Top 10 vật phẩm phong thủy tốt “vượt trội” cho Quý Cô sinh năm 1992 Nhâm Thân

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Không chỉ để trang trí cho đẹp mắt, vật phẩm phong thủy như còn mang nhiều ý nghĩa nếu hợp mệnh với người sở hữu. Người tuổi Thân cũng “tậu” về cho mình một số vật phẩm phong thủy nhằm chiêu tài tác lộc, mang đến sự bình an cho gia đạo, phòng trừ tai ách cũng như là chữa lành được một số bệnh tùy theo loại đá phong thủy mệnh chủ sở hữu.

Vật phẩm cũng có thể là trang sức, là vật trưng bày may mắn hoặc thậm chí là tượng tâm linh.

Ở bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới chủ mệnh sinh năm 1992 Nhâm Thân (nữ) những món vật phẩm phong thủy giúp mệnh chủ đạt được những ý nguyện, hoàn thiện “bức tranh cuộc sống”.

Đôi nét về người sinh năm 1992:

Nhâm Thân: 26 Tuổi – Nữ mạng
Sanh từ 4-2-1992 đến 22-1-1993
Cung ĐOÀI (mệnh Kim)
Mạng KIẾM PHONG KIM (gươm vàng)

Nên dùng: Màu vàng, nâu, thuộc hành Thổ (tương sinh, tốt). Màu trắng, bạc, kem, thuộc hành Kim (tương vượng, tốt).

Không nên dùng: màu Đỏ, Hồng, Cam, Tím (Hỏa khắc Kim)

Để mang đến nhiều tài lộc, gia đạo hạnh phúc, sức khỏe dồi dào, nữ sinh năm 1992 nên lựa chọn một số vật phẩm phong thủy sau:

1.Chuỗi thạch anh tóc vàng A+ Uruguay 18 hạt S6226

Đá thạch anh tóc vàng chứa nhiều loại bao thể khoáng vật hình kim hay hình que, nhìn bề ngoài có cảm giác như chúng có những sợi bên trong. Thạch anh tóc vàng thỉnh thoảng được gọi là thạch anh titan vì tính quý hiếm và ánh kim của nó.

Thạch anh tóc Vàng có năng lượng mạnh mẽ giúp người đeo có được sự quyết đoán khi ra một quyết định quan trọng nào đó. Đối với những người hay quên, những người cả tin hãy thường xuyên mang theo thạch anh tóc vàng trong người vì chúng có tác dụng giúp khai sáng trí óc, mang lại sự sáng suốt cho người đeo, giúp chủ nhân nhận ra được sự thực, không dễ bị lừa.

Vòng tay thạch anh nếu đeo thường xuyên sẽ mang lại nhiều may mắn và tài lộc cho người đeo.

Mức giá mà bạn bỏ ra cho một sản phẩm vừa đẹp, vừa tốt cho sức khỏe này là 1,399,000 VNĐ

s6226-5126-chuoi-thach-anh-vang-A-Uruguay-2

Kích thước : bi vừa, 18 bi

2.Tượng thần tài thổ địa TDX3

Đá thạch anh trắng vừa có tác dụng phong thủy, vừa có tác dụng chữa bệnh. Về mặt phong thủy, đá thạch anh như một loại bùa hộ mệnh đối với những người gặp vận rủi, giúp kích thích năng lượng tốt, trừ tà khí xấu, tạo sinh khí tốt, tài vận hanh thông, giúp chủ nhân tập trung cho công việc, giảm thiểu stress.

Đá cũng đặc biệt tốt cho sức khỏe, tạo sự cân bằng cho tâm hồn, thúc đẩy hoạt động của não bộ, cải thiện tình trạng mệt mỏi kéo dài.

Thần tài thổ địa là hai vị thần giúp gia chủ trông coi tiền tài, vàng bạc, cai quản vùng trời, đất đai, phù hộ con người và gia súc.

Khi đặt tượng Thần tài – Thổ địa, bạn cần chú ý đó phải là vị trí quan sát được hết sự vào ra của khách đến nhà/công ty. Đặt bàn thờ ở hướng Đông Nam sẽ mang lại may mắn về tiền bạc, nhà cửa, hơn nữa còn giúp cho gia chủ làm ăn tiến phát. Đặt bàn thờ ở hướng Tây Bắc sẽ nhận được sự giúp đỡ của quý nhân, gia đình sẽ được bình an, may mắn, gặp dữ hóa lành.

Giá cho một bộ Thần tài – Thổ địa được làm từ thạch anh trắng quý hiếm là 12,890,000 VNĐ

Than-tai-tho-dia-TDX3-2-01

Kích thước (dài x rộng x cao) : 14cm x 13cm x 19cm

3.Di lặc nằm nhỏ E320

Phật Di lặc, hay còn gọi là Phật cười, tượng trưng cho may mắn và thịnh vượng. Bụng của Phật lớn để chứa của cải, tài lộc. Mặt cười của Di lặc sẽ giúp bạn xua tan hết mệt mỏi, mang lại trạng thái bình an, vui tươi trong tâm hồn.

Bạn có thể đặt ở bất cứ hướng nào trong nhà, trong phòng khách, ngoài cửa hàng kinh doanh hay trên bàn làm việc cũng đều mang tới tài lộc, may mắn.

Lưu ý, không được đặt Di lặc dưới đất, trong phòng ngủ hoặc giấu trong tủ, két sắt vì sẽ tỏ thái độ bất kính với Phật, sẽ rước họa và bệnh tật vào thân.

Sản phẩm được làm bằng bột đá mạ vàng non với mức giá 788,000 VNĐ

di-lac-ngoi-nho-e320-21

Kích thước (dài x rộng x cao): 10.5cm x 6.5cm x 6cm

4.Đào tiên phước thọ E296

Quả đào, ngoài việc biểu tượng cho mùa xuân thì nó còn là hình tượng cho sự trường sinh bất tử. Bên cạnh đó, nó còn là biểu tượng của hôn nhân, hạnh phúc gia đình.

Đặt một cặp đào tiên trong phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc sẽ tốt cho việc tăng cường sức khỏe, tuổi thọ và cũng tạo cho gia chủ một cuộc sống gia đình hạnh phúc, viên mãn.

Trên cặp đào tiên còn khắc hai chữ Phước – Thọ nhằm ý nghĩa thu hút phúc lộc và tuổi thọ trường tồn.

Giá cho cặp đào tiên làm bằng bột đá mạ vàng này là 788,000 VNĐ

dao-E296-01

Kích thước (dài x rộng x cao): 11cm x 8cm x 8cm

5.Mặt đồng tiền may mắn mắt mèo S6495

Đá mắt mèo có màu vàng đến màu vàng kim – mật ong, với độ cứng chắc tuyệt vời.

Đeo mặt đồng tiền đá mắt mèo làm cho chúng ta có được sức mạnh về thể chất, khuyến khích sự sáng tạo trong trí não, giúp tinh thần minh mẫn và tập trung hơn để làm việc hiệu quả hơn.

Đối với những người làm nghệ thuật, mặt dá mắt mèo sẽ giúp họ có được công việc ổn định và gặp nhiều may mắn hơn.

Còn với người lớn tuổi, trang sức đá mắt mèo sẽ mang lại cho bạn cảm giác nhẹ nhàng, dịu dàng ôn hòa hơn để có thể giao tiếp tốt trong các mối quan hệ xã hội.

Bạn chỉ cần phải bỏ ra 395.000 VNĐ để sở hữu vật phẩm may mắn này thôi đấy.

s6495-dong-tien-mat-meo

Kích thước (đường kính): 2.5cm

6.Cặp tỳ hưu đá hoàng long vàng GM078

Đá Ngọc Hoàng Long, một loại đá màu vàng rất hiếm. Đá Ngọc Hoàng Long được cho là có tác dụng cân bằng cơ thể, kéo dài được tuổi thanh xuân. Bên cạnh đó, nó còn hỗ trợ tốt để đẩy lùi bệnh tim mạch, hô hấp.

Tỳ hưu là biểu tượng của sự phát tài, phát lộc, mang lại may mắn trong tiền tài, đầu tư kinh doanh, xổ số. Gậy như lý lại mang ý nghĩa “cầu được ước thấy”, kích hoạt vận may và tạo ảnh hưởng trong xã hội cho chủ nhân của nó.

Bạn nên đặt tượng tỳ hưu ở vị trí trang trọng trong phòng khách, phòng làm việc, trên két sắt, tại quầy thu ngân nhưng chú ý mặt của tỳ hưu phải hướng ra ngoài cửa chính hoặc cửa sổ. Tuyệt đối không để đầu tỳ hưu quay vào trong, không đặt đối diện gương hoặc giường ngủ vì sẽ mang lại tai họa cho mình.

Một cặp tỳ hưu sẽ có giá 1,680,000 VNĐ

gm078-ty-huu-da-hoang-long-vang-2

Kích thước (dài x rộng x cao): 10cm x 3.5cm x 5cm

7.Cầu thạch anh vàng M191

Thạch anh vàng giải tỏa sự bế tắc giúp cho tâm hồn sảng khoái. Không những thế, loại thạch anh này còn có tác dụng lọc máu, thúc đẩy vùng thận…

Quả cầu bằng đá thạch anh và vật khí mang năng lượng rất mạnh, giúp thúc đẩy các mối quan hệ gia đình và xã hội, thúc đẩy học hành, mang lại tự tin, may mắn cho những người sở hữu nó.

Quả cầu thạch anh vàng có tác dụng ổn định tâm lý, tăng cường năng lượng và khí lực. Người làm ăn hoặc kinh doanh cửa hàng nên đặt quả cầu ở bàn làm việc hay quầy thu ngân để tăng cường mối quan hệ với khách hàng, tạo sự thấu cảm, dễ chịu cho khách hàng. Bạn có thể đặt quả cầu ở phòng khách trong nhà để hút các khí xấu, tạo tài lộc và sự sung túc, may mắn cho gia chủ.

Giá để bạn có thể sở hữu một quả cầu thạch anh là 1,074,000 VNĐ

Cau-thach-anh-vang-M191-2164-011

Kích thước (đường kính): 8cm

8.Sư tử đá trắng GM034

Sư tử được xem là chúa tể muôn loài, mang hình tượng uy phong dũng mãnh, mạnh mẽ và vô cùng kiêu hãnh. Trong phong thủy, sư tử có tác dụng giải tỏa sát khí, cải thiện môi trường và giảm thiểu tai họa.

Sư tử được bày theo cặp, đặt một con đực một con cái, để chúng thành một cặp nằm ở hai bên phải và trái. Điều này sẽ giống như một cặp vợ chồng không thể tách rời nhau, nếu như tách ròi nhau sẽ mất đi hiệu lực. Khi đặt, không được để đầu sư tử đối diện với phòng ở, nếu không có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình hoặc là nhân viên trong phòng, dễ sinh ra tai họa. Muốn sư tử phong thủy hóa giải được sát khí thì phải để đầu sư tử đối diện vối bên ngoài hoặc là đặt ở đối diện cửa chính, đặt ở ngoài bệ cửa sổ đều được.

Một cặp sư tử trắng có giá 1,785,000 VNĐ

gm034-su-tu-trang-2

Kích thước (dài x rộng x cao): 5cm x 5cm x 10cm

9.Bình ngọc mai khai ngũ phúc H473G

Bạch ngọc là một loại cẩm thạch trắng quý hiếm, khác với đá mã não trắng thông thường. Bạch ngọc có tác dụng ngăn chặn những thế lực ếm đối và bài xích, khẩu nghiệt, trừ khử những nguồn gốc tâm linh dẫn đến bệnh phụ nữ.

Bạch ngọc tượng trưng cho cát tường, chính khí, tăng cường các mối quan hệ ngoại giao, đem lại may mắn và cát khí cho người sở hữu.
Hình tượng mai trong phong thủy có ý nghĩa của sự hạnh phúc, may mắn, trường thọ, thành công và hòa bình, xuất phát từ 5 điều tốt ở 5 cánh hoa mai. Bạn hãy trưng bày một lọ hoa có in hình hoa mai để có thể mang đến nhiều niềm vui, hân hoan, hạnh phúc, đón nhiều tiền tài và nân cao con đường công danh nhé!

Bình ngọc mai ngũ phúc này có giá 6,580,000 VNĐ

H473G-Binh-bach-ngoc-2

Kích thước (dài x rộng x cao): 14cm x 14cm x 31cm

10.Hồ ly thạch anh trắng tinh xảo S6344

Thạch anh trắng là loại thạch anh phổ biến nhất trong dòng họ thạch anh, nó cung cấp nguồn năng lượng tinh khiết và mạnh mẽ, giúp cho người sử dụng đạt được trạng thái cân bằng cho tâm hồn.

Hồ ly là biểu tượng cho sự thông minh, thịnh vượng, hòa bình và vận may. Hồ lý làm bằng thạch anh khi được đánh bóng sẽ mang nguồn năng lượng khiến cho người dùng ăn nói hấp dẫn, linh hoạt ứng biến, thích ứng cao và có thể xử lý trong mọi hoàn cảnh nào.

Nếu muốn tăng cường nhân duyên, đào hoa, hãy đeo dây chuyền có mặt hồ ly này thường xuyên hơn.

Lưu ý là bạn cũng đừng để hồ ly thạch anh quá lâu dưới ánh sáng mặt trời bởi như thế sẽ làm giảm giá trị sử dụng của nó.

Giá cho một sản phẩm là 1,320,000 VNĐ

s6344-ho-ly-thach-anh-trang

Kích thước (dài x rộng x dày): 1.6cm x 0.4cm x 3cm

Blog Phong Thủy đã vừa gợi ý cho các quý cô tuổi Thân, năm 1992 về 10 vật phẩm hợp tuổi, giúp cho tăn cường về mặt sức khỏe, cải thiện mối quan hệ cũng như may mắn hơn về mặt tình cảm, hạnh phúc hơn trong cuộc sống. Hãy tham khảo và lựa chọn vật phẩm phù hợp cho bản thân của mình nhất nhé!

Để mua các sản phẩm, mời quý bạn ghé thăm Hệ Thống Cửa Hàng Vật phẩm Phong Thủy của chúng tôi để được tư vấn về các sản phẩm một cách tận tình, chu đáo.

★ 145 Phan Đăng Lưu, Phú Nhuận, Tp.HCM – Tel: 028 2248 2256
★ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM – Tel: 028 2248 7279
★ 362 Đường 3/2, P.12, Quận 10, Tp.HCM – Tel: 028 2248 4252
★ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM – Tel: 028 2248 3462
★ 24A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội – Tel: 024 66 731 741
★ 256 Xã Đàn (KL Mới), Đống Đa, Hà Nội – Tel: 024 66 553 989

Bài Hay Cùng Danh Mục


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat