Tử vi hàng ngày: Thứ hai của bạn 29/08/2022

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Song Tử đã làm việc rất chăm chỉ, do đó, bộ não của bạn chắc chắn xứng đáng được nghỉ ngơi. Hãy làm việc với những dự án cần sự quan tâm và phê duyệt ngay lập tức trong hôm nay.

gm059-thap-van-xuong-lam-ngoc-7-tang-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tháp Văn Xương Lam Ngọc 7 Tầng

BẠCH DƯƠNG (21/3-19/4)

Tiếp nối ngày 28/8/2022, ngày đầu tuần Bạch Dương rất thích tìm kiếm sự cân bằng, hài hòa và yên bình.

– Sự nghiệp: Bạn sẽ làm việc chuyên nghiệp và sẽ tập trung hoàn toàn vào các nhiệm vụ đang chờ xử lý. Như vậy, bạn sẽ sẵn sàng đón nhận những thử thách mới. Không sợ hãi chính là chìa khóa thành công cho Cừu.

– Tình cảm: Sau giờ làm việc, gặp gỡ bạn bè cũ hoặc trò chuyện với những người bạn mới sẽ là điều đầu tiên bạn nghĩ đến. Sau tất cả, bạn tận hưởng sự hạnh phúc của những người thân thiết đem lại.

– Tiền bạc: Bạn sẽ phải chi tiêu cho sức khỏe của các thành viên cao tuổi trong gia đình mình. Gần đây Cừu không thể kiểm soát chi tiêu vì có quá nhiều khoản bất ngờ phát sinh.

KIM NGƯU (20/4-20/5)

Kim Ngưu có một ngày đầu tuần bận rộn, lanh lợi, tò mò và thích giao tiếp.

– Sự nghiệp: Đây là một ngày tuyệt vời để thể hiện bản năng sáng tạo của bạn. Cảm giác hoàn thành công việc sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng trong công việc và học tập trong ngày hôm nay.

– Tình cảm: Bạn sẽ tìm thấy sự thoải mái khi ở bên những người thân thương. Hôm nay Ngưu nên quan tâm đến cha mẹ hoặc con cái nhiều hơn mọi ngày. Ai cũng cần sự ấm áp của bạn sưởi ấm trái tim.

– Tiền bạc: Tốt hơn hết là bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi chi một khoản lớn. Bạn không nên đưa ra quyết định một cách mù quáng và nên biết rằng tiền cần được chi đúng hướng và đúng thời điểm.

SONG TỬ (21/5-21/6)

Song Tử có thể dễ dàng nhận ra mình đang bị thương và lo lắng .

– Sự nghiệp: Bạn đã làm việc rất chăm chỉ, do đó, bộ não của bạn chắc chắn xứng đáng được nghỉ ngơi. Hãy làm việc với những dự án cần sự quan tâm và phê duyệt ngay lập tức trong hôm nay.

– Tình cảm: Hôm nay Song Nhi dễ có tranh cãi với người quen hoặc ấm ức vì chuyện gì đó. Bạn đừng có nói nhiều vì càng hay nói thì bạn càng dễ thua cuộc. Những người có hẹn với người yêu trong hôm nay nhớ đừng để mình trễ hẹn nhé.

– Tiền bạc: Bạn suy nghĩ vì tiền nhiều hơn, muốn bản thân kiếm được nhiều tiền hơn, không hài lòng với hiện tại. Ai phải ra ngoài thì không nên cầm theo nhiều tiền nhé vì khả năng bị rơi rất cao.

CỰ GIẢI (22/6-22/7)

Cự Giải hòa hợp với mong muốn và bản năng tự nhiên của mình.

– Sự nghiệp: Cua nhỏ sẽ vất vả như thể phải chinh phục đỉnh Everest. Hơn nữa, bạn sẽ. không nhận được sự hoan nghênh nhiệt liệt vì sự chăm chỉ và cống hiến của mình, nhưng bạn sẽ được cấp trên và đồng nghiệp đánh giá cao.

– Tình cảm: Bạn muốn liên lạc với người yêu của mình và gọi điện liên tục để nói những điều thú vị hoặc chia sẻ một số câu chuyện cười vui nhộn. Sau tất cả, làm hài lòng người thân của bạn là ưu tiên hàng đầu, đừng vì yêu mà quên gia đình nhé.

– Tiền bạc: Thật may là lĩnh vực tài chính của bạn đang hết sức thành công và ở đỉnh cao thăng hoa. Tạm thời, bạn có thể thoải mái tận hưởng mà không lo lắng về vấn đề nào nghiêm trọng.

SƯ TỬ (23/7-22/8)

Sư Tử cảm thấy hơi tự ti với bản thân, bị loại trừ hoặc cô đơn .

– Sự nghiệp: Cách tốt nhất để tránh lãng phí thời gian quý báu là tìm kiếm sự giúp đỡ khi bạn không thể tự mình giải quyết vấn đề. Hãy tận tâm với công việc của bạn để nó mang lại kết quả tích cực.

– Tình cảm: Những xung đột nhỏ có thể tạo ra sự bất hòa và có thể làm hỏng sự hòa hợp trong đời sống tình cảm của bạn. Do đó, hãy tránh tạo khoảng cách không cần thiết giữa bạn và người yêu.

– Tiền bạc: Ra ngoài Leo nhớ mang dư chút tiền bởi có thể phát sinh chuyện ngoài ý muốn, cần có chuẩn bị sẵn sàng. Ví dụ như hỏng xe, lỡ tàu xe hay mất đồ, phải di chuyển gấp,… nên tốt nhất là mang nhiều chút để không lâm vào tình huống khó xử.

XỬ NỮ (23/8-22/9)

Xử Nữ khá khó ở và hay tỏ thái độ thái quá khi gặp chuyện không theo ý mình.

– Sự nghiệp: Bạn sẽ cảm thấy tự tin vào những gì mình đang làm. Bạn sẽ đề xuất một số ý tưởng để cải thiện công việc. Mối quan hệ giữa chòm sao này và đồng nghiệp rất tốt, vì thế nên bạn rất hay được mọi người yêu quý.

– Tình cảm: Bạn đặc biệt ở chỗ là chính mình, trên đời này không ai phải giống ai hết nên hãy tự tin vào bản thân mình. Nếu có bị ai đó từ chối tình cảm hoặc không được tán tỉnh thì cũng đừng nản, người phù hợp với bạn chưa đến đâu.

– Tiền bạc: Tài chính là điểm thiếu hụt trong vận trình của bạn, không phải không kiếm được tiền mà là chi nhiều hơn thu. Có khá nhiều chuyện phát sinh khiến cho chòm sao này buộc phải rút hầu bao dù thực sự bạn không dư dả gì mấy.

THIÊN BÌNH (23/9-23/10)

Đoạn quá cảnh của Bình trở nên nhạy cảm và hay suy nghĩ hơn bao giờ hết.

– Sự nghiệp: Kỹ năng viết của bạn có thể sẽ giúp bạn trút bỏ cảm xúc của mình mà không làm mất lòng người khác. Bạn sẽ hoàn thành bài tập đang chờ xử lý. Thành công lớn sẽ gõ cửa bạn trong bất cứ điều gì và trong cả mọi việc bạn đảm nhận ngày hôm nay.

– Tình cảm: Gia đình là nền tảng cho sự thành công của bạn. Một ngày tốt lành của bạn bắt đầu từ ngôi nhà ấm áp, Bình Nhi có thể mang theo may mắn này đến mọi nơi bạn đến cùng với sự hứng thú.

– Tiền bạc: Một thái độ lắng nghe sẽ giúp cho bạn có được vận tiền tài tốt đẹp hơn trong ngày mới. Càng khiêm tốn thì bạn càng thăng tiến nhanh hơn nữa trong con đường công danh.

HỔ CÁP (24/10-21/11)

Hổ Cáp có cảm giác bồn chồn, đau đầu và khá thụ động trong ngày đầu tuần.

– Sự nghiệp: Bạn sẽ dành phần lớn thời gian trong ngày để tự xem xét bản thân và kiểm tra khả năng làm việc của mình. Bạn sẽ thực hiện tất cả các bước cần thiết để nâng cao trình độ chuyên môn của mình.

– Tình cảm: Trực giác của bạn đang cố cho bạn biết điều gì đó, hãy tin vào điều đó khi thấy có vấn đề trong chuyện yêu đương. Những người còn độc thân thì nên cẩn thận với đối tượng hẹn hò vì thật lòng thì ít mà lừa dối thì nhiều.

– Tiền bạc: Mặt tài chính có thể làm bạn hơi phiền lòng khi nguồn thu trông đợi vẫn chưa thấy tăm hơn. Tiền bạc của Cáp Nhi đang ở vị trí lênh đênh, chưa có điểm tựa vững chắc.

NHÂN MÃ (22/11-21/12)

Nhân Mã dễ bị phân tâm, thèm muốn những khoái lạc hay sự nhàn hạ.

– Sự nghiệp: Hôm nay, chắc chắn bạn sẽ cống hiến hết mình tại nơi làm việc. Thật không may, làm việc chăm chỉ thậm chí sẽ không giúp dự án hoàn thành đúng hạn nhưng đừng nản nhé, công sức của bạn sẽ được đền đáp.

– Tình cảm: Bạn có thể cảm thấy điên rồ khi ở bên một người đặc biệt ngày hôm nay. Bạn cần phải hành động một cách tế nhị khi gặp người lớn tuổi kẻo bị người ta soi mói nhé.

– Tiền bạc: Hãy nuông chiều bản thân bằng cách làm những gì bạn thích, có thể là làm vườn, nấu ăn hoặc thậm chí là đọc sách cũ hay mua thêm đồ áo. Thời gian này hãy dùng tiền để giải tỏa căng thẳng.

MA KẾT (22/12-19/1)

Thiên Bình đem đến những nét tính cách tích cực như hòa đồng, hiền lành cho Ma Kết.

– Sự nghiệp: Kiên nhẫn là đặc điểm nổi bật nhất của bạn, vì vậy hãy để nó hướng dẫn bạn. Cảm giác hoàn thành công việc đúng giây phút cuối cùng sẽ khiến bạn ngập tràn hạnh phúc.

– Tình cảm: Bạn từng nghe nói về nhiều kẻ ngốc trong tình cảm, những người để tình cảm chi phối cuộc sống của họ. Cố gắng đừng để mình trở thành người ngây thơ khi yêu hôm nay nhé Kết.

– Tiền bạc: Thêm vào đó, Kết Kết mặc dù không phải là người thực sự giàu có nhưng thái độ và tư tưởng việc tiền bạc rất đơn giản nên bạn hoàn toàn không có áp lực tài chính nào đề nặng trong hôm nay.

BẢO BÌNH (20/1-18/2)

Ngày mới của Bảo Bình có phần hơi trau chuốt cho bản thân và thích để ý những chuyện phiếm.

– Sự nghiệp: Bạn sẽ thấy mình làm việc chăm chỉ hơn trên bàn làm việc trong suốt cả ngày. Bạn được thúc đẩy mạnh mẽ bởi sự xuất sắc chứ không phải sự thành công.

– Tình cảm: Đã đến lúc gắn kết gia đình! Bạn nhận ra rằng bạn đã bỏ bê những người gần gũi và thân yêu của mình quá lâu rồi. Chỉ riêng sự chân thành của bạn thôi cũng đủ khiến trái tim họ tan chảy.

– Tiền bạc: Về tiền bạc, bạn sẽ cần biết cách tiết chế và sử dụng chúng hiệu quả hơn. Thời gian tới mặc dù bạn có nguồn thu về nhưng nếu bạn quá hứng thú trong việc tiêu tiền thiếu kế hoạch thì nhanh chóng nó cũng bay biến hết thôi.

SONG NGƯ (19/2-20/3)

Song Ngư cảm giác căng thẳng và khó chịu trong đầu tuần.

– Sự nghiệp: Ngư Nhi cảm thấy rằng cần phải trau dồi kỹ năng của mình. Điều này cũng sẽ thúc đẩy bạn tiến lên trên con đường thành công trong nghề nghiệp. Bạn có thể đạt được những điều vĩ đại hơn bằng cách kết hợp bản năng sáng tạo của mình với sự mơ mộng.

– Tình cảm: Nếu bạn đang độc thân và đang yêu thầm thì đây là một ngày tuyệt vời để cầu hôn một ai đó. Với sự lãng mạn thì những người đã kết hôn sẽ tìm thấy niềm vui trong tình yêu của bạn đời.

– Tiền bạc: Tài chính chưa có nguồn thu lớn nhưng may mắn là bạn cũng tránh được các nỗi lo hay các khoản chi tiêu lớn trong ngày hôm nay.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat