Tử vi hàng ngày: Thứ hai của bạn 08/06/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy khám phá ngày đầu tuần này nhé các cung hoàng đạo. Blog Phong Thủy thấy rằng hôm nay là một ngày khá tuyệt vời với Bạch Dương, còn ngày mới, một vài thông tin tốt liên quan tới tài chính gõ cửa nhà Xử Nữ.

Phat-A-Di-Da-S1134-8Tuat-Hoi-1

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Phật A Di Đà Mắt Mèo

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Thứ hai là một ngày khá tuyệt vời với Bạch Dương khi bạn được trao cho cơ hội thỏa trí sáng tạo và nắm giữ quyền lên kế hoạch cho công việc sắp tới. Chỉ cần giữ một thái độ lạc quan và tránh xa những những tranh cãi không đáng có thì không có gì có thể cản bước thành công của bạn cả.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Điều quan trọng nhất khi làm việc nhóm là phải tôn trọng mọi người, Kim Ngưu đừng quên điều đó. Đương nhiên bạn có quan điểm của riêng mình và muốn bảo vệ nó, nhưng đâu phải vì vậy mà gạt bỏ ý kiến của các thành viên khác được.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử mong mỏi sự ổn định, nhưng đừng quên rằng những bất ngờ có những thú vị của riêng nó. Khi bạn học cách vận động và theo kịp với những chuyển động của đời sống, bạn sẽ mạnh mẽ hơn rất nhiều. Khả năng thích ứng vốn là lợi thế của bạn, đừng quên.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay, Cự Giải nên biết rằng mình không thể kiếm soát hết tất cả mọi thứ. Đôi lúc có một số việc không theo như mong muốn, nhưng cũng đừng vì thế mà tỏ ra buồn chán. Sẽ không có lợi cho công việc khác đâu! Luôn nhớ rằng mọi con đường dẫn đến thành công đều có chông gai và thử thách. Hãy luôn chủ động trong mọi việc, thành công sẽ mỉm cười với bạn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Chuyện tình cảm của Sư Tử có vẻ không được tốt lắm. Bạn sẽ cảm thấy vô cùng mệt mỏi và tuyệt vọng đến nỗi chẳng thiết chia sẻ với bất cứ ai. Dù phương án giữ tất cả mọi thứ trong lòng sẽ giúp bạn bảo vệ được lòng tự trọng (bạn cho là vậy) nhưng nó sẽ khiến trái tim bạn đau gấp ngàn lần.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Ngày mới, một vài thông tin tốt liên quan tới tài chính gõ cửa nhà Xử Nữ và khiến bạn vô cùng vui sướng, thậm chí còn muốn tổ chức ăn mừng với mọi người. Cuối ngày, bạn có thể sẽ mệt mỏi một chút, nhưng bù lại, niềm vui sẽ trọn vẹn, phải không nào?

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thành công sẽ đến nếu Thiên Bình đặt niềm tin vào sự sáng tạo của mình. Ngày hôm nay cũng là cơ hội để bạn làm điều gì đó thật lãng mạn cho người bạn yêu thương. Nếu bạn chưa có một nửa thì đây chính là cơ hội để tìm kiếm chàng (nàng), bởi họ đang ở rất gần bạn đấy.

Thần Nông – Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bò Cạp muốn nói đến những chủ đề mà người xung quanh bạn né tránh, nhưng cũng đừng dùng những lời lẽ “thẳng ruột ngựa”, khiến ai đó mếch lòng. Chậm lại một chút và nhạy cảm hơn trong cách tiếp cận vấn đề, bạn sẽ có một cuộc thảo luận sâu sắc, ý nghĩa hơn rất nhiều.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã muốn lên tiếng để đòi hỏi những gì bạn muốn, bạn xứng đáng, và dường như đây cũng đã là thời điểm tốt. Tuy nhiên, bao nhiêu lời bạn nói ra không quan trọng bằng việc chất lượng của chúng thế nào. Hãy giữ cho những lời nói của mình ngắn gọn, xúc tích, và rồi kết quả sẽ tốt đẹp thôi.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Nếu như bạn đang thắc mắc điều gì đó và đang tìm kiếm câu trả lời thì bạn sẽ có được những điều đó trong hôm nay, nhưng tất nhiên với điều kiện là bạn phải sẵn sàng mở lòng mình ra để đón nhận chúng. Chỉ khi nào bạn chịu học, chịu mày mò tìm hiểu thì khi đó bạn mới tìm ra được những thông tin thỏa mãn cho mình. Nhớ nhé Ma Kết.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Một vài thông tin giá trị đến từ người thân, láng giềng mang lại niềm vui cho Bảo Bình ngày hôm nay, đừng băn khoăn rằng liệu chúng có là sự thật không, bởi may mắn đang thuộc về bạn. Tại sao không ăn mừng bằng một bữa tiệc thật xôm tụ nhỉ?

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Điều gì khiến Song Ngư tự tin vào bản thân mình? Hãy thể hiện phần tính cách ấy trong mọi cuộc trò chuyện. Hôm nay, sự thay đổi sẽ diễn ra, dù bạn muốn hay không. Thay vì chán nản, mệt mỏi, tốt hơn cả là chấp nhận với thái độ vui vẻ, lạc quan, bởi mọi thứ sẽ đâu vào đấy sớm thôi.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat