Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 13/08/2022

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Kim Ngưu yêu thích được hưởng thụ trong ngày ngày. Dù sao hôm nay chính là ngày cuối tuần, bạn được nghỉ ngơi một ngày vì đã làm việc vất vả trong suốt thời gian này. Tình hình công việc của chòm sao này không có nhiều biến động. Nếu như không cần giải quyết việc công, cũng có thể dành thời gian làm việc nhà.

s6693-chuoi-hat-phi-thuy-xen-thach-anh-tim-1

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Chuỗi Đồng Tiền Mix Thạch Anh

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem bói tử vi thứ 7 ngày 13/8/2022 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương luôn luôn là một người hăng hái và nhiệt tình, nhưng bạn lại trở thành một người rất đa sầu đa cảm. Bạn luôn dành thời gian để suy nghĩ kĩ hơn về các vấn đề trong cuộc sống.

Trong công việc, chòm sao này mong muốn nhận được sự ngưỡng mộ của mọi người,do đó bạn cố gắng làm việc hết sức trong ngày hôm nay. Nhưng nếu muốn thành công, bạn cần phải duy trì sẽ được trạng thái tích cực lâu dài.

Về phương diện tình cảm, có thể mối quan hệ giữa bạn và nửa kia không nhận được sự ủng hộ của mọi người xung quanh. Hãy tìm phương pháp chứng minh sự lựa chọn của mình là đúng đắn, chứ không nên không nên giận dữ suông như thế.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu yêu thích được hưởng thụ trong ngày ngày. Dù sao hôm nay chính là ngày cuối tuần, bạn được nghỉ ngơi một ngày vì đã làm việc vất vả trong suốt thời gian này. Tình hình công việc của chòm sao này không có nhiều biến động. Nếu như không cần giải quyết việc công, cũng có thể dành thời gian làm việc nhà.

Về phương diện tình cảm, cả hai người nói chuyện với nhau rất nhiều về các chủ đề mới mẻ và thú vị. Dù có không gặp mặt thường xuyên đi nữa, hai bạn vẫn luôn nhớ đến nhau.

Tình hình tài chính của Kim Ngưu vẫn khá ổn định, tất cả là nhờ chòm sao này chi tiêu có kế hoạch. Kim Ngưu sẽ không bao giờ để bản thân rơi vào tình cảnh nhẵn túi.

Song Tử (21/5 – 21/6)

nói rằng Song Tử sẽ cảm thấy buồn bực trong ngày hôm nay. Bạn cho rằng không ai thực sự hiểu được mình, vậy chi bằng bản thân cứ làm theo ý bản thân cho xong, không cần giải thích với ai cả.

Trong công việc, Song Tử nên giải thích định hướng của bản thân cho những bạn bè hoặc đồng nghiệp cùng ở trong một nhóm. Nếu chòm sao này cứ lẳng lặng làm theo ý mình thì không ai có thể hiểu được bạn, đồng thời công việc cũng không thể tiến triển thuận lợi.

Về phương diện tình cảm, chòm sao nay không muốn mở lòng ra với bất cứ ai vào thời điểm này, do đó cho dù có đối tượng chủ động làm quen đi chăng nữa, chòm sao này cũng từ chối quyết liệt. Song Tử cảm thấy mình có nhiều thứ thú vị để làm hơn là phương diện yêu đương.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

12 cho thấy Cự Giải là người rất nhạy cảm. Trực giác mách bảo cho chòm sao này biết phải làm thế nào mới vừa lòng được mọi người xung quanh, do đó mà bạn luôn có những cách cư xử chính xác.

Về mặt công việc, Cự Giải có thể cảm thấy đau lòng khi bị ai đó chỉ trích hoặc trách móc khi làm việc, những bạn nên thẳng thắn hơn khi mà đối diện với chính mình, có như vậy Cự Giải mới nhận ra điểm yếu của mình và có hướng sửa đổi phù hợp.

Về phương diện tình cảm, bản tính chăm lo quá mức của Cự Giải sẽ có thể khiến cho nửa kia cảm thấy ngột ngạt, dù bạn hoàn toàn có ý tốt. Hãy cho người ấy một không gian tự do, bởi đối phương vẫn có thể lo liệu được cho cuộc sống của bản thân.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi ngày 13/8/2022 cho thấy Sư Tử thể hiện được khả năng lãnh đạo của mình trong ngày thứ 7 này. Sự tự tin của chòm sao này có thể dễ dàng chinh phục được lòng tin của mọi người. Tự tin là tốt, tuy nhiên bạn vẫn cần phải có cái nhìn tỉ mỉ và bao quát hơn về mọi chuyện.

Về phương diện tình cảm, Sư Tử thể hiện cảm xúc của mình với nửa kia một cách rất rõ ràng, mong là người ấy nhận ra được tấm lòng của mình. Hai người dần xích lại gần nhau hơn nữa.

Sư Tử không nên tự quá nuông chiều chính mình nhé mãi nhé, cái sự lười của cung hoàng đạo này sẽ cần phải nhanh chóng thay đổi đi. Bạn nên đến phòng tập hoặc có những người bạn để có được động lực luyện tập nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ là một người có trách nhiệm trong ngày hôm nay. Bạn luôn luôn cố gắng hoàn thành mọi chuyện được giao một cách tốt nhất có thể. Bạn sẽ nhận được sự tin tưởng lớn lao của lãnh đạo, do đó bạn sẽ được phân công những nhiệm vụ rất quan trọng. Đây sẽ chính là thời điểm để chòm sao này thể hiện và bứt phá.

Về mặt tình cảm, Xử Nữ quan tâm đến người ấy dù công việc có bận rộn đi chăng nữa. Mối quan hệ của cả hai đang phát triển rất ổn định, khiến ai ai cũng phải ngưỡng mộ.

Với kế hoạch quản lý tài chính mà đã được được bạn lập ra và tuân thủ nghiêm túc, Xử Nữ sẽ không cần phải lo lắng gì về vấn đề về tiền bạc cả, dù cho những ngày cuối tháng đã đến rất gần rồi.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Thiên Bình rất nhiều điều như ý muốn và không phải khó chịu bởi vì bất cứ lý do gì. Bạn ước rằng hàng ngày của mình đều có thể trôi đi như vậy. Chòm sao này không thích tranh cãi với người khác, do đó mà việc gì có thể nhượng bộ được, bạn thường lựa chọn nhượng bộ. Vì thế bầu không khí làm việc luôn nhẹ nhàng.

Về phương diện tình cảm, Thiên Bình thích dành thời gian để trò chuyện với người ấy, kể cho nửa kia nghe mọi vấn đề xảy ra trong cuộc sống của mình, vì thế mà hai người ngày càng hiểu nhau hơn.

Tình hình sức khỏe cung hoàng đạo này đang có được sự cải thiện rõ rệt trong thời gian này. Nhờ chế độ ăn uống và nghỉ ngơi điều độ, thì sức đề kháng của chòm sao này sẽ được hơn nhiều đó nhé.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

12 cung hoàng đạo cho biết Bọ Cạp là người thông minh và sáng tạo. Nhưng bạn hơi cứng đầu và sẵn sàng tranh cãi với mọi người nếu đó phản đối mình. Dù có làm bất cứ việc gì, chòm sao này cũng nên quan tâm đến cảm xúc của mọi người xung quanh.

Về phương diện tình cảm, dường như ,ối quan hệ giữa bạn và người ấy trở nên hết sức căng thẳng. Trước khi đổ lỗi cho người ấy, chòm sao này cũng nên xem lại chính mình trước đã.

Túi tiền của cung hoàng đạo này đang dần cạn kiệt đi trong từng ngày, có vẻ như Bọ Cạp sẽ cần phải điều chỉnh lại cách thức chi tiêu của mình nếu như mà không muốn rơi vào tình trạng cháy vào lúc này đó nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi thứ bảy của 12 chòm sao dự báo Nhân Mã sẽ không được vui trong ngày hôm nay. Bạn cho rằng bố mẹ không hiểu nổi mình và lúc nào cũng áp đặt cho bạn những điều mình không mong muốn. Nếu tâm trạng không tốt, bạn nên nghỉ ngơi thay vì việc bắt mình làm một công việc mà mình yêu thích nhé.

Về phương diện tình cảm, Nhân Mã sẽ có thể mâu thuẫn với bố mẹ của mình, bởi vì đôi bên đều chưa thực sự hiểu nhau. Bên cạnh đó, việc muốn bố mẹ hiểu mình, chòm sao này cũng nên học cách đặt bản thân vào vị trí của bố mẹ nữa.

Về phương diện sức khỏe, chòm sao này cần phải quan tâm hơn đến tình trạng sức khỏe của mình, đặc biệt sẽ không nên thâu đêm suốt sáng để có thể cày phim hoặc đọc truyện.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết là người rất thông minh, bạn nhanh chóng tìm ra cách giải quyết cho các vấn đề trước mắt, điều ấy sẽ khiến bạn cảm thấy rất tự tin và kiêu ngạo. Chòm sao này không nên quá cứng đầu, bỏ ngoài tai lời khuyên nhủ của mọi người. Ai cũng sẽ đều mong muốn tốt cho bạn cả, và chưa chắc Ma Kết có cái nhìn toàn diện về vấn đề bằng người khác.

Về vấn đề tài chính, chòm sao này nên giữ tiền trong hầu bao chứ không nên vội vàng đầu tư trong ngày thứ 7 này đâu nhé, cho dù mối đầu tư ấy có vẻ rất hứa hẹn và lôi quấn đi chăng nữa.

Về phương diện tình cảm, Ma Kết và người ấy có thể chiến tranh lạnh bởi vì một quan điểm gì đó không hợp nhau. Bạn sẽ không muốn xuống nước, bởi vì cảm thấy hành động của nửa kia rất vô lý. Hãy để cả hai có thể bình tĩnh lại rồi hẵng thảo luận lại nhé.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình cảm thấy bất mãn với chính mình. Bạn đặt ra cho bản thân mục tiêu nhất định và không hài lòng khi mà bản thân lại không đạt được những cái đích ấy. Nếu cứ tức giận suông cũng không mang lại ích lợi gì, bạn nên tìm hiểu xem bản thân đã sai ở đâu để sửa sai lỗi nhé.

Tình hình tài chính của chòm sao này, chòm sao này sẽ có thể tìm được những mối đầu tư có lời trong ngày hôm nay, nhưng bạn phải đợi một khoảng thời gian mới trông thấy được kết quả.

Về phương diện tình cảm, Bảo Bình có thể tâm sự với người ấy những điều mình đang chất chứa trong lòng, do đó chòm sao này sẽ cảm thấy nhẹ nhõm hơn nhiều. Và Bảo Bình có biết đó cũng là cơ hội để cả hai thêm hiểu hơn về nhau.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới nói rằng Song Ngư vẫn đang duy trì sự chăm chỉ hàng ngày thứ 7 này. Bạn mong muốn có thể chứng tỏ giá trị của mình, do đó bạn không ngại nhận các nhiệm vụ khó khăn.

Trong phương diện công việc, Song Ngư vẫn hoàn thành tốt mọi việc được giao đấy chứ, do đó bạn không nên thất vọng khi mọi việc không hoàn toàn được như lý tưởng của mình. Song Ngư không nên quá khắt khe với chính mình, khiến bản thân căng thẳng quá nhé.

Về phương diện tình cảm, Song Ngư nhớ thương người trong quá khứ, do đó bạn không sẵn lòng mở cửa trái tim với bất cứ một ai, nhất là trong thời điểm này, khi mà mọi người đều được khuyên nên ở trong nhà, thì bạn lại càng lười gặp gỡ, quen biết ai cả.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat