Tử vi hàng ngày: Thứ hai của bạn 05/09/2022

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Bọ Cạp rất dễ bị ảnh hưởng, tâm trạng của chòm sao này sẽ lên xuống theo lời nhận xét của người khác. Hôm nay chòm sao này sẽ có nhiều tâm sự và cảm thấy không vui, đó là khi công việc đang không được tiến triển theo những gì mà bạn mong muốn.

s6767-898-chuoi-thanh-kim-vang-sa-khoang-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Chuỗi Đá Thanh Kim

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem bói thứ 2 ngày 5/9/2022 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương trong ngày hôm nay rất chủ động, không muốn người khác phải lo lắng cho mình. Nếu muốn tiến hành việc gì hôm nay bạn nên có kế hoạch thực hiện. Đừng chờ đợi một thời điểm hoàn hảo! mà hãy biết nắm bắt cơ hội cho mình nhé.

Về phương diện tài chính, chòm sao này đang sử dụng tiền không hợp lý vì những cảm xúc ngại ngùng đang có. Hãy nghĩ tới việc để một phần tiền tiết kiệm để có thể đảm bảo cho những ngày tới có khá khó khăn đấy.

Về tình trạng sức khỏe, bạn không nên dung nạp những chất độc hại vào người, bởi vì đa số những món bạn thích như đồ muối chua, chiên xào nhiều, đồ ăn nhanh… Bạn có thể ăn tuy nhiên đừng ăn quá nhiều đấy nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu chia sẻ về tư tưởng và nguyện vọng của bạn, tuy nhiên sự thật là bạn quá lười và sợ rủi ro nên không dám theo đuổi. Con đường thành công của bạn chưa chắc đã suôn sẻ, do đó bạn cần cố gắng nhiều hơn nữa thì mới vượt qua được.

Chuyện tình cảm thì bạn nên rõ ràng, Kim Ngưu không có tình cảm cũng chớ nên gieo hy vọng cho người ta, để rồi khiến cho mọi việc thêm rắc rối và sẽ có nguy cơ tan vỡ bất cứ lúc nào.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này đang có dấu hiệu giảm sút, những nguồn thu đã không còn tốt như trước. Kim Ngưu nên tìm hiểu nguyên nhân và tìm cách để có thể thay đổi lại một số cách thức sao cho phù hợp nhất đấy nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử sẽ thường gánh vác quá nhiều và rồi đi vào trạng thái ức chế, không hề đáng một chút nào. Hôm nay chòm sao này cần nghiêm túc hơn với mục tiêu đã đề ra, dù cho bạn đang ở giai đoạn nào của cuộc đời, việc lập kế hoạch cũng là hết sức cần thiết và quan trọng.

Về phương diện tình cảm, bạn không nói những lời vô lý khiến người ấy cảm thấy bực mình trong hôm nay. Nếu như mà có suy nghĩ về một việc gì thì nói ra tuy nhiên bạn cũng phải biết lựa lời mà nói nhé.

Về phương diện sức khỏe, Dù chòm sao này cần sự hỗ trợ của thuốc thì vẫn phải ăn uống và nghỉ ngơi đầy đủ sẽ giúp Song Tử tăng cường sức đề kháng, và phòng tránh được bệnh tật đấy nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bói tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy Cự Giải có khả năng tiếp cận thông tin một cách rất nhanh nhạy. Tuy nhiên từ suy nghĩ đến hành động đối với bạn là vấn đề rất khó khăn. Nếu làm việc mà không có mục tiêu thì bạn sẽ không biết đích đến của mình là gì, và những nỗ lực đó đạt được kết quả ra sao nữa.

Với số tiền mà bạn hiện đang có trong tay, hoặc được ai đó hỗ trợ bạn không phải lo nghĩ nhiều chuyện tiền bạc nữa. Chòm sao này sẽ có thể đảm bảo cuộc sống hiện tại ở mức khá ổn định.

Không có vấn đề gì tự nhiên cả, mọi vấn đề đang xảy ra giữa hai người sẽ đều có nguyên nhân cả mà thôi, chỉ là bao lâu nay cung hoàng đạo này sẽ đang trốn tránh không muốn đối diện với điều đó mà thôi nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử hôm nay cần học cách nói chậm lại nếu như mà bạn không muốn vô tình tiết lộ một bí mật nào đó. Ngoài công việc mà chòm sao này đang làm thường ngày, đây là thời điểm thích hợp để bạn có thể bắt đầu nhận thêm những công việc phụ đạt được thu nhập cao nữa đấy.

Dường như vấn đề tài chính của bạn không phải khi nào cũng thuận lợi. Dù trong tay Sư Tử hiện tại đang có nhiều tiền đến thế nào thì cũng không vội phung phí số tiền vất vả kiếm được vào những việc không thật sự cần nhé.

Về phương diện tình cảm, hôm nay chòm sao này sẽ không chỉ giành được tình cảm của nửa kia mà cả những người xung quanh nữa. Bạn tận tâm và chăm sóc cho những người mà bạn yêu quý.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi ngày mới của 12 cung hoàng đạo nói rằng Xử Nữ biết cách để khiến cho công việc trở nên hứng thú và sáng tạo. Bạn nghiêm chỉnh nhưng cũng rất vui vẻ. Hiểu biết nhiều đôi khi là rào cản của bạn vì đôi khi bạn rất cần đến nó mà bản thân lại thiếu sót.

Về phương diện tình cảm, chính sự suy tính hay cân đo đong đếm nhiều chỉ khiến cho cảm xúc của bạn bị mai một đi mà thôi. Hãy cứ để cảm xúc diễn ra tự nhiên dù là yêu hay ghét ai đấy nhé.

Về phương diện sức khỏe, không biết cách tự chăm sóc sức khỏe của mình đồng nghĩa với sự vô trách nhiệm đối với gia đình của bạn. Vì vậy bạn hãy chăm sóc nền tảng gốc rễ của sinh mạng, bảo vệ tài sản quý giá nhất, đấy mới chính là sức khỏe của mình.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

12 chòm sao cho thấy Thiên Bình có những thay đổi rất tích cực mà bạn nên nắm bắt thay vì tỏ ra chống đối. Nắm bắt cơ hội và chăm chỉ làm việc để tự tin dành tặng cho mọi người thân yêu xung quanh mình những điều tốt đẹp nhất nhé.

Về phương diện tình cảm, bạn hãy cho một nửa của mình những lời động viên kịp thời và cần thiết, nhất là lúc mà đối phương đang cảm thấy yếu đuối nhất và là lúc họ cần bạn.

Gửi tiết kiệm ngân hàng sẽ thường chỉ được xem là kênh bảo toàn vốn, mà không phải là kênh sinh lợi nhuận cao được, đặc biệt là với mức lãi suất thấp như hiện tại. Do đó Thiên Bình nên tìm cách thức khác sử dụng số tiền của mình nhé.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Bọ Cạp rất dễ bị ảnh hưởng, tâm trạng của chòm sao này sẽ lên xuống theo lời nhận xét của người khác. Hôm nay chòm sao này sẽ có nhiều tâm sự và cảm thấy không vui, đó là khi công việc đang không được tiến triển theo những gì mà bạn mong muốn.

Về phương diện tình cảm, chính những ý kiến bất đồng sẽ là nguyên nhân khiến cho bạn và nửa kia đang liên tục tranh cãi trong những ngày đầu tuần này. Chủ yếu là bởi vì bạn thường xuyên có thái độ đối đầu thôi.

Về phương diện sức khỏe, phổi là cơ quan tương đối mỏng manh, tuy nhiên chúng không khó để bảo dưỡng. Bạn chỉ có cách ăn ít những đồ ăn có hại phổi, uống nhiều nước, ăn nhiều lá lốt, củ sen,…

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã không nên vội mỉa mai ai đó khi mà họ chưa làm được việc mà bạn hướng dẫn nếu không đối phương sẽ tỏ ra rất tiêu cực đó nhé. Những lúc như thế này, Nhân Mã cần phải tỉnh táo, đừng vội quyết định khi bạn chưa chắc chắn về bất cứ điều gì đấy nhé.

Về phương diện tình cảm, hiện tại sẽ không phù hợp cho lời góp ý quá thẳng thắn, những lời nói vô tình của Nhân Mã sẽ vô tình có thể khiến cho đối phương cảm thấy tổn thương rất nhiều đấy nhé.

Về phương diện tài chính, với thói quen chi tiêu hào phóng nay cần phải kiểm soát lại, Nhân Mã đang thỏa mãn sở thích hiện tại mà quên mất nghĩ đến chuyện tương lai.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

12 chòm sao dự báo Ma Kết dễ có những cảm xúc mãnh liệt. Dù là tiêu cực hay tích cực thì đều có thể thấy chòm sao này này không thể kiểm soát bản thân. Đừng vội chê bai người khác, bởi vì chính Ma Kết là người tự gây ra rắc rối cho mình trong ngày hôm nay. Nếu bạn có thái độ đúng thì tình hình sẽ thay đổi theo hướng khác rồi.

Ngoài việc tiêu dùng cho hiện tại, Ma Kết cũng đừng quên tiết kiệm tiền cho tuổi già. Chúng ta không bao giờ biết được chuyện gì đang chờ bạn ở trong tương lai đâu nhé.

Về phương diện tình cảm, chính sự thay đổi tâm trạng của bạn sẽ khiến người khác không hiểu rõ được tình hình. Ma Kết cần kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn, nếu có yêu cầu gì hãy nói ra với người ấy.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình không nên vội tin vào những lời khen, chỉ vì họ đang lợi dụng năng lực của bạn đấy. Bạn nên tỉnh táo hơn một chút. Đừng tự tìm đến rắc rối bằng việc dây dưa với những kẻ xấu, đừng để mình sẽ phải hối hận vì sự cả nể không phù hợp nhé.

Về phương diện tình cảm, Bảo Bình muốn được sẻ chia tâm sự nhưng xem ra nửa kia chỉ quan tâm tới chuyện của chính họ. Chưa khi nào bạn lại cảm thấy cô đơn và lạc lõng đến thế.

Về phương diện sức khỏe, dù cho có bất cứ vấn đề gì thì cũng mặc kệ đi, chỉ cần một giấc ngủ đủ sẽ giúp tinh thần sảng khoái hơn, ngày mai Bảo Bình sẽ có cách giải quyết vấn đề phù hợp.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư cảm thấy khó khăn trong việc duy trì phong độ. Đôi khi việc chấp nhận khuyết điểm của bản thân cũng là việc không có gì phải ngại cả. Chòm sao này không còn cần phải chứng minh bản thân trước mặt người khác. Sống một cuộc đời vừa đủ và thoải mái mới là cái đích Song Ngư cần hướng tới.

Về phương diện tình cảm, Những khúc mắc giữa Song Ngư và người ấy vẫn chưa được hóa giải chính là nguyên nhân khiến tâm trạng bạn trở nên buồn phiền như vậy. Có lẽ cả hai người nên học cách lắng nghe nhiều hơn.

Về phương diện tài chính, bạn đừng tìm cách giải tỏa nỗi buồn bằng việc mua sắm nhiều thêm mỗi ngày. Việc này chỉ khiến Song Ngư dễ gặp rắc rối hơn nữa mà thôi.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat