Tử vi hàng ngày: Thứ sáu của bạn 08/06/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy dự đoán rằng ngày mới này Bạch Dương có thể sẽ đối mặt với những áp lực và chuyện buồn về tình cảm. Mặc dù cũng có những thời điểm bạn khá kiên cường nhưng hôm nay có lẽ là lúc bạn yếu đuối bởi những theo đuổi của bạn không đạt được hiệu quả. Hãy cùng Blog Phong Thủy dự đoán của các cung hoàng đạo thứ sáu tuần này nha.

gm053-734-tru-thach-anh-vang

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Trụ Thạch Anh Vàng

Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Blog Phong Thủy dự đoán rằng ngày mới này Bạch Dương có thể sẽ đối mặt với những áp lực và chuyện buồn về tình cảm. Mặc dù cũng có những thời điểm bạn khá kiên cường nhưng hôm nay có lẽ là lúc bạn yếu đuối bởi những theo đuổi của bạn không đạt được hiệu quả. Thêm vào đó, áp lực từ cuộc sống và công việc khiến Cừu cảm thấy mình thực sự cô đơn bởi chẳng có người giúp đỡ.

Kim Ngưu (21/4 – 21/5)

Kim Ngưu có được những sự may mắn cần thiết và chắc chắn nó sẽ giúp bạn có một ngày suôn sẻ. Đôi lúc cơ hội đến bạn có thể ngần ngại dẫn đến từ bỏ vận may của mình. Tình yêu của bạn cũng khá tốt đẹp, hai bạn vẫn có đủ thời gian để dành tình cảm cho nhau. Với Kim Ngưu độc thân, đây là lúc thích hợp để khởi đầu cho một mối quan hệ tốt đẹp.

Song Tử (22/5 – 21/6)

Song Tử có được một ngày hưởng vận may về tình cảm, công việc và cả tiền bạc. Công việc khá trôi chảy và bạn hoàn toàn có thể có được những giây phút thoải mái, ít áp lực. Thêm vào đó, nhiều khả năng bạn lại nhận được một khoản thu tài chính bất ngờ. Tình duyên không quá sôi nổi nhưng Song Tử có được niềm hạnh phúc, sự ấm áp và giúp bạn cảm thấy có được sự an nhiên trong cuộc sống.

Cự Giải (22/6 – 23/7)

Cự Giải có một ngày mới vô cùng vui vẻ và bạn hoàn toàn có cơ hội làm việc tốt. Quan hệ công việc tốt, có nhiều định hướng hay kế hoạch mở ra để bạn bắt đầu có những tính toán mới. Vận tài chính ổn định có điều bạn nên cẩn trọng việc chi tiêu để tránh lãng phí. Hôm nay có thể sẽ có những cuộc sum vầy bất ngờ và niềm vui trong mối quan hệ giữa Cự Giải và gia đình.

Sư Tử (22/7 – 23/8)

Ngày mới của Sư Tử khởi đầu khá bận rộn. Bạn muốn tận dụng thời gian ngày đầu tuần để có thể hoàn thiện được khối lượng công việc của mình cũng như các kế hoạch đã định. Tài chính của bạn về cơ bản khá ổn nhưng cũng cần biết cách tiết chế chi tiêu một chút nếu không muốn một thời gian nữa quỹ tích lũy của bạn bị lung lay. Chuyện tình cảm của Sư Tử không có nhiều chuyển biến rõ ràng cho lắm.

Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Xử Nữ khởi đầu ngày mới với chút rắc rối về tiền bạc. Nhiều khả năng nguyên nhân là do sự thiếu kiểm soát của bạn trong việc chi tiêu những ngày trước đó. Nếu như không thể quản lý tài chính, có lẽ bạn sẽ mệt mỏi vì chúng đấy. Công việc của Xử Nữ không quá bận rộn nhưng độ khó của nó cũng đủ để bạn phải bận tâm và dành nhiều thời gian hơn.

Thiên Bình (24/9 – 23/10)

Khi công việc không được trôi chảy thì Thiên Bình cần phải có những việc làm thiết thực hơn thay vì chờ đợi sự giúp đỡ từ một ai đó. May mắn là hôm nay vận tài lộc của bạn giữ được sự ổn định, giúp bạn có được những cách thức dùng tiền đúng cách để xoay chuyển khó khăn. Có thể sự bận rộn và mệt mỏi trong ngày hôm nay cho thấy ý nghĩa của những giây phút nghỉ ngơi đáng giá.

Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

Hôm nay Bọ Cạp sẽ có được những điều tốt lành. Công việc ổn định và không có gì đáng lo ngại, đường tài lộc vẫn dồi dào. Chuyện tình yêu có thể đến với bạn một cách bất ngờ mà đôi khi bạn trở thành người bị động. Hãy thử mở rộng tâm hồn và đón nhận những điều bạn được người khác chia sẻ. Biết đâu đó lại là giải pháp tốt để bạn có được tình yêu đích thực.

Nhân Mã (23/11 – 22/12)

Nhân Mã trong ngày mới hôm nay sẽ có thể phải đối diện với một số vấn đề phát sinh bạn chưa lường trước. Nhưng dù khó khăn bạn cũng nhận được sự tương trợ từ mọi người và giúp cho bạn có được cách nhìn toàn diện hơn về các mối quan hệ hiện tại. Chuyện tiền bạc có thể chưa được như ý nhưng hãy tin rằng có thiếu mới có động lực và đó là cách để bạn thay đổi suy nghĩ về cuộc sống.

Ma Kết (22/12 – 20/1)

Ma Kết đang hơi thiếu tập trung trong công việc vì thế hiệu quả làm việc chưa cao. Thêm vào đó, tài chính của bạn trong ngày mới vẫn chưa có được dấu hiệu khởi sắc thực sự và dễ gặp phải chuyện cần phải tiêu tiền bất ngờ. Vì thế, bạn nên chuẩn bị một khoản ngân sách dự phòng. Chuyện yêu đương, tình cảm có thể bị chi phối bởi công việc vì Ma Kết lúc này quá bận rộn.

Bảo Bình (21/1 – 19/2)

Bảo Bình có khả năng sẽ có những chuyển biến tốt trong công việc. Sự tận tâm và chủ động giúp cho bạn có được công việc tốt, đầy hứng khởi và quan trọng kết quả rất tốt. Tiền bạc của Bảo Bình hôm nay không được như ý và nếu như thiếu thận trọng rất có thể bạn sẽ bị thất thoát mất một khoản không nhỏ. Bảo Bình có đôi lại chẳng có cơ hội để chia sẻ và thể hiện tình cảm của mình với người ấy.

Song Ngư (20/2 – 20/3)

Song Ngư sẽ nhận được nhiều tin tốt lành từ công việc. Thu nhập ổn định dù không cao cũng giúp cho bạn cảm thấy hài lòng vì đã cố gắng hết mình. Vị trí công việc hiện tại của bạn cũng không cho phép bạn có những lơ là hay sự tắc trách nào. Nếu biết cách tận dụng tốt những cơ hội từ khó khăn thì chắc chắn giá trị bản thân của Song Ngư cũng sẽ được ghi nhận.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat