Tử vi hàng ngày: Thứ hai của bạn 26/8/2013

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Xin chào ngày mới tươi đẹp, hôm nay hãy cùng Blog Phong Thủy xem thứ hai 26/08/2013 sẽ ra sao nhé. Sẽ có ai đó quan trọng xuất hiện trong cuộc đời của bạn, khiến bạn vào thời gian đầu có chút bối rối và ngay sau đó cảm thấy không thể tách khỏi người này. Tuy điều này không phải là điều xấu nhưng bạn nên cư xử tỉnh táo hơn.

rong-thanh-ngoc-m113-2

Vật Phẩm May Mắn hôm nay: Rồng Thanh Ngọc Chống Tiểu Nhân

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ngày đầu tuần mang đến cho Ma Kết sự viên mãn trong công việc nhưng bạn đừng nên chỉ tập trung cho nhiệm vụ của mình mà hãy dừng lại một chút để quan sát xung quanh nữa. Có ai đó đang rất cần sự giúp đỡ của bạn đấy nên nếu có thể, hãy thể hiện thái độ tích cực với họ.

Bảo Bình (20/1 -18/2)

Chúc mừng Bảo Bình nhé bởi khi tuần mới vừa bắt đầu thì bạn đã nhận được một khoản thưởng kha khá từ phía công ty. Hãy dùng tất cả số tiền này để mua sắm cũng như chăm chút cho bản thân vì thời gian qua bạn đã bỏ bê chính mình quá nhiều rồi.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

ngày thứ hai 26/08/2013 Song Ngư nên mạnh dạn hơn nữa trong việc đưa ra những ý tưởng mới lạ và độc đáo. Bạn đừng tiếp tục giới hạn bản thân với những thứ đã có sẵn nữa mà cần phải tạo ra bước đột phá lớn bởi lòng nhiệt huyết thôi chưa bao giờ là đủ để tạo một chỗ đứng vững chắc trong công việc.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Sẽ có ai đó quan trọng xuất hiện trong cuộc đời của Bạch Dương, khiến bạn vào thời gian đầu có chút bối rối và ngay sau đó cảm thấy không thể tách khỏi người này. Tuy điều này không phải là điều xấu nhưng bạn nên cư xử tỉnh táo hơn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Blog Phong Thủy có một vài tin tức không mong muốn sẽ xuất hiện trong ngày hôm nay. Đó không hẳn là chuyện gì quá kinh khủng hay buồn bã đâu. Chúng đơn giản chỉ khiến bạn cảm thấy có chút bực bội và hơi mất cân bằng vào buổi sáng mà thôi.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử mỗi khi gặp khó khăn nên chịu khó chọn một góc yên tĩnh để suy ngẫm lại một chút. Nếu mãi mà lí trí vẫn chưa tìm được câu trả lời thì tốt nhất bạn nên nghe theo tiếng trực giác đang mách bảo. Đừng vội tin những lời người khác nói, ít nhất là trong hôm nay.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải, bạn giỏi chăm sóc và quan tâm đến những người xung quanh nhưng chính bản thân mình thì bạn lại luôn bỏ quên. Từ bây giờ hãy cố gắng tập luyện thể dục đều đặn, uống nước nhiều và tránh hấp thụ những thức ăn quá nhiều dầu mỡ để cải thiện sức khỏe nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tài chính của Sư Tử được dự đoán sẽ rực rỡ vào ngày đầu tuần. Nguyên nhân không được rõ ràng lắm, đó có thể là một phần thưởng hiện kim từ cấp trên hoặc do một người thân trong gia đình vừa mới tìm được một công việc tốt. Dù sao đi nữa thì cũng xin chúc mừng bạn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi ngày thứ hai 26/08/2013 Xử Nữ trước khi bắt đầu một mối quan hệ lãng mạn cần tìm hiểu thật kĩ đối phương. Đừng xem thường bước “điều tra” này bởi tình yêu không thôi sẽ không bao giờ đủ để duy trì hạnh phúc lâu dài. Và một khi đã đưa ra quyết định nghiêm túc, bạn tốt nhất đừng “cưa cẩm” người khác nữa đấy.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình không nên tập trung quá nhiều vào công việc nữa mà thay vào đó, bạn nên quay trở lại những khoảnh khắc của ấu thơ vui vẻ cùng gia đình và bạn bè. Cuộc đời chỉ có một nên hãy biết ưu tiên cho bản thân mình, tiền có thể kiếm được nhưng những phút giây hạnh phúc thì mãi không thể tìm lại đâu.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Blog Phong Thủy thấy sức khỏe của Hổ Cáp sau một khoảng thời gian hồi phục nay lại tiếp tục rơi vào trạng thái suy yếu. Những dấu hiệu bệnh tật hiện rõ đến nỗi tất cả mọi người xung quanh bạn hiện nay đều biết và đang vô cùng lo lắng. Hãy đi đến bác sĩ và cố gắng tịnh dưỡng để chóng khỏe lại nhé!

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã cần ngay lập tức giải quyết ngay những xung đột tinh thần trong gia đình để tránh những hậu quả đáng tiếc. Thời điểm này bạn luôn may mắn nhận được rất nhiều sự giúp đỡ của đồng nghiệp và ưu ái từ cấp trên, công việc cũng vì thế mà thuận buồm xuôi gió hơn.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat