Tử vi hàng ngày: Thứ hai của bạn 12/11/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Song Tử sẽ có một ngày thứ Hai vượng vận quí nhân, bạn nhận được sự giúp đỡ tuyệt vời từ cộng sự, cấp trên.. còn Bạch Dương sẽ có ngày thứ Hai đầy thử thách. Muốn chứng minh được năng lực của bản thân ở chỗ làm, bạn sẽ phải cố gắng hết sức đấy nhé. Tiếp tục cùng Blog Phong Thuy cho ngày thứ hai này có gì mới mẻ không nhé các chòm sao.

s6214-4769-chuoi-thach-anh-tim-dam-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tay Thạch Anh Tím

Bạch Dương | 21/3 – 19/4

hôm nay 12 cung hoàng đạo dự đoán chòm sao Bạch Dương sẽ có ngày thứ Hai đầy thử thách. Muốn chứng minh được năng lực của bản thân ở chỗ làm, bạn sẽ phải cố gắng hết sức. Khả năng ngoại giao tài giỏi sẽ giúp bạn cứu nguy nhiều bàn thua trông thấy, may mắn nhất là ở chỗ cộng sự và bạn bè luôn giúp đỡ họ nhiệt tình.

Tuy nhiên tình hình tài vận không mấy khởi sắc khiến cho Bạch Dương như bị “chôn chân” một chỗ. Trước khi quyết định bất cứ vụ làm ăn nào, hãy cẩn thận xin ý kiến của tiền bối để tránh sai lầm vì thiếu tỉnh táo. Vận trình tình cảm ở mức vừa tầm khiến cho Bạch Dương độc thân khá chật vật để tìm được người tình như ý.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Các Kim Ngưu làm ăn, kinh doanh sẽ có một ngày thứ Hai khá may mắn và thuận lợi. Muốn giải quyết các khúc mắc một cách nhanh chóng, họ nên tìm sự hỗ trợ từ bạn bè, người thân. Nếu không mọi chuyện sẽ trở nên rối loạn và vô tình sẽ dẫn đến những tổn thất nặng nề về kinh tế. Khi đi lại dù gần hay xa, cũng nên chú ý giữ ví tiền cẩn thận, tránh nguy cơ bị móc túi, mất đồ.

Ở chỗ làm, bạn hãy cứ ung dung, thảnh thơi làm tròn bổn phận của bản thân. Nhưng đừng e dè, giữ kẽ quá, mọi người ai cũng sẽ thích thú khi làm việc với người cởi mở hay nói, hay cười.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo nhận thấy, Song Tử sẽ có một ngày thứ Hai vượng vận quí nhân. Họ nhận được sự giúp đỡ tuyệt vời từ cộng sự, cấp trên nên có thể nhanh chóng hoàn thành mọi việc mà không gặp chút khó khăn nào.

Tình hình tài chính thăng hoa ngay từ đầu tuần giúp cho Song Tử chủ động hơn hẳn trong nhiều mặt. Họ hoàn toàn có thể tiến hành đầu tư vào những lĩnh vực mũi nhọn như bất động sản, chứng khoán nhưng buộc phải tham khảo ý kiến của người đi trước kĩ càng.

Sau giờ làm, dù bạn bận rộn đến mấy đi chăng nữa vẫn nên cố gắng tham gia các buổi hẹn hò, xem mặt. Cơ hội gặp được nửa kia như ý đang chờ đón chòm sao này. Tuy vậy, hãy cố gắng đừng nghiêm túc quá, chỉ đôi ba câu nói chuyện bông đùa và pha trò tếu táo, bạn sẽ khiến không khí thoải mái hơn rất nhiều, thậm chí là ghi điểm mạnh mẽ trong mắt người ấy.

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Vận trình sự nghiệp của Cự Giải trong hôm nay sẽ không mấy suôn sẻ đòi hỏi họ phải vô cùng điềm tĩnh mới có thể giải quyết hết mọi khúc mắc, sự cố xảy ra trong ngày. Cái đầu nhỏ bé của chòm sao này sẽ phát điên lên nếu họ không biết cách xếp thứ tự ưu tiên mọi việc từ trước đến sau. Tài chính cũng rơi vào tình trạng “đen tối” tương tự nên Cự Giải thực sự khá mệt mỏi và lo âu.

Điểm sáng của cả ngày thứ Hai chính là ở chỗ, Cự Giải may mắn vượng vận đào hoa và được bạn bè giới thiệu cho những mối xem mặt khá ưng ý. Họ nên học cách “cưa cẩm” người thân, bạn bè của đối tượng, tạo niềm tin ban đầu rồi đi đường vòng tiếp cận người đó.

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Điều khiến Sư Tử bất ngờ nhất trong ngày thứ Hai đầu tuần là bạn trở nên quá khô khan và thiếu tế nhị trong chuyện tình cảm. Cả hai ở rất gần nhau mà như luôn có một bức tường vô hình ngăn cản nên không mấy khi tự chủ động gần gũi, trò chuyện. May sao, những Sư Tử độc thân sẽ khá vượng vận tình ái, vẫn thu hút người khác giới.

Ở chỗ làm, Sư Tử quá kiêu ngạo nên khó lòng đón nhận những cái nhìn thiện cảm của cộng sự. Có lẽ, bạn phải khờ khạo đi đôi chút mới có thể tiến xa hơn nữa trên con đường hoạn lộ.

Sau giờ làm, để khỏa lấp vào nỗi buồn kinh tế “dậm chân tại chỗ”, Sư Tử nên tụ tập gặp gỡ bạn bè cùng người ấy. Những câu chuyện bâng quơ sẽ giúp bạn sạc pin tinh thần và thực sự thư giản, thoải mái.

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Tình hình tài chính khởi sắc đem lại cho chòm sao Xử Nữ nhiều cơ hội tuyệt vời. Dịp cuối năm này, rất hiếm hoi mới có thể mỉm cười trong giông bão như vậy. Chính bởi thế, dù có bận rộn đến mấy cũng nên cố gắng để thu xếp, hài hòa công việc và mọi chuyện.

Xử Nữ sẽ có một buổi tối lạng mãn và ngọt ngào bên người ấy. Cả hai đang cố gắng hâm nóng tình cảm tối đa để bù đắp quãng thời gian xa cách vì chiến tranh lạnh. Xử Nữ độc thân đừng chần chừ nữa mà không tỏ tình, thổ lộ với người mà mình thầm thương trộm nhớ. Bạn đã để anh/cô ấy chờ đợi quá lâu rồi.

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Hôm nay được dự đoán sẽ là 24 giờ đầy biến động của chòm sao Thiên Bình. Họ rất dễ bị ảnh hưởng bởi các điều kiện khách quan nên khó lòng đưa ra những quyết định sáng suốt ở chỗ làm. Hạn chế để xảy ra mâu thuẫn với những cộng sự mạnh tính, bạn chưa đủ năng lực và sức bền để có thể đấu đối kháng vào thời điểm này.

Tài vận khá phức tạp, lúc thăng lúc trầm khiến Thiên Bình cũng dễ trở nên hỗn loạn, khó xử. Tốt nhất, hãy thanh toán hết nợ nần tiền hàng và tập trung xoay vòng vốn những dự án đáng có sẵn, hạn chế triển khai liên tục khi đầu óc không thực sự minh mẫn.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo nhận thấy nhiều khả năng Thiên Bình sẽ rơi vào bẫy tình của người khác giới. Tiếng sét ái tình khiến cho họ mê đắm đối phương 100% và thực sự khó mà nghe theo sự mách bảo của lí trí.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Hôm nay sẽ là ngày Bọ Cạp luôn chia sẻ và thấu hiểu cho cộng sự, bạn bè, người thân. Bạn rất bao dung với mọi lỗi lầm và sẵn sàng thứ tha dù không đơn giản gì. Ở chỗ làm, chính bởi sự vị tha đó mà chòm sao này sẽ dễ dàng xử lí mọi chuyện, tất cả đều nhường nhịn và đồng hành với họ “trên từng cây số” dù hay dù dở.

Tình hình tài chính có nhiều khởi sắc giúp cho Bọ Cạp thoải mái đầu tư mạo hiểm vào những lĩnh vực chưa hút khách hoặc còn hạn hẹp nguồn vốn. Bù lại, họ sẽ luôn được quí nhân phù trợ, giúp đỡ kịp lúc bất cứ khi nào gặp khó khăn.

Khi ở bên người ấy, dù trước đó vừa bị lãnh đạo phê bình, đồng nghiệp cười chê, bao giờ Bọ Cạp cũng giữ trái tim ấm áp và những lời nói dịu dàng. Chính điều này khiến nửa kia như bị “bỏ bùa” và luôn sẵn sàng ở bên họ. Sau giờ làm, hãy tranh thủ đưa anh/cô ấy đi mua sắm tranh thủ ngày sale cuối cùng.

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo dự đoán, rất có thể Nhân Mã sẽ trở thành người “đứng mũi chịu sào”, vươn lên dẫn đầu và đón nhận thử thách cho cả đội nhóm. Dù khối lượng công việc nhiều hay ít, chòm sao này vẫn luôn hoàn thành nhanh gọn và dứt khoát đủ để cấp trên hài lòng. Tuy vậy, trong quá trình làm việc, nên tránh xảy ra mâu thuẫn dù là nhỏ nhặt nhất, đừng quá vội vàng chạy theo tiến độ mà vắt kiệt sức lao động của tất cả.

Đôi chút mâu thuẫn sẽ khiến cho cuộc sống vợ chồng của chòm sao Nhân Mã thêm nhiều gia vị đắng cay ngọt bùi. Những chàng trai/cô gái độc thân sẽ chưa có cơ hội tìm được nửa trong mộng như ý nhưng đừng bỏ cuộc vội vàng, tương lai tươi sáng đang chờ họ ở phía trước.

Điểm trừ của cả ngày là việc Nhân Mã đã đánh mất cơ hội đầu tư tuyệt vời. Chưa kể họ còn phải chịu không ít tổn thất về kinh tế.

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Yêu xa đem lại cho Ma Kết nhiều cung bậc cảm xúc, may sao, bạn và người ấy luôn chịu khó liên lạc, chia sẻ. Thời buổi internet hiện đại, công nghệ cao như hiện tại cũng góp phần xóa nhòa khoảng cách địa lí giữa đôi bên.

Dù thứ Hai là một ngày khá bận rộn nhưng tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo nhận thấy, Ma Kết sẽ vô cùng nghiêm túc và luôn tuân thủ đúng mọi quy trình. Thậm chí đôi khi họ còn quá cứng nhắc khiến cộng sự phải ngỡ ngàng. Đen đủi thay, tài chính không mấy khả quan, duyên tiền bạc tạm thời không lại gần với Ma Kết khiến cho họ khá ủ dột.

Các cặp vợ chồng Ma Kết sẽ không tránh khỏi đôi chút thờ ơ, lãnh đạm. Hãy vứt bỏ hết các thiết bị thông minh để ở bên nhau, đối diện giãi bày chia sẻ.

Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Tập trung hết sức cho công việc chính là chìa khóa đưa Bảo Bình đến với thành công trong ngày thứ Hai đầu tuần. Đừng quá thật thà, tin tưởng và nghe theo mọi sự chỉ đạo của cấp trên. Đôi khi hãy biết cứng đầu, khó bảo hoặc phản kháng vừa phải.

Bù lại, trong tình hình tài chính, Bảo Bình sẽ có một ngày thu chi cân đối. Dù phải ngoại giao trên bàn tiệc khá nhiều nhưng đổi lại, họ sẽ tìm được nguồn hàng phù hợp và đặt nền tảng cho các dự án trọng điểm về sau.

Ưu điểm của Bảo Bình trong mọi trường hợp là bạn luôn ưa thích mọi thử thách, dù có vất vả đến đâu, chòm sao này cũng không bao giờ lùi bước. Khá ưa thích mạo hiểm, thích “lao đầu” vào khó khăn nên Bảo Bình sẽ không chịu nổi sự hiền hòa hoặc an phận khi buộc phải gắn bó với một người nào đó vào thời điểm này. Chính vì thế, ẩn sâu trong vẻ bề ngoài ưa nhìn của họ, luôn là một trái tim cô đơn lạnh lẽo.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo nhận thấy chòm sao Song Ngư sẽ phải đối diện với mâu thuẫn, thị phi ở chỗ làm, đừng dại dột nhúng mũi vào chuyện của người khác, hãy làm tốt việc của mình trước đã. Bạn cũng phải học cách kiên trì theo đuổi mọi việc một cách tích cực.

Làm được như vậy, tình hình tài chính của Song Ngư sẽ còn gặp nhiều dấu hiệu tốt đẹp. Đừng quá lo lắng khi bạn liên tục phải chi tiền vì chỉ trong vài ngày nữa, hầu bao của họ sẽ dầy lên trông thấy. Cũng đừng vội vàng nghĩ cách “canh tác” trên quá nhiều thửa ruộng, bạn nên tập trung cho một hoặc hai dự án trọng điểm để thu lời nhanh chóng.

Tâm hồn treo ngược cành cây giúp Song Ngư mơ mộng dễ dàng tiếp cận đối tượng thầm thương trộm nhớ. Trái lại những người đã có gia đình sẽ xảy ra không ít mâu thuẫn, cãi vã vì bản tính đãng trí, hay quên việc.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat