Tử vi hàng ngày: Chủ nhật của bạn 25/8/2013

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Ngày Chủ Nhật này theo Blog Phong Thủy thì Song Ngư rất lãng mạn và luôn chủ động thể hiện tình cảm, còn Bạch Dương nên quan tâm chăm sóc hết mình cho người ấy nhé, ông trời không phụ tấm lòng của bạn đâu..

20130825-002022.jpg

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Quả Cầu Đá Mắt Mèo Vân Gỗ

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Những mối quan hệ xã hội chi phối khá nhiều thời gian của Ma Kết, nhưng theo Blog Phong Thủy tất cả mọi việc sẽ tùy thuộc vào tài ăn nói và ứng xử của bạn, nếu tạo ra sự hỗn loạn thì người đầu tiên bị tác động là Ma Kết. Do vậy, bạn nên cố gắng xây dựng những mối quan hệ tích cực hơn nhé.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Mọi thứ sẽ rất tuyệt vời trong ngày hôm nay, Bảo Bình đang cực kỳ hạnh phúc tận hưởng những thành quả trong công việc. Tuy nhiên, một vài tranh cãi có thể làm bạn tốn nhiều thời gian để giải quyết, tốt hơn là Bảo Bình nên bình tĩnh hơn khi xử lý nha.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Trong chuyện tình cảm, Song Ngư rất lãng mạn và luôn chủ động thể hiện tình cảm, nhưng đôi lúc điều đó sẽ làm cho đối tượng cảm thấy hơi choáng ngợp. Theo Blog Phong Thủy bạn nên thay đổi cách tiếp cận đi nhé. Vào cuối ngày, hãy dành sự quan tâm cho gia đình và làm những gì mình thích thôi nha. Tải game Vườn Thượng uyển

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Trong ngày mới này, Bạch Dương nên quan tâm chăm sóc hết mình cho người ấy nhé, ông trời không phụ tấm lòng của bạn đâu. Bạn cần tinh ý nhận ra được sở thích và những thứ có liên quan khác khi tiếp xúc với đối tượng, mọi thứ trong ngày sẽ xoay quanh chuyện tình cảm.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu nên tận dụng ngày hôm nay một cách có ích, bạn có thể rất muốn tổ chức một bữa tiệc trong phạm vi gia đình hay họp mặt bạn bè. Ngoài ra, nếu có tâm sự nào chất chứa trong lòng thì hãy nên cởi mở bộc lộ phần nào đó với người mà bạn tin cậy, và sau đó đừng quên nói với người đó là bạn rất hạnh phúc nữa nha.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử nên cố gắng loại bỏ ham muốn làm việc trong ngày cuối tuần này nhé, bạn nên dành thời gian cho gia đình, trổ tài nấu nướng hay lên kế hoạch dọn dẹp lại nhà cửa. Bên cạnh đó, theo Blog Phong Thủy bạn không cần phải nhún nhường trước bất kỳ ai, hãy luôn kiên nhẫn và trầm tĩnh cho dù đang ở trong hoàn cảnh bất lợi.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải có thể đôi lúc thiếu sự tập trung và gây ra một số sai sót, những lúc như vậy bạn không nên nản chí mà hãy bình tĩnh tìm giải pháp chữa cháy hợp lý, sự linh hoạt và nhạy bén trong cách xử lý tình huống có thể giúp Cự Giải xoay chuyển tình thế một cách ngoạn mục.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Trong ngày hôm nay, Sư Tử sẽ phải tìm kiếm sự ủng hộ và hỗ trợ từ những bạn bè thân thiết thì mới có thể hoàn thành tốt công việc. Blog Phong Thủy cho rằng bạn hãy luôn là người biết lắng nghe và chia sẻ, một khi người khác giúp thấy rằng họ được đối xử tốt thì họ sẽ luôn sẵn sàng giúp đỡ khi Sư Tư cần đến.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ có nhiều sự lựa chọn trong ngày thứ Bảy này, bạn tự do làm những gì mình thích mà không chịu bất kỳ ràng buộc hay ngăn cản nào từ gia đình. Tuy nhiên, bất ngờ sẽ đến khi bạn được trao cho vai trò chủ trì và chuẩn bị cho một sự kiện quan trọng của gia đình, hãy cố gắng hết mình nhé.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình nên suy nghĩ thật kỹ trước khi quyết định những vấn đề về tài chính hay việc định hướng sự nghiệp trong tương lai. Hôm nay là một ngày lý tưởng để bạn dành thời gian suy ngẫm về những gì đã qua và rút ra kinh nghiệm sống cho bản thân. Xem thêm: Đồ chơi con quay tosy toop

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Hổ Cáp sẽ có một ngày tuyệt vời với sự thăng hoa trong chuyện tình cảm, bạn nên dành thời gian trò chuyện hay cùng làm những công việc yêu thích. Mặt khác, tình hình tài chính ổn định có thể hỗ trợ nhiều cho Hổ Cáp nữa đấy, hãy mạnh tay chi tiêu nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Blog Phong Thủy thấy rằng Nhân Mã có thể gây ra nhiều xung đột khi không thật sự hiểu ý người khác, bạn sẽ cần phải kiên nhẫn và thận trọng hơn khi phát ngôn, đặc biệt là tránh những phát ngôn gây sốc. Ngoài ra, Nhân Mã có thể không gặp nhiều may mắn ở phương diện tài chính, bạn nên cố gắng nhé.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat