Tử vi hàng ngày: Thứ sáu của bạn 14/01/2022

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Bọ Cạp sẽ thỏa sức bay bổng với trí tưởng tượng của bản thân. Không có gì có thể ngăn cản niềm đam mê sẽ tìm hiểu và trải nghiệm những điều mới mẻ của cung hoàng đạo này. Bọ Cạp sẽ luôn luôn mong muốn thử sức mình với điều mới mẻ, mà không phải ai cũng làm được.

ln209-gay-nhu-y-xanh-ngoc-da-sac-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tỳ Hưu Đồng Dát Vàng

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem bói tử vi thứ 6 ngày 14/1/2022 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương sẽ gặp phải nhiều sự rắc rối trong ngày hôm nay. Mọi vấn đề bất ngờ phát sinh sẽ khiến cho bạn phải tất bật chạy đôn chạy đáo để có thể xử lý chúng. Với tích cách độc lập, bạn sẽ mong muốn có thể tự mình làm tất cả mọi việc mà không muốn cần tới sự giúp sức của ai cả.

Đây sẽ chưa phải là thời điểm thích hợp để cho bạn có thể bỏ tiền ra đầu tư hay mở rộng kinh doanh đâu đấy nhé. Hãy quan sát và xem xét mọi khía cạnh một cách kỹ lưỡng, đừng vì lợi ích trước mắt mà bỏ qua mọi sự rủi ro còn đang tiềm ẩn.

Mối quan hệ giữa Bạch Dương và nửa kia cũng không mấy hòa hợp trong ngày hôm nay. Bất đồng quan điểm sẽ khiến cho đôi bên dễ nảy sinh những sự tranh cãi, mâu thuẫn khó có thể hóa giải được.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi thứ 6 ngày 14/1/2022, Kim Ngưu sẽ có thể cơ hội tỏa sáng với chính năng lực của mình. Với tài trí và sự nhạy bén của chính mình, chòm sao này sẽ nhanh chóng hoàn thành mọi chuyện sẽ được giao mà không cần tới sự trợ giúp sức của ai cả.

Chòm sao này sẽ dễ đón tin vui về phương diện tình cảm trong ngày thứ 6 này. Dù cho là người còn độc thân hay đã có đôi có cặp thì mối quan hệ của bạn và đối phương sẽ đều có thể tiến triển thêm các nấc thang mới. Bạn nên nhanh tay nắm giữ lấy hạnh phúc của chính mình đấy nhé.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này sẽ tương đối ổn định. Các khoản thu chi đều nằm trong các dự tính mà Kim Ngưu đã lên kế hoạch từ trước đấy.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi ngày mới nói rằng Song Tử sẽ trở nên tự tin rất nhiều mà hành động bất cẩn dẫn đến sự sai lầm đáng tiếc. Không ai sẽ có thể phủ nhận tài trí của bạn, thế nhưng Song Tử lại trở nên tự cao tự đại vì điều đó, hành xử nóng vội sẽ khiến cho bạn gặp phải rất nhiều những sự rắc rối đấy nhé.

Mọi sự mâu thuẫn triền miên khiến cho mối quan hệ giữa hai bạn ngày càng trở nên căng thẳng hơn nhiều. Chỉ bằng cách ngồi lại và thẳng thắng trò chuyện, cả hai mới có thể thấu hiểu và quan tâm hơn.

Thể trạng của chòm sao này sẽ trở nên thiếu sức sống trong những ngày này. Hãy chăm chỉ tập luyện đồng thời nghỉ ngơi hợp lý, sức khỏe của Song Tử sẽ mới có thể sớm hồi phục nhanh chóng được đấy nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bói tử vi 12 chòm sao nói rằng Cự Giải cần cần tỉnh táo và sáng suốt hơn khi đưa ra những quyết định trong ngày này. Để có thể củng cố cho lựa chọn của bản thân, tốt nhất bạn hãy nên tham khảo thêm lời khuyên của những ai đã có kinh nghiệm nhé. Chắc chắn chòm dao này sẽ giảm thiểu được những rủi ro nhất có thể.

Nhất là khi liên quan đến vấn đề về tiền bạc, Cự Giải cũng đừng cả nể hay tin người quá mức. Dù cho là người quen với bản thân mình đi chăng nữa thì chuyện vay mượn tiền bạc cũng sẽ cần phải xem xét cẩn thận đấy nhé.

Không phải lúc nào tình yêu của mang dáng vẻ xinh đẹp, ngọt ngào và lãng mạn như Cự Giải tưởng đâu. Hãy đối diện với thực tế và ngừng kỳ vọng quá nhiều vào nửa kia của mình đi nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử sẽ rất khó bộc lộ cảm xúc của mình cho người khác biết. Cung hoàng đạo này sẽ trở nên dè dặt và không thoải mái cho lắm khi thể hiện cảm xúc của bản thân với người khác. Vậy nên cung hoàng đạo này vẫn cứ cô đơn mãi mà thôi.

May thay rằng bạn sẽ không có quá nhiều vấn đề phát sinh trong phương diệm công việc vào hôm nay. Cung hoàng đạo này rất chăm chỉ và hết lòng với tất cả các nhiệm vụ được giao, do đó sẽ khó để có thể nhìn ra những thành quả mà chòm sao này đạt được.

Sư Tử không nên cứ mãi bận rộn với công việc mà lơ là bỏ quên việc chăm sóc sức khỏe cho chính mình nhé. Bạn nên nhanh tay đăng ký một lớp yoga hay gym để cơ thể được tập luyện và nâng cao sức đề kháng đó nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

12 cung hoàng đạo cho thấy Xử Nữ sẽ trở nên nhạy cảm hơn bình thường rất nhiều đó nhé. Mọi lời trách móc hay sự thiếu quan tâm của nửa kia cũng sẽ khiến cho chòm sao này phải cảm thấy rất bị tổn thương. Sự buồn bã hiện rõ trên khuôn mặt của bạn trong ngày này đấy nhé.

Tốt nhất cung hoàng đạo này hãy nên tập trung toàn tâm toàn lực vào công việc, và không nên để những chuyện ngoài lề làm cho bản thân bị xao nhãng nữa. Khi đó, mọi chuyện mới có thể sớm đạt được những mục đích mà mình đã đề ra từ trước đấy nhé.

Họa phá tài sẽ có thể đang tiến gần đến với Xử Nữ đấy nhé. Cung hoàng đạo này hãy nên cẩn trọng và hết sức tỉnh táo trước những lời mời gọi ngon ngọt, tiền trong túi của chòm sao này có thể bay đi mà đi mà không thể quay về đó.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Thiên Bình sẽ tự tin hơn vào bản thân. Bạn sẽ không ngần ngại chia sẻ những ý tưởng mà chòm sao này có được, bạn chắc chắn mọi người xung quanh phải trầm trồ khen ngợi vì sự khác biệt và sáng tạo của mình đấy nhé. Chỉ cần có cơ hội xuất hiện và nắm bắt ngay tức thì công danh sự nghiệp của bạn sẽ có ngày rạng rỡ khó có ai có thể sánh bằng được.

Với tài ăn nói khéo léo và sự nhẹ nhàng tinh tế của mình, bạn sẽ luôn có những vệ tinh cứ mãi vây quanh mình là điều dễ thấy thôi. Ngay khi cảm thấy ai đó sẽ có phù hợp với mình, bạn sẽ bật đèn xanh, để có thể cho đối phương một cơ hội.

Cung hoàng đạo này sẽ không cần phải lo lắng quá nhiều về chuyện tiền bạc trong ngày thứ 6 này. Với ví tiền đầy ăm ắp, chòm sao này sẽ có thể thoải mái chi tiêu mua sắm những thứ mà bản thân mong muốn mà sẽ không phải tính gì thêm nữa.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Bọ Cạp sẽ thỏa sức bay bổng với trí tưởng tượng của bản thân. Không có gì có thể ngăn cản niềm đam mê sẽ tìm hiểu và trải nghiệm những điều mới mẻ của cung hoàng đạo này. Bọ Cạp sẽ luôn luôn mong muốn thử sức mình với điều mới mẻ, mà không phải ai cũng làm được.

Những khoản thu nhập của bạn có vẻ như đang dần trở nên eo hẹp hơn rất nhiều, trong khi những khoản chi thì mãi liên tục tăng lên. Nếu như mà không sớm tìm cách cân đối thu chi thì e rằng, Bọ Cạp sẽ sớm lâm vào tình cảnh nợ nần đấy nhé.

Với thói quen đi ngủ sớm, bạn sẽ dành nhiều thời gian hơn để có thể nghỉ ngơi và chăm sóc mình đã và đang giúp cho tình hình sức khỏe của cung hoàng đạo này có thể cải thiện hơn rất nhiều đấy nhé. Bạn nên tiếp tục duy trì và phát huy hơn nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng Nhân Mã sẽ rất khó có thể giữ được nét tươi tắn trên khuôn mặt như vậy. Có vẻ như mối quan hệ giữa hai bạn đã vấp phải sự phản đối từ phía gia đình của mình. Thay vì tỏ thái độ phản kháng, Nhân Mã hãy nên lắng nghe lời khuyên của từ mọi người xung quanh nhé.

Những sự rắc rối phát sinh sẽ khiến cho công việc của bạn dần trở nên ì trệ hơn trước rất nhiều. Bạn nên nhanh chóng tìm ra cách khắc phục và để có thể vượt qua những thử thách này để vững bước trên con đường thực hiện mục tiêu của mình nhé.

Tính cách phóng khoáng sẽ chính là nguồn cơn của chiếc ví tiền trống không trên tay bạn lúc này. Nếu như mà bạn không sẽ sớm điều chỉnh thói quen chi tiêu quá phóng tay như thế thì sẽ không khi nào chòm sao này được dư dả cả đâu đấy nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi ngày mới 12 chòm sao cho biết Ma Kết cần nên cần thận trọng đừng vội tin theo lời của ai cả. Nhất là trong những vấn đề liên quan tới chuyện tiền bạc, sự nhẹ dạ của cung hoàng đạo này sẽ chính là món mồi thơm ngon của những kẻ xấu bụng. Họ sẽ nhắm vào điểm yếu của bạn.

Cung hoàng đạo này cũng đừng vội vàng đưa ra cái gật đầu đồng ý khi mà chưa thật sự hiểu rõ về nửa kia đâu đấy nhé. Ma Kết sẽ chỉ nhận về sự tổn thương cho những quyết định sai lầm của bản thân mà thôi.

Chính với thái độ nghiêm túc tuân thủ những chế độ ăn uống nghỉ ngơi và tập luyện điều độ mà Ma Kết đã lên kế hoạch từ trước đấy sẽ chính là chìa khóa giúp cho tình trạng sức khỏe của bạn có được sự cải thiện một cách rất đáng kể đấy nhé.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình sẽ rất ngang bướng khi ai đó mong muốn ép bạn vào một khuôn khổ nhất định nào đó. Chòm sao này sẽ không hề muốn tinh thần tự do sáng tạo của bản thân sẽ bị bó hẹp như thế đâu. Do đó bạn mới có được những biểu hiện có phần chống đối như thế. Thế nhưng, đó chưa hẳn là những yêu cầu quá khắt khe đến mức Bảo Bình phải hành động như thế, không nên khiến cho bầu không khí sẽ trở nên nặng nề như vậy.

Cung hoàng đạo này có biết, những lời nói vô tình của bạn sẽ có thể khiến cho nửa kia của mình sẽ phải chịu những tổn thương mà rất khó xóa nhòa được đâu. Trước khi phán xét hoặc là chê trách ai, bạn cần suy nghĩ và xem xét thật kỹ lưỡng đấy nhé.

May mắn là sẽ không có gì quá nhiều biến động trong tình hình tài chính của bạn cả. Chòm sao này vẫn có thể thoải mái chi tiêu và có thể tận hưởng được những ngày tháng tươi đẹp này mà sẽ không cần phải quá nghĩ ngợi hay là tính toán gì nhiều cả.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư sẽ nhận được không ít những lời khen của người khác. Sự cảm thông và sẵn sàng giúp đỡ của mọi người đối với bạn sẽ khiến cho ai nấy sẽ đều phải cảm nhận được sự ấm áp từ phía của bạn đấy nhé. Cung hoàng đạo này sẽ chính là nguồn năng lượng tích cực giúp cho bầu không khí ngày càng trở nên tích cực hơn rất nhiều.

Thế nhưng đây cũng sẽ chính là điểm yếu của Song Ngư trong chuyện tình cảm. Có như là bạn chỉ biết cho đi mà sẽ không hề muốn nhận lại. Nếu như mà không cẩn thận, nửa kia của bạn sẽ chỉ muốn lợi dụng tình cảm của Song Ngư mà thôi.

Bạn không nên quá lơ là và chủ quan với những dấu hiệu bất thường trên cơ thể của mình dù cho là nhỏ nhất đấy nhé, đây sẽ có thể là lời cảnh báo bệnh tật sẽ đang đến gần đấy nhé. Nếu có thể bạn hãy sớm tìm đến những cơ sở y tế để có thể được thăm khám kịp thời nhé.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat