Tử vi hàng ngày: Thứ ba của bạn 13/8/2013

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Hôm nay, Dương Cưu học cách đợi chờ. Sư Tử mắc bệnh “đứng núi này, trông núi nọ”.

ho-lo-myanmar-s847-02

Dương Cưu (21/3-20/4)

Điều kiện khách quan không thuận lợi khiến Dương Cưu trở nên chán nản. Bạn có thể lặng lẽ và ít nói hơn. Giai đoạn này sẽ qua trong vài ngày, nên bạn cứ thoải mái chìm vào thế giới nội tâm.

Tình yêu: Bạn có khả năng đoán biết trước điều người ấy định nói. Tuy nhiên, bạn nên giữ suy nghĩ đó cho mình thôi, kẻo đối phương sẽ mất hứng đấy.

Sự nghiệp: Quyết định từ cấp trên đến quá chậm. Bạn sẽ luyện được khả năng kiên nhẫn chờ đợi qua dịp này.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hôm nay, bạn có vẻ mơ màng hơn bình thường. Trong trạng thái này, bạn rất nhạy cảm với những điều mà người khác không nói ra. Hãy quan sát thật kĩ hành động và ngôn ngữ của họ.

Tình yêu: Bạn khó mà giữ cho mình ngồi yên một chỗ. Điều này có nghĩa là bạn nên tham dự hội hè, tiệc tùng hoặc đến nơi đông người. Tuy nhiên, bạn không nên nán lại quá muộn.

Sự nghiệp: Hãy tạm gác quan điểm của mình sang một bên. Nếu bạn không cởi mở đón nhận ý kiến của người khác, bạn có thể bỏ lỡ mất vài điểm giá trị đấy.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử hãy suy ngẫm thật kĩ càng trước khi hành động. Bạn khó tập trung hơn bình thường, nhưng nếu chậm rãi mà đi, bạn sẽ thành công.

Tình yêu: Một chi tiết rất nhỏ trong mối quan hệ của bạn với người yêu cần được xử lý. Nó có ảnh hưởng lớn hơn bạn tưởng. Hãy quan sát kĩ nhé.

Sự nghiệp: Song Tử chớ nên bắt đầu việc mới khi chưa xong nhiệm vụ cũ. Lần này sẽ chẳng có ai cứu nổi bạn khi đã chìm vào đó đâu.

Cự Giải (22/6-22/7)

Bạn soi xét rất kĩ khi cần đưa ra lựa chọn. Nhưng sau khi đánh giá ưu và nhược điểm chán chê, bạn vẫn chẳng nghiêng hẳn về bên nào. Hãy cho mình thêm thời gian.

Tình yêu: Mối quan hệ bạn bè đơn thuần của Cự Giải và một người đang vượt qua ranh giới an toàn. Bạn có sẵn sàng cho điều đó chưa? Hãy tự hỏi điều bạn muốn nhé.

Sự nghiệp: Nếu Cự Giải chỉ lẳng lặng suy ngẫm và làm việc một mình, công việc sẽ kém hiệu quả. Bạn nên tận dụng thời gian nghỉ giải lao hay lúc pha café để tán gẫu cùng đồng nghiệp.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử sẽ gặp phải vấn đề khó giải quyết đấy. Nếu bạn xem xét kĩ, bạn sẽ nhận ra nguyên nhân nằm ở sự va chạm của cái tôi mỗi người.

Tình yêu: Bạn đang mắc phải triệu chứng “cỏ bên đồi luôn xanh hơn” đấy. Hãy tự hỏi mình, rằng người bạn đang hẹn hò cùng có khiến bạn thấy vui vẻ không. Nếu có, vậy là đủ.

Sự nghiệp: Thiết bị hỗ trợ công việc gặp trục trặc khiến bạn phát cáu. Bạn nên nghĩ tới việc làm đơn xin thay thế, vì sửa chữa có vẻ không ăn thua đâu.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Cảm xúc của Xử Nữ rất mạnh mẽ và có xu hướng làm chủ hành động của bạn. Đây không phải là dấu hiệu xấu, miễn là bạn không để nó đi quá xa.

Tình yêu: Bạn có khả năng che giấu tình cảm rất tốt. Nhưng cách đó không hề có lợi cho sức khỏe và tinh thần nếu bạn đè nén quá lâu. Hãy thư giãn cơ mặt nào.

Sự nghiệp: Kế hoạch cải thiện sức khỏe giữa giờ nghỉ của bạn có nguy cơ đổ vỡ. Bạn nên rủ đồng nghiệp tham gia cùng. Khi bạn mất động lực, họ sẽ kéo bạn theo.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hôm nay, Thiên Bình cảm thấy mình hơi “keo kiệt”. Nhưng bạn chẳng nên cảm thấy tội lỗi vì suy nghĩ đó. Thỉnh thoảng bạn cũng cần phải giữ lại vài thứ cho mình.

Tình yêu: Những suy nghĩ sâu sắc và mang màu sắc triết lý về tình yêu sẽ quẩn quanh trong đầu bạn. Nếu bạn thấy rối rắm, hãy cầu viện đến cái nhìn khách quan của bên thứ ba.

Sự nghiệp: Không khí giao lưu nơi công sở sẽ hài hòa hơn khi đi kèm với tiếng cười. Bạn nên duy trì thái độ nhẹ nhàng khi bàn bạc công việc nhé.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Tình bạn của Bò Cạp với một người mới quen đang lâm vào giai đoạn căng thẳng. Có lẽ bạn nên tránh gặp mặt, để có nhiều thời gian riêng và đánh giá khách quan hơn về điều bạn mong muốn.

Tình yêu: Hôm nay, bạn có xu hướng thích không gian yên tĩnh, và nếu được ở một mình lại càng tuyệt. Hãy từ chối những lời hẹn hò nhé. Nếu miễn cưỡng đi, bạn cũng chẳng vui vẻ thực sự.

Sự nghiệp: Khi tâm trạng bạn suy sụp, hãy nhìn sang người đồng nghiệp ngồi gần bạn nhất. Bạn sẽ thấy khá hơn khi được chia sẻ niềm vui hoặc may mắn của họ.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tâm trạng Nhân Mã có khả năng thích ứng với mọi hoàn cảnh hôm nay. Khi bạn gặp việc căng thẳng, bạn sẽ nhanh chóng bình tâm lại. Nếu bạn quá mức mong đợi điều gì đó, bạn sẽ cảm thấy thời gian qua nhanh hơn bình thường.

Tình yêu: Nếu bạn có tâm sự, hãy bộc bạch với người yêu. Đừng cố tình biến nó thành thứ đè nặng lên trái tim mình.

Sự nghiệp: Nhân Mã cần học cách cân bằng cuộc sống. Công việc, chuyện tình cảm và giao lưu bạn bè, ba điều này đều quan trọng đấy.

Ma Kết (22/12-19/1)

Cuộc đời của Ma Kết lúc lên lúc xuống, nhưng hiện tại bạn đang ở điểm cân bằng và khá yên ổn. Hôm nay là cơ hội tốt để bạn đưa ra quyết định, lựa chọn quan trọng vì bạn sẽ không gặp phải các biến cố bất ngờ hoặc bất lợi.

Tình yêu: Chính bạn sẽ là người chịu trách nhiệm mang lại hạnh phúc cho bản thân chứ không phải ai khác. Hãy “giải phóng” cho người yêu khỏi kì vọng nặng nề này nhé.

Sự nghiệp: Hôm nay, Ma Kết chỉ nên tập trung giải quyết hết phần việc còn dang dở. Nếu bạn nhận thêm việc mới, cuối cùng người khác sẽ phải lãnh lấy trách nhiệm đó.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Ý thức cộng đồng của bạn hôm nay khá cao. Mỗi khi rảnh rỗi, bạn thường dành để giúp đỡ bạn bè và những người gặp khó khăn. Nhưng trong lúc đó, bạn có thể lãng quên chính nhu cầu của mình.

Tình yêu: Chuyện tình của Bảo Bình cần được thắp lên ngọn lửa nồng nàn của thuở ban đầu. Làm được điều này không dễ dàng, nhưng chỉ cần bạn quyết tâm và chân thành, bạn sẽ được như ý nguyện.

Sự nghiệp: Bảo Bình đang ở vào thời điểm khó khăn. Rắc rối trong chuyện gia đình có thể ảnh hưởng tới phong độ làm việc của bạn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Nếu bạn cảm thấy không đủ tin tưởng ai đó, hãy nghe theo trực giác nhạy bén của mình. Đừng lung lay ý chí cho dù người ta có ảnh hưởng lớn hoặc mở được ra những cánh cửa cho bạn. Hãy chờ và tham khảo thêm ý kiến của người thân.

Tình yêu: Đừng tiết lộ tất cả về mình vì bí mật bao giờ cũng có sức hấp dẫn riêng của nó. Bạn sẽ biết cái gì nên bộc lộ và cái gì không trước mặt người ấy.

Sự nghiệp: Đừng để kế hoạch buổi tối lấn át nhịp sinh hoạt ban ngày nhé. Bạn có thể mất tập trung khi làm việc vì chỉ mải nghĩ tới cuộc hẹn sau buổi chiều.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat