Top 10 vật phẩm phong thủy tốt “cực kỳ” cho Quý Anh sinh năm 2000 Canh Thìn

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Lĩnh vực phong thủy ngày càng được chú trọng tìm hiểu trong đời sống con người, đặc biệt là những người làm ăn buôn bán, giới kinh doanh, quan cao chức trọng. Những người tuổi Thìn cũng phải sở hữu ngay một vật phẩm phong thủy để hóa giải những khí xấu xung quanh, cải thiện các mối quan hệ, bình an trong tâm hồn để phát triển sự nghiệp học hành, công việc làm ăn kinh doanh…

Vật phẩm cũng có thể là trang sức, là vật trưng bày may mắn hoặc thậm chí là tượng tâm linh.

Ở bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới chủ mệnh sinh năm 2000 Canh Thìn (nam) những món vật phẩm phong thủy giúp mệnh chủ đạt được những ý nguyện, hoàn thiện “bức tranh cuộc sống”.

Đôi nét về người sinh năm 2000:

Canh Thìn: 18 Tuổi – Nam mạng
Sanh từ 5-2-2000 đến 23-1 -2001
Cung LY (mệnh Hỏa). Trực BÌNH
Mạng BẠCH LẠP KIM (vàng chân đèn)

Nên dùng: màu Xanh lá cây để được Tương Sinh (Mộc sinh Hoả), Đỏ, Hồng, Tím để được Tương Hợp, Trắng, Xám, Ghi để được Tương Khắc (Hoả chế ngự được Kim)

Không nên dùng: màu Đen, Xanh nước biển, Xanh da trời, vì Mệnh cung bị khắc (Thuỷ khắc Hoả), Vàng, màu Nâu vì Mệnh cung bị sinh xuất, giảm năng lượng đi (HOẢ sinh THỔ)

Để mang đến nhiều tài lộc, gia đạo hạnh phúc, sức khỏe dồi dào, nam sinh năm 2000 nên lựa chọn một số vật phẩm phong thủy sau:

1.Chuỗi thạch anh trắng S6105

Thạch anh trắng được mệnh danh là loại đá của trí tuệ. Nó sẽ giúp cho người sở hữu cảm nhận được mỗi lời nói, quyết định của mình sáng suốt, khôn ngoan và lý trí hơn. Bên cạnh đó, loại đá này cũng giúp bạn chữa được những tổn thương về mặt tinh thần, hỗ trợ bạn tập trung cao độ khi tiến hành việc gì đó.

Chuỗi hạt đá thạch anh trắng mang một vẻ đẹp riêng – vẻ đẹp của sự tự kiềm chế và giấu mình, nó phù hợp với những bạn gái mạnh mẽ, cương nghị. Bên cạnh đó, thạch anh trắng mang năng lượng dương cực lớn, nó có thể hóa giải những vận rủi, đem lại may mắn trong công việc và cuộc sống.

Những người làm ăn, kinh doanh nên đeo vòng thạch anh trắng để được chèo chống một cách thuận buồm xuôi gió hơn, đem lại may mắn và quyền lực cho người làm chủ.

Mức giá quá hợp lý để bạn sở hữu nó là 1,441,000 VNĐ

S6105-1452-Chuoi-thach-anh-trang-2

Kích thước : 18 bi tròn

2.Cú mèo thạch anh trắng S5018

Thạch anh trắng là loại thạch anh phổ biến nhất trong dòng họ thạch anh, nó cung cấp nguồn năng lượng tinh khiết và mạnh mẽ, giúp cho người sử dụng đạt được trạng thái cân bằng cho tâm hồn.

Khác với quan niệm cú mèo mang lại điều xui xẻo, trong phong thủy, cú mèo là một biểu tượng cho sự may mắn, tài lộc, thông minh, trí tuệ. Đối với những người khó ngủ hay thường có cảm giác bần thần, không minh mẫn, hãy mua ngay một món trang sức có hình cú để nó xua đuổi được âm hồn cũng như đảm bảo hơn về sức khỏe cho bạn.

Đeo mặt dây chuyền cú mèo thạch anh trắng sẽ giúp bạn trở nên minh mẫn, tỉnh táo, xua tan những khí xấu cũng như các cơn mộng mị.

Giá của một chú cú mèo thạch anh trắng là 820,000 VNĐ

Cu-meo-thach-anh-trang-S5018-1-2

Kích thước (dài x rộng x cao): 3.4cm x 2.2cm x 1cm

3.Cây tài lộc thạch anh trắng siêu nhỏ KC061

Thạch anh trắng có màu trắng, mờ đục, cung cấp nguồn năng lượng tinh khiết và mạnh mẽ. Là loại đá biểu tượng cho tình yêu cao thượng, sắc đẹp, sự trong trắng ngây thơ… Do vậy loại đá này còn được sự dụng để làm dịu hay tan biến các căng thẳng và chữa trị các bệnh có tính chất dương.

Cây tài lộc đá thạch anh trắng, gốc tròn, size siêu nhỏ, thích hợp để trang trí bàn làm việc, thu ngân, quầy lễ tân, để hút tài lộc vào nhà.

Với cây tài lộc thạch anh trắng, phải để cây ở hướng Tây hoặc Tây Bắc để hợp với ngũ hành và mang lại hiệu quả tốt nhất cho gia chủ.

Giá của chậu cây mang lại tài lộc này là 630,000 VNĐ

kc061-cay-thach-anh-trang-sieu-nho-2

Kích thước (dài x rộng x cao): 6cm x 4.5cm x 12cm

4.Tỳ hưu Tiêu Ngọc đỏ R004

Đá tiêu ngọc là một loại đá tự nhiên nên vẫn giữ được linh khí, cát khí phong thủy. Đá có hạt mịn, mặt cắt có gân, độ cứng tương đối, bản thân màu trắng ngà và đặc biệt có thể kích màu để tạo nên những màu sắc đặc trưng sau khi chế tác như đen, nâu, đỏ, xanh…

Tỳ hưu ngọc đi theo từng cặp, với kiểu dáng riêng nhưng vẫn tuân thủ đúng qui chuẩn là có 1 sừng, 2 cánh và không hậu môn. Mang hàm ý mang lại may mắn, tiền tài, của cải cho gia chủ. Bạn có thể đặt tỳ hưu ở phong khách, phòng làm việc, công ty, cửa hàng kinh doanh, đầu quay ra ngoài để hút tài lộc nhé!

Mức giá của một cặp tỳ hưu là 11,016,000 VNĐ

ty-huu-gan-huyet-do-dt104-01

Kích thước (dài x rộng x cao): 27cm x 9cm x 18cm

5.Cầu thạch anh trắng GM148

Thạch anh trắng là loại thạch anh phổ biến nhất trong dòng họ thạch anh, nó cung cấp nguồn năng lượng tinh khiết và mạnh mẽ, giúp cho người sử dụng đạt được trạng thái cân bằng cho tâm hồn.

Quả cầu thạch anh trắng có tác dụng khai thông trí óc, tăng cường trí nhớ, khai sáng vận mệnh.

Bạn nên đặt quả cầu thạch anh ở giữa trung tâm nhà để lấy sinh khí cho mọi người, đặt trên bàn học, bàn làm việc giúp tập trung, ham học, đem lại nhiều may mắn. Không nên đặt quả cầu thạch anh ở góc phòng, nhà bếp, hay giữa đường đi, lối vào vì sẽ tăng khí xấu vào nhà.

Giá cho một quả cầu thạch anh tinh xảo, bóng đẹp là 2,572,000 VNĐ

Gm148-qua-cau-thach-anh-trang-2572

Kích thước (đường kính): 5.5cm

6.Chuỗi đá mặt trăng S5109

Đá mặt trăng, còn gọi là Moonstone, có tác dụng tốt cho tâm linh, hợp với những người thường xuyên đi ra ngoài ban đêm hoặc yếu bóng vía. Bên cạnh đó còn giúp cho chủ nhân tránh gặp phải ác mộng, bổ sung thể chất và nuôi dưỡng tinh thần cho con người.

Chuỗi đá mặt trăng có độ trong cao, có màu trắng, giúp kích hoạt và hàn gắn chuyện tình duyên, hoặc giúp chủ nhân hàn gắn vết thương lòng, sẵn sàng mở lòng chào đón tình yêu mới. Ngoài ra, vòng đá mặt trăng còn có tác dụng trị bịnh như ngăn ngừa thoái hóa, loại bỏ độc tố, điều trị chứng mất ngủ ở người lớn tuổi, điều trị rối loạn tiêu hóa.

Vòng đá được bán với mức giá 2,873,000 VNĐ

S5109-2185-Chuoi-da-mat-trang-1

Kích thước: chuỗi 21 hạt bi tròn.

7.Cặp tỳ hưu xanh nén vàng như ý G164A

Tỳ Hưu là một trong những thần thú nổi tiếng nhất được quan niệm mang lại sự giàu có, bảo vệ tài sản cho gia chủ đồng thời mang đến bình an, sức khỏe cho chủ thể. Ngoài ra, linh vật này thường được những người làm ăn, kinh doanh bằng mưu mẹo, sự may mắn sử dụng.

Tỳ hưu ngọc đi theo từng cặp, với kiểu dáng riêng nhưng vẫn tuân thủ đúng qui chuẩn là có 1 sừng, 2 cánh và không hậu môn. Bạn có thể đặt tỳ hưu ở phong khách, phòng làm việc, công ty, cửa hàng kinh doanh, đầu quay ra ngoài để hút tài lộc nhé! Chú ý mặt của tỳ hưu phải hướng ra ngoài cửa chính hoặc cửa sổ. Tuyệt đối không để đầu tỳ hưu quay vào trong, không đặt đối diện gương hoặc giường ngủ vì sẽ mang lại tai họa cho mình.

Giá của một cặp tỳ hưu làm bằng bột đá màu là 4,830,000 VNĐ

g164a-ty-huu-xanh-theo-cap-1

Kích thước (dài x rộng x cao): 24.5cm x 16cm x 21.5cm (kích thước 1 ông)

8.Chuỗi thanh kim xanh S2057

Đá thanh kim là viên đá tượng trưng cho bầu trời bởi màu sắc của nó giống như màu trời. Màu sắc của nó dễ khiến cho tâm hồn người đeo cảm thấy yên bình, xua tan giận dữ, giúp cho tính khí ôn hòa hơn. Bên cạnh đó, đá thanh kim sẽ giúp cho người sở hữu nó tinh thần minh mẫn, sáng tạo, làm việc hiệu quả, chữa được các bệnh về họng, tuyến ức, thanh quản, phổ,… làm dịu mát và giảm đau cũng rất hiệu quả.

Khi bạn đeo chuỗi thanh kim này, bạn sẽ cảm thấy được sự thay đổi trong tâm trí, trở nên ôn hòa và có cảm giác yên bình, xua tan những mệt mỏi trong công việc và cuộc sống, giúp tinh thần bạn minh mẫn hơn để có thể giải quyết vấn đề. Ngoài ra, khi gặp điều gì khó nói, khi đeo chuỗi thanh kim, bạn sẽ có đủ tự tin để nói ra những điều bạn giấu trong lòng.

Chuỗi đeo tay này được bán với mức giá 1,168,000 VNĐ

chuoi-da-thanh-kim-s2057-1876

Kích thước: 24 bi vừa

9.Phật di lặc xanh lớn H236G

Phật Di lặc, hay còn gọi là Phật cười, tượng trưng cho may mắn và thịnh vượng. Bụng của Phật lớn để chứa của cải, tài lộc. Mặt cười của Di lặc sẽ giúp bạn xua tan hết mệt mỏi, mang lại trạng thái bình an, vui tươi trong tâm hồn.

Bạn có thể đặt ở bất cứ hướng nào trong nhà, trong phòng khách, ngoài cửa hàng kinh doanh hay trên bàn làm việc cũng đều mang tới tài lộc, may mắn.

Lưu ý, không được đặt Di lặc dưới đất, trong phòng ngủ hoặc giấu trong tủ, két sắt vì sẽ tỏ thái độ bất kính với Phật, sẽ rước họa và bệnh tật vào thân.

Phật di lặc được làm bằng bột đá màu xanh, được bán với mức giá 5,990,000 VNĐ

h236g-di-lac-xanh-den-led-2

Kích thước (dài x rộng x cao): 33cm x 31cm x 57cm

10.Trụ đá dạ quang xanh H052

Đá dạ quang xanh là loại đá có thể phát ra ánh sáng xanh khi ở trong bóng tối, giúp tăng sự tập trung và tích tụ năng lượng tốt, hấp thụ và trung hòa các năng lượng tiêu cực được phát ra bởi những vật dụng khác, giúp giải tỏa tinh thần bí bách, mang lại cảm giác thoải mái.

Trụ đá có ý nghĩa đặc biệt trong phong thủy; nó toát lên năng lượng dương mạnh mẽ, thể hiện tinh thần vượt lên và bứt phá dựa vào hình dạng đặc biệt của nó. Trụ đá thạch anh còn giúp chủ nhân sống thọ hơn, giảm stress, cải thiện các vấn đề sức khỏe.

Bạn nên đặt trụ đá ở bàn làm việc, bàn tiếp khách ở công ty để đạt được một tâm trí bình an, sáng suốt, kiểm soát tốt cảm xúc của bản thân và thực hiện mọi việc một cách lý trí, quyết đoán hơn.

Mức giá của trụ đá phong thủy này là 995,000 VNĐ

Tru-da-quang-xanh-H052-4-971-02

Kích thước (đường kính x cao): 3.9 x 7.9cm

Blog Phong Thủy đã vừa gợi ý cho các quý anh tuổi Thìn, năm 2000 về 10 vật phẩm hợp tuổi, giúp cho tăn cường về mặt sức khỏe, cải thiện mối quan hệ cũng như may mắn hơn về mặt tình cảm, hạnh phúc hơn trong cuộc sống. Hãy tham khảo và lựa chọn vật phẩm phù hợp cho bản thân của mình nhất nhé!

Để mua các sản phẩm, mời quý bạn ghé thăm Hệ Thống Cửa Hàng Vật phẩm Phong Thủy của chúng tôi để được tư vấn về các sản phẩm một cách tận tình, chu đáo.

★ 145 Phan Đăng Lưu, Phú Nhuận, Tp.HCM – Tel: 028 2248 2256
★ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM – Tel: 028 2248 7279
★ 362 Đường 3/2, P.12, Quận 10, Tp.HCM – Tel: 028 2248 4252
★ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM – Tel: 028 2248 3462
★ 24A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội – Tel: 024 66 731 741
★ 256 Xã Đàn (KL Mới), Đống Đa, Hà Nội – Tel: 024 66 553 989

Bài Hay Cùng Danh Mục


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat