kiệm từ tiền lương ít ỏi hàng tháng của mình được đâu nhé. Bạn nên sử dụng số tiền đó để đầu tư vào những lĩnh vực khác để thu lợi nhuận thêm cho mình.

Để bản thân có thể thoát khỏi cuộc sống độc thân thì bạn cần chủ động mở rộng mối quan hệ của mình thêm đó nhé. Với những cặp đôi sẽ rất dễ xảy ra sự căng thẳng, Song Tử nên nhường nhìn đối phương thay vì cứ mãi tranh cãi căng thẳng, để phân định đúng sai như thế nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bói tử vi trực tuyến 12 cung hoàng đạo, Cự Giải đang liên quan đến các mối quan hệ tình cảm phức tạp, bạn có xu hướng nhầm lẫn giữa thực tế và sự tự lừa dối bản thân. Khôn ngoan không lại với đời, chính vì thế bạn cần trung thực và sống ngang thẳng nhé.

Hôm nay nếu như chòm sao này cảm thấy mệt mỏi, thì chòm sao này nên đi ngủ càng sớm càng tốt đấy nhé. Ngủ sớm giúp cho bạn có thể giải thoát khỏi sự âu lo của cuộc sống nhẹ nhàng và thư giãn nhất.

Cung hoàng đạo này cần phải dứt khoát hơn trong các mối quan hệ cũ để không bị ràng buộc hay ảnh hưởng quá nhiều đấy nhé. Có như thể bạn cũng mới có được mối quan hệ bền lâu như mong đợi.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử có cảm giác mình là duy nhất, bạn giỏi giang nhưng lại đang quá tự tin. Bạn cần hiểu bản thân vẫn chưa đủ tốt để có thể nhận ra những điểm tích cực từ người khác. Bạn nên nhìn nhận và khiêm tốn để học hỏi nhiều hơn nữa nhé.

Sư Tử có vẻ như cố gắng phủ định vai trò của tiền bạc trong cuộc sống của mình, bởi vì cảm giác an toàn trong cuộc sống này đến từ số tiền mà bạn có được. Vì vậy bạn nên cố gắng, và phấn đấu nhiều hơn nữa đấy nhé.

Cung hoàng đạo này nên làm những gì mà mình yêu thích hoặc có ích để có thể không bị rơi vào tình huống bị động đấy nhé, cụ thể hơn bạn nên hạn chế theo dõi mạng xã hội, xem phim hoặc là ngủ quá nhiều, mà bạn cần ra ngoài gặp gỡ, nói chuyện, trao đổi với mọi người nhiều hơn nữa nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ đang cảm thấy bất an, bởi vì bạn cảm thấy có chút thất vọng về những gì mà mình mong đợi từ trước đấy. Bạn sẽ không sẵn lòng đối mặt với khó khăn trong thời gian này. Bạn mong muốn đạt được kết quả cao xứng đáng với những sự cố gắng mà bản thân đã bỏ ra.

Với thời tiết nắng nóng, giao mùa như này bạn nên hoa quả hơn đấy nhé, đặc biệt là quả cam, vì có thể giúp bổ sung cho cơ thể những dưỡng chất cần thiết như: vitamin C, vitamin A, chất xơ, tăng cường sức đề kháng chống lại bệnh tật cho cơ thể.

Về phương diện tình cảm, chòm sao này cần dành cho đối phương sự quan tâm nhiều hơn nữa đó nhé. Điều này khiến cho một nửa của bạn cũng cảm thấy rất thích thú khi mà hồi tưởng lại khoảnh khắc ngọt ngào khi được ở bên cạnh nhau.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi ngày 24/8/2022 của 12 chòm sao nói rằng Thiên Bình có thể dễ dàng thích nghi được với những hoàn cảnh khác nhau. Chòm sao này có niềm tin vững chắc vào những gì mà mình đang làm. Bạn không quá chú ý đến kết quả, mà thay vào đó là nỗ lực hết mình trong quá trình thực hiện.

Chòm sao này có thể tiết kiệm khoảng 20% thu nhập của mình, tuy nhiên trong đó nên để một phần cho những mục tiêu ngắn hạn của bạn như là mua nhà trong năm tới, và thực hiện các chuyến đi du lịch đã dự định từ trước đấy nhé.

Thiên Bình không nên dùng những gì trong phim để có thể so sánh với thực tế ngoài đời được nhé. Điều quan trọng là bạn cần phải cảm nhận được sự chân thành từ phái đối phương dành cho mình nhé.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Bọ Cạp nên giải quyết triệt vấn đề mà mình đang đối mặt trong thời điểm hiện tại nếu như mà không chòm sao này sẽ thêm phiền lòng khi phải đối diện với nó trong thời gian sắp tới đấy nhé. Bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng và xem xét vấn đề nào nên giải quyết trước hay sau nhé.

Chế độ ăn của cung hoàng đạo này sẽ cần nên cần đa dạng, sẽ không nên ăn thức ăn nhanh, và bạn cần phải tăng cường ăn các sản phẩm chứa nhiều vitamin và chất xơ tự nhiên như rau xanh, hoa quả, v.v…

Bọ Cạp không nên nói dối quanh co mãi như thế, bạn sẽ không thể lấy lại được lòng tin từ nửa kia của mình được nữa đâu nhé. Nếu cần hãy thành thật để đối phương có thể tha thứ và bao dung cho những lỗi lầm của bạn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã đang thể hiện năng lượng cảm xúc dồi dào và không thích đi theo những lề lối một truyền thống. Lời khuyên cho chòm sao này vào ngày hôm nay là nhất định phải biết lượng sức mình nhé. Chúng ta nên sống và làm việc theo quy định và nguyên tắc thì sẽ tốt hơn đấy.

Về phương diện tài chính, việc chòm sao này đang kinh doanh làm ăn để tạo cho mình thêm được các khoản thu nhập là một điều đúng đắn, nhưng bạn cũng không nên mù quáng, để rồi xa vào cạm bẫy của kẻ xấu đấy nhé.

Nhân Mã nên cân đối lại thời gian và đi ngủ đúng giấc, việc mà bạn tăng ca thâu đêm, vừa thức khuya chơi game sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tình trạng sức khỏe của mình đấy nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

12 chòm sao nói rằng Ma Kết được đánh giá là người thông minh, nhanh nhẹn, tuy nhiên bạn lại không nên vì thế mà tự cho mình cái quyền được mỉa mai và chê bai người khác đâu nhé. Trên đời không có gì là tuyệt đối cả, và cũng không có ranh giới tách biệt rạch ròi giữa đúng và sai đâu nhé.

Cung hoàng đạo này cần tự mình tạo ra mục tiêu tiền bạc rõ ràng hơn để có thể nâng cao hơn chất lượng cuộc sống đấy nhé. Có nhiều tiền thì bạn có thể làm xử lý được rất nhiều vấn đề trên đời.

Ma Kết không cần đến những sản phẩm bồi bổ sức khỏe quá đắt tiền đâu, điều quan trọng nhất là cung hoàng đạo này nên cải thiện được thói quen sống đang không được khoa học từ lâu nay đấy nhé. Bạn nên rèn luyện và thay đổi từ giờ đấy nhé.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình khó mà có thể chấp nhận được sự cố đang đang diễn ra với mình. Bạn cần tận dụng quãng thời gian này để sống chậm lại nhé. Vì thế chòm sao này mới có thể tập trung tu dưỡng và làm thực hiện những công việc trước đấy còn đang dang dở.

Khi chòm sao này này đầu tư tiền, bạn cũng đừng ngần ngại và chấp nhận rủi ro nhiều hơn để đổi lấy cho mình những cơ hội thu được lợi nhuận hợp lý hoặc là tốt từ những khoản đầu tư của mình đấy nhé.

Nếu như bạn đang stress, thì không nên mượn rượu giải sầu đâu đấy nhé. Hãy kiên nhẫn chờ đợi, h thay vào đó bạn làm cho mình được thoải mái hơn khi trò chuyện và tâm sự với những người thân xung quanh nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

12 cung hoàng đạo dự báo Song Ngư là người có tính cách độc đáo và thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh. Bạn cần tự tin hơn nữa để thực hiện được những dự định của mình nhé. Điều đó giúp cho bạn có thể nhanh chóng chạm tới tới đích đến thành công.

Về phương diện sức khỏe, bạn nên ngủ sớm và ăn uống đúng giờ giấc sinh hoạt để không ảnh hưởng xấu đến cơ thể đấy nhé. Thói quen xấu hiện tại của bạn đang vô tình làm cho bản thân mắc những căn bệnh về hệ tiêu hóa.

Về mặt tình cảm, để bạn có thể tăng sức hút trong mắt người khác giới, có lẽ chòm sao này nên học cách tăng sự hài hước của mình nhé, tuy nhiên bạn cũng sẽ cần có giới hạn và biết điểm dừng là ở đâu nhé.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat