Tử vi hàng ngày: Thứ sáu của bạn 06/01/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng ngày thứ Sáu mang đến niềm vui và sự may mắn cho Bảo Bình, bạn đang rất hạnh phúc với những kết quả đạt được. Tiếp tục khám phá ngày hôm nay cùng Blog Phong Thủy nào.

g148a-di-lac-vang-lon

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Phật Di Lạc Như Ý

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hãy cố gắng tạo không khí thoải mái cho dù công việc đang hết sức khó khăn, có như vậy thì Bạch Dương không chỉ khuyến khích được sự hỗ trợ tích cực từ bạn bè, mà còn giúp cho bản thân được luôn bình tĩnh để giải quyết mọi việc. Tuy nhiên, những mối quan hệ mới có thể làm tiêu tốn khá nhiều thời gian trong ngày. Tốt hơn là bạn nên cố gắng sắp xếp thời gian biểu trong ngày cho thật hợp lí. Thời gian cuối ngày, bạn có thể tham gia những hoạt động thể thao.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Bạn nên dành nhiều thời gian trong ngày cho việc học, những kết quả tốt sẽ làm cho ba mẹ rất hài lòng. Ngoài ra, đứa bạn thân có thể mang đến khá nhiều bất ngờ vào cuối ngày. Vấn đề tài chính có thể khó khăn do Kim Ngưu chưa chi tiêu một cách hợp lí, hãy tích cực điều chỉnh lại nhé. Vào buổi tối, người ấy có thể chủ động bày tỏ tình cảm, bạn nên nắm bắt tốt cơ hội này, hãy thiết kế một buổi tối lãng mạn chỉ dành cho hai người thôi nha.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Đừng vội vàng theo đuổi những kế hoạch mới khi chưa thật sự cân nhắc và sắp xếp mọi việc cho ổn thỏa. Trong ngày thứ Sáu này, Song Tử sẽ rất thành công với những ý tưởng sáng tạo trong công việc. Mặc dù thế, nếu không cẩn thận thì bạn có thể mắc phải khá nhiều sai lầm nghiêm trọng, tốt hơn là hãy cố gắng giải quyết mọi việc thật tốt nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Lên kế hoạch cho từng công việc cụ thể là chìa khóa mang đến thành công, Cự Giải nên cố gắng sử dụng quỹ thời gian trong ngày một cách hợp lí nhé. Ngoài ra, kinh nghiệm từ những người bạn thân thiết giúp ích khá nhiều trong công việc, mọi việc đang diễn ra như mong đợi. Tuy nhiên, phụ huynh có thể không hài lòng với kết quả trong học tập, hãy cố gắng dành nhiều thời gian trong ngày cho việc nâng cao kiến thức chuyên môn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Trong những mối quan hệ bạn bè, Sư Tử nên cố gắng rõ ràng và minh bạch về chuyện tiền bạc, nếu không thì sẽ gặp nhiều phiền toái đó. Ngoài ra, những lời khuyên từ bạn bè giúp giải quyết khá nhiều vấn đề quan trọng, đây là thuận lợi lớn trong ngày thứ Hai này. Hãy luôn lắng nghe và bạn sẽ thu được nhiều điều đầy giá trị cho mình.

Xử Nữ (23/7 – 22/8)

Một ngày khá bận rộn, Xử Nữ sẽ rất vất vả với những kế hoạch quan trọng. Ngoài ra, bạn nên cẩn thận với những sai sót trong công việc, nếu không thì mọi việc sẽ rối tung lên đó. Thời gian cuối ngày, tình cảm thăng hoa mang đến những xúc cảm đặc biệt, hãy lên kế hoạch cho một buổi hẹn hò thật lãng mạn và đặc biệt cùng với người ấy nha.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình rất hưng phấn với những kế hoạch vào đầu ngày, nhưng nếu đảm đương quá nhiều vị trí thì e rằng sức khỏe không được đảm bảo cho lắm. Ngoài ra, sự hỗ trợ tích cực từ bạn bè sẽ là rất cần thiết, rất nhiều kinh nghiệm hay sẽ được học hỏi và tích lũy. Thời gian cuối ngày, hãy dành cho thư giãn và nghỉ ngơi thôi nhé!

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Mọi thứ đang rất tuyệt vời, Hổ Cáp khẳng định được năng lực của bản thân qua kết quả tốt trong công việc. Nhưng vẫn còn nhiều vấn đề cần được xem xét một cách tích cực, nếu không thì rất dễ phạm sai lầm. Tốt hơn là bạn nên tham khảo lời khuyên từ những người đi trước, họ sẽ truyền dạy cho bạn rất nhiều điều từ kinh nghiệm của họ.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tin tưởng vào năng lực của người khác là điều cần thiết để tạo nên một tập thể đoàn kết, Nhân Mã đóng góp khá nhiều ý kiến quan trọng giúp cho mọi việc mau chóng được giải quyết. Tuy nhiên, những xích mích trong công việc là điều khó tránh khỏi, tốt hơn là bạn nên có thái độ ôn hòa và chủ động tìm giải pháp phù hợp. Thời gian cuối ngày, bạn chỉ nên dành sự quan tâm cho gia đình thân yêu và lên kế hoạch cho ngày mới.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết nên bày tỏ một cách thẳng thắn những quan điểm cá nhân, nếu cứ mãi im lặng thì sẽ chịu nhiều thiệt thòi đó. Ngoài ra, tình hình tài chính có thể không được dồi dào như mong đợi, tốt hơn là bạn nên tìm kiếm sự hỗ trợ từ ba mẹ. Bạn cần nhờ rằng, sức khỏe là điều cần được quan tâm hàng đầu trong ngày mới này, hãy cố gắng sắp xếp thật ổn thỏa giữa công việc và thời gian nghỉ ngơi, kẻo lại mệt mỏi vào cuối ngày.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Ngày thứ Sáu mang đến niềm vui và sự may mắn, Bảo Bình rất thành công với những công việc đòi hỏi khả năng tư duy và sáng tạo cao. Nhưng một số điều kiện bất lợi có thể làm giảm đi nhiệt huyết trong ngày, hãy cố gắng duy trì phong độ làm việc hiện tại, bạn có thể tiến rất xa trong tương lai đó. Thời gian cuối ngày, tin vui trong học tập sẽ đến, mang lại không khí vui vẻ và hưng phấn cho công việc. Bạn đang rất hạnh phúc với những kết quả đạt được.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư khởi đầu ngày mới rất thuận lợi, tin vui trong công việc và học tập sẽ đến, tạo sự hưng phấn và nhiệt huyết tràn trề. Nhưng dù làm việc gì thì cũng nên xem xét cẩn thận, nếu không thì rất dễ gặp phải thất bại. Ngoài ra, bạn nên điều chỉnh lại thái độ của mình trong công việc đi nhé. Hãy tập thói quen lắng nghe và trao đổi một cách thẳng thắn với bạn bè. Nếu cứ mãi khăng khăng bảo vệ ý kiến đến cùng thì không một ai có thể vui vẻ cộng tác cùng đâu đó.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat