Tử vi hàng ngày: Thứ năm của bạn 14/01/2021

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Công việc của Song Tử diễn ra suôn sẻ và thuận lợi. Mọi kế hoạch đang dần đi vào quỹ đạo và từng bước đem lại cho những bước ngoặt lớn trong sự nghiệp. Những người muốn bắt tay vào công việc mới sẽ gặp không ít thách thức, nhưng hãy xem đây là cơ hội để biết bản thân phù hợp với điều gì.

S6895-chuoi-lu-thong-phi-thuy-A

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Chuỗi Lu Thống Phỉ Thúy

Bạch Dương (25/3 – 19/4)

Khó có ai phủ nhận được sự chăm chỉ của Bạch Dương. Tuy nhiên, đôi khi bạn không tập trung để hoàn tất một việc trọn vẹn nhất mà ôm đồm nhiều việc một lúc nên thường hay quên.

Chòm sao này đòi hỏi nhiều từ phía người ấy của mình, khiến người ta cảm thấy khó chịu. Dù có yêu tha thiết đến mấy, bạn cũng nên dành cho đôi bên những khoảng không gian riêng tư, để mỗi người đều có thể làm những gì mình thích. Kiểm soát thái quá sẽ đưa tình yêu đến bên vực thẳm của sự tan vỡ.

Tình hình tài chính của bạn đang ở mức rủng rỉnh, vì thế, hãy rủ người ấy ra ngoài ăn một bữa thịnh soạn, coi như một lời xin lỗi, cũng là để hâm nóng tình cảm của hai bạn.

2. Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu sẽ phải đối mặt với không ít việc khiến bạn đau đầu mãi mà không tìm ra cách giải quyết. Bạn hiểu công việc cần phải đổi mới liên tục, không thể cứ đi mãi theo lối mòn được. Bạn đang cố gắng tìm cách thay đổi bản thân mình để đáp ứng nhu cầu của công việc.

Về phương diện tình cảm, cung hoàng đạo này không biết phải làm thế nào để giải quyết những mâu thuẫn trong mối quan hệ của mình. Dường như bạn chẳng hề nhận ra rằng chính mình là người đang gây chuyện.

Bạn cần sớm xây dựng cho bản thân một kế hoạch quản lý chi tiêu cẩn thận để có tài lực dư dả cho những mục đích trong tương lai. Bên cạnh đó, tình hình sức khỏe trong ngày khá tốt nên bạn không có gì phải lo lắng.

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Công việc của Song Tử diễn ra suôn sẻ và thuận lợi. Mọi kế hoạch đang dần đi vào quỹ đạo và từng bước đem lại cho những bước ngoặt lớn trong sự nghiệp. Những người muốn bắt tay vào công việc mới sẽ gặp không ít thách thức, nhưng hãy xem đây là cơ hội để biết bản thân phù hợp với điều gì.

Chuyện tình yêu lứa đôi có điểm sáng. Người độc thân dễ dàng tìm được người trong mộng thông qua những buổi tiệc cuối năm. Tình cảm vợ chồng ngày càng trở nên son sắt, mặn nồng nhờ ý muốn gìn giữ tình cảm của hai người.

Nếu cung hoàng đạo này đang làm việc trong một không gian ồn ào, phức tạp và cơ thể đang biểu tình cần tìm khoảng riêng tư, tĩnh lặng để khôi phục tinh thần. Bạn nên lắng nghe sức khỏe của bạn đang cần gì để cải thiện.

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải có một đối tác rất yêu thương, nhưng trái tim của bạn không quan tâm và không cảm thấy bất cứ điều gì. Do đó, bạn nên thay đổi cảm xúc của mình. Mong muốn và ý tưởng của bạn sẽ sớm trở lại và cả hai sẽ hạnh phúc trong tình yêu.

Bạn tiến lên phía trước bất kể hậu quả nhưng sự điềm tĩnh là điều bắt buộc. Bạn liên tục phải chiến đấu với những khó khăn. Điều này đòi hỏi một sự cân nhắc kỹ lưỡng của bạn để giải quyết vấn đề. Nên xem xét lại các tình huống để có giải pháp hợp lý.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này đang trải qua một giai đoạn hỗn loạn. Bạn nghĩ rằng quyết định của bạn luôn đúng nhưng thực tế không phải vậy. Rõ ràng là các khoản đầu tư hoàn toàn không sinh lãi nhưng đừng đổ lỗi cho người khác.

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử thể hiện tình cảm của mình ở khắp nơi. Tuy nhiên, trong thời gian dài, bạn vẫn chưa thể hiện được điểm thu hút của mình để có thể mê hoặc đối tác. Do vậy, hãy suy nghĩ cởi mở về những gì đã xảy ra. Hãy cố gắng giải quyết các vấn đề tận gốc.

Nếu bạn bị chỉ trích một cách khắc nghiệt tại nơi làm việc. Bạn cần phát triển một kế hoạch kỹ lưỡng để cải thiện tình hình của bạn và hoàn thành bất kỳ nhiệm vụ nổi bật nào. Hãy làm cho người khác biết về những gì bạn đang cố gắng đạt được và bạn sẽ nhận được những lời khuyên và hỗ trợ có giá trị từ họ.

Về phương diện tài chính, bạn có thể hứng chịu thất bại và buộc phải nhận thức được điểm yếu của chính mình. Hãy mạnh mẽ khi người khác dành lời khuyên cho bạn, đó có thể là một trải nghiệm quý giá. Nó sẽ thật sự có ích cho bạn để chuẩn bị các quy mô dự án lớn. Tránh đầu tư lớn cho hiện tại.

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Chuyện tình yêu của Xử Nữ vẫn tiến triển hài hòa, êm đẹp. Bạn cảm thấy an toàn và do đó có thể dễ dàng nói lên những mong muốn sâu sắc nhất của mình đối với người ấy. Điều đó không chỉ nâng cao cuộc sống tình yêu của bạn, mà còn củng cố niềm tin lẫn nhau.

Tất cả mọi thứ bạn thực hiện là thành công và mang lại cho bạn sự hài lòng. Chòm sao này nhận được sự tôn trọng và ngưỡng mộ của đồng nghiệp. Nhưng không đảm nhận quá nhiều nhiệm vụ mới, tốt hơn hết là hoãn dự một số dự án để tập trung hoàn thành những nhiệm vụ quan trọng.

Bạn mong muốn có một kế hoạch hoàn hảo để giải quyết các vấn đề tài chính nổi bật. Tất nhiên, bạn phải cẩn thận hơn bình thường khi giao dịch với tiền. Bạn có bản năng đúng đắn trong việc lựa chọn các khoản đầu tư hợp lý. Có thể mua những món hàng có giá trị lớn.

7. Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tâm trạng của Thiên Bình khá tốt. Nhưng trong tình yêu bạn đang đòi hỏi những điều không thể với người yêu. Và mong đợi họ sẽ phục tùng theo những gì bạn yêu cầu. Nên lùi lại một bước nếu không mối quan hệ có thể trở nên căng thẳng.

Sự chuyên nghiệp mang đến cho bạn mọi thứ. Nếu gặp phải điều gì đó bất ngờ, hãy kiềm chế mọi quyết định vội vàng, thực ra điều cần thiết là sự bình tĩnh và kiên nhẫn. Bên cạnh đó, chòm sao này hãy thận trọng khi giao dịch với tiền bạc.

Đầu tư vốn ngay bây giờ có thể có những kết quả rất tiêu cực, nếu không muốn nói là hậu quả thảm khốc. Vì rất có khả năng bạn sẽ trở lại con đường sai. Nếu đã lên kế hoạch mua hàng trong một thời gian dài, hãy chờ thêm một thời gian nữa, các sự kiện có thể sẽ xảy ra sớm để phá vỡ kế hoạch của bạn.

8. Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp nên dành thời gian ngày hôm nay cho đối tác. Cùng trải nghiệm một số giờ lãng mạn với nhau. Đừng quên nuôi dưỡng và trân trọng mối quan hệ ngay cả khi bạn đã dành nhiều năm bên nhau. Nếu đối xử với nhau bằng sự tôn trọng sẽ không có bất kỳ trở ngại nào trong mối quan hệ hạnh phúc lâu dài.

Làm việc theo nhóm là con đường phía trước, sự tự tin và lạc quan của bạn thúc đẩy người khác. Sự tương tác bạn có với đồng nghiệp là hiệu quả khi có sự nhiệt tình và chia sẻ nhiệm vụ với nhau. Bạn nhận ra có thể đạt được nhiều hơn nữa khi làm việc chung với những cộng sự của mình.

Dường như Bọ Cạp còn đang coi nhẹ việc quản lý tài chính. Cung hoàng đạo này thoải mái chi tiêu theo ý mình muốn mà chẳng hề nghĩ rằng nếu không tiết kiệm thì tới lúc có việc cấp bách biết lấy gì mà tiêu.

9. Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã cảm thấy năng lượng ngập tràn và bạn quyết đoán hơn so với những ngày vừa qua. Khi người khác nêu ý kiến hoặc thắc mắc với bạn, bạn có thể giải đáp rất nhiệt tình, hoặc bạn cũng có thể sẵn sàng nhảy vào cuộc tranh luận để bảo vệ ý kiến của bản thân.

Chòm sao này và nửa kia sẽ xảy ra xích mích trong ngày hôm nay, nhưng bạn cảm thấy hoàn toàn chẳng có gì đáng lo cả. Thỉnh thoảng cãi vã một chút cũng coi như là gia vị của tình yêu. Sức khỏe của bạn có thể là điểm không được thuận nên thận trọng đặc biệt trong điều kiện thời tiết thay đổi này.

Dù công việc tiến triển thuận lợi nhưng chòm sao này cũng nên hỗ trợ những người cùng nhóm kẻo sai lầm của một người mà làm ảnh hưởng tới kết quả chung. Trước khi quyết định đầu tư Nhân Mã nên tham khảo ý kiến của mọi người xung quanh, giảm thiểu khả năng tiền mất tật mang, khuynh gia bại sản.

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết có khá nhiều điều lạc quan. Bạn không phải vật lộn với đống công việc mà dường như nó đang giúp bạn có những niềm vui. Các tính toán và nỗ lực của bạn đã được đền đáp bằng những đánh giá khen ngợi có kèm phần thưởng.

Vì thế mà bạn khá phấn chấn về tâm trạng. Tài chính tốt và tất nhiên sự hào phóng trong việc chi tiêu dễ biến chuyện mừng thành chuyện đáng phải lo nếu như bạn không thể kiềm chế các sở thích ngẫu hứng của mình. Hôm nay bạn có thể chuẩn bị một kế hoạch để khơi gợi chuyện tình cảm trở nên tốt đẹp hơn.

Khả năng bạn đang có những dự định vui chơi và nói giúp cho các bạn cảm thấy hào hứng, gần gũi nhau hơn. Hôm nay bạn có thể dành một món quan thể hiện sự quan tâm cho đối phương và cũng đừng quên mối quan hệ gia đình tốt đẹp của mình.

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có thể trở nên nhạy cảm hơn hẳn mọi ngày. Dù bạn cũng tự ý thức được mình cư xử như thế là vô lý, nhưng bạn chẳng làm cách nào kiểm soát được cảm xúc bất chợt của mình. Tinh thần không thoải mái khiến bạn khó tập trung hoàn toàn cho công việc. Bạn dễ bị phân tâm, tranh cãi với đồng nghiệp.

Về phương diện tình cảm, cung hoàng đạo này đang gặp phải rắc rối với chính mình. Bạn sợ hãi quá nhiều thứ mà không dám tiến tới với người mình yêu, nhưng lại đau khổ khi có người tỏ lòng ngưỡng mộ và tán tỉnh người ấy.

Về phương diện tài chính, vẫn biết tiền đóng vai trò vô cùng quan trọng trong cuộc sống. Hầu hết mục đích của chúng ta đều là nỗ lực kiếm tiền vì một tương lai tươi sáng phía trước. Nhưng bạn đừng bao giờ bất chấp sức khỏe để kiếm tiền.

12. Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư đang có vẻ khá bất cẩn và chủ quan trong công việc. Nếu cứ làm việc với một thái độ thiếu thận trọng như vậy, bạn không chỉ gây phiền phức cho bản thân và còn liên lụy đến cả người xung quanh.

Chuyện tình cảm của chòm sao này lúc nào cũng ngọt ngào như viên kẹo chocolate. Sự đồng điệu về tâm hồn khiến hai bạn đều cảm thấy người kia chính là một nửa mà mình luôn tìm kiếm.

Tình hình tài chính của bạn khá ổn định, bạn có thể rủ bạn bè tham gia một buổi tụ tập nho nhỏ hoặc mua đồ ăn về nấu nướng cùng với gia đình. Nếu vậy thì chắc chắn ngày hôm nay của bạn sẽ trôi qua thật ý nghĩa.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat