Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 17/8/2013

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Hôm nay, Kim Ngưu gặp được người thông minh. Ma Kết tránh xa người đòi hỏi.

day-rut-nhieu-hat-s971

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hãy chuẩn bị sẵn tinh thần phiêu lưu từ sáng nay. Đột nhiên những người, những việc hay địa điểm quen thuộc mọi ngày sẽ trở nên hấp dẫn đối với Dương Cưu. Bạn sẽ muốn khám phá nhiều bí mật từ đó.

Tình yêu: Bạn khá nóng vội và chỉ muốn chuyện tình cảm tiến triển nhanh chóng. Nhưng hôm nay không phải là lúc thích hợp tăng tốc đâu.

Sự nghiệp: Tự làm chủ cuộc sống là yêu cầu bắt buộc trong suốt tuần làm việc. Đừng vì đây là cuối tuần mà bạn tự do thích làm gì cũng được nhé. Hãy sắp xếp một kế hoạch chỉn chu cho ngày này.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hôm nay bạn sẽ gặp được ít nhất một người đủ thông thái và biết rõ mình đang nói gì. Đừng quên tranh thủ hỏi han và xin lời khuyên nhé.

Tình yêu: Nếu người yêu đề đạt với Kim Ngưu ý tưởng hay kế hoạch mới, phản ứng đầu tiên của bạn sẽ là phản đối. Có lẽ bạn chỉ chưa thích ứng được với nét mới lạ của nó thôi.

Sự nghiệp: Cuối cùng dự án của bạn cũng được bật “đèn xanh”. Đây là thời điểm may mắn đối với các hoạt động, khởi đầu mới của Kim Ngưu.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay vài người Song Tử gặp khá khó hiểu. Bạn không biết được ý họ thực sự muốn nói là gì. Đừng ngại đặt ra câu hỏi khi bạn có thắc mắc.

Tình yêu: Bật thốt ngay ý vừa nảy ra trong đầu có thể khiến bạn thấy phấn khích. Nhưng trong nhiều trường hợp, bạn có thể cần phải giải thích ngay sau đấy. Hãy suy nghĩ kĩ hơn trước khi nói.

Sự nghiệp: Hãy khám phá thế giới lãng mạn hơn công việc khô khan, như âm nhạc và nghệ thuật. Đừng tham công tiếc việc ngay cả trong ngày nghỉ.

Cự Giải (22/6-22/7)

Bạn không chỉ giỏi nghĩ, mà còn giỏi làm. Hôm nay, nếu Cự Giải đưa ra gợi ý cho ai, tức là bạn đã giúp người đó rất nhiều đấy.

Tình yêu: Cự Giải nên tách bạch giữa cảm xúc của bạn và sự khác biệt trong quan điểm của bạn với người yêu. Khoảng cách giữa hai bạn sẽ sớm được thu nhỏ nếu bạn không tự ái.

Sự nghiệp: Kỷ luật chỉ dành cho ngày làm việc, chứ không phải cuối tuần. Nếu bạn cảm thấy lười biếng và chỉ muốn ngủ nướng, đừng cố chống lại làm gì.

Sư Tử (23/7-23/8)

Có người cực kỳ cần sự giúp đỡ của Sư Tử. Đừng từ chối họ mà tội nghiệp, dù điều đó có nghĩa là bạn phải hoãn lại kế hoạch của riêng mình để đi làm người hùng giải cứu.

Tình yêu: Sư Tử đừng quên người yêu là đồng minh ăn ý nhất của mình. Nếu bạn đang có một kế hoạch lớn, hãy rủ người ấy cùng suy nghĩ với mình nhé.

Sự nghiệp: Sư Tử được yêu cầu làm thêm vào ngày nghỉ. Bạn có thể tạm tắt điện thoại. Bạn cần một ngày trọn vẹn cho bản thân.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Nếu Xử Nữ thấy mình hơi cô đơn, đây chính là lúc bạn cần giao lưu xã hội. Tình hình sẽ càng tốt hơn nếu bạn có thể tiếp xúc, làm quen với những người bạn mới.

Tình yêu: Kiên nhẫn là tố chất cần thiết đối với Xử Nữ khi ở bên người yêu hôm nay. Nếu bạn không nóng vội thúc giục, bạn có thể phát hiện ra một bí mật bất ngờ từ đối phương.

Sự nghiệp: Sau một tuần dài, bạn xứng đáng được nghỉ ngơi trọn vẹn. Hãy treo biển “xin chớ làm phiền”, kẻo bạn sẽ có nguyên một ngày toàn việc nội trợ đấy.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Tâm trạng Thiên Bình có vẻ kém hào hứng. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không thể hoàn thành công việc hay chăm lo cho gia đình. Hãy thử xem bạn có thể nhờ vả bạn bè giúp đỡ phần nào không nhé.

Tình yêu: Ngôi sao lãng mạn, ngọt ngào đang soi chiếu cho Thiên Bình. Đặc biệt nếu bạn thay đổi lịch trình hẹn hò, bạn sẽ khiến người yêu rất mãn nguyện.

Sự nghiệp: Một ngày dài đang chờ đợi Thiên Bình. Tuy nhiên, bạn đừng phung phí thời gian chờ đợi vào việc mua sắm. Hãy tiết kiệm tiền và năng lượng cho tuần tới.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay, Bò Cạp có thể hòa hợp rất tốt với hầu hết những người liên quan tới công việc. Vì vậy, bạn đừng bỏ qua dịp này để đến thăm sếp nhé.

Tình yêu: Bạn khá bảo thủ, nhưng thỏa hiệp là một phần không thể thiếu trong bất kỳ mối quan hệ nào. Thay vì kiên quyết giữ lập trường, bạn nên lắng nghe và thấu hiểu đối phương.

Sự nghiệp: Bạn là người cực kỳ khát vọng thành công. Hãy phát huy điểm mạnh này ngay cả khi bạn không ở cơ quan. Khi gặp bạn mới, bạn nên quyết tâm để xây dựng được một mối quan hệ tốt đẹp nhất.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nếu Nhân Mã mua sắm, bạn nên cố gắng đạt được mức giá thấp nhất. Bạn sẽ cần tiết kiệm nhiều hơn cho những ngày cuối tháng, khi ví tiền eo hẹp đấy.

Tình yêu: Tất cả đều muốn trò chuyện với Nhân Mã. Nếu bạn đang có người yêu, đừng quên lôi kéo đối phương vào cuộc đối thoại.

Sự nghiệp: Bạn trông chờ ngày cuối tuần suốt thời gian qua. Nhưng khi nó đến, bạn dễ rơi vào trạng thái trầm cảm vì suy nghĩ nhiều chuyện linh tinh. Hãy hoạt động nhiều hơn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Dường như nguồn năng lượng trong Ma Kết đang là vô tận. Hôm nay là ngày thích hợp nhất để bạn tham gia phỏng vấn xin việc hoặc hẹn hò.

Tình yêu: Ma Kết lập ra một danh sách những mục cần làm trong buổi hẹn. Nhưng hoàn cảnh có thể không cho phép. Bạn đừng nổi cáu làm hỏng không khí nhé.

Sự nghiệp: Một người thân thiết liên tục sai bảo, yêu cầu Ma Kết khiến bạn cảm thấy như thể vẫn đang ở trong ngày làm việc. Hãy khéo léo tìm cớ để tránh xa. Bạn đừng để ngày nghỉ trôi qua lãng phí.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình rơi vào một tình huống căng thẳng. Khó khăn này khiến bạn cảm thấy như đang ở giữa cơn ác mộng. Hãy bình tĩnh suy nghĩ, bạn sẽ tìm ra giải pháp thoát ra thôi.

Tình yêu: Thật dễ bị cám dỗ để nghe theo tiếng gọi của trái tim, nhưng trái tim của bạn hiện đang trong sương mù. Bạn nên cho mình thời gian riêng để phân tích nó.

Sự nghiệp: Bạn muốn giải quyết vài vấn đề công việc. Nhưng hãy biết cân bằng cuộc sống. Bạn sẽ làm việc hiệu quả hơn vào tuần tới.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư cảm thấy lạc lõng giữa gia đình và bạn bè vì mọi người không có chung quan điểm. Bạn sẽ cảm thấy khá hơn khi tự chọn cho mình việc làm hoặc con đường phù hợp.

Tình yêu: Bạn tần ngần trước một đề nghị của người yêu. Hãy hỏi han thêm chi tiết, vì sau đó bạn có thể thích nó.

Sự nghiệp: Đừng bỏ phí bất cứ một giây phút nào. Cuối tuần sẽ trôi qua nhanh chóng, và Song Ngư nên khởi động ngay chương trình rèn luyện sức khỏe nhé.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat