Tử vi hàng ngày: Thứ hai của bạn 17/04/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Thiên Bình vào ngày thứ Hai được khuyên nên cảnh giác cao độ và luôn suy nghĩ thật cẩn thận trước khi đưa ra quyết định. Để tránh gặp phải khó khăn không thể giải quyết, bạn tốt nhất đừng thực hiện bất kỳ ý tưởng mới nào. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy dự đoán cho ngày thứ Hai này nhé các cung hoàng đạo.

m069-kim-nguyen-bao WEB

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Kim Nguyên Bảo

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cuộc sống của Bạch Dương nhìn chung khá khó khăn và mệt mỏi trong ngày hôm nay. Có lẽ bạn sẽ thấy bản thân không có tương lai khi mọi kế hoạch đang ấp ủ đều có khả năng thất bại.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Người yêu không dành nhiều thời gian cho bạn như thường lệ bởi họ đang bận rộn thực hiện vài kế hoạch mới. Do đó, bạn đừng nên tỏ thái độ giận dỗi nếu không muốn mối quan hệ bị rạn nứt.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Vào ngày 17/4, Song Tử nên toàn tâm toàn ý tập trung vào việc học. Sau khi về nhà, bạn sẽ được giao rất nhiều nhiệm vụ khác nhau và dĩ nhiên điều này khiến bạn cảm thấy chán nản, bực bội.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Một người khá thân thiết với Cự Giải sẽ trở nên vô cùng thực tế, tham vọng và hay cằn nhằn. Bạn biết rất rõ họ chỉ muốn tốt cho mình nhưng vẫn không tránh khỏi cảm thấy vô cùng bực bội.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử rất tài năng và do dó, đừng tiếp tục thiếu tự tin thể hiện điểm mạnh của bản thân nhé. Trong ngày hôm nay, bạn rất có thể phải dành phần lớn thời gian để giải quyết những vấn đề liên quan đến nhà cửa hoặc đất đai.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Nguồn năng lượng tiêu cực của ngày thứ Hai khiến Xử Nữ thường xuyên cảm thấy lo lắng và rất ngại giao tiếp với mọi người xung quanh. Nhìn chung các kế hoạch bạn đang thực hiện đều không đạt được tiến triển như mong đợi.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình vào ngày thứ Hai được khuyên nên cảnh giác cao độ và luôn suy nghĩ thật cẩn thận trước khi đưa ra quyết định. Để tránh gặp phải khó khăn không thể giải quyết, bạn tốt nhất đừng thực hiện bất kỳ ý tưởng mới nào.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Hầu hết các Bò Cạp có xu hướng thích tĩnh lặng và hơi bảo thủ trong ngày hôm nay. Dù bên ngoài mọi thứ dường như đang bị đảo lộn, bạn cũng không mảy may quan tâm mà chỉ kiên trì trốn trong thế giới của riêng mình.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

17/4 không phải là thời điểm phù hợp để Nhân Mã trải nghiệm và thể hiện cá tính mạnh mẽ của mình ra bên ngoài. Thay vào đó, bạn nên suy nghĩ thật cẩn trọng cũng như đừng để mất khả năng điều khiển cảm xúc cá nhân.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Thụ động cộng với bi quan sẽ khiến Ma Kết gần như suy sụp trong ngày hôm nay. Nếu cảm thấy hoảng sợ trước tương lai, bạn tốt nhất nên tìm đến ai đó đáng tin cậy để chia sẻ và xin lời khuyên.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cuộc sống lại tiếp tục đặt ra nhiều bài toán khó cho Bảo Bình. Để có thể vượt qua an toàn, bạn cần có quyết tâm lớn, chăm chỉ và không ngừng tự cải thiện kiến thức của chính mình.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Niềm tin của Song Ngư vào các giá trị cuộc sống đang bị lung lay đáng kể. Bạn cảm thấy bản thân bị hạn chế tương tác với thể giới bên ngoài hoặc không thể tiếp tục theo đuổi sở thích riêng.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat