Top 10 vật phẩm phong thủy cho Quý Bà sinh năm 1969 Kỷ Dậu có cuộc sống “mỹ mãn”

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Phong thủy trong cuộc sống ngày nay rất đa dạng và có thể được “ấn định” trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Có người thì di dời mồ mã, chọn ngày cưới, xây cất lại nhà, chuyển chỗ ở… thì những người tuổi Dậu chọn vật phẩm phong thủy để cải tạo vận mệnh cho mình.

Vật phẩm cũng có thể là trang sức, là vật trưng bày may mắn hoặc thậm chí là tượng tâm linh.

Ở bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới chủ mệnh sinh năm 1969 Kỷ Dậu (nữ) những món vật phẩm phong thủy giúp mệnh chủ đạt được những ý nguyện, hoàn thiện “bức tranh cuộc sống”.

Đôi nét về người sinh năm 1969:

Kỷ Dậu: 49 Tuổi – Nữ mạng
Sinh từ 17-2-1969 đến 5-2-1970
Cung KHÔN (mệnh Thổ)
Mạng ĐẠI TRẠCH THỔ (đất nhà lớn)

Nên dùng: màu Đỏ, Hồng, Tím để được Tương sinh (Hoả sinh Thổ), Vàng, Nâu để được Tương Hợp, Đen, Xanh nước biển, Xanh da trời để được Tương khắc (Thổ chế ngự được Thuỷ)

Không nên dùng: màu Xanh lá cây vì Mệnh cung bị khắc (Mộc khắc Thổ), màu Trắng, Xám, Ghi vì Mệnh cung bị sinh xuất, giảm năng lượng đi (THỔ sinh KIM)

Để mang đến nhiều tài lộc, gia đạo hạnh phúc, sức khỏe dồi dào, nữ sinh năm 1969 nên lựa chọn một số vật phẩm phong thủy sau:

1.Chuỗi mặt trời đỏ A+ S6363

Đá Mặt Trời tên tiếng anh còn gọi là Sunstone, có tác dụng khơi dậy những cảm xúc tích cực để bạn lấy lại những niềm vui trong cuộc sống cũng như trong công việc.Trong trị liệu, nó còn được dùng để chữa rối loạn ăn uống và giúp giảm cân, rất tốt cho các bệnh sinh lý liên quan đến sinh sản. Nó còn làm sạch thận, bàng quang và ruột cũng như bệnh về xương khớp.

Chính vì thế vòng tay đá Mặt Trời đang được nhiều người yêu thích. Vừa có thể giúp bạn đẹp hơn, tự tin hơn, vừa giúp bạn có sức khỏe tốt, tinh thần tốt để thành công hơn trong cuộc sống.

Giá để bạn sở hữu chuỗi đeo tay đá mặt trời này là 3,548,000 VNĐ

s6363-3548-chuoi-mat-troi-do-1

Kích thước: chuỗi 16 hạt, 12 ly.

2.Phật đá mã não đỏ tuổi Dậu S6337

Mã não đỏ là loại đá quý tự nhiên, đẹp hơn mã não xanh bình thường và đem lại sự quý phái cho người đeo. Mã não đỏ còn được dùng để “đốt”, hủy hoặc chuyển hóa cái cũ, mở đường cho cái mới. Nếu bạn muốn thay đổi triệt để một điều gì đó trong cuộc sống, đây là tinh thể bạn sẽ cần để “đốt” những chướng ngại vật đang chắn đường. Tinh thể này cũng rất tốt khi bạn muốn nạp năng lượng và cảm thấy mệt mỏi.

Những người da nóng, da gà, bao gồm cả chứng hay ra mồ hôi tay mồ hôi chân, nếu thường xuyên tiếp xúc với trang sức phong thủy đá mã não đỏ có thể cải thiện được tình trạng trên.

Phật Bất Động Minh Vương được khắc trên mã não đỏ sẽ bổ trợ cho người tuổi Dậu, những người tuổi này sẽ nhận được sự bảo vệ của ngài, một đời được thuận lợi, bình an như ý.

Giá mềm cho một mặt dây chuyền hoặc làm ngọc bội là 880,000 VNĐ

s6337-7-PBM-ma-nao-bat-dong-minh-vuong-DAU-1

Kích thước (dài x rộng x dày): 3.5 cm x 2.5cm x 0.6cm

3.Chuỗi dây hạt lựu có hoa mẫu đơn Phỉ Thúy S6333

Đá ngọc hồng lựu có màu đỏ tượng trưng cho tình yêu, có khả năng khơi đậy đam mê trong tình yêu và làm tăng hưng phấn cho tâm hồn. Nó xua đuổi bất hạnh và đem lại hạnh phúc cho chủ nhân…

Người đeo ngọc hồng lựu sẽ chống lại các chất độc, vết thương, ác mộng và thậm chí là chữa chứng trầm uất, giảm sốt, chảy máu, viêm tấy và chứng đau đầu. Bên cạnh đó, những viên đá quý này còn có khả năng chữa lành nhiều loại vết thương, điều hòa nhịp tim và mạch máu.

Ngọc hồng lựu có tính khơi dậy lòng can cảm, tăng cường ý trí mạnh mẽ và sự dẻo dai cũng như giúp củng cố lòng tự tôn. Ngọc hồng lựu cũng giữ tỉnh táo, làm ta thấy an toàn hơn. Nó giúp ta thấy tự tin và cho ta can đảm để đối mặt với những tình huống hay cơn khủng hoảng thường ngày
Kết hợp với hoa mẫu đơn phỉ thúy sẽ mang đến cho người đeo sự quyến rũ và khơi gợi sự tự tin đến bất ngờ.

Chuỗi đeo tay bằng đá hạt lựu (đá garnet) có hoa mẫu đơn có giá 1,390,000 VNĐ.

s6333-chuoi-hat-luu-co-hoa-mau-don-phi-thuy-2

Kích thước: thích hợp với mọi cỡ tay

4.Gà lưu ly vàng châu đỏ G063A

Ngọc lưu ly được coi là đá của sự thật và tình bạn, có ý nghĩa thúc đẩy sự hài hòa trong các mối quan hệ. Ngoài ra, lưu ly được cho là có khả năng làm giảm các triệu chứng nhức đầu, đau họng, giãn tĩnh mạch, giảm đau, cứng khớp và các vấn đề về sinh sản.

Trong phong thủy, biểu tượng gà thường được sử dụng khá phổ biến để giải trừ “đào hoa sát” cũng như tránh bị tiểu nhân hãm hại. Bên cạnh đó, gà còn thu hút thịnh khí, đem lại may mắn cho gia đình, chiêu tài phát lộc. Kết hợp với hạt châu đỏ còn mang ý nghĩa bảo vệ cho gia chủ tránh được hung khí và mang theo nhiều điều may mắn.

Đặt gà trống trong phòng khách nhìn thẳng ra trước cửa nhà có thể ngăn chặn được sự không chung thủy của người bạn đời. Khi chồng hoặc vợ đã có tình cảm với người khác ở bên ngoài, thì nên đặt một cặp gà trống bên trong tủ quần áo của chồng hoặc vợ, mỗi góc tủ một con để hóa giải.
Giá của vật phẩm phong thủy này là 1,785,000 VNĐ

g063a-ga-luu-ly-vang

Kích thước (dài x rộng x cao): 14cm x 10cm x 23cm

5.Ve đồng trên trúc D259

Ve sầu, hay còn gọi là ngọc thiền, là loài lột xác sau mỗi mùa hè nên tượng trưng cho sự trẻ trung của con người. Ngoài ra, ve sầu còn là biểu tượng cho sự bảo vệ. Trưng ve sầu trong nhà, bạn sẽ được bảo vệ khỏi những nguy hiểm, khỏi những người bạn không đáng tin tưởng (tiểu nhân) và khỏi những kẻ thù địch.

Trúc trong phong thủy có ý nghĩa trường xuân, gần nghĩa với “chúc” có ý chỉ những lời chúc phúc tốt đẹp. Bên cạnh đó, trúc còn là biểu tượng của người quân tử, tuy cứng mà vẫn mềm mại, đổ mà không gẫy, rỗng ruột như tinh thần an nhiên tự tại, không mê đắm quyền vị, vật chất.

Sản phẩm phong thủy này được làm bằng đồng và có giá 910,000 VNĐ

D259-Ve-dong-1

Kích thước (dài x rộng x cao): 8.5cm x 4cm x 4cm

6.Rồng ôm ngọc hồng S6207

Rồng là một trong 4 linh vật tứ trụ của Trung Quốc, là biểu tượng của người quân tử, thiên mệnh tối thượng. Hình tượng rồng trong phong thủy có tác dụng trừ khử tiểu nhân, đem lại may mắn về tài lộc, cơ hội thăng quan tiến chức. Rồng kết hợp với ôm ngọc trời nhằm bảo vệ cho linh khí đất trời luôn được cân bằng, là biểu tượng cho sự chính nghĩa, sức mạnh của sự đoàn kết.

Quả cầu nhỏ tượng trưng cho tình yêu, cải thiện tình duyên bởi thạch anh hồng là loại đá của tình yêu, nhân duyên tốt đẹp.

Đeo mặt dây chuyền rồng ôm ngọc này, bạn sẽ được bổ trợ cho đường tình duyên, tăng cường vận tốt, hóa giải tai ương và trừ khử tiểu nhân. Những người làm ăn buôn bán, khi đeo mặt dây chuyền này sẽ được quý nhân phù trợ, cải thiện các mối quan hệ cho khách hàng và thu hút tài lộc.

Giá cho mặt dây chuyền, kiêm ngọc bội và móc khóa này là 285,000 VNĐ

s6207-rong-om-chau-hong-1

Kích thước (đường kính): 1.8cm – 2cm

7.Cầu thạch anh tím lớn DT175

Quả cầu phong thủy làm bằng đá thạch anh có nguồn năng lượng rất mạnh, có khả năng thúc đẩy mối quan hệ tốt đẹp giữa các anh chị em trong nhà, thúc đẩy những người có trí hướng theo đuổi học hành, mang lại sự uyên bác sáng suốt trong các mối quan hệ ngoài xã hội, đem lại sự tôn trọng, tự tin, may mắn đến với chủ nhân của nó.

Đặc biệt khi được làm bằng đá thạch anh tím lại có tác dụng ổn định tâm lý, tăng cường năng lượng và khí lực. Thạch anh tím còn thúc đẩy chuyện tình duyên suôn sẻ, bổ trợ các mối quan hệ với mọi người xung quanh.

Đặt quả cầu thạch anh tím ở giữa trung tâm nhà để lấy sinh khí cho mọi người, đặt trên bàn làm việc giúp tập trung, suy nghĩ thấu đáo, thích hợp cho những người làm ăn kinh doanh. Không nên đặt quả cầu thạch anh ở góc phòng, nhà bếp, hay giữa đường đi, lối vào, hay những phương sát khí. Đặt thạch anh ở phương đại cát đại lợi là tốt nhất, giúp nó đẩy lùi sát khí, thu hút tài lộc, vận khí vào nhà.

Giá của quả cầu phong thủy đại cát đại lợi này là 9,671,000 VNĐ

cau-thach-anh-tim-lon-01

Kích thước (đường kính): 10cm

8.Tỳ hưu xanh ngọc K089M

Tỳ Hưu là một trong những thần thú nổi tiếng nhất được quan niệm mang lại sự giàu có, bảo vệ tài sản cho gia chủ. Tỳ Hưu giúp gia chủ mang lại may mắn với những tài sản nổi như xổ số, đầu tư kinh doanh, chứng khoán.

Tỳ hưu trở thành thần bảo vệ cho cả gia đình, bảo vệ sự bình yên cho căn nhà của bạn. Tỳ Hưu có thể hóa giải “Ngũ hoàng đại sát” trong phong thuỷ, mang lại nhiều sức khỏe, tài lộc, công danh cho gia chủ. Nếu bạn muốn cầu tài khi mua vé số, bạn có thể đặt vé bên dưới Tỳ Hưu để thu hút vận may, tiền bạc.

Màu xanh của vật phẩm phong thủy này sẽ giúp xoa dịu cơn giận dữ và lấy lại cảm xúc bình tĩnh cho người sở hữu.

Tượng tỳ hưu xanh ngọc được bán với mức giá 6,930,000 VNĐ

K089M-Ty-huu-xanh-2

Kích thước (dài x rộng x cao) : 48cm x 25cm x 46cm

9.Chuông gió 6 ống kết đồng tâm D258

Chiếc chuông gió được treo ở những vị trí khác nhau trong nhà sẽ đem lại ý nghĩa phong thủy khác nhau. Ngoài việc mang lại âm thanh thánh thót, chuông gió kim loại sẽ mang đến cho gia chủ may mắn, sức khỏe và thu hút nhiều tài lộc khi chúng ta treo trước cửa chính hoặc trước cửa phòng ngủ.

Âm thanh của kim loại vừa phù hợp với mọi đối tượng và nó cực kì hiệu quả trong việc điều hòa, lưu hành dương khí tốt trong nhà.

Nút thắt đồng tâm, hay còn gọi là nút thắt cát tường, mang ý nghĩa cát tường, may mắn, mọi điều như ý, kết hợp với chữ vạn lại có ý nghĩa hơn gấp bội, mang đến cho gia chủ phúc thọ song toàn, đoàn viên mỹ mãn…

Chuông gió này có giá là 1,365,000 VNĐ

d258-chuong-gio-dong-6-ong-ket-dong-tam-1

Kích thước (Dài ): ống dài 11cm

10.Quả cầu đá đỏ hải dương HM163

Đá đỏ hải dương có tác dụng kích thích năng lượng, giúp cho công việc luôn thuận lợi suôn sẻ, may mắn và thành công, đồng thời, nguồn năng lượng của đá cũng tạo ra nhiều mối quan hệ tốt, đồng thời có thể giúp cho tình cảm vợ chồng được hạnh phúc hơn…

Đặt quả cầu giữa trung tâm nhà để lấy sinh khí cho mọi người, đặt trên bàn học, bàn làm việc giúp tập trung, ham học, đem lại nhiều may mắn. Tuy nhiên, vị trí tốt nhất là ở những phương đại cát đại lợi, gần cửa ra vào, giúp nó đẩy lùi sát khí, thu hút tài lộc, vận khí vào nhà. Đặt trong phòng ngủ có thể làm cho cuộc sống vợ chồng nồng ấm hơn.

Giá cho quả cầu phong thủy này là 4,535,000 VNĐ

hm163-4535-qua-cau-da-hai-duong-1

Kích thước (đường kính x cao) : 9cm x 15cm

Blog Phong Thủy đã vừa gợi ý cho các quý bà tuổi Dậu, năm 1969 về 10 vật phẩm hợp tuổi, giúp cho tăn cường về mặt sức khỏe, cải thiện mối quan hệ cũng như may mắn hơn về mặt tình cảm, hạnh phúc hơn trong cuộc sống. Hãy tham khảo và lựa chọn vật phẩm phù hợp cho bản thân của mình nhất nhé!

Để mua các sản phẩm, mời quý bạn ghé thăm Hệ Thống Cửa Hàng Vật phẩm Phong Thủy của chúng tôi để được tư vấn về các sản phẩm một cách tận tình, chu đáo.

★ 145 Phan Đăng Lưu, Phú Nhuận, Tp.HCM – Tel: 028 2248 2256
★ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM – Tel: 028 2248 7279
★ 362 Đường 3/2, P.12, Quận 10, Tp.HCM – Tel: 028 2248 4252
★ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM – Tel: 028 2248 3462
★ 24A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội – Tel: 024 66 731 741
★ 256 Xã Đàn (KL Mới), Đống Đa, Hà Nội – Tel: 024 66 553 989

Bài Hay Cùng Danh Mục


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat