Top 10 vật phẩm phong thủy giúp Quý Bà sinh năm 1960 Canh Tý có cuộc sống “vẹn toàn”

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Phong thủy tuy không thể làm thay đổi vận mệnh của bạn nhưng nó cũng có thể bổ trợ trong đường công danh, sự nghiệp, tình duyên, giúp hóa giải những vận khí xấu cho mệnh chủ. Những người tuổi Tý thường lựa chọn những vật phẩm phong thủy để mang lại may mắn, thu tài lộc và bình an gia đạo.

Vật phẩm cũng có thể là trang sức, là vật trưng bày may mắn hoặc thậm chí là tượng tâm linh đặt ở phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc…

Ở bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới chủ mệnh sinh năm 1960 Canh Tý (nữ) những món vật phẩm phong thủy giúp mệnh chủ đạt được những ý nguyện, hoàn thiện “bức tranh cuộc sống”.

Đôi nét về người sinh năm 1960:

Canh Tý: 58 tuổi – Nữ mạng
Sanh từ 28-1-1960 đến 14-2-1961
Cung KHÔN (mệnh Thổ)
Mạng BÍCH THƯỢNG THỔ (đất trên vách)

Nên dùng: màu Đỏ, Hồng, Tím để được Tương sinh (Hoả sinh Thổ), Vàng, Nâu để được Tương Hợp, Đen, Xanh nước biển, Xanh da trời để được Tương khắc (Thổ chế ngự được Thuỷ)

Không nên dùng: Màu Xanh lá cây vì Mệnh cung bị khắc (Mộc khắc Thổ), màu Trắng, Xám, Ghi vì Mệnh cung bị sinh xuất, giảm năng lượng đi (THỔ sinh KIM)

Để mang đến nhiều tài lộc, gia đạo hạnh phúc, sức khỏe dồi dào, nữ sinh năm 1960 nên lựa chọn một số vật phẩm phong thủy sau:

1.Tỳ hưu chiêu tài E026

Tỳ Hưu là một trong những thần thú nổi tiếng nhất được quan niệm mang lại sự giàu có, bảo vệ tài sản cho gia chủ đồng thời mang đến bình an, sức khỏe cho chủ thể. Ngoài ra, linh vật này thường được những người làm ăn, kinh doanh bằng mưu mẹo, sự may mắn sử dụng.

Bạn nên đặt tượng tỳ hưu ở vị trí trang trọng trong phòng khách, phòng làm việc, trên két sắt, tại quầy thu ngân nhưng chú ý mặt của tỳ hưu phải hướng ra ngoài cửa chính hoặc cửa sổ. Tuyệt đối không để đầu tỳ hưu quay vào trong, không đặt đối diện gương hoặc giường ngủ vì sẽ mang lại tai họa cho mình.

Sản phẩm được làm bằng bột đá (đá nhân tạo), bao ngoài là lớp mạ đồng, được bán với mức giá 3,500,000 VNĐ.

ty-huu-ma-dong-e026-1

Kích thước (dài x rộng x cao): 27cm x 17cm x 25cm

2.Nhẫn mã não đỏ bản túi tiền S6473

Mã não đỏ là loại đá quý tự nhiên, đẹp hơn mã não xanh bình thường và đem lại sự quý phái cho người đeo. Mã não đỏ còn được dùng để “đốt”, hủy hoặc chuyển hóa cái cũ, mở đường cho cái mới. Nếu bạn muốn thay đổi triệt để một điều gì đó trong cuộc sống, đây là tinh thể bạn sẽ cần để “đốt” những chướng ngại vật đang chắn đường. Tinh thể này cũng rất tốt khi bạn muốn nạp năng lượng và cảm thấy mệt mỏi.

Những người da nóng, da gà, bao gồm cả chứng hay ra mồ hôi tay mồ hôi chân, nếu thường xuyên tiếp xúc với nhẫn phong thủy đá mã não đỏ có thể cải thiện được tình trạng trên. Trong buồng the đặt đá mã não sẽ làm tăng thêm sự ái ân vợ chồng, làm cho cuộc sống buồng the càng thêm mặn mà.

Giá mềm cho một vật phẩm phong thủy tốt này là 360.000đ.

s6473-nhan-ma-nao-do-tui-tai-loc

Kích thước (đường kính x dày): 2cm x 1cm.

3.Mặt đồng tiền may mắn mắt mèo S6495

Đá mắt mèo có màu vàng đến màu vàng kim – mật ong, với độ cứng chắc tuyệt vời.

Đeo mặt đồng tiền đá mắt mèo làm cho chúng ta có được sức mạnh về thể chất, khuyến khích sự sáng tạo trong trí não, giúp tinh thần minh mẫn và tập trung hơn để làm việc hiệu quả hơn.

Đối với những người làm nghệ thuật, mặt dá mắt mèo sẽ giúp họ có được công việc ổn định và gặp nhiều may mắn hơn.

Còn với người lớn tuổi, trang sức đá mắt mèo sẽ mang lại cho bạn cảm giác nhẹ nhàng, dịu dàng ôn hòa hơn để có thể giao tiếp tốt trong các mối quan hệ xã hội.

Bạn chỉ cần phải bỏ ra 395.000đ để sở hữu vật phẩm may mắn này thôi đấy.

s6495-dong-tien-mat-meo-2

Kích thước (đường kính): 2.5cm

4.Chuỗi lục bảo đỏ S889

Đá ngọc lục bảo là loại đá tượng trưng cho tình yêu và sắc đẹp. Bên trong ngọc phát ra luồng ánh sáng xua tan những ý nghĩ tiêu cực, tạo nên những hành động tích cực, đánh thức trong bạn lòng từ bi, hy vọng, sự dịu dàng, lòng tốt, sự can đảm và một tình yêu vô điều kiện.

Đeo chuỗi đeo tay sẽ giúp bạn có sức sáng tạo trong nghệ thuật hơn, cải thiện kỹ năng giao tiếp. Bên cạnh đó, đá lục bảo cũng giúp bạn chữa lành những vết thương về hô hấp, dị ứng, đồng thời mang đến những suy nghĩ tích cực, giải tỏa nỗi buồn cho người đeo nó.

Với nhiều lợi ích như vậy nhưng mức giá chỉ có 5,365,000 VNĐ, ngại ngần gì mà không mua ngay cho mình một chiếc vòng tay đi nào!

chuoi-luc-bao-s889-5365k-1

Kích thước (dài x rộng x cao): bi lớn, 20 bi.

5.Cặp Voi đồng G221

Trong phong thủy phương Đông, thì tượng voi phong thủy chính là biểu tượng của sự may mắn, tài lộc, được nhiều nơi thờ cúng và tôn vinh.

Ngoài ra, voi cũng là linh vật gắn liền với khả năng sinh sản. Với những gia đình đang muốn có em bé, đơn giản hãy tìm đặt 1 đôi voi ở 2 bên cánh cửa của phòng ngủ. Hoặc 1 tượng ở phòng ngủ, ở nơi dễ thấy để cầu con trai.

Còn nếu bạn đang muốn tăng cường và duy trì quyền lực của mình ở văn phòng, công ty hãy đặt một con voi ở gần cửa ra vào. Nên đặt 1 cặp để chúng tương hỗ lẫn nhau để mang lại hiệu quả cao nhất cho bạn.

Cặp voi được làm bằng đồng nguyên chất với giá 2,346,000 VNĐ

voi-dong-g221-1

Kích thước (dài x rộng x cao): 11cm x 6cm x 9cm

6.Văn xương thạch anh 9 tầng LM101

Thạch anh hồng có tác dụng xua đuổi sự buồn phiền và đem đến cho chủ nhân của nó tài tiên đoán. Thạch anh hồng còn có tác dụng với các bệnh hệ thần kinh và hệ tim mạch, chống lại stress, dập tắt những cơn nóng giận. Bên trong phát ra luồn ánh sáng hồng khiến cho mọi người xung quanh chìm đắm và tạo sự chú ý của mọi người, cải thiện đường tình duyên, hôn nhân.

Hơn nữa, kết hợp với tháp văn xương lại mang đến sự gia tăng về danh lợi, chức tước, mang đến phú quý tiền tài cho người sở hữu.

Đặt tháp văn xương thạch anh hồng ở bàn làm việc hay ở quầy lễ tân ở cửa hàng sẽ có tác dụng thu hút khách và lôi cuốn những người xung quanh.

Giá của một tượng đá văn xương thạch anh hồng là 2,156,000 VNĐ

thap-thach-anh-hong-2156-02

Kích thước (dài x rộng x cao) : 4cm x 4cm x 14cm

7.Uyên ương thạch anh hồng GM121

Thạch anh hồng được xem là “viên đá tình yêu” bởi màu sắc lãng mạn cũng như công dụng của nó đối với chuyện tình yêu và hôn nhân.

Từ loại thạch anh này tỏa ra một nguồn năng lượng tích cực, giúp thúc đẩy các mối quan hệ vợ chồng, tình yêu, tăng cường sự tự tin, quyến rũ. Nếu bạn bị mất ngủ, đôi khi mơ màng thì hãy mua ngay một vật phẩm thạch anh hồng, bởi nó còn có thể giúp bạn phục hồi trí nhớ, giúp ngủ ngon và không mơ màng.Hình tượng chim uyên ương (thường được đi theo cặp) là biểu tượng cho tình yêu hạnh phúc, sự thủy chung.

Bạn nên đặt chúng thành một cặp, tránh bày 1 con vì sẽ tượng trưng cho sự cô đơn. Bạn cũng không nên trưng bày 3 con, vì sẽ có người thứ ba xen vào tình cảm của hai bạn. Bạn có thể đặt ở phòng ngủ để tăng cường sự thủy chung và hạnh phúc lứa đôi. Để có tác dụng tuyệt đối, hãy bài trí biểu tượng uyên ương ở góc Tây Nam của  phòng khách sẽ tăng gấp đôi năng lượng chủ về tình yêu.

Giá cho một cặp uyên ương thạch anh hồng mang lại hạnh phúc, tình duyên là 1,890,000 VNĐ

gm121-uyen-uong-thah-anh-hong-1

Kích thước (dài x rộng x cao): 8.2cm x 6.8cm x 4.5cm

8.Chuỗi Hổ Phách hạt vàng trong A++ 20 hạt S6355

Hổ phách là một trong lục bảo của nhà Phật, sử dụng trong các nghi thức cúng giàng, trộn cốt bát hương giúp tụ linh khí. Nó mang màu vàng rất đẹp, được dùng trong các nghi lễ như một món bùa hộ mệnh giúp hoàn hồn, chữa bệnh tâm linh.

Chuỗi hổ phách S6355 có độ trong vừa phải, là hổ phách thật, các hạt không giống nhau, nhẹ và có lẫn tạp chất nếu nhìn kỹ.

Khi đeo chuỗi hạt này, bạn sẽ chống các bệnh về tổn thương thần kinh, co giật. Bên cạnh đó, nó còn giúp dưỡng tuổi thọ, làm chậm lão hóa, chống cảm cúm đột quỵ.

Giá cho sản phẩm là 8,832,000 VNĐ, bạn có thể sở hữu được một vật phẩm phong thủy chính gốc, không phải đá “dởm” và còn được chế tác rất tinh xảo.

s6355-s3-8832-chuoi-ho-phach-hat-vang-trong-1

Kích thước: chuỗi bi tròn 20 hạt, 10 li

9.Quả cầu treo pha lê vát cạnh lớn S6282

Quả cầu Pha Lê được coi là một biểu tượng của thành công trong cuộc sống, thành đạt trong sự nghiệp và hạnh phúc trong gia đính.

Với pha lê là biểu tượng của sang trọng, quý phái với vẻ đẹp long lanh tươi sáng nó  tượng trưng cho sự tươi mới và thuần khiết.

Giống như chuông gió được treo ở cửa để mang đến nhiều năng lượng tốt, quả cầu pha lê được dùng để treo ở những nơi có nhiều âm khí, gia đình xung đột để hóa giải. Bên cạnh đó, nếu đeo trong người, bạn sẽ được khai thông trí tuệ, sáng suốt và các mối quan hệ sẽ trở nên hài hòa.

Mức giá khá dễ chịu cho một sản phẩm phong thủy nhiều công năng này là 325.000đ.

s6282-qua-cau-pha-le-1

Kích thước (đường kính): 5cm, dây dài: 16cm

10.Cầu thạch anh hồng QC201

Quả cầu phong thủy bằng đá thạch anh là vật khí có năng lượng rất mạnh, nó giúp gia chủ thúc đẩy mối quan hệ tốt đẹp giữa các anh chị em trong nhà, thúc đẩy những người có trí hướng theo đuổi học hành, mang lại sự uyên bác sáng suốt trong các mối quan hệ ngoài xã hội, đem lại sự tôn trọng, tự tin, may mắn.

Thạch anh hồng có tác dụng xua đuổi sự buồn phiền và đem đến cho chủ nhân của nó tài tiên đoán. Thạch anh hồng còn có tác dụng với các bệnh hệ thần kinh và hệ tim mạch, chống lại stress, dập tắt những cơn nóng giận. Bên trong phát ra luồn ánh sáng hồng khiến cho mọi người xung quanh chìm đắm và tạo sự chú ý của mọi người, cải thiện đường tình duyên, hôn nhân.

Quả cầu thạch anh hồng sẽ thúc đẩy chủ nhân tìm kiếm được tình yêu đích thực, hỗ trợ các mối quan hệ trong công viêc, sự nghiệp. Bạn nên đặt quả cầu ở giữa nhà để lấy sinh khí cho mọi người, hoặc bàn làm việc để giúp đem lại may mắn trong sự nghiệp. Tuyệt đối không được đặt quả cầu ở góc phòng, nhà bếp, hay giữa đường đi, lối vì như thế sẽ làm đẩy lùi vận may và thu hút tà khí cho gia đình bạn đấy.

Mức giá hợp lý cho một quả cầu thạch anh vừa đẹp vừa hợp phong thủy này là 3,432,000 VNĐ

qua-cau-thach-anh-hong-QC201-3432-01

Kích thước (đường kính): 9.2cm

 

Blog Phong Thủy đã vừa gợi ý cho các quý bà tuổi Tý, năm 1960 về 10 vật phẩm hợp tuổi, giúp cho tăn cường về mặt sức khỏe, cải thiện mối quan hệ cũng như may mắn hơn về mặt tình cảm, hạnh phúc hơn trong cuộc sống. Hãy tham khảo và lựa chọn vật phẩm phù hợp cho bản thân của mình nhất nhé!

Để mua các sản phẩm, mời quý bạn ghé thăm Hệ Thống Cửa Hàng Vật phẩm Phong Thủy của chúng tôi để được tư vấn về các sản phẩm một cách tận tình, chu đáo.

★ 145 Phan Đăng Lưu, Phú Nhuận, Tp.HCM – Tel: 028 2248 2256
★ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM – Tel: 028 2248 7279
★ 362 Đường 3/2, P.12, Quận 10, Tp.HCM – Tel: 028 2248 4252
★ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM – Tel: 028 2248 3462
★ 24A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội – Tel: 024 66 731 741
★ 256 Xã Đàn (KL Mới), Đống Đa, Hà Nội – Tel: 024 66 553 989

Bài Hay Cùng Danh Mục


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat