Tử vi hàng ngày: Thứ ba của bạn 30/05/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng lời khuyên dành cho Kim Ngưu đó là hãy hết sức kiên nhẫn, không chỉ với những người xung quanh mà còn với chính bản thân mình. Còn Song Ngư thứ Ba này, bạn rất thành thạo trong việc hướng dẫn hoặc đưa ra lời khuyên cho những người xung quanh, đặc biệt là trong lĩnh vực tình cảm. Hãy cũng Blog phong thủy dự đoán thứ ba của các cung hoàng đạo nha.

kc098-cay-tai-loc-tui-tien-thach-anh-hong-1

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Cây Tài Lộc Thạch Anh Hồng

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tâm trạng thoải mái cho phép người thuộc cung Bạch Dương làm được rất nhiều việc có ích trong ngày thứ Ba tuần này. Cũng trong hôm nay, bạn cực thích trò chuyện với những người hơn mình nhiều tuổi. Chiều hoặc tối nay, Cừu có thể thấy mình trong vai trò giảng dạy hay cố vấn cho một nhóm người. Điều kỳ lạ nhất đó là dù ban ngày làm khá nhiều việc nhưng tối đến Bạch Dương không hề thấy mệt.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Một phút căng thẳng hoặc nổi giận hoàn toàn có thể đẩy Kim Ngưu đến những tình huống mà bạn có nằm mơ cũng không ngờ tới. Đồng thời, thứ Ba này bạn cũng có xu hướng gặp phải những chuyện tréo ngoe, bất bình thường. Lời khuyên dành cho Kim Ngưu đó là hãy hết sức kiên nhẫn, không chỉ với những người xung quanh mà còn với chính bản thân mình.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Ngày mới dự báo Song Tử sẽ phải đối mặt với những rắc rối trong công việc. Tham vọng và động lực mạnh mẽ sẽ giúp bạn vượt qua tất cả những thách thức này. Thật ra điểm yếu duy nhất của bạn đó là không giỏi xác định phương hướng hành động. Nếu được chỉ dẫn tận tình, Song Tử nhất định sẽ khiến cả cấp trên lẫn đồng nghiệp tự hào, thậm chí là ngả mũ thán phục.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Không phải trong lĩnh vực nào Cự Giải cũng biết tường tận từ A đến Z nhưng chỉ cần giữ vững tinh thần cầu thị như hiện tại, đảm bảo sẽ không có điều gì đủ sức làm khó bạn. Phán đoán của bạn trong hôm nay cực kỳ sắc nét. Một số Cự Giải dường như đang lấy lại được sự tự tin và cân bằng. Cuối ngày hôm nay, bạn chỉ muốn dành thời gian cho người thân hoặc người yêu.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Vì có quá nhiều mong ước và suy nghĩ cùng lúc nên Sư Tử không có cách nào tập trung vào công việc. Trong đời sống cá nhân, bạn nên suy nghĩ về việc thay đổi một số thói quen cố hữu để hướng đến cuộc sống lành mạnh và cân bằng hơn. Thế mạnh của Sư Tử ở thời điểm hiện tại là những ý tưởng phong phú, độc đáo. Bạn cần biết rõ điều này để tận dụng và nắm bắt cơ hội.

Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Xử Nữ của ngày thứ Ba có thể ngồi hàng giờ để “tám” cùng đồng nghiệp. Sẽ có một số người cảm thấy phiên bản Xử Nữ nói nhiều này thật kỳ lạ. Thật ra thường ngày bạn vẫn thích trò chuyện như vậy nhưng do ưu tiên công việc hơn nên tính cách đó tạm thời bị giấu đi. Nói gì thói, miễn là bạn vẫn ý thức hoàn thành trọn vẹn nhiệm vụ được giao, đồng thời trong cơn cao hứng cũng không vì sơ ý mà để lộ bí mật của bất kỳ người nào.

Thiên Bình (24/9 – 22/10)

Thời gian rảnh rỗi trong hôm nay, Thiên Bình chủ yếu dùng vào việc đọc sách hoặc tìm kiếm thông tin trên mạng. Tham vọng và quyết tâm cao độ thôi thúc bạn dành toàn bộ thời gian và sức lực để phấn đấu cho sự nghiệp, cũng như nghĩ cách thu lợi cho tổ chức nơi mình thuộc về. Cuối ngày, Thiên Bình nên cho phép bản thân nghỉ ngơi bởi bạn đã có một ngày làm việc năng suất.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Tinh thần lúc nào cũng hăng hái, tích cực nhưng điều đó không làm Bọ Cạp bớt đi sự cẩn thận, tỉ mỉ trong mỗi việc mình làm. Một lỗi nhỏ đương nhiên không thể qua mắt bạn, nên những người xung quanh tốt hơn hết đừng phí sức tìm cách “lừa” Bọ Cạp. Ngoài giờ làm việc, bạn cũng rất nhiệt tình, tốt bụng và ấm áp với tất cả mọi người. Chính tính cách này là nguyên nhân khiến ai nấy đều muốn ở bên bạn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nguồn năng lượng dồi dào cho phép Nhân Mã giành thành tích cao trong hầu hết các hoạt động. Chiêm tinh ngày mới khuyên bạn nên tập trung giải quyết trọn vẹn từng việc một thay vì ôm đồm cũng lúc ba bốn nhiệm vụ rồi cuối cùng tất cả đều lửng lơ, dang dở. Khi bị người có thẩm quyền cao hơn bắt bẻ hay gây khó dễ, Nhân Mã hãy chú ý cư xử thật bình tĩnh, khéo léo, mềm mỏng.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Nhiều Ma Kết cho rằng đã đến lúc cần thay đổi một số thói quen trong cuộc sống bất kể nó có gây hại cho hay không. Hiện tại bạn đang trong giai đoạn háo hức muốn đột phá. Lời khuyên dành cho Ma Kết đó là đừng chỉ vì muốn sống khác đi mà đưa ra những quyết định thiếu suy nghĩ. Khả năng truyền đạt ý tưởng của Ma Kết trong hôm nay gặp một chút vấn đề và bạn cần nhanh chóng tìm cách khắc phục.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Trong mắt nhiều người, Bảo Bình của ngày thứ Ba là một người vừa có ngoại hình quyến rũ lại vừa sở hữu tính cách thu hút. Chiều hoặc tối nay, dự là bạn sẽ có khá nhiều thời gian rảnh rỗi để nghỉ ngơi hoặc làm bất kỳ điều gì mình thích. Tuy nhiên trước đó Bảo Bình cần đảm bảo hoàn thành công việc được giao đúng hoặc trước thời hạn, kèm theo đó là chất lượng không thể bắt bẻ.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Muốn thành công, Song Ngư buộc phải học cách phối hợp cùng những người khác thay vì chuyện gì cũng khư khư làm một mình. Thứ Ba này, bạn rất thành thạo trong việc hướng dẫn hoặc đưa ra lời khuyên cho những người xung quanh, đặc biệt là trong lĩnh vực tình cảm. Tuy nhiên đến khi bản thân gặp chuyện, Song Ngư lại chẳng biết phải “khuyên mình” ra sao.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat