Tử vi hàng ngày: Thứ hai của bạn 22/08/2022

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Trong phương diện tình cảm, Thiên Bình mở lòng để chia sẻ suy nghĩ trong lòng, cho phép nửa kia ở bên và là chỗ dựa vững chắc trong những thời điểm khó khăn nhất nhé.

De-trang-H090G

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Dê Trắng Cõng Bắp Cải

Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Xem bói thứ 2 ngày 22/8/2022 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương có một thái độ rất nghiêm túc, chân thành trong những mối quan hệ trong thời gian này. Đầu tuần bạn sẽ khó khăn để giải quyết công việc, thế nhưng chỉ cần bạn tập trung và kiên nhẫn thì mọi việc sẽ đều được giải quyết.

Về mặt tình cảm, bạn đừng nên đợi họ đối xử tốt với mình rồi mới đáp trả nhé, bạn cần chủ động thể hiện tình cảm với đối phương trước, chòm sao này sẽ không phải thất vọng đâu.

Hôm nay Bạch Dương thường xuyên đau đầu vì tiền, quá lo lắng sẽ khiến cho bạn cảm thấy căng thẳng hơn mà thôi. Chòm sao này nên để lúc tỉnh táo hơn để có thể xử lý từng vấn đề một liên quan tới tài chính của mình.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu trên thực tế sẽ đối diện với vấn đề mà mình đang đối mặt ở thời điểm hiện tại. Từ đó chòm sao này có những phương án phù hợp để giải quyết các tình huống xảy ra. Bạn hãy kiên nhẫn tìm ra nguyên nhân vì sao xảy ra sai sót để rút ra kinh nghiệm, hạn chế những trường hợp đó xảy ra nhé.

Về phương diện tình cảm của những bạn còn đang độc thân quả là không dễ dàng gì trong thời gian này. Dù cho chòm sao này nói chuyện với ai đó rất hợp tuy nhiên bởi vì khoảng cách nên sẽ khó để biến những mong muốn có thể trở thành hiện thực.

Về mặt sức khỏe, trong ngày hôm nay cố gắng hoàn thành xong việc sớm để có thể nghỉ ngơi. Nếu như bạn cảm thấy mệt mỏi, hãy nghe nhạc và thư giãn, không nên nghĩ ngợi lung tung nữa đấy nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử sẽ rất quý trọng thời gian mà bản thân đang có, bạn sẽ không muốn lãng phí cho những công việc vô ích, nhờ vậy bạn không quá phụ thuộc vào hoàn cảnh nữa. Sự tập trung là những gì bạn có, do đó những tác nhân gây phiền nhiễu không làm ảnh hưởng đến bạn chút nào cả.

Trong phương diện tình cảm chỉ tốt bụng thôi không đủ, Song Tử phải xem cách hành xử của bản thân đối với người ấy nữa. Nếu hai bạn sẽ thể hiện sự tôn trọng nhau thì trong từng lời nói cả người sẽ đều cảm nhận được mà thôi.

Về mặt sức khỏe, Song Tử cũng cần chăm sóc mình nữa, đừng chỉ nghĩ cho người khác trong khi bỏ bê mình. Chỉ cần một món ăn ngon yêu thích trong ngày sẽ không phải ăn kiêng cũng đủ khiến cho bạn cảm thấy rất vui vẻ.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bói tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy Cự Giải nên bày tỏ những suy nghĩ của mình vì nếu bạn giữ những suy nghĩ đó trong đầu cũng sẽ chẳng có lợi ích gì đâu. Bạn nhanh chóng tìm ra các phương thức triển khai mới giúp cho mọi vấn đề công việc trở nên thuận lợi hơn rất nhiều.

Về tình hình tài chính, Cự Giải mong muốn mua sắm thật nhiều để có thể thỏa mãn sở thích của mình tuy nhiên bạn cũng phải kiềm chế nhé, hãy dành một phần để có thể tiết kiệm rồi bạn hãy sử dụng số tiền còn lại để chi tiêu cho những vấn đề hàng ngày nhé.

Mối quan hệ chỉ thực sự hiền hòa khi cả hai bạn được là chính mình. Cự Giải còn giấu điều gì đó và đang cố tỏ ra rằng bản thân ổn thì cũng sẽ không thể làm tình hình ổn định hơn được đâu.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử nếu đang quan tâm việc gì sẽ chỉ dành thời gian cho việc đó thôi. Bạn không nên lo lắng tới chuyện bao đồng trong lúc này. Những việc bạn cần tăng tốc xử lý trong ngày hôm nay thì không nên lơ là, chủ quan đấy nhé. Xử lý được một số khó khăn trong ngày này thì bạn đã có thể thở phào rồi.

Về phương diện tài chính, dù cho Sư Tử đang không được dư dả cho lắm, tuy nhiên cuộc sống của bạn cũng đang tốt hơn nhiều người, do đó bạn không nên than vãn mãi như thế. Điều đó chỉ khiến cho tâm trạng mệt mỏi và căng thẳng hơn mà thôi.

Nếu như mà bạn chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ thì chòm sao này hãy thẳng thắn nói ra, không nên để cho họ nghi ngờ về sự thiếu rõ ràng của bạn đấy nhé. Người đã có đôi có cặp nên tránh xa cám dỗ của người thứ 3 trong ngày đầu tuần này.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi ngày mới của 12 cung hoàng đạo nói rằng Xử Nữ sẽ bị gián đoạn công việc vì tinh thần đi xuống. Bạn cần được ai đó động viên để có được sự nhiệt huyết trở lại. Các vấn đề phát sinh sẽ tiếp tục khiến cho bạn cảm thấy hết sức mệt mỏi và bế tắc hơn nhiều. Bạn không giữ được bình tĩnh.

Về phương diện tình cảm, những nỗi đau về người cũ vẫn luôn là rào cản khiến cho bạn không thể mở lòng mình ra với bất cứ ai khác được. Với bạn, nỗi cô đơn sẽ không đáng sợ bằng những tổn thương lặp lại như vậy.

Đừng để có nhiều thời gian trống sẽ khiến cho bạn bị ảnh hưởng về mặt tinh thần. Khi rảnh rỗi thì bạn nên đọc sách, viết lách, ăn đúng bữa, ngủ đúng giờ giấc, để thể trạng cơ thể và tinh thần được thoải mái và thư giãn hơn nhé.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

12 chòm sao cho thấy Thiên Bình đang nhận ra vấn đề và không ngần ngại nói lên ý kiến riêng của mình. Làm gì thì bạn hãy nên làm hết mình, không nên quá trông đợi vào ai đó nhé. Nỗ lực của chòm sao này sẽ đạt được thành quả trong tương lai không xa.

Về phương diện sức khỏe, cung hoàng đạo này hãy chú ý nhiều hơn đến ánh sáng và hương thơm dịu nhẹ trong căn phòng của mình, bởi vì chúng là biện pháp hỗ trợ, giúp cho tinh thần của bạn được thoải mái hơn. Cung hoàng này hãy chọn nhiều mùi hương khác nhau cho mình.

Trong phương diện tình cảm, Thiên Bình mở lòng để chia sẻ suy nghĩ trong lòng, cho phép nửa kia ở bên và là chỗ dựa vững chắc trong những thời điểm khó khăn nhất nhé.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Bọ Cạp đang có khao khát làm việc có ích, cống hiến cho xã hội. Bạn tìm những nhóm hội để tham gia thiện nguyện, giúp đỡ mọi người. Đừng cố gắng chỉ mong người khác công nhận, bạn hãy cho họ thấy được vai trò và tầm quan trọng của mình đấy nhé.

Về tình trạng sức khỏe, hôm nay thể trạng sức khỏe và tinh thần của bạn đang lên cao, nếu như bạn luyện tập chăm chỉ, cảm thấy sung sức hơn và cuộc sống có thêm mục tiêu để có thể cố gắng hàng ngày.

Về phương diện tình cảm, những sự tranh cãi giữa hai bạn sẽ chính là không cần thiết trong ngày hôm nay. Bọ Cạp nên biết bỏ qua đừng để cho chuyện bé xé ra to đấy nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã không nên tự mãn bởi vì nếu không bạn sẽ gặp bất lợi, dễ vướng mắc liên quan đến chính quyền. Ngay cả khi công việc gặp trở ngại nếu bạn linh hoạt, mềm mỏng thì mọi việc sẽ dần dễ dàng xử lý hơn rất nhiều.

Nhân Mã dành nhiều thời gian để chuẩn bị bữa trưa cho mình để tiết kiệm, bạn hãy hạn chế việc ăn ngoài. Nhưng một tuần bạn sẽ có thể dành ra 1 – 2 ngày ra ngoài ăn trưa cùng với tất cả mọi người nhé.

Trong phương diện tình cảm, bạn cần cư xử với đúng mực đối phương nhé, khi chòm sao này thể hiện sự tôn trọng đối phương thì bạn sẽ không phải lo lắng về điều gì nữa khi mà họ đã thực sự đối xử tốt với bạn rồi.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

12 chòm sao cho thấy Ma Kết nên thay đổi niềm tin với những người khác tác động đến. Khi phải ra quyết định bạn sẽ cảm thấy rất khó khăn, bởi vì chưa có đủ thông tin, đây chính là lý do khiến cho bạn cảm thấy rất hoang mang.

Về mặt sức khỏe, bạn nên cố gắng hạn chế hay loại bỏ các thói quen xấu có hại cho sức khỏe của mình càng sớm càng tốt đấy nhé. Cố gắng đi ngủ sớm, hạn chế việc “cày phim” đến khuya như vậy nhé.

Dù cơ hội kiếm tiền có xuất hiện ngay trước mắt rồi, thế nhưng bạn chưa thể có được ngay bởi vì một số tác động ngoại cảnh, chòm sao này cần linh hoạt hơn trong xử lý nếu như mong muốn có tiền sớm.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình hãy tìm cách cân bằng những mối quan hệ, đừng mãi chạy theo sự nghiệp, tiền bạc mãi như thế. Bạn sẽ có được khả năng trong việc điều phối công việc. Trong hoàn cảnh mọi việc rối tung, mọi người sẽ đều phải nhờ dựa dẫm vào bạn.

Bạn không nên chỉ nhìn vẻ bề ngoài để đánh giá một ai đó. Bảo Bình có thể đưa ra những nhận định sai lạc khi mà không dành thời gian để có thể tìm hiểu họ.

Tình hình tài chính lúc này của chòm sao này vẫn rất ổn định, không phải lo nghĩ gì nhiều nữa cả. Hơn thế nữa thời gian này còn có nhiều người sẽ được người thân trong gia đình hỗ trợ về phương diện tiền bạc, giúp bạn thoải mái chi tiêu hơn rất nhiều.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư có trí tưởng tượng hết sức phong phú, thông qua những ý tưởng hay ho của ai đó. Nhưng để thực hiện chúng vào thực tế thì chòm sao này cần kiên nhẫn và xem xét lại mọi chuyện. Khả năng của Song Ngư là vô hạn, không vội từ chối khi cơ hội đến với mình. Hãy thử thách mình, bạn sẽ nhận ra rằng mình còn làm được nhiều hơn thế.

Về phương diện tài chính, với ý thức tiết kiệm tăng cao khi mà bạn nghe lời khuyên của người lớn tuổi. Do đó mà chòm sao này đã có thể tiết kiệm được một số tiền rất lớn trong tài khoản rồi.

Về phương diện tình cảm, bạn không nên mong họ hiểu nỗi lòng của mình nếu như mà Song Ngư không nói ra, những lời nói hờn dỗi vô cớ của bạn sẽ chỉ làm tổn thương tới mối quan hệ hiện tại của mình thôi.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat