Tử vi hàng ngày: Thứ tư của bạn 19/02/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cuộc sống luôn ” nói chuyện ” với ta qua những điều giản dị và không ngờ đến nhất. Đừng bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc nào trong cuộc sống của bạn! Blog Phong Thủy chúc các cung hoàng đạo ngày Thứ Tư học hỏi thêm nhiều điều mới nhé. Còn bây giờ cùng Blog Phong Thủy xem tử vi ngày 19/02/2014 này. Blog Phong Thủy thấy rằng Nhân Mã tự tin rằng bạn có thể hoàn thành được rất nhiều những công việc ngày hôm nay, dường như sự lạc quan của bạn trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết, còn nguồn năng lượng dồi dào chính là sức mạnh của Thiên Bình ngày hôm nay

coc-phi-thuy-04

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Thiềm Thừ Ngọc Phỉ Thúy

Dương Cưu (21/3-19/4)

Trong khi Dương Cưu đầy hào hứng, nhiệt tình, những người xung quanh bạn lại không mấy hứng khởi với việc bắt tay vào hành động. Để tránh những mâu thuẫn không cần thiết, tốt hơn cả là đặt mong muốn của những người xung quanh lên vị trí ưu tiên cao hơn để xem xét và đưa ra quyết định. Quan điểm chủ động, tích cực của bạn chính là chìa khóa cho tất cả rắc rối lúc này.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Ai đó không cố ý gây nên những cảm xúc không mấy dễ chịu cho Kim Ngưu ngày hôm nay, nhưng vô tình họ khơi gợi lại ở bạn những ký ức không vui. Nhưng đừng vì thế mà tỏ ra cáu kỉnh, hãy sử dụng những bài học mà bạn có được từ quá khứ và áp dụng vào hiện tại một cách tích cực, như vậy, bạn sẽ tháo gỡ được những nút thắt trong lòng mình.

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Thông thường, Song Sinh là một con người “nói được, làm được”, nhưng ngày hôm nay, mọi thứ đều trở nên không dễ dàng với bạn. Thay vì chán nản, tức giận hay thất vọng, hãy mở lòng để lắng nghe và chia sẻ, như vậy bạn sẽ thấy dễ chịu hơn rất nhiều.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải muốn thể hiện thái độ không hài lòng của mình bằng cách không nói, không làm gì cả. Nhưng sẽ tốt hơn nếu như bạn có thể dừng việc “dựng hàng rào phòng vệ” và từng bước một chia sẻ những cảm xúc của mình với người yêu thương. Bạn biết rồi đấy, mọi người không thể sửa sai, khi họ không biết mình đã sai gì – đúng không nào.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Dù Sư Tử tôn trọng quan điểm của mọi người xung quanh, bản thân bạn vẫn luôn tin rằng ý tưởng của mình và chọn lựa của mình mới là quan trọng nhất. Nhưng đừng vì thế mà bỏ ngoài tai những gì mọi người nói, hoặc chỉ trích họ bằng những lời nặng nề. Khéo léo một chút thì hơn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Một số vấn đề xảy ra ngày hôm nay, nhưng hậu quả của nó thế nào hoàn toàn phụ thuộc vào cách xử lý của bạn. Lúc này, bạn có thể nổi cáu và đưa ra những lời nghiệt ngã, hoặc gạt bỏ cái tôi sang một bên và cho họ thấy phải làm gì để dàn xếp mọi việc. Hãy chọn lựa hướng đi cho mình một cách khôn ngoan nhất có thể.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Nguồn năng lượng dồi dào chính là sức mạnh của Thiên Bình ngày hôm nay, và đừng bỏ lỡ nó, nếu có thể. Biến ý tưởng thành hành động và cống hiến sự nhiệt tình cho công việc, và kết quả mà bạn gặt hái được vào cuối ngày sẽ khiến bạn thấy hài lòng.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Những động lực cá nhân của Bò Cạp rất mạnh mẽ, nó thôi thúc bạn hoàn thành những mục tiêu to lớn. Tuy nhiên, đừng vì cái tôi mà vô tình gây tổn hại đến những người xung quanh bạn. Nên nhớ, họ không phải hy sinh vì bạn, và vì thế, chọn con đường nào vẹn toàn thì hơn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã tự tin rằng bạn có thể hoàn thành được rất nhiều những công việc ngày hôm nay, dường như sự lạc quan của bạn trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, đừng để sự vội vã khiến bạn bỏ qua những thông tin quan trọng. Hãy chậm rãi từng bước một, cho đến khi bạn biết mình đã bỏ quên thứ gì.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Thái độ “sếp lớn” của Ma Kết có thể là lý do khiến những người gần gũi nhất cũng quay lưng lại với bạn ngày hôm nay. Có thể bạn có những mục tiêu cần hoàn thành, nhưng đừng vì thế mà thúc ép mọi người phải “tăng tốc” giống như bạn. Một chút khéo léo sẽ giúp được rất nhiều trong lúc này.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Sự tập trung của Bảo Bình chuyển hướng sang những mục tiêu lâu dài cho cuộc sống, sự nghiệp. Đây cũng là ngày mà các quan hệ nơi công sở được thắt chặt, mang đến cho bạn sự ủng hộ và hỗ trợ cần thiết, trước khi bạn đưa ra quyết định cuối cùng. Một lời khuyên nhỏ cho bạn: trong các mối quan hệ này, hãy học cách dàn xếp, thay vì đặt lợi ích cá nhân lên cao nhất.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Không dễ dàng để Song Ngư có thể bắt kịp được với những cảm xúc, những thói quen khác lạ đến từ ai đó. Nhưng chính điều khác biệt lại tạo nên điều đặc biệt, trong một mối quan hệ. Tôn trọng đối phương chính là cách để tìm tiếng nói chung, và thắt chặt hơn tình cảm giữa hai người. Đương nhiên, trong tình huống mọi chọn lựa đều không khả thi, hãy nghe trái tim mách lối.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat