Top 10 vật phẩm phong thủy tốt “xuất sắc” cho Quý Cô sinh năm 1999 Kỷ Mão

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Dù cho phong thủy được áp dụng vào lĩnh vực gì thì vẫn mang đến một mục đích duy nhất là mang đến nhiều điều tốt lành cho mệnh chủ. Người tuổi Mão nên chọn những vật phẩm phong thủy hợp mệnh nhằm kích thích trí não, đầu óc tinh thông, nhằm có khả năng phát triển trong chuyện học hành, sự nghiệp ổn định. Đồng thời, khi trưng bày một vài vật phẩm trong nhà còn giúp cho gia đạo bình an, giải hỏa hung khí và mang đến nhiều tài lộc cho mệnh chủ.

Ở bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới chủ mệnh sinh năm 1999 Kỷ Mão (nữ) những món vật phẩm phong thủy giúp mệnh chủ đạt được những ý nguyện, hoàn thiện “bức tranh cuộc sống”.

Đôi nét về người sinh năm 1999:

Kỷ Mão: 19 Tuổi – Nữ mạng
Sanh từ 16-2-1999 đến 4-2-2000
Cung CẤN (mệnh Thổ)
Mạng THÀNH ĐẦU THỔ (đất trên vách)

Nên dùng: Màu đỏ, hồng, cam, tím, thuộc hành Hỏa (tương sinh, tốt). Màu vàng, nâu, thuộc hành Thổ (tương vượng, tốt).

Không nên dùng: màu Xanh lục, Xanh da trời (Mộc khắc Thổ)

Để mang đến nhiều tài lộc, gia đạo hạnh phúc, sức khỏe dồi dào, nữ sinh năm 1999 nên lựa chọn một số vật phẩm phong thủy sau:

1.Vòng bản mã não đỏ S6477

Mã não đỏ là loại đá quý tự nhiên, đẹp hơn mã não xanh bình thường và đem lại sự quý phái cho người đeo. Mã não đỏ còn được dùng để “đốt”, hủy hoặc chuyển hóa cái cũ, mở đường cho cái mới. Nếu bạn muốn thay đổi triệt để một điều gì đó trong cuộc sống, đây là tinh thể bạn sẽ cần để “đốt” những chướng ngại vật đang chắn đường. Tinh thể này cũng rất tốt khi bạn muốn nạp năng lượng và cảm thấy mệt mỏi.

Những người da nóng, da gà, bao gồm cả chứng hay ra mồ hôi tay mồ hôi chân, nếu thường xuyên tiếp xúc với nhẫn phong thủy đá mã não đỏ có thể cải thiện được tình trạng trên. Trong buồng the đặt đá mã não sẽ làm tăng thêm sự ái ân vợ chồng, làm cho cuộc sống buồng the càng thêm mặn mà.

Đeo vòng tay mã não đỏ sẽ tăng cường khả năng giao tiếp, linh hoạt ứng biến và giúp nâng cao chất lượng công việc cũng như cuộc sống.

Giá của chiếc vòng tay này là 365,000 VNĐ

s6477-vong-ma-nao-do-1

Kích thước (đường kính) : 5.8cm, bản mỏng

2.Trái tim thạch anh tím Uruguay H100

Thạch anh tím là loại đá của sự tinh khiết, là loại hiếm nhất trong các loại thạch anh, có tác dụng kích hoạt hoặc chuyển giao năng lượng, từ đó kích thích các chức năng của não, làm dịu tinh thần và lọc máu. Loại đá này còn giúp bạn chống lại các loại ma thuật, giúp khai hóa tâm linh và trị các bệnh mất ngủ, rối trí nói chung.

Bên cạnh đó, thạch anh tím còn giúp người sở hữu có được may mắn trong tình duyên, và đạt được hạnh phúc trong tình cảm gia đình.

Để thắt chặt tình cảm vợ chồng, hãy đặt Trái tim thạch anh ở phòng ngủ, bàn làm việc. Để giữ bình tĩnh cho tất cả mọi người trong nhà, hãy bố trí tim thạch anh ở dưới ánh trăng và gần cửa sổ để thu hút năng lượng dương. Với những người lớn tuổi, hãy để thạch anh tím gần gối ngủ để giúp dễ ngủ hơn. Với những người làm ăn kinh doanh, buôn bán, hãy để ở trên bàn làm việc, quầy thu ngân, lễ tân tượng thạch anh tím để tụ tài, nạp khí và thu hút tiền tài cho doanh nghiệp, cửa hàng.

Bông trái tim thạch anh tím Uruguay trên đế đỗ quyên được bán với giá 17,556,000 VNĐ

h100-17556-bong-thach-anh-trai-tim

Kích thước (dài x rộng x cao) : 18cm x 10cm x 22cm

3.Cây tài lộc gốc đẹp thạch anh vàng size vừa KC082

Thạch anh vàng trong suốt và có màu vàng, loại thạch anh này rất hiếm trong tự nhiên. Thạch anh vàng giải tỏa sự bế tắc giúp cho tâm hồn sảng khoái. Không những thế, loại thạch anh này còn có tác dụng lọc máu, thúc đẩy vùng thận…

Cây tài lộc đá thạch anh vàng, gốc tròn, size vừa, thích hợp để trang trí bàn làm việc, thu ngân, quầy lễ tân, để hút tài lộc vào nhà. Với cây tài lộc thạch anh vàng, phải để cây ở hướng Tây hoặc Tây Bắc để hợp với ngũ hành và mang lại hiệu quả tốt nhất cho gia chủ.

Nếu bạn muốn làm ăn, kinh doanh, mua bán tốt, hãy mua ngay một cây tài lộc thạch anh vàng để trong nhà. Bên cạnh đó, nó còn giúp gia chủ giảm stress, tăng cường sinh lực.

Giá cho một cây tài lộc là 2,520,000 VNĐ

kc082-cay-tai-loc-hoi-nho-da-thach-anh-vang-1

Kích thước (dài x rộng x cao): 25cm x 10cm x 25cm

4.Hồ lô vàng kim E227

Hồ lô miệng nhỏ bụng lớn, tượng trưng tài lộc đầy kho, chiêu tài nạp phúc. Nhưng công dụng nổi bật nhất của hồ lô chính là tiêu tai hóa bệnh, tăng cường sức khỏe.

Hồ lô kết hợp với tỳ hưu trên bụng có ý nghĩa chiêu tài, phát lộc, cầu bình an gia đạo và mang đến nhiều may mắn cho gia chủ.

Mức giá của hồ lô tỳ hưu mạ vàng là 1,400,000 VNĐ

ho-lo-ty-huu-vang-e227-2

Kích thước (dài x rộng x cao): 14cm x 10cm x 18cm

5.Gà như ý trên đế thủy tinh đen G079A

Trong phong thủy, biểu tượng gà trống thường được sử dụng khá phổ biến để giải trừ “đào hoa sát” cũng như tránh bị tiểu nhân hãm hại. Bên cạnh đó, gà trống còn thu hút thịnh khí, đem lại may mắn cho gia đình, chiêu tài phát lộc. Gà đặt trên như ý vàng để gia tăng sự thu hút tiền bạc, mọi sự thành công như mong muốn, may mắn về quyền lực và vương giả.

Gà trống được các nhà lãnh đạo đặt trong nhà để giúp bảo vệ cho cá nhân và tránh cho việc bị tiểu nhân nói xấu sau lưng. Với những doanh nhân, đặt tượng gà quay mặt về các dãy phòng làm việc để tránh những bất đồng ý kiến và thúc đẩy kinh doanh phát triển.

Bạn cũng có thể bày trí tượng gà phong thủy trong phòng bếp để ngăn chặn được những năng lượng xấu từ ống thoát khí.

Đặt gà trống trong phòng khách nhìn thẳng ra trước cửa nhà có thể ngăn chặn được sự không chung thủy của người bạn đời. Khi chồng hoặc vợ đã có tình cảm với người khác ở bên ngoài, thì nên đặt một cặp gà trống bên trong tủ quần áo của chồng hoặc vợ, mỗi góc tủ một con để hóa giải.

Tượng được làm bằng bột đá, mạ vàng cao cấp và đặt trên bàn thủy tinh sang trọng, chỉ với mức giá 735,000 VNĐ

g079a-ga-nhu-y

Kích thước (dài x rộng x cao): 9cm x 6cm x 12cm

6.Chuỗi thạch anh tóc vàng A+ Uruguay 18 hạt S6226

Đá thạch anh tóc vàng chứa nhiều loại bao thể khoáng vật hình kim hay hình que, nhìn bề ngoài có cảm giác như chúng có những sợi bên trong. Thạch anh tóc vàng thỉnh thoảng được gọi là thạch anh titan vì tính quý hiếm và ánh kim của nó.

Thạch anh tóc Vàng có năng lượng mạnh mẽ giúp người đeo có được sự quyết đoán khi ra một quyết định quan trọng nào đó. Đối với những người hay quên, những người cả tin hãy thường xuyên mang theo thạch anh tóc vàng trong người vì chúng có tác dụng giúp khai sáng trí óc, mang lại sự sáng suốt cho người đeo, giúp chủ nhân nhận ra được sự thực, không dễ bị lừa.

Vòng tay thạch anh nếu đeo thường xuyên sẽ mang lại nhiều may mắn và tài lộc cho người đeo.

Mức giá mà bạn bỏ ra cho một sản phẩm vừa đẹp, vừa tốt cho sức khỏe này là 1,399,000 VNĐ

s6226-3509-chuoi-thach-anh-toc-vang-A-1

Kích thước : bi vừa, 18 bi

7.Đĩa thất tinh thạch anh vàng M102

Người ta thường dùng đĩa thất tinh để có tác dụng trấn sát, cầu may hay nói cách khác nhiều người đã dùng thất tinh trận đồ cho việc cầu tài lộc, cầu thăng quan tiến chức và nếu biết nắm bắt cơ hội thì vận may sẽ đến liên tục.

Bên cạnh đó, thất tinh trận còn cân bằng năng lượng, trừ tà, tăng cường trí nhớ, mở mang tâm trí khí huyết, tăng cường sức miễn dịch, chống lại các năng lượng khác xâm phạm.

Khi thất tinh trận kết hợp với đá thạch anh vàng lại mang đến ý nghĩa tăng cường may mắn, cơ hội, hỗ trợ các bệnh về tiêu hóa cũng như hô hấp cho người sở hữu nó.

Bạn có thể đặt thất tinh trận ở bàn khách, bàn trà giúp cho chủ nhân quan hệ rộng rãi, nhiều quý nhân giúp đỡ về công danh tài lộc, tránh kẻ tiểu nhân. Đặt ở phòng làm việc để trấn sát, trị tà, thu hút vượng khí cho chủ nhân, tăng cường các mối quan hệ làm ăn kinh doanh.

Bạn có thể mua nó mới mức giá vô cùng hợp lý, chỉ 1,326,000 VNĐ

dia-that-tinh-ta-vang-m102

Kích thước (đường kính): 12cm (Đĩa lớn)

8.Chuỗi hạt bồ đề nâu S2048

Bồ đề nâu trong phong thủy là một biểu tượng linh thiêng, may mắn, xua đuổi tà khí và giúp ta tìm thấy “đường sáng” mà đi.

Đeo vòng tay bồ đề nâu sẽ giúp bạn tịnh an trong tâm, trừ tà khí, giúp bạn tập trung hơn trong công việc, tăng may mắn và khai sáng tuệ nhãn.

Mức giá 330,000 VNĐ là quá hợp lý để bạn sở hữu một chuỗi bồ đề có tác dụng bình an, cầu may cho cuộc sống.

chuoi-hat-bo-de-s2048

Kích thước: 19 hạt

9.Chuông gió 16 ống nâu C1137

Một vật phẩm phong thủy vừa có thể trang hoàng cho không gian sống, vừa mang âm thanh thánh thót, vừa mang ý nghĩa phong thủy chính là chuông gió.

Chuông gió gồm 16 ống kim loại (nhôm) dài, màu nâu, âm thanh trong và vang, đặt ở khu vực phía Tây sẽ mang lại hạnh phúc, phía Bắc và Tây Bắc mang lại may mắn trong sự nghiệp, thuận lợi trong giao tiếp kinh doanh…

Bạn không nên treo chuông gió ở bàn ăn, chỗ ngồi, ngay giường ngủ và tránh không nên đứng dưới chuông gió thường xuyên vì nó dễ gây điềm chấn thương ở đầu, các bệnh khác cũng như tai nạn không may.

Giá để bạn sở hữu bộ chuông gió tiếng trong này là 510,000 VNĐ

chuong-gio-chuoi-ca-c1137

Kích thước (dài): 17cm

10.Cóc thạch anh hồng S939

Thạch anh hồng được xem là “viên đá tình yêu” bởi màu sắc lãng mạn cũng như công dụng của nó đối với chuyện tình yêu và hôn nhân

Từ loại thạch anh này tỏa ra một nguồn năng lượng tích cực, giúp thúc đẩy các mối quan hệ vợ chồng, tình yêu, tăng cường sự tự tin, quyến rũ. Nếu bạn bị mất ngủ, đôi khi mơ màng thì hãy mua ngay một vật phẩm thạch anh hồng, bởi nó còn có thể giúp bạn phục hồi trí nhớ, giúp ngủ ngon và không mơ màng.

Cóc 3 chân, hay còn gọi là thiềm thừ, là linh vật rất linh thiêng trong phong thủy. Hình tượng của thiềm thừ sẽ giúp bạn tăng cường tài lộc, mang lại cuộc sống yên lành, bình an gia đạo, may mắn trong công việc làm ăn.

Khi bạn đeo trang sức thạch anh hồng có hình tượng thiềm thừ, ngoài việc hỗ trợ trong chuyện tình cảm đôi lứa, hạnh phúc trong hôn nhân, nó còn giúp bạn có thêm sự may mắn trong việc chiêu tài tác lộc, vạn sự bình an.

Giá của vật phẩm phong thủy bình an này là 760,000 VNĐ

coc-thach-anh-hong-s939

Kích thước (dài x rộng x cao): 3.2cm x 1.8cm x 1.5cm

Blog Phong Thủy đã vừa gợi ý cho các quý cô tuổi Mão, năm 1999 về 10 vật phẩm hợp tuổi, giúp cho tăn cường về mặt sức khỏe, cải thiện mối quan hệ cũng như may mắn hơn về mặt tình cảm, hạnh phúc hơn trong cuộc sống. Hãy tham khảo và lựa chọn vật phẩm phù hợp cho bản thân của mình nhất nhé!

Để mua các sản phẩm, mời quý bạn ghé thăm Hệ Thống Cửa Hàng Vật phẩm Phong Thủy của chúng tôi để được tư vấn về các sản phẩm một cách tận tình, chu đáo.

★ 145 Phan Đăng Lưu, Phú Nhuận, Tp.HCM – Tel: 028 2248 2256
★ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM – Tel: 028 2248 7279
★ 362 Đường 3/2, P.12, Quận 10, Tp.HCM – Tel: 028 2248 4252
★ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM – Tel: 028 2248 3462
★ 24A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội – Tel: 024 66 731 741
★ 256 Xã Đàn (KL Mới), Đống Đa, Hà Nội – Tel: 024 66 553 989

Bài Hay Cùng Danh Mục


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat