Tử vi hàng ngày: Thứ hai của bạn 22/03/2021

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Sư Tử sẽ có một ngày khá thuận lợi và suôn sẻ trong công việc khi mọi dự định đều diễn ra theo như kế hoạch. Chính vì thế, bạn không nên quá lo lắng quá nhiều về những dự án hay quyết định lớn nào đó trong công việc cả.

s6813-ngoc-boi-cap-ty-huu-phi-thuy

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Ngọc Bội Tỳ Hưu Phỉ Thúy

1. Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương lúc này đang có mong muốn làm điều gì mới mẻ, có tính bứt phá càng tốt. Dường như bạn làm gì cũng được giúp đỡ nhiệt tình. Có thể thấy, may mắn trong công việc của bạn là có những mối quan hệ xã hội tốt và ổn định.

Lý tưởng nhất về tài chính của bạn lúc này đó là bạn sẽ bỏ tiền ra dài hạn, đầu tư để tăng số tiền tiết kiệm của mình. Bạn cũng sẽ dành một số tiền để xây dựng sự ổn định tài chính cho tương lai

Trong vấn đề về sức khoẻ, thay vì chọn đồ uống có ga, bạn nên uống trà xanh vì chúng chứa chất chống oxy hóa được gọi là EGCG, có thể bảo vệ não bộ, hệ thần kinh và tim khỏi bị thương tổn.

2. Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu kiên định với quan điểm của bản thân, dù người ngoài có nói ra nói vào điều gì bạn vẫn cảm thấy mình thật thản nhiên. Chòm sao này đánh giá về mọi người rất khắt khe, nhưng một khi bạn đã ghi nhận ai đó thật lòng với mình thì bạn sẽ đối xử với người đó rất tốt.

Về phương diện tài chính, thời gian này bạn sẽ nhận được một khoản thưởng kha khá, bởi vậy mà tài chính khá dư dả. Mọi người thường đánh giá bạn là vừa có khả năng kiếm tiền lại vừa biết quản lý tiền bạc, quản lý chặt đến nỗi có lúc biến thành chi li tính toán.

Chòm sao này còn độc thân nếu quá kén chọn sẽ vô tình để lỡ những người thật sự tốt với mình. Các cặp đôi nên thể hiện sự ấm áp, nhẹ nhàng và quan tâm tinh tế tới đối phương hơn. Đừng bao giờ tin lời của những kẻ ngồi lê đôi mách nếu không muốn dính những cú lừa.

3. Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Công việc của Song Tử hôm nay khá tốt. Nếu bạn đang hướng tới một công việc mới, đây là lúc lý tưởng để bắt tay vào giới thiệu bản thân với các nhà tuyển dụng tiềm năng. Bạn sẽ gây được ấn tượng tốt với họ, không phạm bất cứ lỗi lầm nào và lựa chọn được một công việc ưng ý đấy.

Tuy nhiên tình hình tài chính lại đang đi xuống. Trong khi các khoản thu không tăng thì các khoản chi tiêu lại càng nhiều. Cách tiêu tiền của bạn xưa nay vốn dĩ rất thoáng, nên hầu như kiếm được tiền đấy nhưng lại không tích lũy được là bao. Đã đến lúc bạn nghĩ tới chuyện tích lũy rồi đó.

Hôm nay chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này chuyển biến khá tốt đẹp, vận may tình yêu đến bất ngờ. Bạn vui vẻ cả ngày khi được hưởng sự quan tâm ngọt ngào từ đối phương, dù chỉ là những món quà nho nhỏ nhưng cũng khiến bạn cảm thấy ấm áp tận trong tim.

4. Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Trong một số nhiệm vụ ngày hôm nay, Cự Giải cần linh hoạt hơn, nếu cứ cứng nhắc bám vào những thói quen có thể không còn tốt cho mình nữa.

Trên phương diện về sức khoẻ, bạn có thể ưu tiên ăn trứng cho bữa sang vì chúng chứa đầy đủ vitamin A, D và B12, trứng là một nguyên liệu rẻ tiền và giàu chất dinh dưỡng rất cần thiết cho quá trình hoạt động của da, máu và xương

Có quá nhiều cám dỗ liên quan tới việc kiếm tiền nhanh nhưng cẩn thận kẻo bạn phải trả giá, tuy việc kiếm tiền quan trọng nhưng đừng vì nó mà đáng đổi cả hạnh phúc của mình bạn nhé.

5. Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử sẽ có một ngày khá thuận lợi và suôn sẻ trong công việc khi mọi dự định đều diễn ra theo như kế hoạch. Chính vì thế, bạn không nên quá lo lắng quá nhiều về những dự án hay quyết định lớn nào đó trong công việc cả.

Trong tình yêu, bạn phải biết chấp nhận hiện tại, chứ không phải “đứng núi này trông núi nọ”, và đòi hỏi quá nhiều vào đối phương. Có như vậy thì tình cảm mới được bền chặt và lâu dài được.

Trong ngày thứ năm hôm nay lời nhắc nhở cho bạn không nên chi tiêu quá phung phí vì những thứ đẹp đẽ trước mắt mà lại không mang tới tác dụng lâu dài. Tâm trạng không tốt cũng là nguồn căn của sự chi tiêu mất kiểm soát.

6. Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Xử Nữ rất tự tin vào khả năng sáng tạo của bản thân và bạn muốn được làm những gì mình muốn. Về công việc, bạn có năng lực nhưng lại thiếu sự kiên nhẫn, bạn dễ dàng bỏ cuộc nửa chừng để chạy theo những thứ mới mẻ hơn. Chính tính cách này đang kìm hãm sự thăng tiến của bạn.

Trong chuyện tình cảm, đôi khi sự thẳng thắn của bạn khiến người ấy bị tổn thương rất nhiều nhưng bạn lại không nhận ra điều đó. Dù mối quan hệ của cả hai có bền chắc đến đâu thì lâu dài cũng sẽ có vết rạn nứt vì những lời nói sát thương đó.

Tình hình tài chính có chuyển biến tốt khi mà số dư tài khoản của bạn đang tăng dần lên từng ngày. Một phần do cung hoàng đạo này rất chăm chỉ làm việc, một phần do bạn luôn chi tiêu khá tiết kiệm để dành tiền.

7. Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình nếu cảm thấy quá tải bởi quá nhiều công việc cần hoàn thiện trong ngày, hãy tự nhắc nhở bản thân cần tuân theo một quy tắc làm việc nhất định. Còn nếu bạn chịu chấp nhận mọi thứ đúng như bản chất của nó thì đừng lãng phí thời gian cho việc kêu ca, phàn nàn.

Sức khỏe của bạn rất tốt, đây cũng là một trong những điều kiện cần và đủ giúp tinh thần thêm phấn khởi, làm việc tập trung, đạt hiệu quả cao. Quá khứ đã qua, tương lai chưa tới, vì thế bạn hãy cứ sống hết mình cho giây phút ở hiện tại này thôi, hạnh phúc sẽ luôn bên bạn.

Bên cạnh đó, cung hoàng đạo này cũng được nhắc nhở cần chú ý đến cách thể hiện của bản thân trong gia đình. Nhớ rằng, giống như ở nơi làm việc hoặc một tổ chức nào đó, nếu bạn thể hiện mình quá nổi bật, bạn sẽ tự tạo ra khoảng cách với những người khác.

8. Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (24/10 – 21/11)

Bọ Cạp hôm nay rất quan tâm tới nhân cách, đạo đức người mà bạn đang nói chuyện cùng họ. Nhờ đó mà bạn bình tĩnh đánh giá vấn đề tốt hơn. Bạn đừng cố ôm nhiều việc trong ngày này, năng suất không phải là hoàn thành nhiều việc hơn, mà là tạo ra chất lượng tối đa ở những việc bạn hoàn thành.

Về mặt tài lộc, hôm nay bạn nghe được một lời khuyên quý giá về tiền bạc và từ đó bạn tránh được bẫy tâm lý mà bản thân đang mắc phải trong thời gian này.

Bất đồng là câu chuyện dễ hiểu với các cặp đôi, vì thế nếu hôm nay hai người có cãi nhau thì cũng cứ điềm tĩnh xem xét vấn đề khi hai người tranh cãi nhé.

9. Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã nên để ý tới chi tiết, có những yếu tố bạn tưởng rằng không quan trọng nhưng nó ảnh hưởng đến toàn bộ kết quả chung của công việc bạn đang tiến hành. Có thể bạn sợ bị chỉ trích, đó là lý do bạn không muốn tìm kiếm ý kiến phản hồi từ người khác.

Đây là thời điểm bạn cần quản lí tốt tài chính cá nhân không chỉ mang lại lợi ích cho bạn mà còn cho cả gia đình nữa, những ngày lễ cận kề rồi, cũng không còn nhiều thời gian gia tăng thu nhập nữa, vì thế hãy tận dụng thời cơ cuối cùng này, đồng thời quản lí tốt tài sản của mình.

Bạn gặp khá nhiều phiền phức trong các mối quan hệ tại nơi làm việc. Một đồng nghiệp có tình cảm với bạn, tỏ tình nhưng bạn không đồng ý, vì thế mà mối quan hệ cũng trở nên căng thẳng và có phần gượng gạo.

10. Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết có thể đưa ra những quyết định quan trọng trong ngày hôm nay. Điều này có thể dẫn đến những thay đổi lớn cho tương lai của bạn. Hãy nhân cơ hội này để củng cố niềm tin và xây dựng một hình ảnh tích cực trong mắt những người xung quanh. Khi đó, người khác cũng sẽ tự nhiên đặt niềm tin vào bạn.

Chuyện tình cảm có nhiều điều bất ngờ, bạn có khả năng tái ngộ với người yêu cũ của mình và thậm chí hai người còn có thể “nối lại tình xưa”. Tuy nhiên cần phải cân nhắc kỹ lưỡng việc này bởi tính cách đối phương dường như vẫn không hề thay đổi so với trước kia.

Cung hoàng đạo này không cần che giấu những khía cạnh yếu đuối của mình trước những người đang có thái độ tích cực đối với bạn. Đây là một cách giúp bạn giải tỏa cảm xúc đấy. Tuy nhiên, bạn cũng cần chú ý không được cực đoan quá nhé.

11. Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có cảm giác vô cùng bất an, bạn lo sợ về sự không chắc chắn về tương lai. Khuyên bạn là hãy thuận theo tự nhiên, đừng gò bó ép buộc điều gì cả. Kể cả khi cuộc sống có bức bối, khó chịu thì bạn cũng đừng bỏ cuộc. Bởi lẽ, bạn cũng như mọi người đang học hỏi kinh nghiệm cho bản thân tiến bộ hơn mà thôi.

Nghe lời khuyên có vẻ rất hay nhưng việc áp dụng không dễ. Bởi vậy hãy suy xét tùy tình hình cho phù hợp bản thân bạn nhé.

Trên phương diện tình cảm, để giảm bớt căng thẳng trong những lần đối thoại với người ấy, bạn nên tránh khiến đối phương cảm thấy tổn thương, hãy dùng từ lời lẽ khéo léo hơn nhé.

12. Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư có vẻ đang nuông chiều bản thân thái quá. Bạn dành quá nhiều thời gian để nghỉ ngơi và có vẻ đang xao lãng công việc. Bạn nên dành thời gian cho các hoạt động ngoài trời, không thích thể thao thì có thể ra ngoài đi dạo, ngắm nhìn đường phố xung quanh.

Về phương diện tình cảm, có vẻ bạn rất mong muốn có người yêu. Tuy rằng hiện tại chưa gặp được người như ý nhưng sự năng động và lạc quan của chòm sao này truyền cảm hứng cho rất nhiều người xung quanh và bạn cũng là người rất hấp dẫn trong mắt người khác giới.

Tuy là người thích sự mạo hiểm nhưng hôm nay bạn lại chắc chắn trong mọi hành động. Có điều nên ứng xử linh hoạt tránh quá thẳng mà làm mất lòng người khác. Bạn có thể linh hoạt hơn trong cách thể hiện bản thân và năng lực nó giúp bạn giảm kẻ thù và tăng bạn bè.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat