Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 14/11/2020

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Nhân Mã gặp chút trở ngại nhưng bạn sẽ vượt qua nhanh chóng. Nếu cảm thấy bản thân chưa nhìn thấu đáo được vấn đề thì nên nhờ sự hỗ trợ của người khác. Mỗi người sẽ có cách nhìn khác nhau và sẽ giúp bạn đánh giá vấn đề khách quan hơn.

S6671-Chuoi-hac-nga-1

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tay Đá Hắc Ngà

1. Bạch Dương (25/3 – 19/4)

Bạch Dương hạnh phúc với sự quan tâm và chăm sóc của người ấy. Dù đó chỉ là những điều nhỏ cũng khiến bạn thấy ý nghĩa và trân trọng. Có lẽ vì đối phương mang lại cho bạn cảm giác mình xứng đáng với tình yêu đẹp đến thế.

Nhờ tinh thần vui vẻ nên bạn rất thoải mái giúp đỡ bạn bè, đồng nghiệp. Thế nhưng lại quên đề phòng những trường hợp xấu có thể xảy ra, vì cả tin quá mà bạn có nguy cơ cao bị ai đó lừa dối, chơi xấu sau lưng. Bạn cần phải cân nhắc thật kĩ, đừng quyết định trong phút bốc đồng để sau này phải hối hận.

Tình hình sức khỏe của chòm sao này hoàn toàn ổn định, không có gì đáng lo ngại. Bạn chỉ cần duy trì chế độ ăn uống và rèn luyện thể chất như hiện tại để cơ thể khỏe mạnh, tâm trạng luôn tươi vui thì bạn sẽ thực hiện được những mục tiêu trong cuộc sống một cách tốt nhất.

2. Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu cảm thấy mệt mỏi vì những gánh nặng trong công việc. Có quá nhiều thứ mà bạn phải hoàn thành nhưng lại không có đủ thời gian. Chính điều đó khiến cho bạn dễ dàng mắc sai lầm hơn bất cứ lúc nào. Áp lực chồng chất, bạn có thể nổi nóng một cách vô lý và gây ra mâu thuẫn với đồng nghiệp.

Bạn nên thận trọng để tránh vướng vào những chuyện hiểu lầm không đáng có. Bên cạnh đó, bạn cũng không nên ép mình phải quan tâm đến người khác. Hãy làm điều đó nếu bạn thật sự chân thành và cảm thấy thoải mái vì sự quan tâm thiếu thành tâm của bạn sẽ tạo áp lực và thậm chí có thể khiến đối phương tổn thương.

Có lẽ chòm sao này nên xả hơi, thư giãn một chút trước khi quay lại công việc của mình. Càng khiến cho mình mệt mỏi và áp lực, bạn càng căng thẳng và khó hoàn thành nhiệm vụ đúng như thời hạn, hiệu quả cũng giảm đi đáng kể. Chính vì thế Kim Ngưu hãy dành thời gian nghỉ ngơi chút.

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử trở nên thiếu tự tin, dường như sự gắn kết cảm xúc của bạn bị gián đoạn nên bạn cảm thấy lo lắng, quan ngại đủ điều dù thực tế không đúng như thế. Bạn luôn có quyền lựa chọn cho mình người phù hợp. Chỉ cần đó là điều mà bạn mong muốn.

Bạn cũng nên tránh chuyện đầu tư tài chính trong thứ bảy này. Hôm nay không phải là ngày may mắn về tiền bạc với bạn nên tốt nhất tránh xa thì hơn. Mua sắm cũng có chừng mực. Đừng vung tay quá trán, tiền bạc kiếm thì cực khổ nhưng tiêu thì nhanh trong chớp mắt.

Cung hoàng đạo này cũng cần tập trung hơn trong công việc của mình. Bạn đang có vài chuyện bận tâm nên không đủ tinh thần làm việc, thậm chí có phần muốn buông xuôi tất cả. Bạn thờ ơ, khiến cho những người xung quanh cũng phải chán nản vì không thể hợp tác với bạn.

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải luôn muốn được yêu thương, bạn cũng biết làm thế nào để thu hút sự chú ý của người khác phái. Đào hoa nở rộ trong ngày, bạn nhận được nhiều tình yêu của người ấy, sống hạnh phúc ngập tràn trong tình yêu thắm thiết.

Tuy nhiên, trong công việc cung hoàng đạo này lại thể hiện mình đang ôm đồm quá nhiều thứ. Bạn lo lắng cho đồng nghiệp xung quanh nên đôi khi trở nên thiếu tinh tế, quan tâm quá mức đến mọi người khiến cho đối phương khó chịu khi cảm thấy bị xâm phạm không gian riêng tư.

Bạn cần kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn. Mặc dù mục đích ban đầu của bạn là vô cùng tốt đẹp, nhưng bạn cần xem xét tùy từng đối tượng, tùy từng hoàn cảnh để thể hiện sự quan tâm chăm sóc của mình, đừng khiến đối phương cảm thấy ngột ngạt và khó chịu với bạn.

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử gặp rắc rối trong công việc, tuy nhiên khó khăn không khiến bạn chùn bước. Tuy nhiên nếu vấn đề khó giải quyết, hãy mạnh dạn trao đổi với cấp trên để cùng đưa ra giải pháp và bắt đầu hành động. Sai rồi sửa, đừng ngại bước đi vì bạn sẽ không biết vấn đề thực hư như thế nào.

Chuyện tình yêu trở nên nhàm chán vì không dành nhiều thời gian cho nhau. Bạn và người ấy nên ngồi lại cùng nhau, tìm hiểu xem vấn đề ở đâu và khắc phục. Nếu có quá nhiều rào cản giữa hai người thì bạn nên nghĩ tới chuyện liệu đối phương có thực sự dành tình cảm cho mình hay không.

Dường như bạn đang chi tiều quá nhiều, nếu đang làm kinh doanh có khả năng bị lỗ, đầu tư thì có nguy cơ bị lừa cao. Nhìn chung, bạn cần phải thận trọng hơn về vấn đề tiền bạc trong ngày Với những người làm công ăn lương dù hiện tại thu nhập chưa được như mong muốn nhưng vẫn khá ổn định.

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ giàu trí tưởng tượng, sáng tạo nên đóng góp nhiều cho cho tập thể những kế hoạch mang lại hiểu quả cao. Cấp trên và đồng nghiệp đánh giá cao về sự chủ động và nhiệt tình của bạn. Hãy cố gắng phát huy ưu điểm này bạn sẽ có cơ hội thăng tiến, tăng lương.

Chuyện tình cảm của chòm sao này khá hài hòa, người này chưa nói người kia đã hiểu hết, cứ như thể có thần giao cách cảm vậy. Khoảnh khắc bình yên hạnh phúc này chẳng dễ dàng gì mà có được. Người độc thân thể hiện niềm khao khát yêu thương.

Tiền bạc rủng rỉnh là lý do bạn thoải mái chi tiêu hơn, nhưng cũng nên khôn ngoan hơn khi tiêu tiền. Đừng vì sở thích nhất thời mà mua những thứ không thực sự cần thiết, kẻo túi tiền sẽ bị thâm hụt đấy. Bạn không quá bận rộn, có thể nhân lúc rảnh rỗi này để gặp gỡ bạn bè, thắt chặt tình cảm với họ.

7. Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình lại sáng suốt hơn nhiều khi làm việc. Bạn có trí tuệ, có năng lực và biết mình cần phải làm gì để đạt được mục tiêu mình muốn. Tuy đôi lúc có khó khăn nhưng bạn không lùi bước mà vẫn kiên nhẫn với những gì mình đã chọn, quyết làm tới cùng.

Tuy nhiên, trong chuyện tình cảm, chòm sao này lại rất mực chu đáo. Bạn luôn lo lắng từng li từng tí cho nửa kia của mình, mỗi khi hẹn hò tới đâu chơi, người ta gần như chẳng phải suy nghĩ gì cả. Bạn chính là người đã lập kế hoạch hết rồi. Người ấy chắc hẳn sẽ vô cùng hạnh phúc khi có người yêu như bạn.

Tình yêu thắp sáng trái tim, nhưng liệu có thành đôi lứa vững bền hay không thì còn tùy thuộc vào thái độ sống của chúng ta. Hãy lắng nghe nhịp đập trái tim, đừng để vật chất hay những bon chen, xô bồ của cuộc sống ngoài kia ảnh hưởng tới tình yêu của mình.

8. Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp sống vô tư, rộng rãi, khoan dung và hay chiều theo ý người khác mặc dù trong thâm tâm bạn không hề ưa họ. Đây thực sự là đức tính tốt đáng học tập nhưng bạn cũng nên nhớ rằng khi cho đi đừng mong nhận lại thì bạn mới càng cảm thấy thoải mái hơn với những việc mình đang làm.

Là chòm sao sống có trách nhiệm, bạn đã lập những kế hoạch của riêng mình. Bạn mong muốn khẳng định bản thân mình, có được chỗ đứng vững vàng trong xã hội, đó là mục tiêu, là động lực để bạn phấn đấu mỗi ngày, không để mình tụt lùi.

Để giữ cơ thể tỉnh táo, bạn có thể sử dụng những loại hạt chưa nhiều protein để cung cấp năng lượng cho cơ thể. Tuy nhiên nên tránh xa các đồ ăn có đường hay chất béo và đừng lạm dụng cà phê, chúng chính là nguyên nhân gây ra nhiều hệ lụy sức khỏe.

9. Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã gặp chút trở ngại nhưng bạn sẽ vượt qua nhanh chóng. Nếu cảm thấy bản thân chưa nhìn thấu đáo được vấn đề thì nên nhờ sự hỗ trợ của người khác. Mỗi người sẽ có cách nhìn khác nhau và sẽ giúp bạn đánh giá vấn đề khách quan hơn.

Chuyện tình cảm không được vui vẻ. Bạn có thể vừa rất yêu nhưng vừa rất giận và không đồng tình với người ấy trong nhiều vấn đề. Thay vì tranh cãi ai đúng ai sai, bạn và người ấy nên cùng nhau ngồi lại, nói chuyện nhẹ nhàng, lắng nghe đối phương để cả hai có được cách giải quyết êm đẹp nhất.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này vẫn giữ được sự ổn định. Nếu bạn muốn gia tăng thu nhập bạn cần nhanh nhạy hơn trong công việc cũng như những bước chuyển mình của thị trường để biết đâu là thời điểm đầu tư hợp lí, từ đó tiền bạc mới có thể sinh sôi nảy nở.

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết hoàn toàn chiếm được cảm tình của mọi người nhờ sự lạc quan khi đối mặt với những sự cố trong công việc. Bạn đã chứng tỏ được rằng tất cả mọi việc đều có hướng giải quyết thích hợp. Đồng nghiệp và cấp trên cũng tin tưởng bạn nên sẵn sàng hỗ trợ hết mình cùng hoàn thành nhiệm vụ.

Người ấy có thể tỏ ra lạnh lùng nhưng tình cảm dành cho bạn thì không cần bàn cãi. Ngược lại bạn lại muốn luôn kề cạn và nắm được đối phương ở đâu, làm gì, với ai. Điều này đôi lúc khiến đối phương cảm thấy không thoải mái nhưng vì họ biết rằng điều đó chỉ là vì bạn quá yêu họ.

Về phương diện tài chính, bạn cũng có thể nhận được một khoản tiền mới trong ngày hôm nay. Đó là nhờ có đầu óc kinh doanh tinh tế và nhạy bén của bạn. Các giao dịch diễn ra suôn sẻ như mong đợi, bạn thu được tiền bạc, lợi nhuận xứng đáng với công sức mình bỏ ra.

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Chuyện tình cảm của Bảo Bình trong ngày hôm nay không thật sự êm đẹp. Cuộc tình của bạn và người ấy không được sự ủng hộ của những người thân thiết với bạn, điều này khiến bạn phải suy nghĩ khá nhiều.

Bạn vẫn đắm chìm trong cuộc tình của mình, dù bị phản đối nhưng bạn thấy điều đó không thực sự chính xác. Dù có buồn phiền nhưng không vì thế mà bạn để tình cảm của mình bị lay động. Vẫn có ảnh hưởng ít nhiều song cung hoàng đạo này biết cách để kiểm soát cảm xúc của mình.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên cẩn trọng hơn trong chuyện liên quan đến tiền bạc. Bất cẩn sẽ khiến bạn phải chịu cái giá khá đắt, chính là công sức bấy lâu nay làm lụng của mình. Hãy cẩn trọng nhiều hơn.

12. Song Ngư (19/2 – 20/3)

Chuyện tình cảm của Song Ngư có nhiều dấu hiệu tích cực. Bạn cảm thấy tình yêu cũng giống như một cuộc phiêu lưu vậy, bạn rất thích thời điểm hai người mới đến với nhau, bởi đây là thời điểm tình cảm nồng nhiệt nhất và đối phương có rất nhiều điều để ta khám phá.

Đáng buồn là cung hoàng đạo này lại chẳng thể duy trì được tình cảm hay cảm hứng của mình với ai hoặc với việc gì lâu. Đôi khi bạn cũng thấy buồn phiền với tính cách này của mình, thế nhưng lại chẳng thể nào sửa được. Bạn trở lên cởi mở và hài hước, chính vì thế mà bạn thu hút sự chú ý của rất nhiều khác giới.

Cuối tuần có một ngày nghỉ bên gia đình và những người thân yêu. Tuần vừa rồi bạn đã phải cố gắng rất nhiều trong công việc. Mọi người đều nhìn nhận được sự cố gắng của bạn và ghi nhận những thành quả bạn đạt được. Thời tiết chuyển lạnh, bạn cần tăng cường sức đề kháng để tránh bị nhiễm lạnh.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat