Tử vi hàng ngày: Thứ sáu của bạn 22/03/2019

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Kim Ngưu rất dễ bộc phát, thậm chí có thể giận dữ, những cảm xúc mãnh liệt của bạn có thể khiến người khác cảm thấy bị đe dọa. Đừng mong sự hỗ trợ từ ai đó, bạn hãy tự mình giải quyết vấn đề của mình và đừng tức giận làm gì cho phí công nhé!

s6508-2-pbm-hu-khong-tang-SUU-DAN-lon-1

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Phật Phỉ Thúy Hư Không Tạng

12 cung hoàng đạo thứ sáu ngày 22/3/2019 cung Bạch Dương

Hôm nay, Bạch Dương không được vui vẻ lắm đâu, nhất là chuyện tình cảm không như mong muốn. Bạn đang thiếu đi sự tinh tế và lãng mạn trong tình yêu, khiến người ấy cảm thấy buồn lòng lắm đó. Hơn nữa chòm sao này cũng hay thay đổi thất thường, lúc thì nồng nàn khi lại lạnh nhạt.

Bạn thích quá nhiều thứ cùng lúc rồi lại nhanh chán, người ấy có muốn chiều chuộng cũng chẳng chạy kịp được với tốc độ thay đổi của bạn đâu. Bạch Dương nên quan tâm tới sức khỏe của mình vì nó không ổn lắm đâu.

Đây cũng là một phần lý do khiến bạn thấy mệt mỏi, dễ nổi nóng, gắt gỏng với mọi người. Nếu thấy mệt quá thì nên nghỉ ngơi nhé, đừng cố quá đến lúc lại kiệt sức không thể chịu đựng nổi.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu ngày 22/3/2019 cung Kim Ngưu

Kim Ngưu rất dễ bộc phát, thậm chí có thể giận dữ, những cảm xúc mãnh liệt của bạn có thể khiến người khác cảm thấy bị đe dọa. Đừng mong sự hỗ trợ từ ai đó, bạn hãy tự mình giải quyết vấn đề của mình và đừng tức giận làm gì cho phí công.

Mỗi người hơn nhau ở việc kiểm soát cảm xúc của mình, ngay cả vấn đề tiền bạc cũng vậy. Khi có tiền trong tay, chớ để cảm xúc dẫn lối vì chúng sẽ dễ đưa bạn tới những quyết định sai lầm, thiếu chín chắn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu ngày 22/3/2019 cung Song Tử

Thứ sáu nhận thấy Song Tử hôm nay có nhiều suy nghĩ sâu sắc và chín chắn hơn so với những bạn cùng trang lứa. Bạn cũng khiến cho người ấy rất xúc động vì sự quan tâm, chăm sóc chu đáo mà bạn dành cho người ấy.

Chòm sao này cũng mang tới cảm giác an toàn cho người mình yêu, bởi đã yêu ai thì bạn luôn chung thủy với người đó, không muốn lãng phí thời gian vào những mối quan hệ không đi đến hồi kết. Có thể không phải ngày nào bạn cũng nghĩ như vậy nhưng ít nhất thì hôm nay bạn đã biết suy nghĩ như thế rồi.

Tuy nhiên có thể Song Tử sẽ gặp một số vấn đề trong công việc, sự việc đáng lẽ không có gì nhưng vì xử lý tình huống chưa linh hoạt, không đảm bảo được lời mình nói nên cuối cùng trở thành người thất tín.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu ngày 22/3/2019 cung Cự Giải

công việc tiến triển thuận lợi, Cự Giải tự đặt ra những mục tiêu cho mình và không ngừng nỗ lực, cố gắng để giành lấy mục tiêu đó. Hôm nay bạn sẽ từng bước tiến gần tới thành công hơn. Khi đạt được thành công thì lòng tự tin của bạn cũng được củng cố thêm nhiều.

Đôi khi chòm sao này vẫn sợ hãi về những khó khăn, thất bại mà mình đã từng trải qua trong quá khứ, bạn hi vọng rằng mình sẽ không bao giờ phải gặp lại chúng thêm một lần nào nữa. Thực tế thì sự việc chẳng có gì nhưng chính sự tự ti đã khiến cho vấn đề trở nên trầm trọng hơn.

Cự Giải đang tự đánh giá thấp chính năng lực của mình, giới hạn mình trong khuôn khổ, sẽ có lúc bạn nhận ra rằng càng tự tin thì thành công sẽ càng đến gần mình hơn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu ngày 22/3/2019 cung Sư Tử

Mặc cho những người xung quanh lo lắng về chuyện lập gia đình, sinh con đầu lòng hay sinh con thứ, bạn vẫn cứ bình chân như vại vì tin rằng mỗi người có một số mệnh riêng, không nên so sánh ai với ai.

Chăm chỉ làm việc để kiếm tiền, làm giàu là tốt, tuy nhiên, cách thức bạn làm giàu cũng như những người giúp đỡ và hỗ trợ bạn trên con đường thành công mới là vấn đề quan trọng nhất.

Bạn kiểm soát tốt việc chi tiêu không có nghĩa là những người xung quanh bạn cũng vậy. Hãy cho họ lời khuyên về thói quen xấu như tiêu nhiều hơn khả năng kiếm tiền, cũng kéo theo các thói quen tệ hơn như sử dụng quá định mức của thẻ tín dụng, mượn tiền từ gia đình, bạn bè, ngân hàng… mà không có khả năng hoàn trả.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu ngày 22/3/2019 cung Xử Nữ

Hôm nay là một ngày khá tốt đẹp về phương diện công việc của Xử Nữ. Bạn làm việc chăm chỉ, cẩn thận nên không phạm phải sai lầm đáng tiếc nào, nhờ vậy mà cấp trên cũng tín nhiệm hơn, cứ thoải mái thể hiện bản thân đi nhé.

Song đôi khi chòm sao này lại tỏ ra quá khắt khe với chính bản thân mình, hãy thả lỏng một chút nào. Điều này khiến bạn tự đánh giá thấp năng lực của mình, vô tình bỏ lỡ biết bao cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp đó.

Chuyện tình cảm hôm nay cũng không được tốt cho lắm, do Xử Nữ vẫn còn khá dè dặt, không dám nói chuyện thoải mái với mọi người. Dù bạn rất tốt nhưng đối phương lại chẳng biết được bạn có ưu điểm gì nên rất khó tiến xa hơn đấy.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu ngày 22/3/2019 cung Thiên Bình

Hôm nay Thiên Bình tỏ ra đòi hỏi quá nhiều so với thực tế. Có thể trước đây bạn tạm hài lòng, vui vẻ với những gì đang có nhưng hôm nay bạn không biết tìm cách để thỏa hiệp nên rất dễ gây mất lòng, giảm hòa khí với mọi người.

Sự tù bức, khó chịu trên có thể xuất phát từ thói quen cố giữ công việc mà bạn chán ghét chỉ vì sự ổn định có thể dẫn tới sự căng thẳng kéo dài và hàng loạt các thói quen tệ hại khác như lười biếng, sống không mục đích. Đã đến lúc bạn tìm những điều khác mới mẻ hơn để thử thách bản thân nhiều hơn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu ngày 22/3/2019 cung Bọ Cạp

Bọ Cạp thể hiện sự tự tin đáng nể trong công việc của mình. Bất cứ là nhiệm vụ nào cũng được hoàn thành đúng thời gian, bạn giành được không ít thành công và đây chính là bước đà để tiếp tục giành lấy những mục tiêu đã định ra từ trước.

Những người không biết thì cho rằng chòm sao này gặp may mắn trong sự nghiệp mà thôi. Nhưng bản thân bạn hiểu rằng để có được như ngày hôm nay thì bạn cũng phải trải qua nhiều thất bại, tiếp tục đứng dậy sau khi vấp ngã và dần dần mới đạt được thành công như mong đợi.

Tuy nhiên chuyện tình cảm lại không được tốt cho lắm, Bọ Cạp buồn phiền vì mối quan hệ với người nhà không hòa hợp, ảnh hưởng rất nhiều tới tâm trạng. Bạn không hiểu vì sao người lớn lại rắc rối đến vậy, luôn làm mọi chuyện trở nên phiền phức hơn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu ngày 22/3/2019 cung Nhân Mã

Ngày 22/3/2019, tài chính của Nhân Mã cực may mắn và không có gì là lạ khi bạn giành được thắng lợi về tiền bạc. Thực ra phần lớn là do bạn đánh giá đúng đắn về thời cơ và giá trị của những thứ mà mình đang sở hữu, việc làm giàu bỗng dưng dễ dàng hơn bao giờ hết.

Chuyện tình cảm cũng rất lý tưởng, người độc thân không phải lo bị người khác hỏi thăm suốt ngày nữa nhé. Bạn có sức hấp dẫn đặc biệt, nếu biết cách quyến rũ người khác phái thì đảm bảo là chỉ cần thả thính thôi là ối người dính đấy.

Đối với những bạn đã có đôi thì tình cảm vẫn vẹn nguyên, chưa bao giờ phai nhạt. Có thể bạn không nhận ra nhưng chính sự tinh tế và duyên dáng đã khiến Ma Kết trở thành thỏi nam châm khiến nửa kia chẳng thể nào rời xa dù chỉ một phút ngắn ngủi.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu ngày 22/3/2019 cung Ma Kết

Tử vi ngày mới của Ma Kết cho thấy sự khôn khéo trong việc thể hiện tình cảm với người mình yêu. Thế nhưng, không phải khi nào cũng sáng suốt được như thế này, bạn đã rút kinh nghiệm rất nhiều sau nhiều lần thất bại trong cách bày tỏ sự yêu thương hơi “quá lố” của mình.

Nếu cảm thấy công việc liên tục gặp rắc rối trên trời rơi xuống dù bạn đã chuẩn bị mọi thứ rất kỹ càng rồi thì bạn hãy thứ để ý đến vấn đề phong thủy xem sao. Ví dụ việc treo tranh phong thủy ở văn phòng: Đúng nơi đúng chỗ mới vượng công danh.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu ngày 22/3/2019 cung Bảo Bình

Bảo Bình đang quyết tâm cao độ để giành được thành công nhưng may mắn lại chẳng mỉm cười với bạn. Mặc dù khả năng phán đoán rất tốt nhưng không phải lúc nào mọi việc cũng diễn ra theo tính toán của chúng ta cả.

Thực ra thì bạn cũng biết rằng mình còn nhiều thiếu sót, càng biết khả năng không phải vô tận, hơn nữa bạn cũng chưa có nhiều thời gian để học tập cũng như bồi dưỡng kiến thức cho mình. Vì vậy hãy cố gắng sắp xếp thời gian bổ sung những điểm còn yếu của mình đi nhé.

Công việc có thể thay đổi, công nghệ thì càng dễ thay đổi từng ngày, nếu Bảo Bình không chịu thay đổi, tiếp thu những thứ mới mẻ thì chẳng mấy chốc sẽ trở thành người tụt hậu, sớm bị đào thải. Nhân lúc mình còn trẻ thì hãy học hỏi thêm nhiều điều nữa đi nhé.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu ngày 22/3/2019 cung Song Ngư

Song Ngư hôm nay rất thích tán tỉnh, à ơi, nếu độc thân thì không sao nhưng nếu bạn đã có đôi có cặp sẽ dễ dẫn đến hờn ghen, mâu thuẫn, cãi cọ, tình cảm rạn nứt. Bạn cố gắng giữ chuẩn mực với chính mình nếu muốn có cuộc sống yên ổn.

Là người có khao khát làm giàu lớn nhưng lại bị đeo bám bởi những rắc rối về tài chính. Nếu vậy thì ngay lúc này bạn phải tập trung trả hết nợ nần sau đó lên kế hoạch tiết kiệm mới mong thoát được tình trạng hiện tại và tăng số tiền trong ngân hàng trong những năm tới.

Chính thói quen tiêu tiền không có kế hoạch, vượt mức thu nhập sẽ khiến tài sản của bạn sớm khánh kiệt. Nếu bạn chi tiêu hợp lý, phù hợp với mức thu nhập của bản thân và đầu tư thật thận trọng, khi về già bạn sẽ sống thảnh thơi mà không phải lo nghĩ về tài chính.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat