Tử vi hàng ngày: Thứ ba của bạn 19/02/2019

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cuộc sống như một quyển sách và mỗi ngày chính là một trang sách, Thiên Bình hãy trải nghiệm và nghiền ngẫm từng trang một. Vội vàng quá cũng không giải quyết được gì, hãy dành thời gian để cân nhắc kỹ hơn, làm điều mình thích và quan tâm tới cuộc sống xung quanh mình.

ln189-di-lac-cam-ho-lo-vang-1

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Phật Di Lạc Bình An

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Ngày mới, Bạch Dương khá bất an, làm gì cũng không yên. Điều này có thể khiến bạn hành động vội vàng, hấp tấp, đưa ra quyết định thiếu chín chắn nên mắc phải sai lầm không đáng có. Trong tình yêu, muốn duy trì mối quan hệ lâu bền thì bạn không nên cố chấp, thay vào đó hãy chọn cách tha thứ, tôn trọng và hỗ trợ lẫn nhau.

Lựa chọn này đôi khi khá dễ dàng nhưng có lúc lại rất khó khăn, vì thế phải kiên định và đừng bị chi phối bởi quá nhiều ý kiến xung quanh.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu có cơ hội được tiếp xúc hay thể hiện năng khiếu nghệ thuật của mình. Nếu biết tận dụng lợi thế này thì nó sẽ trở thành bàn đạp tốt để bạn tiến xa hơn trong sự nghiệp của mình. Nhiều người thường muốn ôm đồm quá nhiều việc cùng lúc và bạn cũng vậy.

Tuy nhiên làm quá nhiều trong cùng một thời gian sẽ khó mang lại thành công cho bạn, vì vậy hãy tìm ra các việc ưu tiên, việc quan trọng nhất cần làm trong ngày hôm nay là gì. Uống đủ nước mỗi ngày có thể thúc đẩy bài tiết các chất thảy trong cơ thể, ngoài ra nó còn giúp đề phòng và chữa trị bệnh thận, sỏi đường tiết niệu…

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử bị ảnh hưởng rất nhiều bởi chuyện tình cảm. Bạn đang phân vân không biết nên yêu hay buông bỏ, suy nghĩ quá nhiều nhưng vẫn chưa tìm được câu trả lời, hãy để bản thân có một khoảng lặng, khi nào tĩnh tâm rồi sẽ biết cần làm gì tiếp theo. Bạn nên xem bói tử vi tháng này để chủ động hơn trong mọi việc nhé.

Nhiều người thường lo lắng, suy sụp và thất vọng vì không biết tương lai phía trước như nào, cảm thấy những việc đang xảy ra trong hiện tại quá to lớn và quá quan trọng, nhưng cuộc sống luôn luôn như vậy, đừng đổ lỗi cho hoàn cảnh mà hãy chủ động khi phải đối mặt với vấn đề. Nếu những ngày tết vừa rồi bạn đã uống quá nhiều rượu bia thì đây là lúc nên biết điểm dừng.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Thứ ba, Cự Giải rất thích chăm sóc, che chở cho người khác, nó giống như bản năng tự nhiên của bạn vậy. Bạn đối xử với mọi người, mọi việc giống như một bà mẹ đang chăm con nhỏ nhưng đôi khi nó lại khiến người khác ngột ngạt dù biết bạn chỉ đang quan tâm tới họ mà thôi.

Tập trung vào công việc để hoàn thành sớm là tốt nhưng không có nghĩa là bạn mải mê làm không cần nghỉ ngơi nhé. Buổi trưa nên tranh thủ nghỉ ngơi khoảng 30 phút, việc này mang lại rất nhiều lợi ích, giúp bạn tỉnh táo và sáng suốt hơn vào buổi chiều.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay, Sư Tử tuy thông minh, nhanh trí nhưng lại tỏ ra ngang ngạnh, bướng bỉnh. Bạn làm thế cũng được nhưng hãy đảm bảo rằng những người xung quanh cũng có quyền đó chứ đừng lấn át họ khiến họ không muốn bày tỏ ý kiến cá nhân.

Nguyên nhân một phần là do chòm sao này gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống nên nhìn đâu cũng thấy màu xám. Bạn hãy bắt đầu tập cho mình lối suy nghĩ thiên về màu hồng, cân bằng trạng thái tinh thần trước, có như vậy thì dù cuộc sống bế tắc như thế nào thì vẫn có đủ tự tin. Nếu không thể tự thay đổi suy nghĩ lạc quan hơn thì hãy thử làm quen và trò chuyện với những người có lối suy nghĩ tích cực, học hỏi ở họ sự vui vẻ và khiếu hài hước. Thông qua việc này bạn sẽ tự mình giúp mình được nhiều hơn đấy.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ khá tinh tế khi biết cách lựa chọn trang phục phù hợp với bản thân. Sự duyên dáng và hòa đồng của bạn hôm nay đã gây được ấn tượng tốt với đồng nghiệp, bạn bè và nhận được không ít lời khen ngợi từ mọi người.

Có người yêu thì cũng có người ghen tị, chòm sao này khó tránh khỏi bị người khác ghen ghét. Tuy nhiên không nhất thiết tất cả mọi người phải yêu quý mình, bạn chỉ cần là chính mình, nói lên chính kiến và giữ vững quan điểm, yêu cầu người khác phải tôn trọng mình và trung thực với bản thân.

Thiên Bình (23/09 – 23/10)

Thiên Bình dâng trào, thúc đẩy bạn làm việc một cách nhiệt tình thái quá, với tình yêu cũng nồng nhiệt hơn mức cần thiết nên người ấy cũng cảm thấy ngột ngạt. Bạn nên kiểm soát cảm xúc của mình thì cuộc sống sẽ hài hòa hơn.

Cuộc sống như một quyển sách và mỗi ngày chính là một trang sách, hãy trải nghiệm và nghiền ngẫm từng trang một. Vội vàng quá cũng không giải quyết được gì, hãy dành thời gian để cân nhắc kỹ hơn, làm điều mình thích và quan tâm tới cuộc sống xung quanh mình.

Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

Có một nguồn năng lượng ngầm đang chảy bên trong Bọ Cạp. Bên ngoài bạn vẫn nhởn nhơ dửng dưng nhưng bên trong thì đang sục sôi, khao khát muốn được chinh phục, muốn được thành công. Trong bất cứ việc công hay tư bạn cũng tuyệt đối không chịu lép vế.

Chuyện tình cảm chưa đâu vào đâu nhưng Bọ Cạp chẳng buồn quan tâm nữa, bạn thích quan tâm tới bản thân nhiều hơn. Trải qua không ít cuộc tình, bạn đã chín chắn hơn, biết giữ tâm thế vững vàng để không tốn thời gian vào những mối quan hệ không có kết quả.

Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Vốn dĩ chòm sao này rất chú trọng tới đạo đức nhưng bản thân lại không tuân thủ nghiêm ngặt. Bạn không thích người khác nói dối mình nhưng chính bạn lại vẫn nói dối người ta. Sự mâu thuẫn này khiến bạn bối rối không ít lần và luôn tìm cách ngụy biện để bảo vệ bản thân. Thế nhưng dù là người kín kẽ tới mấy thì cũng sẽ có sơ hở thôi, người khác sẽ tìm ra và bắt được lỗi của bạn.

Nhất là với người yêu, một khi họ biết bạn không tuân thủ nguyên tắc do chính mình đề ra chì mối quan hệ của hai người chắc chắn sẽ chuyển biến xấu.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay, tình hình tài chính của Ma Kết rất khả quan, bạn có thu nhập ổn định và hài lòng với cuộc sống hiện tại. Với bạn sự thành công hay giàu có không phải là mục đích sống, mà bạn luôn hướng tới sự an nhiên, tĩnh tại và hạnh phúc thự sự. Cũng chính vì thế hãy cho phép mình được nghỉ ngơi, chăm sóc thân thể và bồi dưỡng từng bữa ăn của mình đi nhé.

Ngoài ra cũng đừng quên mở rộng các mối quan hệ xã hội, ưu tiên những quan hệ tình cảm, là chỗ dựa tinh thần và cho nhau thêm nhiều kiến thức, trải nghiệm mới. Nhìn chung ngày đầu tuần của chòm sao này khá thoải mái, nếu có thể hãy tranh thủ đến những nơi có tính chất tâm linh tôn gián như đền chùa, thánh đường… để được tĩnh tâm.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay, có điều gì đó thôi thúc Bảo Bình cần có những hành động mạnh mẽ, bứt phá để thoát ra khỏi vỏ bọc hiện tại. Một công việc nhàm chán, một mối quan hệ tẻ nhạt hay những thói quen lặp đi lặp lại hàng ngày khiến bạn phát ngán và chỉ muốn dọn dẹp lại toàn bộ.

Bạn muốn đưa ra kế hoạch nhưng không phải lúc nào mọi việc cũng diễn ra đúng như bạn mong muốn. Chính vì quá chắc chắn nên bạn mới biến cuộc sống của mình thành những công thức khô cứng như vậy. Hôm nay là thời điểm thích hợp để bạn bắt đầu thay đổi và cải thiện dần dần theo chiều hướng tích cực hơn. Về phương diện tình cảm, Bảo Bình nên chủ động hơn, đừng đứng sau và nhìn mãi vào bóng lưng của một người.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Trong công việc, muốn có vị thế cao thì bạn phải nỗ lực và cố gắng hơn nữa. Đường vòng, người ngang đường tắt không giúp ích được gì mà chỉ dẫn tới hiểm họa, đến khi mọi chuyện vỡ lở thì danh dự, uy tín, sự tự tôn và công việc cũng chẳng còn.

Song Ngư cảm thấy yếu đuối và muốn có người động viên, chia sẻ, an ủi mình. Nhưng đừng vì thế mà tìm đến những mối quan hệ dễ dài vì chúng chỉ khiến bạn chuốc thêm phiền phức mà thôi. Nếu còn độc thân, bạn có thể tìm tới bạn bè, người thân của mình nhé.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat