Tử vi hàng ngày: Thứ tư của bạn 21/8/2013

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Những cơn mưa gợi nhớ cho bạn rất nhiều những cảm xúc về kí ức xa xưa, hôm nay hãy cùng Blog Phong Thủy ngày thứ tư 21/08/2013 của bạn nhé. Bạn cần mạnh dạn bước ra thế giới bên ngoài và giao tiếp nhiều hơn và dần dần bạn sẽ thấy các mối quan hệ xã hội được mở rộng đáng kể.

chuoi-ty-huu-vang-lon-s708

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Mọi thứ hôm nay sẽ tệ hơn bất cứ thứ gì Nhân Mã có thể tưởng tượng. Nguồn năng lượng xấu sẽ khiến cho những rắc rối, tranh cãi và cả những mệt mỏi sẽ đi theo chiều hướng ngày càng trầm trọng. Chiêm tinh khuyên bạn nên tranh thủ giải quyết ngay những vấn đề còn vướng mắt, tránh để kéo dài quá lâu.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

ngày thứ tư 21/08/2013 Ma Kết nên dừng việc tiếp tục nhìn về quá khứ và tự trách móc chính mình mà hãy thẳng tiến nhắm đến tương lai. Tin vui là với năng lượng của ngày mới, mọi vấn đề liên quan đến các mối quan hệ sẽ được giải quyết ổn thỏa và phát triển theo chiều hướng tích cực.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Một ngày mệt mỏi và chán chường nữa lại đến “ghé thăm” Bảo Bình. Bạn sẽ bị những con số và chi tiêu hằng ngày đè đến khó thở và cảm thấy suy sụp vì cho rằng so với những bạn bè đồng trang lứa thì bản thân bạn đến giờ phút này vẫn chưa có gì trong tay.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư nên cố gắng tạo sự cân bằng trong mọi lĩnh vực của cuộc sống. Bạn tốt nhất hãy dành thời gian để trò chuyện cùng bố mẹ, chia sẻ với các anh chị em để có thể hiểu được ước muốn và quan điểm của họ. Đừng quá lo lắng về công việc nhé, sẽ ổn cả thôi!

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Blog Phong Thủy thấy Bạch Dương cần tiếp tục tìm kiếm cân bằng trong ngày hôm nay. Hãy bắt đầu bằng bữa sáng ấm cúng bên gia đình và trò chuyện về những dự định trong tương lai. Đừng quá quan trọng về vấn đề tiền bạc bởi cho dù cuộc sống có khó khăn đến mức nào đi chăng nữa thì bạn vẫn có thể tự nuôi sống chính mình.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu cần mạnh dạn bước ra thế giới bên ngoài và giao tiếp nhiều hơn và dần dần bạn sẽ thấy các mối quan hệ xã hội được mở rộng đáng kể. Nhờ đó, bạn sẽ khám phá và làm quen được với rất nhiều người thú vị và độc đáo cũng như có thể học hỏi cơ hội làm giàu từ họ.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay Song Tử cần bắt tay vào “công cuộc” dọn dẹp nhà cửa và mua sắm những vật dụng mới ngay lập tức. Bạn đừng nên chủ quan khi nghĩ rằng mọi thứ vẫn còn xài được vì những đồ vật hư hỏng dễ tạo ra luồng khí xấu không tốt cho phong thủy.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Niềm vui sẽ đến với bạn và gia đình trong ngày hôm nay khi những quà tặng về vật chất lẫn tinh thần liên tục xuất hiện. Những cơ hội như thế này được giới Chiêm tinh đánh giá là “của hiếm” nên Cự Giải hãy biết tận dụng để làm bền chặt thêm mối liên kết giữa các thành viên nhé!

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi ngày thứ tư 21/08/2013 Sư Tử nên tránh chỉ trích quá nhiều vì hành động này rất dễ khiến bạn mất tất cả những thành tựu vừa đạt được cũng như phải hứng chịu áp lực ngày càng mạnh mẽ từ môi trường xung quanh. Do đó, lời khuyên cho bạn là nên dành cả ngày tận hưởng cuộc sống và thư giãn, đừng dại dột xen vào chuyện của người khác.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Dù biết lời cảnh báo này có vẻ không cần thiết với Xử Nữ lắm nhưng để đề phòng một số trường hợp không mong muốn, Chiêm tinh khuyên bạn không nên chơi bài vào ngày thứ Ba này nếu không muốn đẩy chính mình vào hoàn cảnh tan gia bại sản.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình, dù có thể bạn đang mất hi vọng dần dần nhưng nếu chấp nhận bỏ cuộc, bạn sẽ mất hết tất cả. Blog Phong Thủy thấy thành công dĩ nhiên không phải là điều dễ dàng nhưng không phải là không thể đạt được và yếu tố quan trọng nhất mang tính quyết định chính là niềm tin vào bản thân.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Cuộc sống khắc nghiệt sẽ chơi Hổ Cáp “một vố” khá đau trong ngày hôm nay, khiến bạn dễ cảm thấy bản thân thật đáng thương. Tuy vậy, mọi thứ sẽ không hẳn quá tệ nếu bạn biết cách điều chỉnh thái độ và nhìn nhận vấn đề một cách lạc quan.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat