Tử vi hàng ngày: Thứ tư của bạn 12/11/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng thứ tư là một ngày tuyệt vời cho Song Tử. Tất cả mọi thứ bạn chạm vào đều mang những màu sắc tươi tắn. Sự kiện trong ngày sẽ diễn ra như bạn mong đợi. Cùng Blog Phong Thủy khám phá /2014 nhé!

Bong-thach-anh-tim-H082-12852-02

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Bông Thạch Anh Tím

Bạch Dương (21/03-20/04)

Bạch Dương đừng gây xáo trộn ngày hôm nay nhé, biết chính xác những gì bạn muốn và những gì bạn có thể làm nhé! Bốc đồng và nổi loạn mù quáng có thể khiến bạn gặp rắc rối ngày hôm nay đấy. Tránh phản ứng quá bộp chộp nếu bạn cảm thấy không hài lòng. Mọi lịch trình của bạn có thể sẽ bị thay đổi. Điều đó liên quan thực tế về tình hình tài chính của bạn là rất quan trọng ở hiện tại. Cho dù đó là tốt hay xấu, hãy tránh những vấn đề gây phiền phức cho bạn. Sẽ có một số khó khăn để giải quyết, có thể có một người bạn hoặc người quan trọng sẽ tư vấn cho bạn.

Kim Ngưu (21/04-20/05)

Bạn có thể phải đấu tranh với những khó chịu trong một vấn đề quá khứ lại nổi lên, hoặc một hình ảnh/ước mơ chưa được thực hiện mà bây giờ dường như không thể thực hiện được nữa. Tránh những hành động bốc đồng và quyết định ngay bây giờ. Trong ngày hôm nay, tốt nhất là bạn phải giữ cho mọi thứ thật nhẹ nhàng. Tìm ra cách để thực hiện và giải quyết khó khăn. Bạn có thể cảm thấy hơi bị ngột ngạt hoặc bị kìm hãm bởi những người khác, nhưng nó cũng là một thời điểm tốt để củng cố sức mạnh của mình đấy Kim Ngưu.

Song Tử (21/05-21/06)

Hôm nay là một ngày tuyệt vời cho Song Tử. Tất cả mọi thứ bạn chạm vào đều mang những màu sắc tươi tắn. Sự kiện trong ngày sẽ diễn ra như bạn mong đợi. Hãy dành thời gian để xem những gì đang xảy ra ngay ngày hôm nay để làm cho nó xảy ra một lần nữa vào ngày mai.
Cự Giải (22/06-22/07)

Bạn có thể khá thất vọng với người yêu hoặc ông chủ của mình trong ngày hôm nay đấy Cự Giải thân yêu. Cố gắng không để cảm thấy áp lực trong những quyết định mà bạn không hề sẵn sàng đưa ra nhé. Những người mà bạn đang cảm thấy thất vọng họ vẫn không hề nhận ra điều này. Mặc dù vậy, thông qua sự xung đột hoặc bạn có thể tìm thấy một cách tạo nên sự thay đổi tích cực. Hãy chăm chỉ làm việc trong ngày hôm nay nhé.

Sư Tử (23/07-23/08)

Sư Tử thân yêu, có thể ngày hôm nay bạn sẽ làm việc một cách rất chóng mặt đấy nhé. Nếu có những căng thẳng xung quanh công việc thì hãy cố gắng làm theo một lịch trình hoặc trong một giới hạn thôi nhé. Cố gắng không để phải gánh áp lực lên mình. Gia đình có thể đang cần sự chú ý của bạn đấy. Trong khi bạn có thể cảm thấy sức nặng của trách nhiệm của bạn hiện nay, nếu có thể hãy quan tâm gia đình hơn nữa.

Xử Nữ (23/08-22/09)

Bạn có thể cảm thấy bị ngột ngạt hoặc một ai đó đặc biệt trong cuộc sống của bạn có thể có cảm giác như vậy trong ngày hôm nay đấy Xử Nữ thân yêu. Tránh phản ứng quá nhanh và thiếu kiên nhẫn nhé. Tâm trạng căng thẳng, một cách để phân tán điều đó bạn nên nói đến trẻ em, tình yêu và các mối quan hệ, và trong một cách hiệu quả hơn là hãy tập trung đến công việc của bạn. Bất cứ điều gì xảy ra ngày hôm nay, nó có khả năng làm giảm các rào cản bình thường. Có thể có một thực tế phải đối mặt khi nói đến tài chính của bạn hoặc học tập hoặc thông tin liên lạc.

Thiên Bình (23/09-22/10)

Điều này có thể là do một thời gian dài khi bạn đang phải đối mặt với chi phí sinh hoạt gần đây hả Thiên Bình thân yêu? Có thể bạn đã có một cuộc đụng độ với gia đình hoặc với người bạn tình, và bạn đã phải ở một mình. Bất ngờ là trong khi các mối quan hệ dường như bế tắc. Hôm nay mọi chuyện sẽ phá vỡ rào cản của tình trạng này. Hãy thực tế với tiền bạc và chi tiêu. Bạn có thể cảm thấy cần phải nghiêm khắc hay cứng nhắc với những người khác nếu bạn cảm thấy bị lợi dụng. Các tin tốt có thể cải thiện cho cuộc sống của bạn bây giờ.

Thần Nông (23/10-21/11)

Có thể có một xu hướng vội vàng trong sự giải quyết của bạn từ công việc và thậm chí cả tình cảm đấy Thần Nông ạ. Trong khi sáng tạo là một khía cạnh tích cực nhưng quá lạm dụng sẽ không dẫn đến bất cứ nơi nào tốt. Cố gắng không để đẩy mình đòi hỏi sự kiên nhẫn hơn. Có thể có một sự thay đổi trong một mối quan hệ lớn bây giờ. Khả năng của bạn có thể tốt hơn thực tế bây giờ. Với sự kiên nhẫn, điều này có thể cải thiện cơ hội thành công của bạn trong bất cứ điều gì bạn đặt tâm trí của bạn để làm.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay có thể là khó khăn cho các mối quan hệ bạn đấy Nhân Mã thân yêu, bạn có thể dễ dàng tìm thấy chính mình trái với một người nào đó liên quan đến tiền bạc, giá trị hay tôn trọng. Bạn có thể đối phó với các yếu tố bất thường trong cuộc sống của bạn, và có thể là các bất ngờ mà bạn không thực sự đáng mong đợi. Bạn có nhiều khả năng muốn đi theo cách riêng của bạn hơn là những người đang cố hướng bạn thay đổi một cách tích cực. Hôm nay năng lượng của bạn sẽ bị hao tổn rất nhiều.

Ma Kết (22/12-19/01)

Hôm nay bạn có thể sẽ bị mất bình tĩnh và gây bốc đồng đấy Ma Kết. Bạn có thể cảm thấy ức chế hoặc tĩnh lặng, và bạn đang ở trong tâm trạng không muốn bị làm phiền! Sự bất ổn trong bạn đã lên đến đỉnh điểm. Hãy cố gắng kiềm chế và suy nghỉ tích cực. Ví dụ, bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của một người bạn. Hôm nay bạn có thể nhận được một tin vui về một mục tiêu, ước mơ, hay tình bạn, bạn cũng có thể bắt đầu nhìn thấy mọi thứ rõ ràng hơn, quyết định những gì là có thể thực hiện và giá trị thời gian và nỗ lực của bạn.

Bảo Bình (20/01-18/02)

Hãy cẩn thận trong ngày hôm nay nhé Bảo Bình, một cái gì đó mà bạn nói ra có thể sai lầm vào ngày hôm nay, hoặc bạn có thể cảm thấy bị khinh thường bởi lời nói đó. Hôm nay bạn sẽ cảm thấy một số căng thẳng. Nó có thể là khó khăn để xác định nguyên nhân chính xác cho sự bất mãn bây giờ, và trong thực tế, nó thậm chí có thể bắt nguồn từ một giấc mơ kỳ lạ. Đừng thổi phồng mọi chuyện. Hãy cố hạ mình để xin những ý kiến hay lời khuyên của những người giỏi hơn mình.

Song Ngư (19/02-20/03)

Có thể có một số thất vọng do bạn suy nghĩ rằng mình không được những người khác chia sẻ hoặc tôn trọng giá trị của bạn, Song Ngư thân yêu. Có thể có một mong muốn mạnh mẽ để thoát khỏi những hạn chế. Giai đoạn ngày hôm nay thực sự có thể dẫn đến một quan điểm mới quan trọng hoặc thậm chí có thể giới thiệu những cơ hội mới mà bạn chưa bao giờ xem xét trước. Bạn có thể học được điều gì chắc chắn, hữu ích hãy cố lắng nghe thật rõ ràng. Cố gắng không để cho nỗi thất vọng ám ảnh bạn nhé!


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat