Top 10 vật phẩm phong thủy sẽ giúp Quý Ông sinh năm 1950 – Canh Dần may mắn khi sở hữu

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Khi chốn ở, nơi ăn, việc làm đã ổn định, bạn vẫn cần có những “ham muốn” riêng cho bản thân như muốn có tình duyên tốt đẹp, gia đình hạnh phúc, tiền tài “ồ ạt” và tinh thông trí tuệ hơn. Để có được những ước muốn đó, bạn chỉ cần mua về một món vật phẩm phong thủy có công năng thích hợp cho tuổi Dần của mình là hoàn toàn hợp lý.

Vật phẩm cũng có thể là trang sức, là vật trưng bày may mắn hoặc thậm chí là tượng tâm linh để bạn trang trí nhà hoặc nơi làm việc.

Ở bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới chủ mệnh sinh năm 1950 Canh Dần (nam) những món vật phẩm phong thủy giúp mệnh chủ đạt được những ý nguyện, hoàn thiện “bức tranh cuộc sống”.

Đôi nét về người sinh năm 1950:

Canh Dần: 68 Tuổi
Sanh từ 17-2-1950 đến 5-2-1951
Cung KHÔN (mệnh Thổ). Trực NGUY
Mạng TÒNG BÁ MỘC (cây tòng, cây bá)

Nên dùng: màu Đỏ, Hồng, Tím để hóa giải sự xung khắc giữa Sinh Mệnh và Cung Mệnh, Vàng, Nâu theo quan hệ tương hợp với Cung Mệnh (Thổ hợp Thổ), Xanh lá cây theo quan hệ tương hợp với Sinh Mệnh (Mộc hợp Mộc).

Không nên dùng: màu Trắng, Xám, Ghi vì Mệnh cung bị sinh xuất, giảm năng lượng đi (THỔ sinh KIM)

Để mang đến nhiều tài lộc, gia đạo hạnh phúc, sức khỏe dồi dào, nam sinh năm 1950 nên lựa chọn một số vật phẩm phong thủy sau:

1.Chuỗi Hổ Phách hạt đĩa nâu vàng trong A S6357

Hổ phách có màu vàng, mang năng lượng của Mộc rất dồi dào, đầy sinh khí, được coi là một biểu tượng của vua chúa, giúp dưỡng tuổi thọ, làm chậm lão hóa, chống cảm cúm đột quỵ thông qua loại kháng sinh tự nhiên có trong Hổ Phách.

Hổ Phách được sử dụng trong nhiều trường hợp đặc biệt: chống các bệnh về tổn thương thần kinh, co giật, thậm chí có một số trường hợp đặc biệt có tác dụng như vị thuốc cải tử hoàn sinh thần diệu (do tính đặc biệt nóng nên có thể thông khiếu trị các bệnh cấp tính).

Vòng đeo tay hổ phách có tác dụng điều trị và phòng chống các bệnh cảm cúm, nâng cao sức đề kháng, xua đuổi các năng lượng xấu, gia tăng sinh khí cho cơ thể. Bạn hãy đeo thường xuyên để cảm nhận được sự thay đổi trong cơ thể nhé!

Để sở hữu món phong thủy có nhiều công dụng này, bạn chỉ phải bỏ ra 3.269.000đ thôi.

s6357-s3-3269-chuoi-ho-phach-hat-dia-nau-vang-trong-2

Món trang sức hợp với quý ông sinh năm 1950

2.Chuỗi thạch anh tóc vàng sáng Uruguay A++ S6367

Đá thạch anh tóc vàng chứa nhiều loại bao thể khoáng vật hình kim hay hình que, nhìn bề ngoài có cảm giác như chúng có những sợi bên trong. Thạch anh tóc vàng thỉnh thoảng được gọi là thạch anh titan vì tính quý hiếm và ánh kim của nó.

Thạch anh tóc Vàng có năng lượng mạnh mẽ giúp người đeo có được sự quyết đoán khi ra một quyết định quan trọng nào đó. Đối với những người hay quên, những người cả tin hãy thường xuyên mang theo thạch anh tóc vàng trong người vì chúng có tác dụng giúp khai sáng trí óc, mang lại sự sáng suốt cho người đeo, giúp chủ nhân nhận ra được sự thực, không dễ bị lừa.

Vòng tay thạch anh nếu đeo thường xuyên sẽ mang lại nhiều may mắn và tài lộc cho người đeo. Mức giá mà bạn bỏ ra cho một sản phẩm vừa đẹp, vừa tốt cho sức khỏe này là 3.554.000đ

s6367-s3-3554-chuoi-thach-anh-toc-vang-sang-1

Trang sức được làm bằng đá thạch anh tinh khiết

3.Chuỗi Hổ Phách hạt vàng trong A++ 19 hạt S6355

Hổ phách là một trong lục bảo của nhà Phật, sử dụng trong các nghi thức cúng giàng, trộn cốt bát hương giúp tụ linh khí. Nó mang màu vàng rất đẹp, được dùng trong các nghi lễ như một món bùa hộ mệnh giúp hoàn hồn, chữa bệnh tâm linh.

Chuỗi hổ phách S6355 có độ trong vừa phải, là hổ phách thật, các hạt không giống nhau, nhẹ và có lẫn tạp chất nếu nhìn kỹ.

Khi đeo chuỗi hạt này, bạn sẽ chống các bệnh về tổn thương thần kinh, co giật. Bên cạnh đó, nó còn giúp dưỡng tuổi thọ, làm chậm lão hóa, chống cảm cúm đột quỵ.

Giá cho sản phẩm là 11.482.000đ, bạn có thể sở hữu được một vật phẩm phong thủy chính gốc, không phải đá “dởm” và còn được chế tác rất tinh xảo.

 

s6355-s3-11482-chuoi-ho-phach-hat-vang-trong-1

Bạn cần phải đeo thường xuyên để tăng cường sự tự tin và may mắn cho mình

4.Chuỗi Hổ Phách nâu vàng A++ 20 hạt S6353

Không chỉ là hổ phách vàng, chiếc vòng này còn có hổ phách vàng xen kẽ, mang đến vẻ đẹp tuyệt đối lịch lãm cho người đeo. Giá cho sản phẩm là 10.367.000đ.

Như các bạn đã biết, hổ phách là loại đá có tác dụng như vị thuốc cải tử hoàn sinh thần diệu (do tính đặc biệt nóng nên có thể thông khiếu trị các bệnh cấp tính). Là một biểu tượng sang trọng, ưa chuộng của vua chúa thời xưa, ít có loại đá nào có giá trị với mọi độ tuổi như hổ phách.

Hổ Phách dùng làm thuốc uống chỉ dùng cho người Hỏa suy, Thủy thịnh nhưng ngược lại khi dùng để đeo thì thích hợp với mọi độ tuổi và thể tạng. Với người lớn tuổi, Hổ Phách giúp dưỡng tuổi thọ, làm chậm lão hóa, chống cảm cúm đột quỵ thông qua loại kháng sinh tự nhiên có trong Hổ Phách. Bạn cần phải đeo thường xuyên để có thể giúp cơ thể dồi dào sức khỏe, ổn định tinh thần.

s6353-s3-7334-chuoi-ho-phach-nau-vang-2

Sản phẩm đẹp, trong, mang đến sự sang trọng, tinh tế cho người đeo

5.Chuỗi thạch anh tóc vàng tươi Uruguay A+++ S6366

Sở hữu đặc tính của loại đá thiên nhiên trải qua hàng triệu năm hình thành, có dương khí rất mạnh, thu hút nguồn năng lượng cực lớn, mang đến sự may mắn trong cuộc sống và công việc, đá thạch anh tóc vàng hợp với người mệnh Mộc. Nguồn năng lượng tốt cực mạnh trong những viên đá thạch anh mang lại cho người mệnh Mộc nhiều điều may mắn, thuận lợi cũng như là giúp tăng cường sức khỏe.

Cũng giống như chuỗi đeo tay S6367 nhưng mang một kích thước nhỏ hơn: bi nhỏ 6 li, 24 hạt, có mức giá 2.417.000đ.

Vòng tay rất hợp với những người lớn tuổi, có tính hay quên, mất trí vì chúng có tác dụng giúp khai sáng trí óc, mang lại sự sáng suốt cho người đeo, giúp chủ nhân nhận ra được sự thực, không dễ bị lừa.

s6366-2417-chuoi-thach-anh-toc-vang-tuoi

Thạch anh trắng có tác dụng tăng cường sức khỏe

6.Mặt phật di lặc đá hắc ngà S6494

Đá hắc ngà còn được gọi là thạch anh đen, đá hắc diều thạch, có tác dụng truyền khí từ trường, bảo vệ bình an của người sử dụng. Khi bạn bị bóng đè, bạn hãy đặt ở đầu giường hoặc chân giường mảnh thạch anh để hóa giải. Ngoài ra, thạch anh đen được coi là “thầy thuốc chữa bệnh máu ” nó giúp điều trị chứng nhồi máu và chống đột quỵ chống lại những mảng sơ vữa. Thạch anh đen có tác dụng tốt đến bộ máy nâng đỡ – vận động và củng cố cột sống.

Mặt phật lại mang đến sự bình an cho tâm hồn, mang lại cuộc sống hạnh phúc.

Khi đeo mặt phật di lặc, bạn sẽ có cảm giác tĩnh tâm, hạnh phúc, giúp tăng cường phúc khí, mang lại nhiều may mắn trong cuộc sống. Ngoài ra nó còn giúp bạn hóa giải được nhiều bệnh tật như nhồi máu cơ tim, những bệnh về tinh thần nói chung.

Bạn chỉ phải bỏ ra 390.000đ để sở hữu một vật bình an chất lượng vượt trội như thế.

s6494-di-lac-hac-nga-1

Mặt Phật trên mặt dây chuyền mang đến sự bình yên và an lành cho tâm hồn

7.Chuỗi thạch anh tím đậm A++ Uruguay 24 hạt S6360

Thạch anh tím là loại đá quý hiếm, được săn lùng rất nhiều từ thời xa xưa bởi vẻ đẹp tự nhiên và tác dụng kỳ diệu. Từ loại đá này tỏa ra một nguồn năng lượng mạnh mẽ nên được xếp vào nhóm đá quý. Thạch anh tím sẽ mang lại sự may mắn cũng như phát ra nguồn năng lượng bảo vệ sức khỏe cho người dùng.

Đeo chuỗi đeo tay thạch anh tím sẽ giúp bạn cải thiện được giấc ngủ, trừ tà và tăng cường nhân duyên. Ngoài ra, nó còn giúp chủ thể cải thiện thị lực.

Sản phẩm gồm 24 chuỗi hạt thạch anh tím có kích thước lớn, với mức giá là 2.245.000đ.

s6360-s3-2245-chuoi-thach-anh-tim-dam-2

Sản phẩm gồm 24 chuỗi hạt thạch anh tím có kích thước lớn

8.Nhẫn mã não đen bản tròn nhỏ S6468

Đá mã não đen được cho là báu vật trong kinh phật cổ xưa, thường được người xưa cho vào khó báu của mình để chôn giấu. Đây cũng là biểu tượng của hưng thịnh và sức khỏe.

Không chỉ sở hữu gam màu đen nhám huyền bí, bí ẩn, thu hút ánh nhìn của người đối diện, vòng tay đá mã não đen còn lại sự may mắn, hạnh phúc và tình yêu, niềm tin, sự hy vọng vào cuộc sống.

Nhẫn mã não đen có tác dụng mang lại may mắn, thịnh vượng và bảo vệ chủ nhân khỏi các xung năng lượng xấu, tà khí, giúp tinh thần được ổn định, giao tiếp được thuận lợi hơn.

Với mức giá “rẻ bèo” 139.000đ là bạn đã có thể có được chiếc nhẫn phong thủy ưng ý rồi.

s6468-nhan-ma-nao-den

Đá mã não có tác dụng tăng cường khả năng giao tiếp, ngoại giao giỏi và khả năng ứng xử linh hoạt

9.Nhẫn mã não đen bản túi tiền S6472

Cũng giống như nhẫn mã não bản nhỏ, nếu các bạn thích sự mạnh mẽ, lịch lãm hơn thì Nhẫn mã não đen bản túi tiền sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Nhẫn bản túi tiền thích hợp để đeo vào ngón tay cái, tạo vẻ sang trọng cho người đeo nó. Mức giá 395.000đ cho một sản phẩm phong thủy xuất sắc.

Nhẫn có tác dụng hạ nhiệt độ cơ thể, dùng để chà lên da khi bị sốt hoặc nhiệt độ cao cực tốt. Ngoài ra, nó còn làm giảm sự mệt mỏi của cơ thể, tăng cường sự hấp dẫn và dễ mến trong con mắt người xung quanh.

Đá mã não có tác dụng tăng cường khả năng giao tiếp, ngoại giao giỏi và khả năng ứng xử linh hoạt. Ngoài ra còn có thể làm giảm tính bảo thủ, áp lực, hóa giải những sự cãi vã, mâu thuẫn đem lại sự bình yên, tốt cho sức khỏe, mang lại may mắn cho người dùng.

s6472-nhan-ma-nao-den-tui-tai-loc-1

Đá mã não đen mang lại nhiều mang mắn cho người dùng

10.Cây tài lộc gốc đẹp thạch anh vàng nhỏ KC088

Thạch anh vàng trong suốt và có màu vàng, loại thạch anh này rất hiếm trong tự nhiên. Thạch anh vàng giải tỏa sự bế tắc giúp cho tâm hồn sảng khoái. Không những thế, loại thạch anh này còn có tác dụng lọc máu, thúc đẩy vùng thận…

Cây tài lộc đá thạch anh vàng, gốc tròn, size nhỏ, thích hợp để trang trí bàn làm việc, thu ngân, quầy lễ tân, để hút tài lộc vào nhà. Với cây tài lộc thạch anh trắng, phải để cây ở hướng Tây hoặc Tây Bắc để hợp với ngũ hành và mang lại hiệu quả tốt nhất cho gia chủ.

Nếu bạn muốn làm ăn, kinh doanh, mua bán tốt, hãy mua ngay một cây tài lộc thạch anh vàng để trong nhà. Bên cạnh đó, nó còn giúp gia chủ giảm stress, tăng cường sinh lực.

Giá cho một cây tài lộc là 945.000đ, hợp lý quá đúng không?

kc088-cay-hoc-dep-nho-thach-anh-vang

Kích thước (dài x rộng x cao): 18cm x 6cm x 16cm

 

Trên đây, Blog Phong Thủy đã vừa gợi ý cho các quý ông tuổi Dần, năm 1950 về 10 vật phẩm hợp tuổi, giúp cho tăn cường về mặt sức khỏe, cải thiện mối quan hệ cũng như may mắn hơn về mặt tình cảm, hạnh phúc hơn trong cuộc sống. Hãy tham khảo và lựa chọn vật phẩm phù hợp cho bản thân của mình nhất nhé!

Để mua các sản phẩm, mời quý bạn ghé thăm cửa hàng Hệ Thống Cửa Hàng Vật phẩm Phong Thủy của chúng tôi để được tư vấn về các sản phẩm một cách tận tình, chu đáo.

★ 145 Phan Đăng Lưu, Phú Nhuận, Tp.HCM – Tel: 028 2248 2256
★ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM – Tel: 028 2248 7279
★ 362 Đường 3/2, P.12, Quận 10, Tp.HCM – Tel: 028 2248 4252
★ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM – Tel: 028 2248 3462
★ 24A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội – Tel: 024 66 731 741
★ 256 Xã Đàn (KL Mới), Đống Đa, Hà Nội – Tel: 024 66 553 989

Bài Hay Cùng Danh Mục


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat