Tử vi hàng ngày: Thứ sáu của bạn 17/4/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

“Đừng khóc vì quá khứ, vì nó đã qua. Đừng căng thẳng về tương lai, vì nó vẫn chưa đến. Hãy sống cho hiện tại và làm cho nó tươi đẹp.” Cùng Blog Phong Thủy đón chào ngày mới an lành và khám phá cho ngày thứ sáu này nhé! Blog Phong Thủy thấy rằng Bạch Dương có thể gặp những rắc rối. Ví như bạn sẽ cảm thấy mục tiêu của mình bỗng nhiên vô hướng.., chớ vội vàng, bạn hãy suy nghĩ thật kỹ để tìm hướng đi cho mình nhé.

Vong-ma-nao-do-S5026-1

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tay Mã Não Đỏ

Bạch Dương (21/3-20/4)

Bạn có thể gặp những rắc rối. Ví như bạn sẽ cảm thấy mục tiêu của mình bỗng nhiên vô hướng những điều mà bạn trông đợi không có tiến triển, thậm chí đổ bể. Chớ vội vàng, Bạch Dương hãy suy nghĩ thật kỹ để tìm hướng đi cho mình nhé.

Kim Ngưu (21/4- 20/5)

Kim Ngưu gặp trở ngại trong trò chuyện. Ngày hôm nay, bạn rất khó nắm bắt được suy nghĩ, cảm nhận của đối phương. Họ không có ý lừa dối hay chiêu trò chỉ đơn giản, họ không có tâm trạng giãi bày. Hãy hiểu điều đó để tránh những bực bội và khó chịu không đáng có.

Song Tử (21/5-21/6)

Ngày của công việc. Tốt nhất bạn nên dành trọn vẹn ngày hôm nay cho công việc. Có nhiều thành công bất ngờ sẽ đến nếu bạn tập trung cao độ và tâm huyết với công việc của mình hôm nay. Tuy nhiên, đừng quá nghiêm khắc với hàng mớ quy tắc, đôi khi hãy làm theo sự mách bảo của trái tim. Yên tâm là bạn sẽ không phải thất vọng vì điều đó đâu.

Cự Giải (22/6-22/7)

Những tính xấu của người thân sẽ bộc lộ rõ ngày hôm nay và khiến Cự Giải cực kỳ thất vọng. Hãy cố gắng dung hòa tất cả, đừng làm mọi chuyện trở nên trầm trọng hơn. Bạn chỉ có thể hài lòng với cuộc sống khi bạn bao dung những điều bực dọc.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử nên tận dụng và phát huy khả năng lãnh đạo của mình ngày hôm nay. Bạn có thể lên kế hoạch nhóm hoặc tổ chức một chuyến đi cho gia đình. Kế hoạch mới, vùng đất mới sẽ mang đến niềm vui mới cho Sư Tử.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Sẽ khó có bất kỳ sự tiến bộ nhanh chóng nào trong những điều mà các Xử Nữ đang hy vọng. Khi nghiên cứu một số vấn đề, hãy cố gắng đào sâu để đi tới tận cùng của vấn đề. Đừng đa nghi và kì vọng quá, đôi khi nỗi buồn lại đến chính từ bạn đó.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Ngày hôm nay, Thiên Bình có cơ hội khơi dậy những tiềm năng và điểm mạnh của mình. Tình hình đòi hỏi ở bạn sự thận trọng cao, kinh nghiệm và cái nhìn thấu đáo. Tất cả các ý tưởng, kế hoạch cần được lập trình và chuẩn bị kỹ càng, toàn diện; nếu không hãy buông chúng.

Thần Nông (23/10-21/11)

Ngày hôm nay, Thần Nông nên im lặng hơn là những cuộc đối thoại, tranh luận. Bạn đang có nguy cơ tạo ra một ấn tượng xấu. Hãy thả mình vào thế giới nội tâm của riêng bạn và suy nghĩ về gia đình, tình yêu, sự nghiệp.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay, không phải là ngày thích hợp để Nhân Mã thể hiện tính khí bốc đồng của mình. Hãy hành động như một người khôn ngoan, thận trọng hoặc chậm rãi tìm hiểu mọi chuyện trước khi hành động. Nhiều Nhân Mã sẽ bị ám ảnh bởi quá khứ. Dù quá khứ ấy có tốt đẹp hay tồi tệ đều ảnh hưởng tới hiện tại của bạn. Tốt nhất hãy quên nó đi và lạc quan sống.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thụ động cùng với những suy nghĩ bi quan khiến Ma Kết trở nên tuyệt vọng. Thận trọng khi chi tiêu và khi lên các kế hoạch kinh doanh. Điều này giúp Ma Kết bảo vệ chắc hầu bao của mình và xây dựng được những mối quan hệ bạn bè vững bền.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Những rắc rối trong cuộc sống đang thử thách sự kiên nhẫn và ý chí của Bảo Bình. Vậy nên đừng vội nản lòng trước những khó khăn mà bạn đang gặp phải. Không có thành công nào không được trả bằng mồ hôi, nước mắt. Thành công của ngày sau phần lớn sẽ phụ thuộc vào tính chuyên nghiệp, sự điềm tĩnh và cái nhìn sâu sắc về tâm lý của bạn. Cẩn trọng trong các mối quan hệ với người thân, đồng nghiệp vì rất có thể nó sẽ bị tổn hại vì tính cách ương bướng, cứng nhắc và bảo thủ của bạn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư có thể khiến một vài người quen thất vọng. Niềm tin, định hướng của bạn trong cuộc sống có thể lung lay. Có thể gặp trục trặc trong công việc, học tập hoặc những chuyến đi xa.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat