Tử vi hàng ngày: Thứ sáu của bạn 23/8/2013

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Chẳng mấy mà lại gần kề những ngày nghỉ cuối tuần rồi bạn nhỉ, hôm nay hãy cùng Blog Phong Thủy xem ngày thứ sáu 23/08/2013 của bạn như thế nào nhé. Hãy luôn giữ lấy niềm tin của chính mình và đừng bao giờ buông tay với những thứ đã luôn ở bên bạn trong một khoảng thời gian khá dài như vậy. Hãy mặc kệ những lời đàm tiếu hay soi mói của thiên hạ. Chỉ cần bạn hạnh phúc là được rồi.

20130822-235713.jpg

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình, cuộc đời bất cứ ai cũng chứa đầy chông gai nhưng điều giúp người này hơn người kia chính là cách đối mặt với khó khăn. Hãy tự tin, hít thở sâu, đứng thẳng người và nhìn về phía trước. Đừng bao giờ để những ám ảnh của quá khứ níu bước chân thành công của bạn.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày thứ sáu 23/08/2013 chúc mừng Song Ngư nhé vì nguồn tài chính của bạn được đoán sẽ rất vững chắc trong một khoảng thời gian khá dài đấy. Tháng sau thậm chí còn được tin rằng sẽ tốt hơn tháng này nữa. Do đó, hãy nhân cơ hội này biến những ước mơ của bạn trở thành hiện thực đi.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương, đừng chơi đùa với tiền bởi đó là mồ hôi, công sức của bạn trong một khoảng thời gian dài mà nếu mất đi sẽ không dễ dàng lấy lại được. Đừng tiếp tục tiêu xài hoang phí như thời điểm hiện tại nữa và cũng đừng cho bất cứ ai mượn nếu bạn không có đồng nào trong tay.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay mọi người xung quanh, từ gia đình đến đồng nghiệp, sẽ không ngừng than phiền về những thói quen xấu của bạn. Dĩ nhiên ban đầu bạn sẽ cảm thấy có chút tổn thương nhưng đừng dành quá nhiều thời gian để tự trách chính mình mà thay vào đó hãy học cách thay đổi.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử, hãy luôn giữ lấy niềm tin của chính và đừng bao giờ buông tay với những thứ đã luôn ở bên bạn trong một khoảng thời gian khá dài như vậy. Hãy mặc kệ những lời đàm tiếu hay soi mói của thiên hạ. Chỉ cần bạn hạnh phúc là được rồi.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Blog Phong Thủy thấy Cự Giải sẽ liên tục bị đưa vào những tình huống tranh đấu ở trên công ty hay trong sinh hoạt đời thường. Hiện tượng này xảy ra thường xuyên khiến bạn dần cảm thấy áp lực và mất phương hướng, tệ hơn là không thể nhớ nổi mình làm điều này để làm gì.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hàng loạt những thay đổi lớn sắp diễn ra trong cuộc đời của Sư Tử, khiến bạn khó chịu và có chút mệt mỏi. Trong khoảng thời gian này, bạn tốt nhất hãy chuẩn bị tinh thần thật tốt, năng tham gia các hoạt động ngoài trời và viết đầy đủ những kế hoạch dài hạn ra giấy để tránh bị mất cân bằng.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Mở một công ty và tự mình làm chủ là ước mơ của rất nhiều người nhưng điều này không hẳn đúng với bạn. Được bạn cho tài năng, óc thực tế và tính kĩ lưỡng, Xử Nữ hoàn toàn có thể tạo ra một “đế chế” của riêng mình. Chúc bạn thành công!

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Những nguồn năng lượng mới trong ngày đang có ảnh hưởng rất lớn trên con đường sự nghiệp của Thiên Bình, buộc bạn ngay lập tức phải đưa ra một số quyết định quan trọng. Dù thời gian có gấp gáp thế nào thì Chiêm tinh cũng khuyên bạn nên dành thời gian suy xét thật kĩ trước khi đi đến lựa chọn cuối cùng.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Tử vi ngày thứ sáu 23/08/2013 một mối quan hệ bắt đầu có thể bằng nhiều cách nhưng nó chỉ thật sự kéo dài khi bạn thành thật và chia sẻ mọi suy nghĩ của mình với đối phương. Thần Nông, do đó, hãy cân nhắc lời khuyên này thật cẩn thận và tự đưa ra cách giải quyết chính mình.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Một ngày tuyệt đẹp đang trên đường đến với Nhân Mã, báo hiệu sự khởi sắc bất ngờ về tài chính. Không sớm thì muộn, bạn cũng sẽ nhận được thông báo tăng lương hay may mắn nhận được một khoản tiền thưởng cho dự án gần đây. Chúc mừng bạn nhé!

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Blog Phong Thủy thấy cơ thể Ma Kết hiện tại có một số triệu chứng bất thường khiến bạn hoang mang và không thể tập trung vào công việc. Chiêm tinh nghĩ cách tốt nhất vào lúc này chính là sắp xếp một cuộc hẹn với bác sĩ để kiểm tra sức khỏe. Biết đâu tất cả chỉ do bạn tưởng tượng thôi thì sao?


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat