Top 10 vật phẩm phong thủy cho Quý Bà sinh năm 1981 Tân Dậu có cuộc sống “vẹn toàn”

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Người ta vẫn thường tin rằng những vật phẩm phong thủy sẽ giúp con người gặp nhiều may mắn, thu hút tiền tài, lộc phát, tình duyên cũng như chữa được bệnh nhờ loại đá mà nó làm nên. Thật đúng như vậy. Ngoài những công dụng trên thì người tuổi Dậu cũng thường chọn vật phẩm phong thủy mang theo bên mình hay trưng bày trong phòng khách, phòng làm việc hay những nơi có hung khí để xua đuổi. Đó cũng như một lá bùa bình an, giúp mọi người có được trạng thái cân bằng cho tâm hồn.

Ở bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới chủ mệnh sinh năm 1981 Tân Dậu (nữ) những món vật phẩm phong thủy giúp mệnh chủ đạt được những ý nguyện, hoàn thiện “bức tranh cuộc sống”.

Đôi nét về người sinh năm 1981:

Tân Dậu: 37 Tuổi – Nữ mạng
Sanh từ 15-2-1981 đến 24-1-1982
Cung CẤN (mệnh Thổ)
Mạng THẠCH LỰU MỘC (cây lựu đá)

Nên dùng: Màu đỏ, hồng, cam, tím, thuộc hành Hỏa (tương sinh, tốt). Màu vàng, nâu, thuộc hành Thổ (tương vượng, tốt).

Không nên dùng: màu Xanh lục, Xanh da trời (Mộc khắc Thổ)

Để mang đến nhiều tài lộc, gia đạo hạnh phúc, sức khỏe dồi dào, nữ sinh năm 1981 nên lựa chọn một số vật phẩm phong thủy sau:

1.Vòng Ruby đỏ S878

Ruby trước nay đều rất được xem trọng bởi nó hội tụ những tinh hoa mà một viên đá quý cần có, vừa đẹp về màu sắc rực rỡ, vừa có độ cứng tốt nhất, và khả năng phát sáng cực mạnh. Đá ruby tượng trưng cho Mặt Trời, quyền lực, tự do, may mắn và vui vẻ, ngoài ra nó còn giúp lưu thông máu và giúp bạn ngủ ngon hơn.

Vòng được mài vát nhiều cạnh, mức giá cho một chiếc vòng tay đẹp tuyệt vời này là 17,940,000 VNĐ

Để màu đá được bền đẹp, bạn cần hạn chế cho chúng tiếp xúc ở nhiệt độ cao quá lâu, tránh va đập mạnh hoặc thay đổi nhiệt độ đột ngột (sẽ khiến đá dễ bị nứt).

Bạn có thể làm sạch đá bằng cách tẩy rửa nó trong nước ấm có sử dụng xà phòng nồng độ thấp, sau đó lau khô bằng vải mềm.

vong-da-ruby-s878-17940

Kích thước (dài x rộng x cao): 40 bi.

2.Cá đỏ chiêu tài lớn E182

Cá trong phong thủy là một biểu tượng cho sự may mắn, giàu sang và phú quý. Đặc biệt, cá còn tượng trưng cho sức mạnh, lòng dũng cảm.

Cá nếu đặt trong nhà sẽ mang lại sự may mắn, thịnh vượng, còn để ở bàn làm việc sẽ mang lại thành công sự nghiệp, thăng quan tiến chức, có thêm sức mạnh để vượt qua được mọi khó khăn trong công việc, được thăng quan tiến chức, mang tới nhiều phước lành cho hôn nhân.

Cá đỏ chiêu tài được làm bằng bột đá màu với mức giá là 3,150,000 VNĐ

ca-do-e182-2

Kích thước (dài x rộng x cao): 34cm x 19cm x 46cm

3.Mẫu đơn phú quý Y257

Sản phẩm được làm bằng bột đá màu cam, tạo hình thành chậu hoa mẫu lớn rất sang trọng và phù hợp để trưng bày cho phòng khách, phòng làm việc… Bình hoa mẫu đơn lớn có mức giá 3,795,000 VNĐ

Mẫu đơn được coi là loài hoa của vua chúa, là biểu tượng của Phú Quý, sang cả. Khi chưng Hoa Mẫu Đơn trong Bình đẹp, là ta đã có 1 biểu tượng “Phú Quý Bình An” trong Phong Thủy. Mặt khác, hoa mẫu đơn còn là biểu tượng cho sự đào hoa, có tác dụng kích hoạt nhân duyên, cải thiện quan hệ với mọi người xung quanh.

Mệnh chủ trưng bày vật phẩm hoa mẫu đơn có thể hút tài lộc, tiền bạc và cải thiện quan hệ với khách hàng. Tuyệt đối không đặt trong phòng ngủ (đối với người lớn tuổi) vì sẽ khiến các ông có bồ nhí bên ngoài.

mau-don-phu-quy-binh-an-Y257-01

Kích thước (dài x rộng x cao): 26cm x 40cm x 46cm

4.Cặp sư tử đồng ngồi D1117

Sư tử được xem là chúa tể muôn loài, mang hình tượng uy phong dũng mãnh, mạnh mẽ và vô cùng kiêu hãnh. Trong phong thủy, sư tử có tác dụng giải tỏa sát khí, cải thiện môi trường và giảm thiểu tai họa.

Sư tử được bày theo cặp, đặt một con đực một con cái, để chúng thành một cặp nằm ở hai bên phải và trái. Điều này sẽ giống như một cặp vợ chồng không thể tách rời nhau, nếu như tách ròi nhau sẽ mất đi hiệu lực. Khi đặt, không được để đầu sư tử đối diện với phòng ở, nếu không có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình hoặc là nhân viên trong phòng, dễ sinh ra tai họa. Muốn sư tử phong thủy hóa giải được sát khí thì phải để đầu sư tử đối diện vối bên ngoài hoặc là đặt ở đối diện cửa chính, đặt ở ngoài bệ cửa sổ đều được.

Cặp sư tử ngồi được làm bằng đồng, được bán với mức giá 1,469,000 VNĐ

su-tu-dong-ngoi-d1117-2

Kích thước (dài x rộng x cao): 6cm x 4cm x 10.5cm

5.Cây tài lộc đá mã não đỏ nhỏ CA216

Mã não đỏ là loại đá quý tự nhiên, đẹp hơn mã não xanh bình thường do có độ trong và màu rất quyến rũ. Nếu bạn muốn thay đổi triệt để một điều gì đó trong cuộc sống, tinh thể trong mã não đỏ sẽ giúp bạn “đốt” những chướng ngại vật đang chắn đường. Tinh thể này cũng rất tốt khi bạn muốn nạp năng lượng và cảm thấy mệt mỏi.

Cây tài lộc khi đặt ở công ty, phòng làm việc, cửa hàng sẽ giúp thu hút được nhiều tài lộc, tránh được những loại khí xấu, điều hòa tinh thần và tăng cường khả năng giao tiếp với mọi người. Kết hợp giữa cây tài lộc với túi tiền khắc chữ Tài còn mang ý nghĩa mở rộng tài lộc, công danh, phúc khí cho gia chủ.

Giá cho một chậu cây là 765,000 VNĐ

cay-ma-nao-do-ca216-02

Kích thước (dài x rộng x cao): 8cm x 4.5cm x 16cm

6.Tỳ hưu Tiêu Ngọc đỏ DT109

Đá tiêu ngọc là một loại đá tự nhiên nên vẫn giữ được linh khí, cát khí phong thủy. Đá có hạt mịn, mặt cắt có gân, độ cứng tương đối, bản thân màu trắng ngà và đặc biệt có thể kích màu để tạo nên những màu sắc đặc trưng sau khi chế tác như đen, nâu, đỏ, xanh…

Tỳ hưu ngọc đi theo từng cặp, với kiểu dáng riêng nhưng vẫn tuân thủ đúng qui chuẩn là có 1 sừng, 2 cánh và không hậu môn. Mang hàm ý mang lại may mắn, tiền tài, của cải cho gia chủ. Bạn có thể đặt tỳ hưu ở phong khách, phòng làm việc, công ty, cửa hàng kinh doanh, đầu quay ra ngoài để hút tài lộc nhé!

Mức giá của một cặp tỳ hưu là 2,448,000 VNĐ 2,448,000 VNĐ

ty-huu-gan-huyet-do-021

Kích thước (dài x rộng x cao): 10.5cm x 4cm x 7cm

7.Móc điện thoại ớt đỏ S347

Màu đỏ được cho là màu của sự may mắn, thường được người Trung Quốc sử dụng như một lá bùa nhằm mang lộc vào nhà.

Ớt mọc thành chùm quả mang ý nghĩa cho sự tràn đầy, sung túc, mang lại tài lộc cho người sở hữu. Ngoài ra, ớt còn là một loại quả được dùng để trừ tà, tịch tà bên cạnh tỏi.

Khi đeo móc khóa bên người thường xuyên, bạn có thể thu hút được tài lộc, may mắn cũng như là cầu sung túc, bình an cho gia đạo, và cũng để tránh tà.

Mức giá quá rẻ để bạn có một vật phẩm phong thủy là 100,000 VNĐ

moc-dien-thoai-ot-02

Kích thước (dài x rộng): 10cm x 3cm

8.Tháp văn xương thạch anh hồng 9 tầng GM171

Thạch anh hồng có tác dụng xua đuổi sự buồn phiền và đem đến cho chủ nhân của nó tài tiên đoán. Thạch anh hồng còn có tác dụng với các bệnh hệ thần kinh và hệ tim mạch, chống lại stress, dập tắt những cơn nóng giận. Bên trong phát ra luồn ánh sáng hồng khiến cho mọi người xung quanh chìm đắm và tạo sự chú ý của mọi người, cải thiện đường tình duyên, hôn nhân.

Hơn nữa, kết hợp với tháp văn xương lại mang đến sự gia tăng về danh lợi, chức tước, mang đến phú quý tiền tài cho người sở hữu.

Đặt tháp văn xương thạch anh hồng ở bàn làm việc hay ở quầy lễ tân ở cửa hàng sẽ có tác dụng thu hút khách và lôi cuốn những người xung quanh.

Giá của một tượng đá văn xương thạch anh hồng là 2,100,000 VNĐ

gm171-thap-van-xuong-hong-9-tang-1

Kích thước (đường kính x cao) : 4.5cm x 13cm

9.Quả cầu thạch anh tím QC203

Quả cầu phong thủy làm bằng đá thạch anh có nguồn năng lượng rất mạnh, có khả năng thúc đẩy mối quan hệ tốt đẹp giữa các anh chị em trong nhà, thúc đẩy những người có trí hướng theo đuổi học hành, mang lại sự uyên bác sáng suốt trong các mối quan hệ ngoài xã hội, đem lại sự tôn trọng, tự tin, may mắn đến với chủ nhân của nó.

Đặc biệt khi được làm bằng đá thạch anh tím lại có tác dụng ổn định tâm lý, tăng cường năng lượng và khí lực. Thạch anh tím còn thúc đẩy chuyện tình duyên suôn sẻ, bổ trợ các mối quan hệ với mọi người xung quanh.

Đặt quả cầu thạch anh tím ở giữa trung tâm nhà để lấy sinh khí cho mọi người, đặt trên bàn làm việc giúp tập trung, suy nghĩ thấu đáo, thích hợp cho những người làm ăn kinh doanh. Không nên đặt quả cầu thạch anh ở góc phòng, nhà bếp, hay giữa đường đi, lối vào, hay những phương sát khí. Đặt thạch anh ở phương đại cát đại lợi là tốt nhất, giúp nó đẩy lùi sát khí, thu hút tài lộc, vận khí vào nhà.

Giá của quả cầu phong thủy đại cát đại lợi này là 2,044,000 VNĐ

qc-thach-anh-tim-QC203-2044-2

Kích thước (đường kính): 4.9cm

10.Cặp uyên ương thạch anh DT192

Thạch anh hồng được xem là “viên đá tình yêu” bởi màu sắc lãng mạn cũng như công dụng của nó đối với chuyện tình yêu và hôn nhân. Từ loại thạch anh này tỏa ra một nguồn năng lượng tích cực, giúp thúc đẩy các mối quan hệ vợ chồng, tình yêu, tăng cường sự tự tin, quyến rũ. Nếu bạn bị mất ngủ, đôi khi mơ màng thì hãy mua ngay một vật phẩm thạch anh hồng, bởi nó còn có thể giúp bạn phục hồi trí nhớ, giúp ngủ ngon và không mơ màng.

Hình tượng chim uyên ương (thường được đi theo cặp) là biểu tượng cho tình yêu hạnh phúc, sự thủy chung.

Bạn nên đặt chúng thành một cặp, tránh bày 1 con vì sẽ tượng trưng cho sự cô đơn. Bạn cũng không nên trưng bày 3 con, vì sẽ có người thứ ba xen vào tình cảm của hai bạn. Bạn có thể đặt ở phòng ngủ để tăng cường sự thủy chung và hạnh phúc lứa đôi. Để có tác dụng tuyệt đối, hãy bài trí biểu tượng uyên ương ở góc Tây Nam của  phòng khách sẽ tăng gấp đôi năng lượng chủ về tình yêu.

Giá cho một cặp uyên ương thạch anh hồng mang lại hạnh phúc, tình duyên là 1,122,000 VNĐ, kèm theo lá sen đá ngọc Đông Linh.

uyen-uong-thach-anh-hong

Kích thước (dài x rộng x cao): 8.2cm x 6.8cm x 4.5cm

Blog Phong Thủy đã vừa gợi ý cho các quý bà tuổi Dậu, năm 1981 về 10 vật phẩm hợp tuổi, giúp cho tăn cường về mặt sức khỏe, cải thiện mối quan hệ cũng như may mắn hơn về mặt tình cảm, hạnh phúc hơn trong cuộc sống. Hãy tham khảo và lựa chọn vật phẩm phù hợp cho bản thân của mình nhất nhé!

Để mua các sản phẩm, mời quý bạn ghé thăm Hệ Thống Cửa Hàng Vật phẩm Phong Thủy của chúng tôi để được tư vấn về các sản phẩm một cách tận tình, chu đáo.

★ 145 Phan Đăng Lưu, Phú Nhuận, Tp.HCM – Tel: 028 2248 2256
★ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM – Tel: 028 2248 7279
★ 362 Đường 3/2, P.12, Quận 10, Tp.HCM – Tel: 028 2248 4252
★ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM – Tel: 028 2248 3462
★ 24A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội – Tel: 024 66 731 741
★ 256 Xã Đàn (KL Mới), Đống Đa, Hà Nội – Tel: 024 66 553 989

Bài Hay Cùng Danh Mục


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat