Tử vi hàng ngày: Thứ hai của bạn 08/06/2020

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng Bảo Bình gặp khá nhiều may mắn trên con đường công danh sự nghiệp. Nhìn chung bạn không phải tốn nhiều thời gian để giải quyết công việc cũng như không phải tính toán gì nhiều mà chỉ cần làm theo đúng kế hoạch thì sẽ gặt hái được thành quả.

S6137-Ngoc-boi-3-dong-tien

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Ngọc Bội Đồng Tiền Chiêu Tài

1. Bạch Dương thứ hai, ngày 8/6/2020

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương trở nên cố chấp, chỉ muốn mọi người làm theo ý mình nên dễ mâu thuẫn với người khác. Chòm sao này nên tiết chế bớt cái tôi của mình xuống để đưa ra quyết định. Tuy bản mệnh có thế mạnh của riêng mình nhưng điều đó không có nghĩa là phủ nhận mọi cố gắng hay thành công của người khác được.

Cung hoàng đạo này cũng khá độc đoán khi luôn yêu cầu người khác làm theo ý mình, nếu có ai phản đối thì sẵn sàng đối đầu trực diện. Tình hình này khiến cho môi trường làm việc của Bạch Dương trở nên vô cùng căng thẳng, không có ai muốn lại gần trò chuyện hay làm việc cùng với bản mệnh cả.

Về phương diện tình cảm, hãy để cảm xúc lên tiếng chứ đừng để lý trí phá hỏng những mối quan hệ mà con giáp này đã mất bao công sức gây dựng. Bản mệnh và nửa kia hãy cùng làm, cùng quyết định thì sẽ vui vẻ hơn là tự quyết mọi thứ và một người không có tiếng nói gì.

2. Tử vi Kim Ngưu thứ hai, ngày 8/6/2020

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu sẽ gặp khá nhiều thuận lợi. Quý nhân hỗ trợ cho bạn trên con đường sự nghiệp và công danh. Có nhiều dấu hiệu tích cực cho thấy bản mệnh đang đi đúng hướng và bên cạnh đó còn nhận được sự hậu thuẫn của rất nhiều người có kinh nghiệm.

Ngoài ra, bạn còn đón nhận cả tin vui về chuyện tình cảm nữa. Có thể nói là một ngày cực kỳ may mắn, ngũ hành tương sinh báo hiệu người yêu nhau cuối cùng cũng về được với nhau, vượt qua mọi trở ngại, thử thách để đến được ở bên nhau.

Trong khi đó người độc thân nên sống cởi mở, hòa đồng hơn với mọi người. Các mối quan hệ sẵn có sẽ giúp cho bản mệnh tìm được nhân duyên tốt lành. Vì thế cung hoàng đạo này không nên căng thẳng quá hay tự gây áp lực cho mình vì người có duyên trước sau rồi cũng sẽ gặp được nhau.

3. Tử vi Song Tử thứ hai, ngày 8/6/2020

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Thử thách của Song Tử chính là việc phải đưa ra được quyết định một cách nhanh chóng và chính xác nhất. Việc lựa chọn chẳng khi nào là dễ dàng cả, đó là lý do bạn mất kha khá thời gian cho vấn đề này. Tuy nhiên, bạn cũng cần nhớ rằng sự cẩn trọng chẳng khi nào thừa cả, kết quả cuối cùng sẽ chính là câu trả lời xác thực nhất.

Trong cuộc sống của Song Tử có lẽ những dấu chấm hỏi về chuyện tình cảm mới là bài toán khó nhất. Trong công việc bạn có tự tin bao nhiêu thì khi đối diện với tình cảm của người khác bạn lại càng dè dặt bấy nhiêu. Đừng sợ tổn thương khi mà bạn chưa từng đi qua nó, hãy mở rộng lòng mình hơn nữa đi nhé.

May mắn là sức khỏe của bạn trong khoản thời gian này không có gì đáng phải lo ngại. Đây là thành quả của việc duy trì một chế độ ăn uống, nghỉ ngơi và tập luyện hợp lý của bạn trong suốt thời gian qua.

4. Tử vi Cự Giải thứ hai, ngày 8/6/2020

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Vận trình của Cự Giải tiến triển đều đều, không gặp phải sự cố nghiêm trọng nào. Cung hoàng đạo này sẽ có cơ hội thăng tiến nếu thể hiện được năng lực của mình. Song bản mệnh hãy cố gắng và nỗ lực hơn nữa để đạt được những muc tiêu xa hơn trên con đường sự nghiệp.

Đường tình duyên có thể bị ảnh hưởng do tiểu nhân ganh ghét với những gì mà bạn đang có. Hơn nữa ngũ hành bản mệnh sinh xuất nên mâu thuẫn gia tăng, hay người thiếu tin tưởng và thông cảm cho nhau nên dễ hiểu lầm về đối phương, hy sinh nhiều mà không được nhìn nhận đúng.

Với những người độc thân muốn cải thiện tình trạng hiện tại thì nên tìm cách mở rộng mối quan hệ cho mình. Cự Giải nên cởi mở hơn, đừng nhốt mình trong căn phòng trống trải và quá khứ đã qua, bởi nó chỉ khiến cuộc sống của bản mệnh thêm bí bách và ngột ngạt hơn mà thôi.

5. Tử vi Sư Tử thứ hai, ngày 8/6/2020

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử có quý nhân soi đường chỉ lối nên đã tìm được hướng đi mới để phát triển sự nghiệp của mình. Cung hoàng đạo này không ngại khó khăn gian khổ mà luôn cố gắng hết mình để có thể từng bước giành lấy mục tiêu.

Về phương diện sự nghiệp, bạn cũng được cấp trên tin tưởng và tín nhiệm vì tinh thần trách nhiệm cao. Bất cứ nhiệm vụ nào được giao cũng mang lại sự yên tâm vì bản mệnh sẽ tìm mọi cách hoàn thành, ngay cả khi bản thân có phải chịu thiệt thòi đi chăng nữa.

Tuy nhiên, tính khí của Sư Tử trở nên nóng nảy hơn thường ngày. Bản mệnh nên hít thở sâu để giải tỏa bức bối trong người, những lời nói trong khi nóng giận có thể gây ra hậu quả khôn lường, tổn thương rất lớn cho người đối diện khiến tình cảm đôi bên rạn nứt.

6. Tử vi Xử Nữ thứ hai, ngày 8/6/2020

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tinh thần làm việc hứng khởi khiến những ý tưởng cứ “nhảy nhót” trong đầu của Xử Nhi. Bạn mạnh dạn chia sẻ những điều này với bạn bè, đồng nghiệp và cấp trên và nhận được cái gật đầu vui vẻ. Bạn thoải mái bộc lộ những khía cạnh hoàn toàn mới mẻ chưa từng được khám phá. Đây chính là cơ hội để bạn bứt phát vươn lên đó.

Xữ Nữ đã có đôi có cặp sẽ có một ngày chủ nhật trôi qua khá yên bình. Giữa bạn và người ấy có sự đồng điệu tâm hồn đến kỳ lạ, chẳng cần nói ra cũng có thể hiểu tâm tư tình cảm của đối phương.

Tuy nhiên, mọi kế hoạch chi tiêu của Xử Nữ có thể thể tan thành mây khói khi những chuyện rắc rối cứ liên tiếp xảy đến trong ngày này. Túi tiền của bạn cứ mỏng dần đi vì phải liên tục chi tiền để xử lý chúng.

7. Tử vi Thiên Bình thứ hai, ngày 8/6/2020

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Vận trình công danh sự nghiệp của Thiên Bình trong ngày không được diễn ra trôi chảy như mong muốn. Nhất là các mối quan hệ với đồng nghiệp xuất hiện dấu hiệu rạn nứt, nguyên nhân là do không thống nhất được quan điểm trong khi cùng giải quyết một nhiệm vụ nào đó.

Tình duyên cũng kém sắc, bản mệnh cũng khó lòng đạt được như ý muốn. Vận đào hoa kém sắc, bạn ước mong về một cuộc sống gia đình hạnh phúc nhưng có lẽ mọi thứ còn quá xa vời. Nếu bạn muốn tăng vận đào hoa thì cần phải chủ động hơn trong việc tìm kiếm một nửa cho mình.

Những người đã có đôi có cặp dù yêu nhau nhưng không phải lúc nào cũng phải ở kề cạnh nhau. Cung hoàng đạo này nên để đối phương có không gian riêng, đừng bao giờ vì tình yêu mà loại bỏ các mối quan hệ khác, bởi trước sau bản mệnh cũng sẽ cảm thấy ngột ngạt vì chính nó.

8. Tử vi Bọ Cạp thứ hai, ngày 8/6/2020

Cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp đón nhận khá nhiều may mắn trên đường tình duyên. Chuyện tình cảm vốn vậy, người có duyên phận với nhau thì dù gần hay xa cũng sẽ tìm được cơ hội gặp gỡ, tuy tình cờ nhưng cũng đầy bất ngờ.

Thế nhưng vận may chỉ đến với cung hoàng đạo này ở phương diện tình cảm, vận trình công danh sự nghiệp không được suôn sẻ. Bạn đối mặt với những trở ngại mà tiểu nhân gây ra, bày mưu phá hoại. Do bị động nên bản mệnh vẫn chưa tìm được cách để giải quyết thích hợp.

Bọ Cạp cần phải nhẫn nại, nếu như muốn có một thành quả giá trị nào đó, nhất là liên quan đến tiền bạc. Đừng vội vàng, hấp tấp mà dễ hỏng việc nhé. Đây cũng thời điểm tốt để học hỏi thêm kiến thức, cải thiện kỹ năng, chúng sẽ giúp ích rất nhiều cho tương lai đấy.

9. Tử vi của cung Nhân Mã thứ hai, ngày 8/6/2020

Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tinh thần làm việc hăng say có phần nhiệt tình thái quá của Nhân Mã đôi khi chưa phải là chuyện tốt, hãy nhớ sự vội vàng có thể dẫn đến những sai lầm đáng tiếc đó. Hãy luôn thật cẩn thận khi tiếp nhận và xử lý bất cứ vấn đề gì nhé.

Chòm sao này có vẻ đang vui mừng hơi sớm khi nhìn thấy những cơ hội kiếm tiền béo bở. Dù trong bất cứ trường hợp hãy luôn giữ sự bình tĩnh bạn nhé. Đừng chỉ nhìn vào cái lợi trước mắt mà bỏ qua những rủi ro tiềm ẩn.

Có vẻ như những định kiến đã cố hữu trong con người Nhân Mã đã quá lâu rồi, đó chính là lý do vì sao bạn chẳng thể gần gũi hay cảm nhận thật sự được tình yêu thương của mọi người xung quanh. Hãy nhìn nhận lại bản thân và những mối quan hệ bạn đang có để có một cái nhìn rõ nét nhất.

10. Tử vi Ma Kết thứ hai, ngày 8/6/2020

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay, Ma Kết rất có trách nhiệm với công việc của mình, điều này thể hiện ở việc bạn luôn bận rộn với các nhiệm vụ. Nhờ quý nhân soi chiếu vận trình, bản mệnh có thể được cất nhắc vào vị trí mình mong muốn đã lâu, tất cả là nhờ sự cố gắng suốt thời gian vừa qua.

Có lẽ đây là giai đoạn nhạy cảm nên cung hoàng đạo này mới chuyên tâm như vậy. Bạn biết rằng những nỗ lực của mình sẽ đem lại vị trí cao cho mình, những công sức bỏ ra sẽ gặt hái được thành quả xứng đáng, cố gắng phát huy hết khả năng của mình nhé. Bản mệnh là người nghiêm túc nhưng rất biết bao dung cho mọi người, không bao giờ xét nét vì những lỗi nhỏ nhặt.

Thế nhưng nhiều khi Ma Kết lại quá nghiêm khắc với bản thân, khiến cuộc sống trở nên căng thẳng hơn nhiều. Hãy gạt bỏ những suy nghĩ bảo thủ trong đầu mình, cởi mở và suy nghĩ xa hơn.

11. Tử vi Bảo Bình thứ hai, ngày 8/6/2020

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình gặp khá nhiều may mắn trên con đường công danh sự nghiệp. Nhìn chung bạn không phải tốn nhiều thời gian để giải quyết công việc cũng như không phải tính toán gì nhiều mà chỉ cần làm theo đúng kế hoạch thì sẽ gặt hái được thành quả.

Vận trình tài lộc trong ngày cũng vượng phát rõ rệt, bản mệnh có nguồn thu dồi dào, là cơ hội để thực hiện những mong muốn và kế hoạch đã dự định từ lâu. Chuyện kinh doanh của Bảo Bình sẽ có những tiến triển vượt bậc, lợi nhuận theo đó cũng tăng lên gấp bội.

Ngoài nguồn thu nhập chính thì cung hoàng đạo này còn có thêm nhiều công việc khác nữa. Bản mệnh tìm được những mối làm ăn mới rất đáng tin cậy, có thể phát triển nhiều hơn nữa trong tương lai. Vậy may hiếm có đang tới nên hãy tranh thủ nắm bắt thời cơ tốt đẹp này đi nhé.

12. Tử vi Song Ngư thứ hai, ngày 8/6/2020

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Nụ cười trên môi Song Ngư có vẻ chẳng được rạng rỡ như bình thường, bạn dễ dàng chiều lòng người khác nhưng thật tâm bạn lại không thấy thoải mái chút nào. Đừng giấu mãi những suy nghĩ này ở trong lòng, hãy chia sẻ những điều bạn muốn nói, mọi thứ sẽ dễ thở hơn nhiều đó.

Một vài trở ngại xuất hiện trong công việc gây đôi chút căng thẳng cho chòm sao này. Tuy nhiên, với bản lĩnh của mình, bạn có thể hoàn toàn xử lý chúng một cách nhanh chóng và gọn gàng. Chút rắc rối này sao thể làm khó được bạn chứ.

Ví tiền của Song Ngư có vẻ như mỏng đi khá nhiều trong thời điểm này. Việc chi tiêu là điều không thể tránh khỏi nhưng chòm sao tiêu tiền như nước này hãy nhớ chỉ nên dùng tiền bạc vào những thứ thật cần thiết thôi nhé, đừng chỉ tiêu dùng theo ý thích của mình như thế nữa.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat