Tử vi hàng ngày: Thứ ba của bạn 20/8/2013

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Những cơn mưa bất chợt đến rồi lại đi mà chẳng chờ đợi ai, hôm nay hãy cùng Blog Phong Thuỷ ngày thứ ba 20/08/2013 của bạn sẽ ra sao nhé. Bạn hãy gần gũi với những người bạn yêu thương nhưng tuyệt đối đừng chia sẻ những bí mật thầm kín với họ. Thời điểm này bạn không có đủ sáng suốt để phân biệt người tốt kẻ xấu đâu nên cẩn thận vẫn hơn, nhất là trong ngôn từ.

20130820-004343.jpg

Ma Kết (22/12 – 19/11)

Một người bạn của Ma Kết sẽ bỗng nhiên xuất hiện, khóc lóc than thở về hoàn cảnh khốn khó và nếu bạn mủi lòng cho họ mượn tiền thì hãy chuẩn bị trước tâm lí vì tất cả số tiền trên sẽ không bao giờ quay trở lại. Do đó, suy nghĩ thật cẩn thận trước khi đưa ra quyết định cuối cùng là điều rất nên làm.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

ngày thứ ba 20/08/2013 Bảo Bình nên ít nói lại mà thay vào đó, hãy mở lòng và lắng nghe lời khuyên đầy hữu ích từ những người xung quanh. Nếu đang mắc bệnh, hãy đi khám bác sĩ ngay và nếu có thể, đừng quên áp dụng những phương thuốc bí truyền trong dân gian để sức khoẻ được hồi phục nhanh hơn nhé!

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư cảm thấy vô cùng hoang mang khi biết rõ có đồng nghiệp nào đó đang lừa dối cấp trên. Chiêm tinh không khuyên bạn tố cáo hành động trái đạo đức này trong thời điểm hiện tại nhưng hãy tập trung quan sát. Thêm vào đó, hãy cẩn thận với công việc của mình vì bạn có thể sẽ bị người khác hiểu lầm là đồng phạm.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Blog Phong Thuỷ thấy một ngày an bình sẽ trôi qua nếu Bạch Dương làm việc chăm chỉ. Vấn đề nằm ở chỗ bạn luôn bị gục ngã bởi sự buồn chán và do đó, dễ dẫn đến hành động xao nhãng khi đang hoàn thành công việc. Chiêm tinh khuyên bạn nên thật sự cẩn thận vì bạn không biết ai đang quan sát bạn đâu.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu được khuyên hãy nhìn vào sổ tiết kiệm của mình trước khi đưa ra bất cứ quyết định mua sắm nào. Khi đến cửa hàng, bạn chỉ nên quan tâm đến món đồ bản thân đã xác định trước ở nhà, tuyệt đối không được những lời “ngon ngọt” của nhân viên tiếp thị làm “mờ mắt”.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử đang gặp một số rắc rối trong chuyện tình cảm và nếu hiện tượng này cứ kéo dài như thế này thì không sớm thì muộn bạn sẽ trở nên suy sụp. Nhìn bên ngoài thì trông có vẻ phức tạp nhưng bạn biết không, thực chất vấn đề lại có thể được giải quyết rất đơn giản chỉ bằng những bữa ăn ngon miệng ngoài trời.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Những nguồn năng lượng đầy tiêu cực trong ngày hôm nay khiến mọi thứ xung quanh Cự Giải đi trật hướng và liên tục chứa đựng rắc rối. Tuy vậy, đừng quá lo lắng bởi nếu có sức khoẻ tốt, bạn sẽ có thể vượt qua mọi trở ngại mà không cảm thấy quá khó khăn. Do đó, từ bây giờ hãy năng luyện tập thể thao và ăn uống điều độ để cơ thể thêm cường tráng nhé!

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi ngày thứ ba 20/08/2013 thẳng thắn mà nói thì những thành tựu mà Sư Tử vừa đạt được trong thời gian này lớn thật nhưng chưa hẳn có đóng góp lớn cho tương lai của bạn. Do đó, đừng quá “say” trong chiến thắng bởi tất cả chỉ mới là khởi đầu. Hãy cố gắng hơn và nhiệt tình hơn trong công việc mình đã chọn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Một số mâu thuẫn trong công việc khiến cho tình bạn của Xử Nữ có khả năng bị tan vỡ. Trước khi tự đổ mọi tội lỗi lên đầu mình, bạn cần suy xét một chút về những sự kiện đã qua để có thể xác định ai mới là người đáng trách. Đừng quá cố gắng níu kéo một mối quan hệ khi đối phương đã không còn lưu luyến với bạn!

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình, hãy gần gũi với những người bạn yêu thương nhưng tuyệt đối đừng chia sẻ những bí mật thầm kín với họ. Thời điểm này bạn không có đủ sáng suốt để phân biệt người tốt kẻ xấu đâu nên cẩn thận vẫn hơn, nhất là trong ngôn từ.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Hổ Cáp, hãy cố gắng làm việc tốt trong ngày hôm nay bởi bạn đang bị đồng nghiệp lẫn cấp trên đánh giá một cách nghiêm khắc. Nếu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, bạn có thể sẽ nhận được một phần thưởng đáng kể mà chắc chắn bản thân chưa từng mơ tới.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Blog Phong Thuỷ hoàn toàn đồng ý với bạn rằng khi yêu thì bất cứ ai cũng không nên giữ bí mật với người yêu của mình. Tuy vậy, thực tế đã chứng minh vốn dĩ trong cuộc sống niềm tin rất dễ vỡ và đôi khi chúng ta cũng cần một cái đầu tỉnh táo để có thể bảo vệ chính mình.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat