Tử vi hàng ngày: Thứ hai của bạn 30/5/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng khối lượng công việc của Song Tử tương đối nhiều nhưng kết quả của chúng ra sao sẽ tuỳ thuộc vào thái độ của bạn. Chìa khóa thành công chính là sự tự tin, lạc quan và luôn nhủ rằng mình sẽ làm được, làm tốt đó nha.

day-that-tien-doi-CC1159-02

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Phúc Tinh Như Ý

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Những nguyên nhân tưởng chừng không đáng kể lại gây khá nhiều khó khăn cho Bạch Dương trong ngày mới này, bạn có thể cảm thấy bị căng thẳng quá mức vào đầu ngày. Hãy luôn cố gắng kiểm soát mọi việc, đừng hành động quá trớn, bởi vì sẽ có nhiều thay đổi xảy ra đó.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Nếu có bất cứ tình huống nào không tốt xảy ra, Kim Ngưu nên cố gắng lắng nghe lời giải thích của đối phương trước khi nhảy đến kết luận hoặc trách móc họ. Hãy luôn nhớ rằng không phải lúc nào bạn cũng đúng và bất cứ ai cũng đều có quyền biện hộ cho hành động của mình.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Khối lượng công việc của Song Tử tương đối nhiều nhưng kết quả của chúng ra sao sẽ tuỳ thuộc vào thái độ của bạn. Chìa khóa thành công chính là sự tự tin, lạc quan và luôn nhủ rằng mình sẽ làm được, làm tốt. Buổi tối, bạn có thể cùng nhỏ bạn thân đi xem phim, việc này sẽ giúp giải toả căng thẳng rất nhiều đó.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải phải tự mình giải quyết những vấn đề cá nhân vì ai cũng có những rắc rối của riêng mình và mọi người cũng chẳng dư dả thời gian để lo thêm cho bạn. Chỉ khi gặp những chuyện thật sự phức tạp và suy nghĩ mãi mà vẫn chưa biết phải làm sao thì Cự Giải mới nên “cầu cứu” mà thôi.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay là một ngày rất đẹp trời và hứa hẹn những tiến triển tốt đẹp cho Sư Tử hơn cả những gì bạn mong đợi. Một điều đặc biệt là bạn cho thể hiện cho mọi người thấy sự mềm mỏng, dịu dàng vốn ít thấy xuất hiện ở những người thuộc chòm sao này, mọi người nhờ thế mà muốn đến gần với bạn hơn. Tuyệt cú mèo rồi nhá.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ, bạn đã lên kế hoạch cho ngày hôm nay chưa? Nếu câu trả lời là có thì rất tiếc phải thông báo với bạn rằng khả năng chúng bị thất bại rất cao. Lí do đơn giản là bạn đã hơi ảo tưởng vào khả năng của bản thân mà không dành nhiều thời gian để đánh giá thực tế.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Có khả năng bạn sẽ đánh giá sai tình huống mà mình đối diện trong ngày thứ Hai này. Tưởng rằng bạn sẽ là người lãnh đạo, dẫn đường nhưng lời khuyên là bạn nên bước lùi lại. Bằng cách này, bạn sẽ nhận ra được vài điều quan trọng có thể chuyển thành lợi thế cho mình.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Cuối tháng không phải là thời điểm suôn sẻ với Bò Cạp khi bạn liên tiếp bị rắc rối vây quanh. Cuộc sống sẽ dần trở nên ngột ngạt và ngày càng áp lức. Cách bạn đối mặt với tình huống này sẽ quyết định tương lai của chính bạn. Do đó, hãy khôn ngoan và thật cẩn trọng để có thể chọn đúng hướng đi.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã vốn là người khá mạnh mẽ, thế nhưng riêng hôm nay bạn tỏ ra yếu đuối, nhạy cảm và dễ bị tổn thương. Nhưng ở khía cạnh tích cực khác, ngày hôm nay sẽ đem đến cho bạn cơ hội để phát triển chuyện tình cảm của mình. Những ai chưa yêu sẽ bắt gặp được “đối tượng” đang tìm, còn những bạn đang yêu sẽ có được những giây phút hạnh phúc bên người yêu thương.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết được mời tham gia một bữa tiệc và buộc phải đi cùng một người khác. Nếu người khác đó cũng chính là “một nửa” của bạn thì chẳng có chuyện gì xảy ra. Nhưng nếu bạn vẫn chưa yêu thì tốt nhất nên rủ anh em họ hoặc một người bạn chứ đừng đến chỗ hẹn một mình.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Ngày thứ Hai của Bảo Bình trôi qua khá chậm, nhưng điều này có vẻ sẽ tốt hơn cho bạn đó. Sẽ không có gì thật sự nổi bật, nhưng nếu như bạn đang tìm kiếm cái gì đó thật sôi nổi để khuấy động thì hãy đợi đến tối, khi đó rủ bạn bè cùng nhau đi ăn và hàn huyên tâm sự.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Với những vấn đề tâm lí vẫn chưa được giải quyết phù hợp, Song Ngư nên tìm gặp một người lớn tuổi đáng tin để lắng nghe tư vấn. Bạn có thể chọn một người cùng tuổi hoặc nhỏ tuổi hơn nhưng chắc chắn những người này không có cái nhìn khái quát và kinh nghiệm nhiều như người lớn tuổi đâu.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat