Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 20/12/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

“Thời gian là thứ chúng ta cần nhất, nhưng cũng chính là thứ chúng ta tiêu xài hoang phí nhất.” Tranh thủ hoàn thành những kế hoạch dang dở trong năm 2014 nhé các cung hoàng đạo. Bây giờ cùng Blog Phong Thủy cho ngày thứ bảy 20/12, Blog Phong Thủy thấy rằng Nhân Mã bắt đầu một ngày mới với tâm trạng ổn định và tinh thần phấn chấn, nguồn năng lượng bạn đang tỏa ra sẽ giúp mọi người xung quanh cũng vui vẻ hơn đấy 🙂

S866-1212_3

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tay Thạch Anh Tóc

Bạch Dương (21/03 – 19/04)

Bạch Dương, đặc biệt là các Bạch Dương sinh vào tháng Ba, thích phong cách sống độc lập, vui vẻ và hòa nhã với mọi người xung quanh. Vào lúc này bạn đang không ngừng lên kế hoạch cho một bữa tiệc đón Giáng sinh và năm mới thật hoành tráng.

Kim Ngưu (20/04 – 20/05)

Kim Ngưu dồn toàn bộ sự quan tâm vào tài sản cá nhân vì hiện tại, bạn đang gặp chút rắc rối liên quan đến tiền bạc. Tuy mọi thứ không suôn sẻ như mong muốn nhưng cũng không có bất kỳ sự cố đáng tiếc nào xảy ra cả.

Song Tử (21/05 – 21/06)

Song Tử dùng ngày cuối tuần để theo đuổi các sở thích cá nhân và không ngừng sáng tạo. Bạn hiện rất thích giao tiếp cùng mọi người xung quanh cũng như mong muốn tiếp nhận thật nhiều kiến thức mới từ khắp nơi trên thế giới thông qua Internet.

Cự Giải (22/06 – 22/07)

Cự Giải vào ngày thứ Bảy sống phóng khoáng và rất dễ bị những lời quảng cáo “đường mật” trên tivi làm mủi lòng. Dù túi tiền cũng không rủng rỉnh bao nhiêu nhưng bạn sẵn sàng chi tiêu… hết mình.

Sư Tử (23/07 – 22/08)

Sư Tử dù đang bận rộn với dịp kiểm tra cuối kỳ nhưng Giáng sinh đang đến khiến bạn không thể tập trung. Do đó, khả năng cao bạn sẽ mặc kệ tất cả bài tập trên trường để hòa mình vào bầu không khí lễ hội vô cùng nhộn nhịp này.

Xử Nữ (23/08 – 22/09)

Xử Nữ khi giao tiếp không nên gò bó bản thân bằng những phép giao tiếp quá lịch sự. Ít nhất trong ngày hôm nay, mọi người xung quanh hy vọng bạn có thể thoải mái trò chuyện cùng họ bằng chính con người thật của bạn.

Thiên Bình (23/09 – 22/10)

Thiên Bình dành trọn ngày cuối tuần để giải quyết những vấn đề bạn nghĩ là quan trọng để rồi cuối cùng nhận ra bản thân đã lãng phí thời gian. Vào thời điểm này, bạn không nên thực hiện bất kỳ ý tưởng liều lĩnh nào bởi khả năng thành công không cao.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Để đạt được thành công như mong muốn, Bò Cạp trước hết phải biết điều khiển cảm xúc. Sẽ có nhiều rắc rối xảy ra trong ngày, khiến bạn dễ mất đi bình tĩnh. Nhưng chỉ cần tâm ổn định, bạn sẽ thấy mọi thứ không tệ như đã nghĩ.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã bắt đầu một ngày mới với tâm trạng ổn định và tinh thần phấn chấn. Nguồn năng lượng bạn đang tỏa ra sẽ giúp mọi người xung quanh cũng vui vẻ hơn, nhờ đó bạn dễ nhận được nhiều sự giúp đỡ vô điều kiện hơn thường lệ.

Ma Kết (22/12 – 19/01)

Khác với phong cách cư xử cẩn trọng và lý trí thường ngày, vào hôm nay Ma Kết bỗng sống bùng nổ mặc kệ ánh nhìn của người khác. Bạn là người truyền thống (không ai phủ định điều này) nhưng không có nghĩa bạn từ chối những món hàng mới, độc đáo và đầy sáng tạo.

Bảo Bình (20/01 – 18/02)

Vào ngày 20/12, Bảo Bình sẽ có cơ hội thể hiện tài năng nghệ thuật thiên bẩm và chia sẻ quan điểm sống đặc biệt với mọi người xung quanh. Ai đó có quyền lực rất lớn đang tập trung quan sát bạn đấy!

Song Ngư (19/02 – 20/03)

Song Ngư dù đã lên kế hoạch học tập đầy đủ cho ngày thứ Bảy nhưng vẫn không tránh khỏi bị bầu không khí nhộn nhịp của Giáng sinh tác động. Cuối cùng, không thể cưỡng lại những lời mời hấp dẫn từ bạn bè, bạn sẽ để bài tập qua một bên.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat