Top 10 vật phẩm phong thủy tốt “đủ thứ” cho Quý Ông sinh năm 1965 Ất Tỵ

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Phong thủy có vai trò rất to lớn, tuy nhiên, nó chỉ hỗ trợ, cải biến chứ không thay đổi hoàn toàn vận mệnh của con người. Để hỗ trợ về mặt gia đạo, công danh, ngoài áp dụng phong thủy vào nhà cửa, ma chay, cưới hỏi, sinh con, những người tuổi Tỵ còn mua những vật phẩm phong thủy để phòng thân.

Vật phẩm cũng có thể là trang sức, là vật trưng bày may mắn hoặc thậm chí là tượng tâm linh.

Ở bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới chủ mệnh sinh năm 1965 Ất Tỵ (nam) những món vật phẩm phong thủy giúp mệnh chủ đạt được những ý nguyện, hoàn thiện “bức tranh cuộc sống”.

Đôi nét về người sinh năm 1965:

Ất Tỵ: 53 Tuổi – Nam mạng
Sanh lừ 2-2-1965 đến 20-1-1966
Cung CẤN (mệnh Thổ). Trực NGUY
Mạng PHÚC ĐĂNG HỎA (lửa đèn nhỏ)

Nên dùng: màu Đỏ, Hồng, Tím để được Tương sinh (Hoả sinh Thổ), Vàng, Nâu, Cam để được Tương Hợp

Không nên dùng: màu Xanh lá cây vì Mệnh cung bị khắc (Mộc khắc Thổ), Đen, Trắng, Bạc, Kem vì Mệnh cung bị sinh xuất, giảm năng lượng đi (THỔ sinh KIM)

Để mang đến nhiều tài lộc, gia đạo hạnh phúc, sức khỏe dồi dào, nam sinh năm 1965 nên lựa chọn một số vật phẩm phong thủy sau:

1.Chuỗi thạch anh tóc đồng đỏ A+ Urugruay 18 hạt S6228

So với thạch anh đỏ, thạch anh tóc đồng đỏ có nhiều đặc điểm vượt trội hơn về cả tính thẩm mỹ và sự quý hiếm.

Đây là loại đá thạch anh có những sợi ẩn bên trong lớp đá, lấp lánh màu của nắng rất đẹp. Cũng bởi vì mang năng lượng của mặt trời đá thạch anh tóc đồng đỏ giúp người đeo tăng cường sức sống.

Đeo vòng tay thạch anh tóc đồng đỏ giúp bạn kích hoạt tinh thần làm việc, sáng tạo, sự tinh thông trí tuệ của người đeo.

Giá của vòng thạch anh tóc đặc biệt này là 2,527,000 VNĐ

s6228-s3-2527-chuoi-thach-anh-anh-toc-dong-do-1

Kích thước: Chuỗi bi tròn 13 li, 18 hạt

2.Tỳ hưu tiêu ngọc đỏ GM020

Đá tiêu ngọc là một loại đá tự nhiên nên vẫn giữ được linh khí, cát khí phong thủy. Đá có hạt mịn, mặt cắt có gân, độ cứng tương đối, bản thân màu trắng ngà và đặc biệt có thể kích màu để tạo nên những màu sắc đặc trưng sau khi chế tác như đen, nâu, đỏ, xanh…

Tỳ hưu ngọc đi theo từng cặp, với kiểu dáng riêng nhưng vẫn tuân thủ đúng qui chuẩn là có 1 sừng, 2 cánh và không hậu môn. Mang hàm ý mang lại may mắn, tiền tài, của cải cho gia chủ. Bạn có thể đặt tỳ hưu ở phong khách, phòng làm việc, công ty, cửa hàng kinh doanh, đầu quay ra ngoài để hút tài lộc nhé!

Mức giá của một cặp tỳ hưu là 2,520,000 VNĐ.

gm020-ty-huu-tieu-ngoc-do-1

Kích thước (dài x rộng x cao): 15cm x 7cm x 10.5cm

3.Mặt đồng tiền may mắn mắt mèo S6495

Đá mắt mèo có màu vàng đến màu vàng kim – mật ong, với độ cứng chắc tuyệt vời.

Đeo mặt đồng tiền đá mắt mèo làm cho chúng ta có được sức mạnh về thể chất, khuyến khích sự sáng tạo trong trí não, giúp tinh thần minh mẫn và tập trung hơn để làm việc hiệu quả hơn.

Đối với những người làm nghệ thuật, mặt dá mắt mèo sẽ giúp họ có được công việc ổn định và gặp nhiều may mắn hơn.

Còn với người lớn tuổi, trang sức đá mắt mèo sẽ mang lại cho bạn cảm giác nhẹ nhàng, dịu dàng ôn hòa hơn để có thể giao tiếp tốt trong các mối quan hệ xã hội.

Bạn chỉ cần phải bỏ ra 395.000 VNĐ để sở hữu vật phẩm may mắn này thôi đấy.

s6495-dong-tien-mat-meo-1

Kích thước (đường kính): 2.5cm

4.Cặp tỳ hưu đá hoàng long vàng GM078

Đá Ngọc Hoàng Long, một loại đá màu vàng rất hiếm. Đá Ngọc Hoàng Long được cho là có tác dụng cân bằng cơ thể, kéo dài được tuổi thanh xuân. Bên cạnh đó, nó còn hỗ trợ tốt để đẩy lùi bệnh tim mạch, hô hấp.

Tỳ hưu là biểu tượng của sự phát tài, phát lộc, mang lại may mắn trong tiền tài, đầu tư kinh doanh, xổ số. Gậy như lý lại mang ý nghĩa “cầu được ước thấy”, kích hoạt vận may và tạo ảnh hưởng trong xã hội cho chủ nhân của nó.

Bạn nên đặt tượng tỳ hưu ở vị trí trang trọng trong phòng khách, phòng làm việc, trên két sắt, tại quầy thu ngân nhưng chú ý mặt của tỳ hưu phải hướng ra ngoài cửa chính hoặc cửa sổ. Tuyệt đối không để đầu tỳ hưu quay vào trong, không đặt đối diện gương hoặc giường ngủ vì sẽ mang lại tai họa cho mình.

Một cặp tỳ hưu sẽ có giá 1,680,000 VNĐ

gm078-ty-huu-da-hoang-long-vang-2

Kích thước (dài x rộng x cao): 10cm x 3.5cm x 5cm

5.Chuỗi Hổ Phách nâu vàng A++ 20 hạt S6353

Không chỉ là hổ phách vàng, chiếc vòng này còn có hổ phách vàng xen kẽ, mang đến vẻ đẹp tuyệt đối lịch lãm cho người đeo. Giá cho sản phẩm là 10.367.000 VNĐ.

Như các bạn đã biết, hổ phách là loại đá có tác dụng như vị thuốc cải tử hoàn sinh thần diệu (do tính đặc biệt nóng nên có thể thông khiếu trị các bệnh cấp tính). Là một biểu tượng sang trọng, ưa chuộng của vua chúa thời xưa, ít có loại đá nào có giá trị với mọi độ tuổi như hổ phách.

Hổ Phách dùng làm thuốc uống chỉ dùng cho người Hỏa suy, Thủy thịnh nhưng ngược lại khi dùng để đeo thì thích hợp với mọi độ tuổi và thể tạng. Với người lớn tuổi, Hổ Phách giúp dưỡng tuổi thọ, làm chậm lão hóa, chống cảm cúm đột quỵ thông qua loại kháng sinh tự nhiên có trong Hổ Phách. Bạn cần phải đeo thường xuyên để có thể giúp cơ thể dồi dào sức khỏe, ổn định tinh thần.

s6353-s3-10367-chuoi-ho-phach-nau-vang-2

Kích thước: chuỗi bi tròn 20 hạt, 11 li

6.Thuyền buồm rồng vàng Y178

Sản phẩm được làm bằng bột đá mạ vàng, được điêu khắc vô cùng tinh xảo, để đặt bàn làm việc, kệ tủ trưng bày. Mức giá vào khoảng 3,300,000 VNĐ

Thuyền buồm trong phong thủy được coi là một biểu tượng của sự thành công, thắng lợi trong kinh doanh, giao dịch, làm ăn buôn bán. Người trung quốc rất thích biểu tượng thuyền buồm vì nó mang ý của sự “thuận buồm xuôi gió”, mang lại nhiều cuộc giao dịch kinh doanh tốt đẹp và thu được nhiều lợi nhuận.

Rồng mang biểu tượng cho sự tiến tới, quyền lực và uy phong của gia chủ.

Trưng bày vật phẩm phong thủy này sẽ giúp gia chủ gặp được nhiều may mắn và thanh công trong công danh, sự nghiệp, thu hút tiền tài.

thuyen-rong-vang-y178

Kích thước (dài x rộng x cao): 28cm x 18cm x 48cm

7.Trụ đá thạch anh vàng DT130

Thạch anh vàng trong suốt và có màu vàng, loại thạch anh này rất hiếm trong tự nhiên. Thạch anh vàng giải tỏa sự bế tắc giúp cho tâm hồn sảng khoái. Không những thế, loại thạch anh này còn có tác dụng lọc máu, thúc đẩy vùng thận…

Trụ đá thạch anh là một vật phẩm phong thủy có chứa năng lượng dương cực kỳ mạnh, thể hiện tinh thần vượt lên và bứt phá.

Năng lượng của trụ đá thạch anh giúp chủ nhân sống thọ hơn, giảm stress, cải thiện các vấn đề sức khỏe. Người ta cũng cho rằng đặt trụ đá thạch anh trong nhà, nơi bàn làm việc giúp chủ nhân đạt được một tâm trí bình an, sáng suốt, kiểm soát tốt cảm xúc của bản thân và thực hiện mọi việc một cách lý trí, quyết đoán hơn.

Sản phẩm trụ thạch anh phong thủy này có giá 1,224,000 VNĐ

tru-thach-anh-vang-02

Kích thước (cao): 3.5cm x 16.5cm

8.Chuỗi thạch anh ưu linh nâu S6103

Nếu bạn muốn tăng cường sức khỏe, may mắn cũng như thu được nhiều cơ hội tốt trong cuộc sống, cải thiện tình duyên… hãy sở hữu ngay vòng tay thạch anh ưu linh nâu này.

Thạch anh ưu linh là một trong các biến thể của thạch anh và đây là biến thể quý hiếm nhất. Không chỉ mang màu sắc bắt mắt, sáng bóng mà nó còn mang lại nhiều tác dụng phong thủy cho người đeo. Đá thạch anh ưu linh có thể giúp chủ nhân nâng cao sức khỏe, giúp máu huyết lưu thông, giảm áp lực và ngăn ngừa bệnh tật, giúp chủ nhân tăng cường sự tập trung, đầu óc sáng suốt và nâng cao hiệu suất làm việc.

Cũng giống như những người anh em của mình (thạch anh hồng), thạch anh ưu linh cũng cũng rất tốt cho tình duyên, giúp bạn nổi bật và quyến rũ hơn trong mắt người khác. Giúp tình cảm được gắn kết cả đời.

Giá của chiếc vòng đeo tay phong thủy quý giá này là 3,982,000 VNĐ

S6103-3982-Chuoi-thach-anh-uu-uu-linh-do-2

Kích thước (dài x rộng x cao): bi vừa, 21 bi.

9.Hồ lô bát tiên nhỏ D204

Hồ lô bát tiên là một vật phẩm phong thủy không thể thiếu cho mỗi gia đình để hoá giải hung khí và tăng cường sức khoẻ. Hình ảnh hồ lô chuyên dùng để đựng rượu, đựng nước, thường có hình trái bầu. Chúng ta thường thấy ông Thọ luôn luôn đeo hồ lô trên người. Vì vậy hồ lô phong thủy là biểu tượng của sự an lành và sức khoẻ.

Bạn có thể đặt hồ lô bát tiên ở bàn thờ, treo ở thành giường (2 bên), trên bàn làm việc để hút sát khí và chuyển vận cho gia chủ, giúp hóa giải đào hoa và đem lại tinh thần thoải mái, chống lại bệnh tật.

Hồ lô được làm bằng đồng nguyên chất, được bán với giá 1,274,000 VNĐ

D204-Ho-lo-bat-tien-nho-2

Kích thước (đường kính x cao): 6cm x 13cm.

10.Cầu thạch anh vàng M191

Thạch anh vàng giải tỏa sự bế tắc giúp cho tâm hồn sảng khoái. Không những thế, loại thạch anh này còn có tác dụng lọc máu, thúc đẩy vùng thận…

Quả cầu bằng đá thạch anh và vật khí mang năng lượng rất mạnh, giúp thúc đẩy các mối quan hệ gia đình và xã hội, thúc đẩy học hành, mang lại tự tin, may mắn cho những người sở hữu nó.

Quả cầu thạch anh vàng có tác dụng ổn định tâm lý, tăng cường năng lượng và khí lực. Người làm ăn hoặc kinh doanh cửa hàng nên đặt quả cầu ở bàn làm việc hay quầy thu ngân để tăng cường mối quan hệ với khách hàng, tạo sự thấu cảm, dễ chịu cho khách hàng. Bạn có thể đặt quả cầu ở phòng khách trong nhà để hút các khí xấu, tạo tài lộc và sự sung túc, may mắn cho gia chủ.

Giá để bạn có thể sở hữu một quả cầu thạch anh là 1,074,000 VNĐ

m191-1074-qua-cau-thach-anh-vang-non

Kích thước (đường kính): 8cm

Blog Phong Thủy đã vừa gợi ý cho các quý ông tuổi Tỵ, năm 1965 về 10 vật phẩm hợp tuổi, giúp cho tăn cường về mặt sức khỏe, cải thiện mối quan hệ cũng như may mắn hơn về mặt tình cảm, hạnh phúc hơn trong cuộc sống. Hãy tham khảo và lựa chọn vật phẩm phù hợp cho bản thân của mình nhất nhé!

Để mua các sản phẩm, mời quý bạn ghé thăm Hệ Thống Cửa Hàng Vật phẩm Phong Thủy của chúng tôi để được tư vấn về các sản phẩm một cách tận tình, chu đáo.

★ 145 Phan Đăng Lưu, Phú Nhuận, Tp.HCM – Tel: 028 2248 2256
★ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM – Tel: 028 2248 7279
★ 362 Đường 3/2, P.12, Quận 10, Tp.HCM – Tel: 028 2248 4252
★ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM – Tel: 028 2248 3462
★ 24A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội – Tel: 024 66 731 741
★ 256 Xã Đàn (KL Mới), Đống Đa, Hà Nội – Tel: 024 66 553 989

Bài Hay Cùng Danh Mục


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat