Tử vi hàng ngày: Thứ hai của bạn 30/05/2022

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Bọ Cạp trong ngày này trở nên kiên nhẫn, tỉ mỉ hơn nhiều. Việc bạn luôn có cảm giác thấy sợ này sợ nọ là điều dễ hiểu, tuy nhiên bạn lại khuếch đại sự lo lắng ấy hơn rất nhiều, trong khi chòm sao này lại càng sợ cái gì cái đó quá dễ dàng đến với mình thì phải.

D296-heo-cong-cai-1

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Heo Đồng Cõng Cải

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem bói thứ 2 ngày 30/5/2022 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương là người có thiên hướng hướng ngoại, chòm sao này luôn cảm thấy rất khó chịu khi ở trong nhà quá lâu và sẽ ra ngoài hoạt động. Bạn không nên thấy trở ngại trước mắt mà ngại ngùng đấy nhé.

Thay vì ăn đồ ngọt, bạn có thể ưu tiên những loại hạt tốt nhất cho cơ thể như là các loại hạt: hạnh nhân, hạt ngũ cốc dinh dưỡng… để có thể bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể đó nhé.

Về mặt tình cảm vào ngày thứ 2 này bạn sẽ xảy ra những xung đột vì bạn đang cảm thấy người ấy thật khó đoán, cung hoàng đạo này cũng không hiểu nên làm gì để làm vui lòng nửa kia được cả.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu thể hiện khả năng vượt trội của mình trong thời gian gần đây. Lời động viên của mọi người rất quan trọng với bạn vào lúc này. Kim Ngưu cũng không nên vì sợ thất bại mà lại không dám thử thách bản thân, để đạt được những thành công hơn nữa cho mình đấy nhé.

Hôm nay cung hoàng đạo này mong muốn sẽ giúp người khác và sử dụng một khoản tiền tương đối lớn vào việc đó. Mọi vấn đề sẽ nằm trong kế hoạch do đó bạn sẽ không lo lắng gì nhiều cả.

Bạn đang rất hoang mang về mối quan hệ hiện tại của mình, hãy cho hai người có thêm chút thời gian để xem lại cảm xúc và tình cảm của mình. Các bạn còn đang độc thân có lẽ không nên quá vội vàng lao những mối quan hệ với một người mà bản thân vẫn chưa tìm hiểu rõ đó nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử tin tưởng vào trí tưởng tượng, trực giác của mình. Có vẻ như bạn đang thiếu sự lắng nghe và cầu thị ý kiến từ phía người khác. Ngày thứ 2 này, bạn cần sự tập trung, để nhanh chóng hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao phó đấy nhé.

Lời khuyên cho bạn không nên mua sắm quá mức để thỏa mãn cảm xúc của mình đấy nhé, bởi vì việc này sẽ không chút nào cả. Song Tử sẽ không thể vui lên, nhất là khi số tiền trong túi của mình đang dần cạn kiệt dù cho chưa phải là cuối tháng đấy nhé.

Về phương diện sức khỏe, vào ngày đầu tuần này chòm sao này hãy sẽ có thể đi làm về mệt, không thể tập thể dục theo lịch trình như đã sắp xếp từ trước đó, đừng cố gắng tập luyện vì điều đó ảnh hưởng không tốt chút nào đến tình trạng sức khỏe của bạn đó nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bói tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy Cự Giải có những tham vọng, tuy nhiên bạn vẫn chưa biết bắt đầu từ đâu. Cung hoàng đạo này rất mong có người chỉ dẫn cho mình. Nhờ vào khả năng diễn đạt, bạn sẽ có thể rất thuận lợi vượt qua được khó khăn trong công việc.

Trong những bữa cơm, chòm sao này nên ăn chậm lại, nhai kỹ hơn, bởi vì điều đó sẽ giúp cho Cự Giải có thể thúc đẩy hoạt động của vi khuẩn trong ruột, tăng nhu động ruột và tiết dịch tiêu hóa, hỗ trợ cho cơ thể được khỏe mạnh nhé.

Vào ngày này, nếu có bất cứ điều gì thì chòm sao này hãy nín nhịn trong lòng sẽ tốt hơn đấy nhé, đừng cố phân tích đối phương đang đúng sai như thế nào vì điều đó sẽ không giúp cải thiện tình hình hiện tại, mà sẽ càng khiến cho hai bạn càng căng thẳng hơn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử phải chịu đựng nhiều sự áp lực sẽ khiến mình phải thao thức, suy nghĩ. Bạn nên ưu tiên việc sắp xếp những vấn đề nào xử lý trước hay sau, tùy thuộc vào mức độ quan trọng của chúng nhé. Điều đó, sẽ vừa giúp cho bạn có thể nhanh chóng giải quyết được vấn đề mà thôi.

Chòm sao này có lẽ sẽ cần phải học tiết kiệm tiền bạc nhiều hơn là cách tiêu pha chúng một quá phung phí như hiện tại đó nhé. Niềm vui trong cuộc sống của bạn sẽ đến từ tâm chứ không phải là từ việc mua sắm.

Nếu người ấy không mang lại cho bạn một cảm giác an toàn thì có nghĩa là cung hoàng đạo này sẽ cần phải xem xét lại đấy nhé. Hãy ở bên ở người giúp cho mình cũng cảm nhận sự bình yên và hạnh phúc bạn nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi ngày mới của 12 cung hoàng đạo nói rằng Xử Nữ càng ngày càng có những suy nghĩ cực đoan. Lý do một phần là vì tầm nhìn hạn hẹp, vì bạn có quá ít thông tin và không có sự tìm hiểu. Đồng nghiệp đang có dấu hiệu ngại tiếp xúc với chòm sao này vì bạn dễ nóng giận và nổi cáu vô cớ đó nhé.

Cung hoàng đạo này nên đi bộ thường xuyên hơn bởi vì những hoạt động này giúp cho bạn có thể xây dựng cơ bắp, thúc đẩy chuyển hóa đường trong máu, giúp lưu thông máu dễ dàng hơn đó nhé.

Có lẽ chòm sao này hãy nên tránh nói vòng vo vì đối phương sẽ không hiểu được ý bạn sẽ cho tới khi Xử Nữ nói rõ ràng cho nửa kia hiểu được. Nhất là bạn đang tỏ ra giận dỗi lúc này sẽ rất không hợp lý chút nào cả.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

12 chòm sao cho thấy Thiên Bình như đang đuổi theo những ảo vọng, không thiết thực chút nào cả và đây chính lý do khiến cho bạn trở nên không thực tế trong việc kết giao, mở rộng mối quan hệ. Cung hoàng đạo này nên tránh việc nói ra lời gây nhầm lẫn nhé.

Thiên Bình nên tiếp tục tìm kiếm những cơ hội gia tăng tiền bạc cho mình. Để có một công việc ngoài giờ tạo ra được những khoản thu nhập ổn định cho mình thì có lẽ cung hoàng đạo này cần phải làm việc chăm chỉ và học hỏi kiến thức mới mẻ hơn nhé.

Về mặt sức khỏe, đồ nướng tuy là ngon miệng nhưng ăn thực phẩm bị cháy sẽ dễ gây ra ung thư, do đó bạn cần hạn chế ăn chúng, và thay vào đó hãy sử dụng những thực phẩm tự chế biến như luộc hay xào nhé.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Bọ Cạp trong ngày này trở nên kiên nhẫn, tỉ mỉ hơn nhiều. Việc bạn luôn có cảm giác thấy sợ này sợ nọ là điều dễ hiểu, tuy nhiên bạn lại khuếch đại sự lo lắng ấy hơn rất nhiều, trong khi chòm sao này lại càng sợ cái gì cái đó quá dễ dàng đến với mình thì phải.

Có rất nhiều lý do khiến cho vấn đề quản lý tài chính của Bọ Cạp sẽ trở nên kém hơn rất nhiều. Chòm sao này sẽ không thể đổ lỗi cho một điều gì cụ thể, và điều quan trọng là bạn nhận diện ra nó và hạn chế lặp lại sự sai lầm này.

Bọ Cạp bị nửa kia của mình chê bởi vì thiếu nhạy cảm và tinh tế. Có lẽ bạn sẽ cần học cách đọc những tín hiệu khuôn mặt và khai thác các cảm xúc của đối phương mà không cần giao tiếp hoặc là thể hiện bằng lời nói thì tốt hơn nhiều nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có một cuộc sống sôi nổi, vui vẻ mà bạn đang mong muốn. Trong lúc này có lẽ bạn có những quyết định thiếu thực tế bởi vì quá vui. Nếu biết cách để lắng nghe ý kiến của mọi người và chắt lọc lại thì chắc chắn chòm sao này sẽ tìm ra được hướng đi phù hợp cho mình nhé.

Nếu Nhân Mã đang bị chứng mất ngủ hành hạ, chòm sao này uống trà có tác dụng điều hòa máu, thư giãn tâm trí, giúp cho bạn có thể sẽ dễ ngủ hơn rất nhiều đấy nhé và việc này sẽ còn giúp cơ thể khỏe khoắn và tập trung hơn đấy nhé.

Ý tốt của chòm sao này sẽ có thể bị đối phương hiểu nhầm, do đó ngay từ đầu có lẽ bạn nên nói cho đối phương được biết các dự định ấp ủ trong đầu của mình đấy nhé. Trong mối quan hệ này cả bạn và người ấy sẽ càng trở nên gắn bó hơn sau những dự định này.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

12 chòm sao dự báo Ma Kết dồi dào năng lượng, và tinh thần thoải mái vào ngày đầu tuần này. Việc này sẽ giúp cho bạn có thể hoàn thành nhanh chóng và dễ dàng mọi việc. Việc diễn đạt kém của chòm sao này có thể khiến cho người đối diện hiểu sai về ý của bạn.

Để quản lý tài chính của bản thân được tốt hơn, Ma Kết có thể bắt đầu bằng việc ghi lại những gì mà mình đã mua sắm đấy nhé, bạn sẽ không ngờ mình lại đã chi tiêu vào những đồ vật không giúp ích gì cho bản thân đến thế đâu.

Hôm nay cung hoàng đạo này hãy nên dành thời gian nghỉ ngơi, tập luyện. Lời khuyên cho bạn nên chọn bài nhẹ nhàng, hoặc là một bài tập đơn giản, không quá sức, để cơ thể được thư giãn và tinh thần được thoải mái hơn nhé.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình sẽ gặp những vấn đề nguy hiểm. Dù vô tình hay cố ý là điều không quan trọng bằng việc chòm sao này đã tìm cách xử lý vấn đề bằng cách nào. Bạn đừng nghĩ rằng sẽ có bất kỳ một ai sẽ giúp đỡ khi chính mình còn không có sự quyết tâm và cố gắng đó nhé.

Bảo Bình cần hết sức nghiêm khắc hơn trong chuyện mua sắm của mình đấy nếu không bạn sẽ rất hay bị âm tiền đó. Có nhiều lúc, bạn đang tiêu tiền một cách rất nông nổi và sẽ không có sự tính toán trước sau gì cả.

Bảo Bình cần phải học cách chăm sóc chính mình, nếu không sức khỏe của bạn sẽ có thể bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi vì sự lơ là và chảnh mảng đến cơ thể của mình đấy nhé. Cung hoàng đạo này cần nhanh chóng có chế độ ăn uống và nghỉ ngơi điều độ hơn nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư đang tự lừa dối cảm xúc của chính mình. Cung hoàng đạo này sẽ có thể vì ảo tưởng quá về cuộc sống mà trở nên khó mà chấp nhận được thực tế xảy ra. Các vấn đề diễn ra sẽ đòi hỏi bạn phải tự tìm cách để giải quyết, chứ đừng ngồi sợ hãi, lo âu và chờ đợi ai đó đến giúp đỡ mình nhé.

Vào ngày này chòm sao này sẽ không gặp được nhiều điều may mắn lắm về vấn đề tiền bạc dù cho bạn cũng đang có cố gắng hết sức đi nữa. Cùng với đó, bạn cũng cần hết sức cẩn thận kẻo mất tiền đó nhé.

Về mặt sức khỏe, có thể thấy được thái độ và sự kiên trì của chòm sao này trong việc tập luyện lúc này sẽ rất đáng ghi nhận đấy nhé. Cung hoàng đạo này đang cảm thấy khỏe mạnh, sung sức hơn nhiều so với thời gian trước đấy.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat