Tử vi hàng ngày: Thứ hai của bạn 15/08/2022

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Nhân Mã hôm nay có nguồn năng lượng dồi dào, cuộc sống của chòm sao này thường đầy ắp sự bùng nổ năng lượng và hành động điên rồ thì chòm sao này mới cảm thấy thoải mái, vui vẻ. Ngày phù hợp cho các ý tưởng táo bạo được áp dụng trong công việc.

s6634-4425-ca-chep-phi-thuy

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Cá Chép Phỉ Thúy

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem bói thứ 2 ngày 15/8/2022 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương đang rất bế tắc hay thương hại mình. Bạn sẽ cần thoát ra khỏi cảm giác tự ti khi một số chuyện đã không diễn ra theo như kỳ vọng. Không lấy cớ là chòm sao này cần đang bận nên không có thời gian cho những chuyện quan trọng khi ai đó nhắc nhở.

Về phương diện sức khỏe, lười vận động là nguyên nhân sẽ khiến cho chòm sao này luôn luôn cảm thấy uể oải mệt mỏi đấy. Hãy lên kế hoạch và bắt đầu thực hiện việc luyện tập rèn luyện tình hình sức khỏe bây giờ.

Về phương diện tình cảm, hãy để mọi chuyện diễn ra theo đúng chữ duyên phận, đừng cố làm những việc theo ý chí của bản thân mà không cân nhắc hậu quả, sau này chòm sao này sẽ phải hối hận đó.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu có những hành động vô lý bởi vì những cảm xúc của chòm sao này luôn liên quan đến những phán đoán thiếu cơ sở của mình. Không để cho những nỗi sợ xâm chiếm tâm trí mình, bởi vì khi đó bạn không thể nào suy nghĩ mọi chuyện một cách thông suốt cả.

Trong phương diện tình cảm, không nên níu kéo tình cảm với người không còn muốn liên quan tới bạn. Hãy giữ cho bản thân sự tự tôn nhất định đấy nhé.

Về phương diện tài chính, khi một khoản tiền chưa về thì không nên vội vàng ăn mừng sớm. Hãy để mọi chuyện thật chắc chắn và chòm sao này cần phải nắm chắc số tiền đó trong tay đấy nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử trong từng chuyện bạn làm. Có thể chòm sao này đang thừa hưởng đức tính này từ bố hoặc mẹ mình. Thái độ của chòm sao này với công việc cũng như đồng nghiệp rất hay bị xem xét. Bạn nên cố gắng làm mới mình, các ý tưởng và cách thức làm việc mới mẻ chắc chắn giúp ích với bạn.

Trong mặt tình cảm, Song Tử biết tiết chế cảm xúc để kiên nhẫn lắng nghe những đòi hỏi vô lý của nửa kia trong ngày hôm nay. Thậm chí chòm sao này sẵn sàng giải thích cụ thể cùng các ví dụ trực quan.

Tình hình sức khỏe, không chỉ chăm chăm dùng những biện pháp dao kéo gây hại cho cơ thể, bạn nên chăm chỉ tập luyện lên một chút, chòm sao này sẽ trở thành một người đầy sức sống và sự tích cực.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bói tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy Cự Giải là người rất giỏi trong việc tính toán, dành thời gian chăm sóc người thân trong gia đình. Tuy nhiên, cũng đừng quên chăm lo cho mình nữa nhé. Hãy chấp nhận sự thật như cách chúng vốn là, chòm sao này có tức giận có muốn xoay chuyển thì đây vẫn chưa phải là thời điểm thích hợp nhé.

Về mặt sức khỏe, khi khỏe mạnh bạn mới có được quyết định sáng suốt. Ăn uống lành mạnh là thói quen của người thành công, do đó trước khi nghĩ tới điều gì lớn lao bạn xem lại chế độ ăn hàng ngày của bản thân đấy nhé.

Trong phương diện tình cảm, ai cũng có cả ưu và khuyết điểm, có phải chòm sao này chỉ đang trách mắng họ về những gì họ chưa làm được? Cự Giải hãy nhìn về những nỗ lực, cố gắng không ngừng của nửa kia.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử nên xử lý tính nóng nảy, hoặc bực mình của mình. Đây chính là lý do nhiều việc khó thành trong ngày này. Bạn không phải là người toàn năng, việc gì cũng làm được. Nếu có ai đó nhờ nhiệm vụ sẽ không nằm trong khả năng thì bạn cứ nhẹ nhàng từ chối đấy nhé.

Tình trạng sức khỏe, nếu bạn ăn thả ga, thì sẽ béo, nếu thức đêm suốt ngày, Sư Tử sẽ sinh bệnh, do đó hãy thực sự nghiêm khắc với mình bạn nhé nếu muốn giữ một cơ thể săn chắc, và khỏe mạnh.

Về mặt tình cảm, có thể bởi vì một tin đồn không hay nào đó mà chòm sao này sẽ bị mang tiếng là người chảnh chọe. Có thể họ không hoàn toàn sai, Sư Tử nên điều chỉnh thái độ của bản thân cho thân thiện hơn nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi ngày mới của 12 cung hoàng đạo nói rằng Xử Nữ sẽ cảm thấy buồn bực và suy nghĩ tiêu cực về cuộc sống. Cảm giác tự ti chủ yếu đến từ cách bạn nghĩ mà thôi, bạn hãy chuyển sự tập trung sang các công việc khác bạn nhé.

Về phương diện tài chính, bạn không nghĩ rằng cuộc sống sẽ có vô số cơ hội làm giàu, vì bạn sẵn sàng đầu tư vào các lĩnh vực ngay cả mình cũng sẽ không am hiểu. Bạn phải tìm hiểu thật kỹ bởi vì cơ hội dành cho bạn rất nhỏ nhoi.

Trong phương diện tình cảm, khi người ta cố gắng lờ đi tin nhắn hoặc là cuộc gọi của bạn cũng có nghĩa tình cảm đã phai nhạt. Xử Nữ có thể tìm cách để vun xới lại tuy nhiên nếu cố cũng không được thì nên đành buông tay đấy nhé.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

12 chòm sao cho thấy Thiên Bình làm gì cũng cần nên suy nghĩ thấu đáo. Một số ý kiến của mọi người cũng sẽ chỉ mang tính chất tham khảo thôi. Nghĩ mà không làm sẽ chẳng ích gì đâu, vì vậy nếu không tranh thủ hành động, cuối cùng cũng phải đối mặt với nguy cơ thất bại.

Về mặt sức khỏe của Thiên Bình, để có thể đảm bảo rằng năng lượng calo dư thừa được chuyển hóa thành cơ bắp, chòm sao này sẽ cần phải hết sức chăm tập thể dục nhiều nữa đấy nhé. Trong đó, những bài tập nâng cơ chính là sự lựa chọn lý tưởng dành cho chòm sao này đó.

Trong phương diện tình cảm, không nên so sánh cuộc sống của bản thân mình với những cặp đôi giàu có ngoài kia, hãy trân trọng từng phút giây cả hai bên nhau. Hạnh phúc là do chính bạn tạo nên, không nên tự tay phá vỡ, phải hối tiếc nhé.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hôm nay rất có thể rằng Bọ Cạp không nên buồn phiền về vấn đề nào đó tuy nhiên dù ai hỏi gì bạn cũng không muốn nói ra. Bạn không nên giữ mọi chuyện mãi trong lòng như thế vậy. Những vấn đề phát sinh cần cùng nhau hỗ trợ giải quyết, chòm sao này đừng làm rối tinh lên và cho rằng chỉ bạn mới có khả năng xử lý nhé.

Trong mặt tình cảm, nếu như bạn cảm thấy quá áp lực, Bọ Cạp nên tâm sự và chia sẻ với nửa kia để nhẹ lòng hơn. Không nên hành xử kiểu giận cá chém thớt, nửa kia của bạn không hiểu gì sẽ quay sang tức giận với mình.

Về mặt sức khỏe, Bọ Cạp có thể thay đổi trạng thái hiện tại bằng việc chạy bộ, tập những bài tập cần sức bền nếu không có điều kiện đi ra ngoài, miễn là cơ thể bạn sẽ đổ mồ hôi trong lúc tập luyện là tốt nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã hôm nay có nguồn năng lượng dồi dào, cuộc sống của chòm sao này thường đầy ắp sự bùng nổ năng lượng và hành động điên rồ thì chòm sao này mới cảm thấy thoải mái, vui vẻ. Ngày phù hợp cho các ý tưởng táo bạo được áp dụng trong công việc.

Về phương diện tài chính, với nguồn thu nhập của bạn tuy có tăng tiến hơn đôi chút tuy nhiên cũng có không ít việc phát sinh trong khoảng thời gian này khiến túi tiền của chòm sao này đang vơi đi khá nhiều.

Trong mặt sức khỏe, bạn cần phải sắp xếp lại cuộc sống để hạn chế thức khuya dậy sớm. Việc thiếu ngủ trầm trọng sẽ hại cho gan, không những thế điều này làm giảm sức đề kháng của mình, ảnh hưởng đến khả năng tự sửa chữa phục hồi của mình.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

12 chòm sao dự báo Ma Kết trong ngày hôm nay sẽ có nhiều cảm xúc lẫn lộn, hơn nữa có lúc bạn cảm thấy bồn chồn khó yên, bởi vì nghĩ rằng một việc nào đó của bản thân khó thành. Không cố thể hiện sự thông minh trước mặt người khác chỉ bởi vì mong muốn sẽ nhận được sự khen ngợi.

Về phương diện sức khỏe, việc ăn uống đầy đủ tuy nhiên không tập luyện thường xuyên sẽ có thể là nguy cơ khiến bạn dễ bị tăng cân trong thời gian ngắn nhé. Hãy xem lại chế độ ăn của bản thân cho khoa học hơn.

Trong mặt tài chính, khi mới bắt đầu đầu tư, kinh doanh không mong kiếm được nhiều tiền, nhưng qua sự nỗ lực, cố gắng học hỏi, thay đổi cho phù hợp thì chắc chắn đến cuối cùng Ma Kết sẽ trở nên giàu mục tiêu rõ ràng.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình mong muốn có sự thay đổi, tuy nhiên để thay thế một số điều ở hiện tại là thách thức, khó khăn đối với bạn. Không nên đem công việc của bạn ra so sánh với người khác đấy nhé.

Về phương diện tình cảm, trong đời sống gia đình, chuyện nhỏ không tranh cãi, cuộc sống có sự ấm áp, đùm bọc, sự dịu dàng và những tiếng cười vui vẻ cùng các thành viên trong gia đình của mình.

Về phương diện tài chính, thời gian gần đây chòm sao này đã cân nhắc nhiều hơn trong chi tiêu. Khi có mục tiêu sống tiết kiệm Bảo Bình để có thể dễ tránh xa những cám dỗ hơn rất nhiều.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư đã hiểu và lập tức thay đổi để đáp ứng với những nhu cầu thiết thực. Bạn làm chủ được các mọi tình huống nên xem ra không có gì làm khó được bạn trong ngày hôm nay cả. Hơn nữa chòm sao này còn được khen ngợi với những gì mà bản thân làm được.

Trong mặt tình cảm, Song Ngư đang rất dễ cảm thấy tổn thương chỉ vì một vài lời nói vô tình của người ấy. Nhớ thẳng thắn nói ra yêu cầu của bản thân vì có thể đối phương không hiểu phạm sai lầm gì đâu.

Về tình trạng tài chính, tránh những cơ hội đầu tư có tính rủi ro cao trong hôm nay nhé. Có thể Song Ngư tưởng rằng đó là vận may tuy nhiên chúng sẽ đẩy bạn vào những sự rắc rối đấy nhé.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Có 1 Hỏi Đáp tại Tử vi hàng ngày: Thứ hai của bạn 15/08/2022

  1. Lê Tâm Trí nói:

    thông tin rất hữu ích

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat