Tử vi hàng ngày: Thứ hai của bạn 14/01/2019

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng ngày hôm nay có thể Song Tử sẽ có cơ hội đón nhận những thành công trong sự nghiệp của mình, còn Cự Giải nhớ phải tự kiểm soát bản thân để xử lý tính nóng nảy và xu hướng thiếu suy tính của bản thân đó nha.

S6801-chuoi-phi-thuy-hat-kim-loai-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tay Ngọc Phỉ Thúy Cubiz

1. Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạn có xu hướng quá lý tưởng mọi thứ xung quanh. Những thứ đến với bạn là tình cờ, ngẫu nhiên thì bạn cứ để mọi thứ tự nhiên, đừng gò ép vì những suy nghĩ của mình khiến cuộc sống thêm căng thẳng và mệt mỏi.

Ngày hôm nay Bạch Dương không nên ở một mình, bởi khi chỉ có một mình, bạn rất dễ đưa ra những quyết định sai lầm. Nếu bạn vẫn cứ tiếp diễn những sai lầm đó, chắc chắn sẽ xảy ra những rắc rối không nhỏ. Nếu bạn gặp khó khăn bởi một số câu hỏi phức tạp, đừng tự tìm lời giải đáp cho nó. Trong vấn đề này, bạn cần đến những lời khuyên từ bạn bè hay người thân của mình.

2. Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Bạn cứ mãi mải miết chạy theo những thứ quen thuộc và tạm ổn mà quên mất rằng bản thân có thể làm những điều còn tốt hơn thế. Hãy thử thay đổi, bạn sẽ có thể nhìn thấy mọi thứ trong một ánh sáng hoàn toàn mới. Sử dụng cái nhìn sâu sắc này để thay đổi cách tiếp cận của bạn trong hôm nay, nâng cao năng suất và hiệu quả công việc của bạn.

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử vô cùng thân thiện, cởi mở, nhiệt tình và cũng đầy tham vọng. Không những thế, bạn còn có sức ảnh hưởng mạnh mẽ tới mọi người xung quanh, bạn khích lệ mọi người khai phá khả năng của mình như bạn đã làm với chính bản thân mình.

Ngày hôm nay có thể Song Tử sẽ có cơ hội đón nhận những thành công trong sự nghiệp của mình. Nếu bạn là một doanh nhân, đừng quên tìm kiếm cho mình những nhà đầu tư tiềm năng. Hãy dành thời gian buổi tối để chăm lo cho công việc nhà. Các thành viên trong gia đình đều cần đến sự giúp đỡ của bạn để giải quyết những vấn đề xảy ra trong cuộc sống của mình.

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải nhớ phải tự kiểm soát bản thân để xử lý tính nóng nảy và xu hướng thiếu suy tính của bản thân. Có những lúc bạn trở nên ích kỷ, xa lánh với mọi người và đó là lý do bạn tự cảm thấy cô đơn và đau khổ.

Buổi tối mỗi ngày, hãy thưởng thức niềm đam mê của bạn là một cách tuyệt vời để thoát khỏi căng thẳng và mở mang tâm trí của bạn. Những việc làm như chơi nhạc, đọc sách, viết, vẽ tranh, hoặc thậm chí chơi đùa với lũ trẻ của bạn có thể giúp kích thích các phương thức tư duy khác nhau, tạo ra những hiệu quả bất ngờ trong công việc.

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử không nên lưỡng lự hay thiếu chính kiến trong những mối quan hệ tình cảm của mình. Có lẽ đã đến lúc bắt đầu một cuộc trò chuyện khiến thẳng thắn với ‘nửa kia” để bạn thú nhận những cảm xúc thực sự của mình hoặc thảo luận về cuộc sống tương lai sau này.

Phương diện tài chính không có gì khiến bạn phải lo lắng. Tuy nhiên, nếu bạn đang có ý định thành lập một doanh nghiệp riêng hay đầu tư bất động sản thì nên cân nhắc thật kĩ các lựa chọn của mình trước khi quyết định.

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Không dễ gì để diễn tả chính xác mọi thứ đang diễn ra bên trong suy nghĩ của Xử Nữ. Có lẽ bạn sợ bị hiểu lầm, bạn không thể nói lên những suy nghĩ của chính mình hoặc chỉ đơn giản đó là tính cách khiêm tốn vốn có của bạn. Hôm nay là thời điểm thích hợp để bạn bắt đầu tiến đến một mối quan hệ mới hoặc tìm kiếm một nhà đầu tư cho những ý tưởng táo bạo của mình.

7. Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lời khuyên dành cho Thiên Bình ngày hôm nay là chớ nên so sánh cuộc sống của chính mình với cuộc sống của người khác. Bởi rất có khả năng, kết quả của những so sánh đó sẽ khiến bạn cảm thấy buồn bã và thất vọng rất nhiều. Hãy sống thật thoải mái như những gì bạn muốn, gạt bỏ mọi chướng ngại và vật cản khiến cho tâm lí của bạn thả lỏng hơn. Đừng quên rằng hạnh phúc thực sự không nằm ở tiền bạc vật chất, mà là sự hài hòa và nhẽ nhõm trong tâm hồn mỗi con người.

8. Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp không hiểu được cảm xúc của người đối diện nên sẽ gặp nhiều khó khăn trong chuyện tình cảm mặc dù bạn tự cho rằng mình giỏi trong việc tán tỉnh. Thực ra đôi khi bạn hơi quá cả tin và rất thoải mái trong các mối quan hệ xã hội.

Cuộc sống không phải lúc nào cũng trải dài bởi vinh hoa phú quý và những chân trời màu hồng, mà đôi khi, nó khó khăn hơn nhiều so với những gì ta có thể tưởng tượng. Vì thế, thái độ chấp nhận và mạnh mẽ đối mặt sẽ giúp bạn tự tin hơn bao giờ hết để xử lý các vấn đề xảy đến với mình.

9. Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Ngày đầu tuần mới đừng quên dành 30 phút lập kế hoạch vì nó có thể mang lại năng suất đáng kể và giảm căng thẳng cho bạn trong khi làm việc. Bạn sẽ cảm thấy các nhiệm vụ trở nên nhẹ nhàng và hoàn thành nhanh chóng hơn.

Ngày hôm nay sẽ mang lại cho Nhân Mã rất nhiều niềm vui, đặc biệt là trong lĩnh vực giao tiếp hoặc sáng tạo. Bạn có thể đạt được những thành công đáng kể trong hai lĩnh vực đó. Hãy hết sức thận trọng trong vấn đề tiền bạc nhé, rất có thể có ai đó đang cố đánh cắp ví tiền của bạn đó !

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay bạn quá nghiêm túc, rụt rè và cảm thấy rất không thoải mái trong những tình huống đòi hỏi phải có những phản ứng ngẫu hứng và sự sôi nổi. Nên nhớ rằng cuộc sống này luôn có những bất ngờ thú vị. Vì thế, thay vì khó chịu hãy hào hứng chào đón những gì mà cuộc sống mang lại.

Việc né tránh những rủi ro đôi khi sẽ chỉ khiến bạn bị cô lập khỏi những điều tốt nhất. Hãy cho mình cơ hội để thử những điều mới lạ dù bạn không thích, biết đâu sau này bạn sẽ thích nó và đó sẽ có thể trở thành bước đệm giúp bạn vươn lên, tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp.

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay Bảo Bình có vẻ không may khi mà những khoản tiền đầu tư của bạn biến mất chẳng chút tung tích. Đây có lẽ cũng chính là bài học cho chòm sao này khi tin người thái quá.

Những kinh nghiệm trong công việc kinh doanh và sáng tạo của Bảo Bình được đánh giá rất cao. Hãy chia sẻ những bí quyết thành công đó với bạn bè của mình nhé. Vào buổi tối, có thể sẽ xảy ra một vấn đề vô cùng nghiêm trọng liên quan đến tiền bạc hay tài sản. Bạn không nên đưa ra quyết định một cách bốc đồng hoặc cố gắng đổ lỗi cho bất kì một ai.

12. Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bạn không kiềm chế được bản thân nên bạn thường xuyên bị khủng hoảng cảm xúc, đó là lý do bạn hay cáu kỉnh. Việc này có thể dẫn đến tính trạng sức khỏe yếu kém nếu bạn không tìm cách xử lý đúng đắn, do đó nên cố gắng kiềm chế bớt sự nóng nảy của bản thân.

Nếu có thể, hãy nâng cao sức khỏe bằng các bài tập nhẹ nhàng. Tập thể dục buổi sáng còn là một bước khởi động tuyệt vời cho ngày mới nếu không bạn có thể dành thời gian tập luyện vào buổi tối để thư giãn và giải tỏa áp lực.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat