Tử vi hàng ngày: Thứ tư của bạn 14/8/2013

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Hôm nay, Cự Giải nên biết chờ đợi. Sư Tử lo sợ phập phồng.

chuoi-hot-luu-S904-2256-01

Dương Cưu (21/3-20/4)

Dương Cưu cảm thấy thiếu gần gũi với những người bạn vốn rất thân thiết. Có lẽ nguyên nhân không nằm ở bạn hay phía kia, mà chỉ là hoàn cảnh đã thay đổi. Hãy kiên nhẫn chờ đợi một thời gian và mọi chuyện sẽ trở lại như cũ.

Tình yêu: Có phải sự lãng mạn của bạn đang suy giảm? Để sửa chữa điều đáng tiếc đó, trước hết bạn cần diện đồ đẹp và ra khỏi nhà. Hãy tham gia vào các hoạt động xã hội để hồi phục nhé.

Sự nghiệp: Sau một thời gian xa lánh sự đời và che giấu khả năng, hôm nay Dương Cưu sẽ trở lại là chính mình. Bạn hăng hái và tự tin dù nhiệm vụ có khó khăn tới đâu.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Đừng để người khác điều khiển cuộc nói chuyện. Nếu chủ đề nghiêm túc và quan trọng, bạn nên chủ động nói những gì bạn muốn. Nếu đối phương che giấu thông tin, bạn cần thẳng thắn hỏi lại.

Tình yêu: Thật tuyệt khi được hẹn hò với người mình thích. Nhưng thỉnh thoảng hai bạn cũng nên cho nhau không gian riêng tư. Hôm nay Kim Ngưu nên hoạt động solo nhé.

Sự nghiệp: Chẳng gì có thể làm hài lòng Kim Ngưu một cách dễ dàng. Khi có việc khiến bạn tò mò muốn tìm hiểu sâu thêm, hãy thoải mái làm theo ý mình.

Song Tử (21/5-21/6)

Hãy giúp đỡ những người gặp khó khăn nhé, dù bạn phải hoãn lại chính việc của mình. Bạn nên coi đây là việc “tu nhân tích đức” và chắc chắn bạn sẽ được đền đáp một ngày không xa.

Tình yêu: Đã bao lâu rồi bạn không dành trọn sự chú tâm của mình cho người yêu? Hôm nay, bạn nên bù đắp ngay thiếu sót này.

Sự nghiệp: Nếu bạn đã liên tục hoãn lại một quyết định quan trọng, hôm nay bạn nên xử lý rốt ráo. Có nhiều chi tiết xuất hiện sẽ giúp bạn có được lựa chọn tốt.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải nên thận trọng khi tiếp xúc với người khác, đặc biệt trong giao dịch, kinh doanh. Bạn cũng không được vội vàng. Chờ đợi luôn mang lại kết quả xứng đáng.

Tình yêu: Nếu bạn không chắc chắn lắm về một kế hoạch, dự định của người yêu, hãy nói rõ quan điểm của mình. Sau đó, bạn sẽ có đủ thời gian mà nghiền ngẫm.

Sự nghiệp: Liên tục phấn đấu có thể khiến bạn mệt mỏi. Khi bạn cảm thấy năng lượng đang sụt giảm, hãy coi đó là cơ hội để bạn nghỉ giữa giờ và phục hồi cho giai đoạn kế tiếp.

Sư Tử (23/7-23/8)

Hãy đặt thật nhiều câu hỏi khi bạn có thắc mắc. Bạn sẽ hối hận khi coi nhẹ và bỏ qua một vấn đề quan trọng đấy.

Tình yêu: Chuyện tình của bạn đang ở giai đoạn ổn định và êm đẹp. Nhưng một mối quan hệ tốt cũng luôn cần “bảo dưỡng”. Thỉnh thoảng bạn nên thăm dò ý kiến và mong muốn của người ấy.

Sự nghiệp: Phút này bạn cảm thấy an toàn, nhưng phút sau bạn đã cảm thấy như thể đang bơi cùng cá mập. Hãy biến tâm trạng phập phồng này thành tấm khiên phòng vệ để bạn cẩn trọng hơn trong đàm phán công việc.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ chớ nên hài lòng đơn giản với bề mặt sự việc. Bạn nên cố gắng tìm hiểu sâu hơn mọi vấn đề bạn gặp nhé.

Tình yêu: Hãy thu xếp ổn thỏa vấn đề tài chính. Đó là một yếu tố không thể thiếu giúp bạn thuận lợi hơn trên con đường chinh phục và duy trì tình yêu, dù nghe có vẻ khá thực tế.

Sự nghiệp: Công việc bắt đầu giống như một cuộc hôn nhân. Nó có cả mặt tốt lẫn mặt xấu. Nhưng bạn chớ nên khoe khoang quá đà về nó, đặc biệt trước mặt đồng nghiệp để tránh tạo ra tâm lý ghen tị.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hôm nay, bạn có khả năng tập trung vào công việc, kinh doanh cực kỳ tốt. Nhờ nó, bạn sẽ hoàn thành được một khối lượng công việc khổng lồ. Bạn cũng có thể nhận ra những cơ hội mới.

Tình yêu: Hãy tóm lấy một quyển sách hay, hoặc một chồng tạp chí mới, thay vì chiếc điện thoại tỉ tê hàng giờ với người yêu. Thiên Bình thực sự cần được thư giãn, một mình, và tránh xa khỏi các công cụ liên lạc hiện đại.

Sự nghiệp: Tất cả mọi người trong văn phòng đều như đang ở xứ sở mộng du. Đừng lo vì bạn sẽ thức tỉnh sớm thôi.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp không nên đánh giá người khác chỉ bằng ấn tượng ban đầu bên ngoài. Bạn nên cho mình phép thử thời gian, vì chiếc áo chẳng làm nên ông thầy tu mà.

Tình yêu: Thỉnh thoảng bạn cảm thấy cần được khép mình vào thế giới riêng. Hôm nay là ngày hoàn hảo để bạn làm thế.

Sự nghiệp: Giấc ngủ sẽ giúp bạn hồi phục năng lượng đã mất. Nhưng khi bạn chỉ cảm thấy mệt mỏi, chắc bạn đã đoán được nguyên nhân. Có lẽ bạn nên kéo dài thời gian nghỉ giải lao khi làm việc.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tối nay giấc mơ của Nhân Mã sẽ càng trở nên rõ ràng hơn. Hãy nghiền ngẫm nội dung và thông điệp mà nó có thể gửi đến cho bạn.

Tình yêu: Hãy thận trọng nhé, vì tâm trạng bạn đang khá thất thường. Nó không chỉ ảnh hưởng tới mình bạn đâu. Người yêu sẽ phát hoảng và không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Sự nghiệp: Nếu bạn bị giằng co giữa hai con đường, cư xử rộng lượng hoặc keo kiệt, hãy chọn cách thứ nhất. Bạn có thể không nhận lại được vật chất hữu hình, nhưng cảm xúc sẽ phong phú hơn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ai cũng cần bạn bè, nhưng Ma Kết không nên đề cao số lượng hơn chất lượng. Bạn đừng thấy thua thiệt khi không được “chấp nhận” trong một nhóm lớn. Đôi khi, một người bạn đáng tin cậy và sẵn lòng lắng nghe bạn là đủ.

Tình yêu: Thỉnh thoảng những chuyện cũ mèm vẫn có tác dụng. Nếu bạn băn khoăn tìm cách tạo ra không khí lãng mạn, hãy sử dụng những bí quyết cổ điển nhất.

Sự nghiệp: Đừng mất thời gian lao đầu vào những chuyện bạn không hiểu. Hãy để mình trở nên có ích bằng cách phát huy chuyên môn của mình.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tình cảm Bảo Bình dành cho một người càng trở nên sâu sắc hơn, đặc biệt sau hành động đặc biệt hôm nay. Bạn đừng quên bày tỏ cảm xúc của mình nhé, dù bạn đã nói rất nhiều lần.

Tình yêu: Có thể chuyện tình cảm không diễn ra theo đúng ý bạn. Đừng vội vàng, vì thành La Mã đâu chỉ xây trong một ngày.

Sự nghiệp: Hôm nay Bảo Bình tuyệt đối không nên chần chừ. Nếu bạn đưa ra quyết định chậm, bạn sẽ phải đối mặt với hậu quả đấy.

Song Ngư (19/2-20/3)

Bạn cần đối chất một vấn đề phức tạp, nhưng bạn vẫn cố né tránh nó. Càng kéo dài thời gian, bạn sẽ càng cảm thấy khó chịu và nặng nề.

Tình yêu: Song Ngư có tiêu chuẩn riêng, và chắc chắn có mẫu người bạn chẳng muốn hẹn hò cùng. Bạn nên thử nghiệm một lần nhé.

Sự nghiệp: Hãy nghiên cứu cách làm cũ. Bạn có thể cải tiến phương thức để phù hợp hơn, nhưng đừng bao giờ coi thường truyền thống.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat