Tử vi hàng ngày: Thứ năm của bạn 15/8/2013

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Hôm nay, Sư Tử đảm nhiệm vai trò lãnh đạo. Thiên Bình suy nghĩ với cái đầu “lạnh”.

chuoi-thach-anh-hong-S987-3160-02

Dương Cưu (21/3-20/4)

Dương Cưu nên dừng việc nghe theo lời người khác. Bạn cần làm chủ cuộc sống của mình. Nếu bạn tiếp tục thỏa hiệp, bạn cũng sẽ chẳng đạt được điều bạn mong muốn.

Tình yêu: Hãy dịu dàng hơn khi nói chuyện với người yêu. Có lẽ bạn muốn đề cập tới một vấn đề nghiêm túc, nhưng bạn có thể mở đầu cuộc đối thoại với tông giọng hơi cao đấy.

Sự nghiệp: Bạn nên tránh tỏ ra ăn thua quá nhiều. Mối quan hệ thân thiện với đồng nghiệp là nhân tố quan trọng giúp kế hoạch của bạn thành công.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hôm nay tâm trạng Kim Ngưu khá vui vẻ. Bạn hào hứng với nơi đông người. Đúng là dịp tuyệt vời cho một bữa tối liên hoan bên nhóm bạn thân.

Tình yêu: May mắn tình trường sẽ đến với Kim Ngưu, một cách khá tình cờ. Bạn càng gặp gỡ càng nhiều người, bạn càng có nhiều cơ hội.

Sự nghiệp: Bạn biết rằng làm việc chăm chỉ cuối cùng sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng. Nhưng quá trình chờ đợi cần sự bền bỉ, kiên trì. Nếu bạn có thể, bạn sẽ là người hạnh phúc vào cuối ngày.

Song Tử (21/5-21/6)

Mọi chuyện đều tùy thuộc vào bạn. Nếu Song Tử chủ động tạo ra niềm vui, bạn sẽ có một ngày tuyệt vời.

Tình yêu: Hãy bàn bạc với người yêu nếu bạn gặp chuyện. Bạn sẽ bất ngờ khi phát hiện ra rằng trên thế giới có một người suy nghĩ giống mình đến thế.

Sự nghiệp: Song Tử nên dành mười phút để hồi tưởng lại về “chiến tích” gần nhất. Sau đó, bạn sẽ làm việc hăng say hơn đấy.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải chớ bực bội nếu nhiều người không hiểu ý bạn muốn nói, hoặc hiểu sai bạn. Thỉnh thoảng sự “lệch pha” này cũng xảy ra mà chẳng có nguyên nhân cụ thể. Bạn nên im lặng và chẳng cần phải cố gắng điều chỉnh cách nói để phù hợp với họ.

Tình yêu: Bạn khép kín và lặng lẽ hơn mọi ngày. Bạn chỉ muốn được thu mình vào thế giới riêng thay vì vui vẻ hẹn hò. Đây là chuyện bình thường nên Cự Giải không cần lo lắng nhé.

Sự nghiệp: Cơ hội tốt nhất sẽ rơi vào tay những người có tư duy nhìn xa trông rộng. Cự Giải nên học hỏi từ những người đó, đặc biệt trong thế giới thay đổi chóng mặt như hiện nay.

Sư Tử (23/7-23/8)

Kế hoạch không diễn ra như dự định, và có người cố ý đối lập với quan điểm của Sư Tử. Hãy cố gắng chỉnh sửa nó, nhưng bạn không nên thỏa hiệp quá nhiều với họ. Bạn nên biết rõ mình muốn gì.

Tình yêu: Hãy kiên nhẫn lắng nghe, hoặc ít nhất tỏ ra như vậy. Người yêu cần có một người biết cảm thông, và tất cả những gì bạn cần làm chỉ là yên lặng, mỉm cười và gật gù.

Sự nghiệp: Hôm nay, dường như văn phòng đang thiếu đi một người lãnh đạo. Mọi người sẽ rất biết ơn nếu Sư Tử chịu lĩnh lấy nhiệm vụ đó. Hãy chú ý đừng quá nghiêm khắc nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay không phải là ngày may mắn của Xử Nữ. Điều đó không có nghĩa là bạn gặp vận rủi. Nếu bạn mạo hiểm, đánh cược, chắc chắn bạn sẽ có nguy cơ mất trắng.

Tình yêu: Chuyện tình yêu thỉnh thoảng cũng khá nhọc nhằn, nhưng luôn mang lại kết quả xứng đáng. Hôm nay, Xử Nữ cần quan tâm nhiều hơn tới người yêu. Bạn cũng nhọc lòng mới nghĩ ra cách làm vừa lòng đối phương.

Sự nghiệp: Thái độ của người làm cùng Xử Nữ rất niềm nở và thân thiện. Nếu bạn có chuyện cần bàn bạc, thương lượng, bạn nên nắm bắt tốt cơ hội hiếm có này.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hôm nay Thiên Bình chẳng nhẹ dạ cả tin chút nào. Có người sẽ cố tình nói lời ngọt ngào, hoặc thổi phồng tin tức lên. Nhưng bạn sẽ đủ tỉnh táo để đoán định được “cấp độ” của sự thật.

Tình yêu: Chuyện tình cảm trong quá khứ đang ảnh hưởng phần nào tới hiện tại. Thiên Bình có thể nhờ bạn bè thân khi phải đối mặt với một rắc rối cũ.

Sự nghiệp: Bạn cần trông chừng ví tiền của mình. Hãy tiết kiệm bằng cách mang bữa ăn trưa từ nhà đi, và gắn chặt vào bàn làm việc thay vì ghé qua trung tâm mua sắm giữa giờ nghỉ giải lao.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay không phải ngày đẹp trời cho các trò chơi. Bạn có thể thấy vui, nhưng may mắn lại chẳng hề đứng về phía bạn.

Tình yêu: Bạn nên cố gắng chỉ nói thật những gì bạn nghĩ. Có thể bạn sẽ khiến vài người tổn thương. Nhưng tình hình còn tồi tệ hơn nếu bạn không làm vậy.

Sự nghiệp: Nhiều người khó làm “nóng máy” khi bắt đầu ngày làm việc mới, nhưng Bò Cạp thì ngược lại. Bạn cần hạ bớt “nhiệt” đấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay, Nhân Mã rất mạnh mẽ và hăng hái. Bạn có thể hoàn thành tốt mọi việc cần thiết, và với tốc độ nhanh gấp đôi bình thường.

Tình yêu: Một cuộc gặp gỡ sẽ mang lại tình yêu định mệnh cho Nhân Mã, nếu bạn vẫn độc thân. Hãy chuẩn bị tinh thần nhé, vì bạn sắp bước vào một mối tình kịch tính như phim.

Sự nghiệp: Bạn khó tập trung hết mình vào công việc. Nguyên nhân không nằm ở công ty bạn. Có lẽ một vấn đề gia đình đang làm bận lòng Nhân Mã.

Ma Kết (22/12-19/1)

Bạn không thể tin nổi về sự hòa nhịp và tốc độ nhanh chóng trong công việc của mình. Hãy tận dụng thật tốt cơ hội tuyệt vời này nhé.

Tình yêu: Bạn đang ở trong tâm trạng hoàn hảo, đầy phấn khích. Chắc chắn đây là dịp bạn không nên bỏ qua chuyện hẹn hò. Bạn cần thể hiện ngay phong độ của mình.

Sự nghiệp: Ma Kết cảm thấy mình cần có cộng sự. Nhưng hãy quên ý nghĩ đó đi. Bạn sẽ tỏa sáng khi làm việc độc lập.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Có thể Bảo Bình sẽ cần phải thỏa hiệp. Đặc biệt khi bạn ở giữa đám đông, bạn nên cố gắng tìm tiếng nói chung với họ nhé.

Tình yêu: Bạn nên quan tâm nhiều hơn tới cảm xúc của người yêu. Bên cạnh đó, Bảo Bình cũng không nên thờ ơ với tiếng nói trong tâm tưởng và nhu cầu của chính mình.

Sự nghiệp: Bảo Bình không có tâm trạng để hăng say làm việc. Bạn nên cố gắng làm tốt nhiệm vụ được giao nếu không muốn làm phật ý sếp. Bạn có thể xin phép nghỉ sớm.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hôm nay không phải là ngày tuyệt nhất đối với Song Ngư, xét về mặt công việc. Nhưng bạn vẫn sẽ tìm thấy khoảng thời gian vui vẻ và thú vị ở đâu đó.

Tình yêu: Đôi lúc, để người khác nắm quyền chủ động sẽ mang lại sự nhẹ nhõm. Song Ngư nên làm vậy hôm nay. Người yêu sẽ cảm thấy bạn tôn trọng anh ấy/cô ấy hơn.

Sự nghiệp: Chẳng có gì trên bàn làm việc của bạn? Hãy giúp đỡ mọi người xung quanh. Song Ngư nên làm việc của họ với sự nhiệt tình và cẩn thận như việc của mình nhé.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat