Top 10 vật phẩm phong thủy tốt cho vận mệnh của Quý Cô sinh năm 1993 Quý Dậu

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Vạn vật luôn có tương sinh tương khắc, khi dùng vật phẩm phong thủy cũng phải theo quy luật này mới có hiệu quả, nếu không thậm chí còn mang họa vào thân. Người tuổi Dậu cũng phải dựa theo một số quy luật nhất định để chọn những vật phẩm phong thủy nhằm đem đến may mắn cho cuộc sống, cầu bình an cho gia đình, phát triển trên con đường công danh sự nghiệp, gặp được ý trung nhân. Đồng thời, chúng còn có thể giúp mệnh chủ chữa được một số bệnh lý và quan trọng nhất là bệnh về tâm lý.

Vật phẩm cũng có thể là trang sức, là vật trưng bày may mắn hoặc thậm chí là tượng tâm linh.

Ở bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới chủ mệnh sinh năm 1993 Quý Dậu (nữ) những món vật phẩm phong thủy giúp mệnh chủ đạt được những ý nguyện, hoàn thiện “bức tranh cuộc sống”.

Đôi nét về người sinh năm 1993:

Quý Dậu: 25 Tuổi – Nữ mạng
Sanh từ 23-1-1993 đến 9-2-1994
Cung CẤN (mệnh Thổ)
Mạng KIẾM PHONG KIM (gươm gà)

Màu sắc hợp: Màu đỏ, hồng, cam, tím, thuộc hành Hỏa (tương sinh, tốt). Màu vàng, nâu, thuộc hành Thổ (tương vượng, tốt).

Không nên dùng: màu Xanh lục, Xanh da trời (Mộc khắc Thổ)

Để mang đến nhiều tài lộc, gia đạo hạnh phúc, sức khỏe dồi dào, nữ sinh năm 1993 nên lựa chọn một số vật phẩm phong thủy sau:

1.Chuông gió đồng 6 ống nhỏ D225

Một vật phẩm phong thủy vừa có thể trang hoàng cho không gian sống, vừa mang âm thanh thánh thót, vừa mang ý nghĩa phong thủy chính là chuông gió.

Chuông gió D225 gồm 6 ống đồng, âm thanh trong và vang, đặt ở khu vực phía Tây sẽ mang lại hạnh phúc, phía Bắc và Tây Bắc mang lại may mắn trong sự nghiệp, thuận lợi trong giao tiếp kinh doanh…

Bạn không nên treo chuông gió ở bàn ăn, chỗ ngồi, ngay giường ngủ và tránh không nên đứng dưới chuông gió thường xuyên vì nó dễ gây điềm chấn thương ở đầu, các bệnh khác cũng như tai nạn không may.

Giá để bạn sở hữu bộ chuông gió tiếng trong này là 524,000 VNĐ

d225-chuong-gio-6-ong-dong

Kích thước (đường kính x dài): 6cm x 39cm

2.Chuỗi thạch anh dâu hồng 9 li S6231

Thạch anh dâu hồng là loại đặc biệt của thạch anh hồng, vân hồng li ti ẩn trong màu hồng dâu của đá, có tác dụng giống như thạch anh hồng, giúp thúc đẩy tình duyên, cải thiện các mối quan hệ và hỗ trợ về mặt sức khỏe, trấn an tinh thần.

Đeo chuỗi thạch anh dâu hồng sẽ giúp bạn đạt được ước nguyện mong muốn, tình duyên suông sẻ, tăng sức quyến rũ. Bên cạnh đó, với những người làm ăn kinh doanh, đeo vòng tay thạch anh dâu hồng còn có tác dụng cải thiện các mối quan hệ với khách hàng.

Giá của chuỗi đeo tay này là 1,510,000 VNĐ

s6231-1510-chuoi-thach-anh-dau-do-1

Kích thước (đường kính): hạt 10 li, 19 hạt tròn.

3.Thất tinh trận thạch anh tím Uruguay GM085

Thất tinh trận là thần khí phong thủy có tác dụng trấn sát, cầu may, cầu thăng quan tiến chức và nếu biết nắm bắt cơ hội thì vận may sẽ đến liên tục.

Thạch anh tím là loại đá của sự tinh khiết, là loại hiếm nhất trong các loại thạch anh, có tác dụng kích hoạt hoặc chuyển giao năng lượng, từ đó kích thích các chức năng của não, làm dịu tinh thần và lọc máu. Loại đá này còn giúp bạn chống lại các loại ma thuật, giúp khai hóa tâm linh và trị các bệnh mất ngủ, rối trí nói chung.

Những người làm ăn, kinh doanh nên đặt đĩa thất tinh thạch anh tím này tại góc Thổ (Tây Nam hoặc Đông Bắc) của bàn làm việc, phòng khách để mang lại cát khí, xua tan âm khí, tà khí, tăng cường quan hệ với doanh nghiệp, khách hàng, được quý nhân phù trợ, tránh tiểu nhân hãm hại…

Bạn chỉ phải bỏ ra 1,890,000 VNĐ để sở hữu vật phẩm phong thủy hoàn hảo này.

gm085-that-tinh-tim-nho-2

Kích thước (đường kính bi tròn): 2 cm

4.Mèo ngoắc tay thạch anh hồng GM131

Với màu hồng phấn tươi, mịn, đá thạch anh hồng được coi là biểu tượng trái tim hạnh phúc trong tình yêu và hôn nhân. Thạch anh hồng mang lại nhiều lợi ích về sức khỏe và thu hút ánh nhìn của người khác.

Đá thạch anh hồng còn có tác dụng trong việc giảm bớt nóng nảy, thiếu kiên nhẫn, tăng cường sự thân thiện của bạn, giúp mối quan hệ của bạn với mọi người xung quanh, với đối tác, bạn đời, bạn bè trong gia đình,… được cải thiện rõ rệt.

Mèo ngoắc tay là một vật biểu tượng cho sự may mắn đối với người Nhật, giúp thu hút tiền tài. Với những người làm ăn, kinh doanh, nên để tượng mèo ngoắc tay ở phía bàn lễ tân, quầy tính tiền để thu hút tài lộc và vận khí tốt. Để xoay mặt mèo ra ngoài cửa để tạo thiện cảm cho mọi người, cũng là một kiểu thu hút khách hàng trong kinh doanh.

Mức giá cho một tượng phong thủy may mắn là 1,890,000 VNĐ

gm131-meo-thach-anh-hong

Kích thước (dài x rộng x cao): 5.5cm x 4cm x 7.5cm

5.Chuỗi thạch anh tím nhạt Braxin 20 hạt S6215

Thạch anh tím là loại đá quý hiếm, được săn lùng rất nhiều từ thời xa xưa bởi vẻ đẹp tự nhiên và tác dụng kỳ diệu. Từ loại đá này tỏa ra một nguồn năng lượng mạnh mẽ nên được xếp vào nhóm đá quý. Thạch anh tím sẽ mang lại sự may mắn cũng như phát ra nguồn năng lượng bảo vệ sức khỏe cho người dùng.

Đeo chuỗi đeo tay thạch anh tím sẽ giúp bạn cải thiện được giấc ngủ, trừ tà và tăng cường nhân duyên. Ngoài ra, nó còn giúp chủ thể cải thiện thị lực.

Sản phẩm gồm 23 chuỗi hạt thạch anh tím có kích thước lớn, với mức giá là 957,000 VNĐ

s6215-s3-957-chuoi-thach-anh-tim-nhat-brazil

Kích thước (dài x rộng x cao): bi vừa, 20 bi

6.Tượng quan âm đồng lớn D278

Tượng phật quan âm bằng đồng nguyên chất là vật phẩm quý phái đặt ở bàn thờ, phòng khách, phòng làm việc, bàn làm việc, văn phòng, nhằm mang lại cảm giác bình an, chế hóa hung khí, mang lại điềm lành, che chở độ hộ độ mạng cho người sử dụng.

Do Quan Âm là biểu tượng của điềm lành, lòng từ bi bác ái, hướng thiện, hướng Phật, hoá hung khí, đem lại bình an, giải trừ tai ách cho gia chủ. Với ý nghĩa như vậy, khi thể hiện hình ảnh Phật Bà Quan Âm trong phong thủy, quan trọng nhất đó chính là khuôn mặt, phải thể hiện được nét mặt từ bi, hiền hậu, khi nhìn vào có cảm giác dễ chịu, an lành.

Tượng Phật Bà được đặt nhiều nơi như phòng khách, trong xe hơi, phòng làm việc, cách tốt nhất là nên đặt Tượng Phật quay đầu về hướng Đông hay hướng ra cổng chính. Không đặt tượng Phật trong phòng ăn hay thờ chung với Thần Tài (vì Thần Tài là vị Thần độ về tài lộc), nên cúng Phật bằng Hoa Quả, đồ chay.

Một bức tượng Quan Âm bằng đồng là 8,400,000 VNĐ

d278-quan-am-dong-2

Kích thước (dài x rộng x cao): 16cm x 15cm x 32cm

7.Mẫu đơn bình đỏ cỡ nhỏ G122A

Sản phẩm được làm bằng bột đá màu đỏ, được điêu khắc vô cùng tinh xảo, có mức giá 3,780,000 VNĐ

Mẫu đơn được coi là loài hoa của vua chúa, là biểu tượng của Phú Quý, sang cả. Khi chưng Hoa Mẫu Đơn trong Bình đẹp, là ta đã có 1 biểu tượng “Phú Quý Bình An” trong Phong Thủy. Mặt khác, hoa mẫu đơn còn là biểu tượng cho sự đào hoa, có tác dụng kích hoạt nhân duyên, cải thiện quan hệ với mọi người xung quanh.

Bạn nên để giỏ bình hoa mẫu đơn ở phòng khách, phòng làm việc hay ở cửa hàng bạn đang kinh doanh để hút tài lộc, tiền bạc và cải thiện quan hệ với khách hàng. Tuyệt đối không đặt trong phòng ngủ (đối với người lớn tuổi) vì sẽ khiến các ông có bồ nhí bên ngoài.

g122a-binh-mau-don-do-2

Kích thước (dài x rộng x cao): 29cm x 20cm x 34cm

8.Bông thạch anh tím TAT

Thạch anh tím là loại đá của sự tinh khiết, là loại hiếm nhất trong các loại thạch anh, có tác dụng kích hoạt hoặc chuyển giao năng lượng, từ đó kích thích các chức năng của não, làm dịu tinh thần và lọc máu. Loại đá này còn giúp bạn chống lại các loại ma thuật, giúp khai hóa tâm linh và trị các bệnh mất ngủ, rối trí nói chung, chống say rượu.

Bên cạnh đó, thạch anh tím còn giúp người sở hữu có được may mắn trong tình duyên, và đạt được hạnh phúc trong tình cảm gia đình.

Để thắt chặt tình cảm vợ chồng, hãy đặt Bông thạch anh ở phòng ngủ, bàn làm việc. Để giữ bình tĩnh cho tất cả mọi người trong nhà, hãy bố trí bông thạch anh ở dưới ánh trăng và gần cửa sổ để thu hút năng lượng dương. Với những người lớn tuổi, hãy để thạch anh tím gần gối ngủ để giúp dễ ngủ hơn. Với những người làm ăn kinh doanh, buôn bán, hãy để ở trên bàn làm việc, quầy thu ngân, lễ tân tượng thạch anh tím để tụ tài, nạp khí và thu hút tiền tài cho doanh nghiệp, cửa hàng.

Giá của bông thạch anh tím là 3,392,000 VNĐ

bong-thach-anh-tim-3392-01

Kích thước (dài x rộng x cao): 9cm x 9.5cm x 16cm

9.Cây tài lộc gốc đẹp thạch anh vàng nhỏ KC088

Thạch anh vàng trong suốt và có màu vàng, loại thạch anh này rất hiếm trong tự nhiên. Thạch anh vàng giải tỏa sự bế tắc giúp cho tâm hồn sảng khoái. Không những thế, loại thạch anh này còn có tác dụng lọc máu, thúc đẩy vùng thận…

Cây tài lộc đá thạch anh vàng, gốc tròn, size nhỏ, thích hợp để trang trí bàn làm việc, thu ngân, quầy lễ tân, để hút tài lộc vào nhà. Với cây tài lộc thạch anh vàng, phải để cây ở hướng Tây hoặc Tây Bắc để hợp với ngũ hành và mang lại hiệu quả tốt nhất cho gia chủ.

Nếu bạn muốn làm ăn, kinh doanh, mua bán tốt, hãy mua ngay một cây tài lộc thạch anh vàng để trong nhà. Bên cạnh đó, nó còn giúp gia chủ giảm stress, tăng cường sinh lực.

Giá cho một cây tài lộc là 945,000 VNĐ

kc088-cay-hoc-dep-nho-thach-anh-vang-2

Kích thước (dài x rộng x cao): 18cm x 6cm x 16cm.

10.Mẫu đơn 10 cánh lớn S687

Đá Hoàng Long là loại đá quý có màu vàng rất đẹp, có nghĩa nghĩa chiêu tài lộc, mang đến may mắn, phát tài cho người sở hữu, bên cạnh đó, đây còn là loại đá hỗ trợ rất tốt cho sức khỏe.

Mẫu đơn lại là loài hoa tượng trưng cho sự giàu có, thịnh vượng, sắc đẹp. Ở một số nước khác, loài hoa này còn có hàm ý mang lại cuộc hôn nhân hạnh phúc với nhiều con cháu.

Khi đeo mảnh ngọc bội này, chủ nhân sẽ có cảm giác xoa dịu được tinh thần, xua tan các cơn ác mộng. Bên cạnh đó, ngọc bội này còn có công dụng cải thiện chuyện tình duyên, mang lại sự phú quý, giàu sang cho người sử dụng.

Món trang sức tốt về tình duyên và có tác dụng chữa bệnh như thế, bạn sẽ chỉ phải bỏ ra 680,000 VNĐ

mau-don-da-hoang-long

Kích thước (đường kính): 4.3cm

Blog Phong Thủy đã vừa gợi ý cho các quý cô tuổi Dậu, năm 1993 về 10 vật phẩm hợp tuổi, giúp cho tăn cường về mặt sức khỏe, cải thiện mối quan hệ cũng như may mắn hơn về mặt tình cảm, hạnh phúc hơn trong cuộc sống. Hãy tham khảo và lựa chọn vật phẩm phù hợp cho bản thân của mình nhất nhé!

Để mua các sản phẩm, mời quý bạn ghé thăm Hệ Thống Cửa Hàng Vật phẩm Phong Thủy của chúng tôi để được tư vấn về các sản phẩm một cách tận tình, chu đáo.

★ 145 Phan Đăng Lưu, Phú Nhuận, Tp.HCM – Tel: 028 2248 2256
★ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM – Tel: 028 2248 7279
★ 362 Đường 3/2, P.12, Quận 10, Tp.HCM – Tel: 028 2248 4252
★ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM – Tel: 028 2248 3462
★ 24A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội – Tel: 024 66 731 741
★ 256 Xã Đàn (KL Mới), Đống Đa, Hà Nội – Tel: 024 66 553 989

Bài Hay Cùng Danh Mục


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat