Tử vi hàng ngày: Thứ tư của bạn 19/02/2020

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Xử Nữ có thể đạt được nhiều thành công trong công việc, nhưng với chuyện tình cảm thì trái ngược hoàn toàn. Bạn chẳng dám thể hiện bản thân mình thì sao đối phương biết được bạn là người như thế nào. Đôi khi tình duyên đến nhưng không được đón nhận thì lại thành bỏ đi, đừng quá kén chọn, kẻo tới lúc bạn sẽ hối hận.

ln159-song-de-ky-lan-kim-sa-1

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Song Đế Vàng Kim Chiêu Tài

1. Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Bạch Dương hôm nay sẽ có được người mình yêu thương sau bao nhiêu cố gắng. Bạn say đắm trong tình yêu mà quên mất rằng mình còn biết bao nhiêu việc phải làm. Deadline đến chân rồi, bạn không nhanh chóng mà thu xếp thì sẽ gặp phiền phức.

Nếu bạn đang gặp phải áp lực hãy học cách chia sẻ, tâm sự với ai đó, căng thẳng không được giải quyết mà chỉ biết kìm nén, đè chặt trong lòng, tới một lúc nào đó cũng sẽ nổ tung thôi. Không thì bạn cũng sẽ viện cớ mà giận cá chém thớt làm hỏng những mối quan hệ trong hiện tại.

Bạn dễ mắc sai sót trong công việc vì tính vội vàng, hấp tấp của mình. Cứ làm sai rồi lại sửa càng mất nhiều thời gian hơn là làm chậm mà tỉ mỉ, chắc chắn, lại không khiến tiến trình công việc bị gián đoạn.

2. Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Kim Ngưu rất nghiêm túc làm việc, bạn đã làm gì là sẽ quyết tâm đến cùng, đó là phong cách làm việc của chòm sao này. Nhờ thế mà bạn lập được không ít công lao, thành quả thu về cũng chẳng nhỏ chút nào. Cấp trên sẽ nhìn thấy hết những cố gắng và nỗ lực của bạn.

Về chuyện tình cảm, ban đầu cung hoàng đạo này cảm thấy mối quan hệ của mình và đối phương đã trở nên vô phương cứu chữa nhưng không, ngày hôm nay sẽ chứng minh cho bạn điều hoàn toàn ngược lại. Thậm chí khi giải quyết được vấn đề rồi thì càng có nhiều tiềm năng phát triển hơn nữa.

Đừng vì quá lo sợ mà đánh mất niềm tin vào cuộc sống này. Từng có câu nói như này: “Nếu không tin Trời thì phải tin người. Nếu không tin người thì phải tin mình”. Bất cứ việc gì xảy ra thì cũng cần biết giữ gìn sức khỏe và trân trọng bản thân mình, đừng để tới lúc cơ thể biểu tình, tinh thần suy sụp, thì mọi chuyện cũng quá muộn.

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử vốn là người thông minh, nhanh nhẹn nhưng mặt trái là đôi khi bạn trở nên quá bốc đồng và vội vàng khi đưa ra kết luận. Hãy cẩn thận khi sử dụng đúng năng lượng tinh thần của mình, bạn có thể bị kiệt sức chỉ vì tiêu tốn khả năng của mình vào việc không xứng đáng.

Sự nghiệp đang trên đà phát triển tốt, vận tài lộc cũng tương đối sáng sủa. Trong công việc, hôm nay Song Tử nên chú ý tới từng chi tiết trong các tài liệu dù là nhỏ nhất. Đừng để những đối thủ cạnh tranh trục lợi từ sự bất cẩn của bạn.

Về chuyện tình cảm, có vẻ người ấy đang giận hờn bạn vì một chuyện hiểu lầm nào đó. Một phần cũng là lỗi của bạn nên hãy tìm một thời điểm thích hợp để làm hòa với đối phương. Còn với những người độc thân nên tích cực và chủ động thể hiện tình cảm của mình với đối phương. Bạn hoàn toàn có thể tỏ tình với người trong mộng nếu cho rằng đây là thời điểm thích hợp.

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Chuyện tình cảm có thể khiến cho Cự Giải đôi phần xao lãng. Người ấy khiến bạn hạnh phúc với tình yêu nhưng điều đó đồng nghĩa với thời gian dành cho công việc dần ít đi. Có những lúc chúng ta phải học cách cân bằng cuộc sống chứ chẳng thể sống mãi theo cảm xúc được.

Để sự lười biếng kiểm soát bạn là một trong những thói quen xấu cần tìm cách loại bỏ ngay lập tức. Khi bạn còn trẻ, đừng bao giờ để bản thân mình an nhàn, sống một cách vô vị, không mục tiêu. Nếu bạn cứ trì hoãn cuộc đời mình, rất có thể cuộc đời cũng sẽ bỏ qua bạn mà đi.

Tình hình tài chính không được dư dả cho lắm nên Cự Giải đừng nghĩ tới việc tiêu hoang. Đừng nghĩ về những thứ tốt nhất bạn có thể mua được mà hãy nghĩ về những thứ ít tiền nhất bạn sẽ mua, như vậy bạn sẽ tạo được khoảng cách giữa việc chi tiêu và tiết kiệm.

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử khá an bình khi mà công việc vô cùng thuận lợi, bạn vận dụng những kiến thức mình đã biết từ trước đó để xử lý tốt các vấn đề phát sinh. Bạn biết rằng sẽ có những lúc mình cần phải thể hiện được năng lực thực sự thì mới mong có chỗ đứng vững chắc.

Chòm sao này độc lập và thường không nhận được sự giúp đỡ, nhưng luôn được tâng bốc, nịnh bợ. May mắn là bạn Bạn có tính sáng tạo và cảm xúc phong phú, điều đó có thể biến bạn thành một diễn viên tài năng hoặc một giáo viên giỏi và bạn đang được tận hưởng một cuộc sống tốt đẹp.

Trên phương diện tình cảm, nếu bạn đang thích một ai đó và nhận thấy những dấu hiệu cho rằng đối phương cũng quan tâm đặc biệt tới bạn thì nên bật đèn xanh ngay lập tức vì thỉnh thoảng bạn gặp phải những người quá hiền hoặc có phần vô tâm thì để họ hiểu cảm xúc của bạn không phải là chuyện đơn giản.

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ có thể đạt được nhiều thành công trong công việc, nhưng với chuyện tình cảm thì trái ngược hoàn toàn. Bạn chẳng dám thể hiện bản thân mình thì sao đối phương biết được bạn là người như thế nào. Đôi khi tình duyên đến nhưng không được đón nhận thì lại thành bỏ đi, đừng quá kén chọn, kẻo tới lúc bạn sẽ hối hận.

Bởi vì bản tính cẩn thận và dè dặt của mình, bạn sẽ cảm thấy không thoải mái khi thể hiện cảm xúc với người khác chính. Đây là lý do bạn cảm thấy lạc lõng, khó mở lòng với người khác dù đó là người thân, nếu để tình trạng này kéo dài bạn sẽ rất dễ bị stress nặng nề đấy, do đó nên tìm một góc yên tĩnh để nhìn nhận lại chính bản thân.

Xử Nữ có ý định giảm cân hay tăng cân thì cũng phải lắng nghe cơ thể mình trước. Đừng hà khắc đến mức khiến cơ thể kiệt quệ, nếu đang ăn kiêng mà bạn thấy thèm món vặt nào đó thì hãy cứ ăn chúng nhưng chỉ nên ăn một cách dè dặt.

7. Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình hãy sống với chính bản thân mình, nói chung là đi đâu cũng sẽ có người yêu kẻ mến mà thôi. Duyên phận không thể cưỡng cầu, bạn giả vờ được 1 lần nhưng chẳng thể nào diễn kịch cả đời, hãy để cho trái tim mình dẫn lối.

Hôm nay cơ hội để tìm kiếm nửa kia đích thực của cung hoàng đạo này khá thấp nhưng nhờ sự hỗ trợ đắc lực từ bạn bè mà cơ hội để kết giao với những người khác giới cũng khá nhiều. Tuy rằng cơ hội tìm được người như ý là không cao nhưng cũng không phải là không có, bạn cứ thử vận may xem sao.

Thiên Bình luôn muốn mọi việc được hoàn hảo, đây là một chuyện tốt, thế nhưng thứ gì cũng phải có giới hạn. Bạn cần biết rằng, không có tiêu chuẩn cụ thể nào cho sự hoàn hảo, quan trọng nhất chính là cách bạn đánh giá sự việc.

8. Bọ Cạp (23/10 – 22/11)

Bọ Cạp đang gặp phải vận xui, hết chuyện này tới chuyện khác xảy ra khiến cho bạn chẳng kịp trở tay. Vốn chẳng muốn phải là người xấu tính nhưng có những lúc bạn bắt buộc phải làm chuyện mình không muốn.

Chuyện tình cảm của bạn tiến triển rất tốt, các cặp đôi sẽ nhìn thấy những điểm tốt ở đối phương. Đây là điều rất đáng khen vì nếu chúng ta tập trung vào việc bắt lỗi thì chẳng ai là người hoàn hảo cả và điều đó chỉ khiến đôi bên không hạnh phúc.

Khi Bọ Cạp không bằng lòng với ý kiến của ai đó cũng nên im lặng và tin tưởng một điều rằng, cho dù bạn đúng thì người khác cũng có quyền nói lên quan điểm của riêng họ, dù có thể nó trái ngược với quan điểm của bạn. Đừng bao giờ quyết định vội vàng bất cứ điều gì.

9. Nhân Mã (22/11 – 22/12)

Nhân Mã có những lúc không thể hiểu được tại sao mình lại vất vả vì tình yêu đến thế nhưng cũng chẳng thể nào mà trốn được tình yêu. Người ấy khiến cho bạn không thể nào quên được cho dù bạn đã gặp khá nhiều người rồi. Bạn biết trái tim mình có ai và hạnh phúc với những gì mình đang có.

Trong công việc, hôm nay bạn sẽ gặp nhiều đối thủ cạnh tranh nhưng miễn là bạn giữ được tinh thần lạc quan và sức chiến đấu thì bạn cũng là một đối thủ đáng gờm đấy. Cuối ngày Nhân Mã nên dành thời gian gặp gỡ bạn bè thay vì cứ đi thẳng về nhà.

Bạn không nên tốn thời gian hôm nay cho những dự án không mang lại lợi ích gì. Hãy đặt ra cho mình những mục tiêu thực sự quan trọng và làm mọi thứ bạn có thể để mục tiêu này được bảo vệ. Bạn có thể sẽ cần đến sự giúp đỡ từ bên ngoài, nếu cần hãy yêu cầu được giúp đỡ một cách khéo léo.

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết hôm nay tỏ ra không hài lòng với bản thân. Nhiều khả năng, nguyên nhân khiến cho tâm trạng của bạn trở nên tiêu cực như vậy là bởi một vài kí ức khó chịu trong quá khứ, hoặc bởi sự thờ ơ, lạnh nhạt từ một người vô cùng quan trọng đối với bạn. Lời khuyên dành cho bạn là hãy khách quan với bản thân và những gì đang xảy ra.

Rất nhiều người trong chúng ta luôn sợ hãi khi bộc lộ cảm xúc, suy nghĩ của mình ra ngoài, vì sợ bị từ chối, sợ bị tổn thương. Thế nhưng, việc giấu giếm cảm xúc chỉ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và áp lực hơn. Chi bằng gặp vấn đề gì thì hãy thẳng thắn nói ra để được thấu hiểu.

Nguồn thu của chòm sao này hôm nay chủ yếu đến từ công việc chính, bạn làm việc hiệu quả cao nên chắc chắn là khoản tiền thu về cũng không nhỏ. Tuy nhiên cần học cách tiết kiệm và chi tiêu cho tốt, đừng đem hết số tiền mình có ra mua hết mọi thứ mình muốn, bạn cần phải xây dựng kế hoạch tài chính dài hạn, đảm bảo xoay sở được cho dù có xảy ra bất cứ chuyện gì.

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình dốc hết sức mình để chiến thắng thử thách và đến với người mình yêu. Tuy cuối cùng mọi chuyện đều tốt đẹp nhưng quá trình gian nan vất vả ra sao có lẽ chính bạn cũng không thể ngờ được rằng mình có thể vượt qua. Thế mới biết sức mạnh tình yêu quả thực lớn vô cùng.

Thời điểm hiện tại những nỗ lực của bạn trong công việc chưa mang lại hiệu quả kinh tế nhưng mà bạn đã thể hiện được năng lực của mình với mọi người xung quanh. Tuy nhiên bạn cũng không thể tránh khỏi trở thành tâm điểm chỉ trích, nói xấu của những kẻ ghen ăn tức ở. Hãy tin ở chính mình và mạnh mẽ đối diện với dư luận.

Việc thoát khỏi những cơn thèm ăn vặt có vẻ thật khó khăn nhưng bạn không nhất thiết phải từ bỏ hoàn toàn những món ăn vặt yêu thích của mình. Việc điều chỉnh chế độ ăn hợp lý, thay bằng những thực phẩm tự nhiên, giàu vitamin cho những món ăn sẵn sẽ tốt cho sức khỏe hơn.

12. Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư có thể cần phải thu bớt tính phóng khoáng của mình lại, bởi đó có thể chính là nguyên do khiến bạn bị kẻ khác lợi dụng. Bạn kết giao mà không chịu tìm hiểu kĩ thì có những lúc chẳng thể tránh được việc bị kẻ xấu lợi dụng đâu, lần này là tiền bạc, lần sau không biết là gì nữa.

Dự đoán rằng công việc của chòm sao này không được suôn sẻ cho lắm nhưng bạn chưa thể tìm hiểu được nguyên nhân. Dù rất bận rộn nhưng lại không thu được kết quả như ý muốn. Dường như bạn là người duy nhất đang thực sự cố gắng và bạn cảm thấy chẳng thể trông chờ ở ai khác ngoài chính mình.

Song Ngư có thể không mong đợi bất cứ điều gì đặc biệt ngày hôm nay, nhưng một điều kỳ diệu đang chờ đợi xảy ra. Đơn giản bạn chỉ cần tuân theo sự thôi thúc bên trong để làm điều gì đó tốt đẹp cho người khác. Tình yêu mà bạn dành cho mọi người sẽ được đáp trả bằng những hành động tử tế và niềm vui trong tâm hồn.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat