Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 07/01/2023

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Sư Tử đón nhận những cơ hội mới, những thử thách mới, hãy mạnh dạn lên nào Sư Tử. Hãy thể hiện sự tự tin và lạc quan của bạn và gặt hái thành quả. Bạn vốn dĩ là con người năng nổ nhất công ty nên đi đâu cũng nổi bật và dễ được sếp chú ý. Những đồng nghiệp, người bạn tốt nên giữ liên lạc, thời gian này họ sẽ giúp bạn có được lời khuyên tuyệt vời.

g150a-di-lac-vang-420x350

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Di Lạc Trên Bồn Tụ Bảo

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem bói tử vi thứ 2 ngày 9/1/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương khao khát khả năng dự đoán, ổn định và yên tĩnh, ghét sự xô bồ. Đây là thời gian để giải quyết, thiết lập và duy trì các quy trình cũng như củng cố các dự án hiện có. Thời gian này ủng hộ Dương Dương làm các dự án và hoạt động đang thực hiện nhiều hơn là những dự án và hoạt động mới.

Bạn khao khát một tình yêu không hời hợt, dối lừa nên những đôi đang yêu có tin vui thời gian tới sắp về gặp mặt gia đình 2 bên. Hội FA rất vô tư và thảnh thơi dù thi thoảng đám bạn vẫn chọc ghẹo rằng bạn ế nhưng vẫn chảnh. Ế thì tại sao không được phép chảnh? Chẳng qua là do bạn chưa muốn yêu chứ không phải không có ai yêu.

Chòm sao này đang mơ về cuộc sống an nhàn, không phải vất vả làm việc ngược xuôi mà vẫn sung sướng. Tốt hơn hết là nhìn vào thực tế đi nhé, cuộc đời này tiền không tự rơi từ trên trời xuống cho bạn tiêu đâu.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu nên những con người này sống bớt thực tế và phũ phàng hơn trước, tuy nhiên đầu óc lại cứ lơ lửng trên mây. Tình trạng công việc, bài tập chất đống gần đây khiến bạn mệt mỏi và có lúc muốn buông xuôi. Nhưng bạn là cung hoàng đạo rất mạnh mẽ và biết nhìn nhận tình hình thực tế nên biết đâu là điều mình nên làm bây giờ. Hy vọng Ngưu sớm vượt qua khoảng thời gian áp lực này.

Chiêm tinh cho biết bạn rất dễ mâu thuẫn với nhu cầu và cảm xúc của bản thân. Đừng nên lấy người yêu hoặc bạn bè ra để trút giận nhé, thay vào đó hãy tìm một cách phù hợp như đi ngủ, xem phim, nấu ăn, nếu không các mối quan hệ rất dễ rạn nứt.

Tiền bạc sòng phẳng, tuy không giàu nhưng Ngưu rất minh bạch trong chuyện tiền nong khiến mọi người hài lòng. Cuối ngày nhiều bạn trẻ sẽ tiêu tiền vào món đồ nào đó cho bản thân nhưng điều đó không hề sai chút nào.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử thấy xuất hiện những dòng cảm xúc sâu sắc hơn một cách đột ngột và khó hiểu. Trước khi định cãi nhau với bạn cùng lớp hoặc đồng nghiệp, nên chờ cho sự căng thẳng qua đi rồi muốn nói gì cũng được vì nếu nói trong sự ấm ức rất dễ hỏng việc. Sự chủ quan của bạn có thể gây ra sai sót và khiến cho bạn mất đi sự tin tưởng của cấp trên.

Những người độc thân có thể bắt đầu có cảm hứng hơn với chuyện hẹn hò và đã sẵn sàng bắt đầu một mối quên hệ mới và duy trì nó lâu dài. Người có gia đình biết cảm thông cho công việc cuối năm bận rộn của nửa kia nhiều hơn nên hầu như rất ít xích mích nổ ra.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này cũng khá ổn và có thể thời gian tới sẽ có một chút thay đổi nhưng theo hướng tích cực nhé. Tết này nhiều Song Nhi có thể mua sắm cho mình và người thân khá nhiều thứ.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bói tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy Cự Giải có thể có được cảm giác hài lòng và tâm trạng tốt đẹp khi biết quan tâm đến trách nhiệm của bản thân, đây là lời nhắc nhở. Nhiều khả năng hôm nay Cua nhỏ sẽ hy sinh lợi ích của bản thân để hoàn thành một nhiệm vụ gì đó rất quan trọng trong công việc hiện tại. Các bạn học sinh, sinh viên thì tất bật với bài kiểm tra cuối kỳ nên khá căng thẳng.

Đây là thời điểm tốt để cầu hôn, cưới hỏi hoặc thực hiện lời hứa với nửa kia. Nếu đang độc thân thì việc buôn chuyện với bạn bè hoặc lên kế hoạch du lịch ngắn ngày cùng người thân cũng là một lựa chọn sáng suốt.

Tình hình tài chính của chòm sao này bắt đầu xuất hiện những mối lo ngại. Có lẽ bạn biết rằng thời gian tới sẽ cần chi tiêu nhiều hơn cho gia đình và bản thân nên sẽ phải khá thận trọng với kế hoạch chi tiêu hiện tại của mình.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử đón nhận những cơ hội mới, những thử thách mới, hãy mạnh dạn lên nào Sư Tử. Hãy thể hiện sự tự tin và lạc quan của bạn và gặt hái thành quả. Bạn vốn dĩ là con người năng nổ nhất công ty nên đi đâu cũng nổi bật và dễ được sếp chú ý. Những đồng nghiệp, người bạn tốt nên giữ liên lạc, thời gian này họ sẽ giúp bạn có được lời khuyên tuyệt vời.

Phương diện tình cảm của chòm sao này có những chuyển biến tốt đẹp, bạn biết cách quan tâm tới người thân trong gia đình của mình. Chơi với bạn bè cũng tốt, dù hơi nóng tính nhưng Leo sống rất biết điều, chơi ít nhưng hiểu nhiều, đó là tình bạn đẹp mà ai cũng mơ ước.

Bạn nên cẩn thận với ví tiền, hạn chế cho người lạ hoặc đồng nghiệp vay mượn tiền lớn. Lúc đi rút tiền hoặc đi chợ nên cất ví tiền cẩn thận kẻo đánh rơi lúc nào không hay, đồ mất đi hôm nay rất khó tìm lại được.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi ngày mới của 12 cung hoàng đạo nói rằng Xử Nữ lo lắng về những gì người khác đang nghĩ về bản thân mình, nhạy cảm với những lời chỉ trích. Bạn dần mất niềm tin vào một số người ở cơ quan làm việc, bỗng dưng có cái nhìn không mấy thiện cảm về họ nên đi làm rất ít nói, làm xong việc rồi đi về. Có thể có người mang đến cho bạn những gợi ý và bạn cũng nên cân nhắc với những ý tưởng này.

Chuyện tình yêu khá thuận lợi, bạn và nửa kia sắp có cuộc hẹn hò ngọt ngào, lãng mạn. Nếu là dân FA thì đây là cơ hội cải thiện tình trạng ế ẩm bấy lâu nay, bạn sẽ có một khoảng thời gian tốt đẹp với đối phương qua những lời giới thiệu của bạn bè hoặc người thân.

Tài chính may sao vẫn ổn định. Nhờ tính lo xa nên Xử biết tiết kiệm tiền phòng lúc ốm đau hoặc gia đình gặp khó khăn nên có một khoản tiền đề phòng trong tay. Nhiều người bị hiểu lầm là keo kiệt, đừng để ý, họ không nuôi bạn ngày nào thì làm sao họ hiểu được.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

12 chòm sao cho thấy Thiên Bình vẫn là con người hoàn hảo trong ngày này. Đây là thời điểm để bạn tạo động lực cho bản thân, hoàn thành mọi nhiệm vụ cuối năm chứng minh năng lực của bản thân. Lâu nay bạn là người có tài nhưng không được mọi người nhận ra. Lắm người ghen ăn tức ở vì bạn giỏi hơn họ, hôm nay bạn được phép tự hào về bản thân.

Chòm sao này ngoài công việc cũng nên thiết lập cho mình một kế hoạch nghỉ ngơi và vui chơi bên người yêu, gia đình nếu như không muốn bỏ qua cơ hội gắn kết tình cảm. Yêu đương khá thuận lợi, nửa kia của bạn tuy không xuất sắc nhưng trong mắt họ bạn là người tuyệt nhất.

Bạn hoàn toàn có những cơ hội tuyệt vời đề kiếm tiền và tăng nguồn thu nhân cho mình. Thái độ chăm chỉ, tích cực học hỏi cũng như được mọi người hỗ trợ giúp cho bạn chủ động hơn và tìm thấy những lĩnh vực đầu tư tốt.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hôm nay, Bọ Cạp rằng việc thư giãn, nghe nhạc, gần gũi với thiên nhiên hoặc nghỉ ngơi đầu tuần sẽ giúp bạn suy nghĩ thoáng hơn. Nếu hôm nay đi làm mà thiếu đi âm nhạc hoặc đồ ăn trưa ngon có lẽ hiệu quả công việc đầu tuần sẽ tụt thảm hại. Nên kết hợp giữa làm việc và nghỉ ngơi để đem lại năng suất học tập và làm việc cao nhất nhé.

Bởi vì là ngày đầu tuần ai cũng bận nên có thể rất khó khăn cho bạn trong việc tìm kiếm sự giúp đỡ của mọi người. Hôm nay tự yêu lấy mình là sự lựa chọn tốt nhất. Nếu đang yêu thì cuối ngày có thể tâm sự với người ấy nhiều hơn để giải tỏa áp lực.

Có lẽ bạn sẽ cần phải biết cách điều chỉnh lại thời gian biểu của mình. Sắp xếp lịch trình công việc, đừng mãi chạy theo đồng tiền mà quên đi những việc khác. Nghèo đến mấy mà có chí tiến thủ cũng sẽ có của ăn của để, nay đừng ham làm quá.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã nhạy cảm hơn với mớ tâm trạng rối ren và dòng chảy cuộc sống nhàm chán xung mình. Nay bạn được nâng cao nhận thức tâm linh, trí tưởng tượng và cảm hứng. Những người làm hoặc đang học trong ngành nghệ thuật, tâm linh, sáng tạo sẽ có nhiều ý tưởng tuyệt vời. Thời gian tới bạn sẽ học thêm một kỹ năng nào đó phục vụ cho công việc có đúng không!

Tình yêu và các mối quan hệ xã giao đều tốt đẹp, mang lại cơ hội giúp bạn trở nên gần gũi, thân thiết hơn với mọi người. Đặc biệt chuyện tình yêu cũng thuận lợi nhờ sự đầu tư của bạn về thời gian và tâm sức. Mã Nhi tuy sôi nổi nhưng lắm lúc cũng rất trầm tính và hiểu chuyện hơn ai hết.

Tình hình tài chính có đôi chút biến động bởi bạn đang tập trung đầu tư cho các mối quan hệ. Bạn có thể chi tiêu một chút cho các mối quan hệ công việc bởi nó là việc nên làm, người ta sẽ chỉ cho bạn con đường kiếm tiền sớm thôi.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

12 chòm sao dự báo Ma Kết đang bị bệnh hay lo, thích làm quá mọi thứ, quá coi thường bản thân hoặc nói quá lên tình cảm của bản thân. Đi làm dễ bị phân tâm, đi học cũng vậy. Bạn thèm muốn được nghỉ ngơi một chút giữa hàng đống công việc đang chất núi. Kết vốn tự tin, độc lập nhưng chỉ trong một số tình huống nhất định, còn hôm nay bạn nên nhờ bạn bè hoặc đồng nghiệp giúp đỡ.

Ai cũng mong muốn có một tình yêu mãnh liệt nhưng không phải ai cũng đạt được điều đó. Tình cảm của bạn hôm nay không được như mong đợi do tác động của người ngoài. Nếu đối phương là người sai, nên bỏ qua cho nhau để duy trì tình cảm êm ấm.

Bạn có thể sẽ phải đối mặt với những khó khăn trong vấn đề tiền bạc nếu không có cách chi tiêu hợp lý và loại bỏ thói quen mua sắm linh tinh. Kiềm chế sở thích nhất thời hôm nay chính là để giảm bớt gánh nặng tài chính trong thời gian tới đây.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình rất hiếu kỳ với những sự việc mới lạ, muốn được tự mình nếm trải nó. Nay bạn hợp với những công việc tự do, mang tính hướng ngoại. Nhiều bạn trẻ thông minh, năng động nên được lòng của sếp là chuyện quá bình thường. Bạn không gặp khó khăn gì khi sắp xếp lại công việc của mình vào hôm nay.

Khi yêu, bạn đã bao giờ tự hỏi rằng những việc bạn thực sự muốn là gì chưa hay chỉ một lòng đáp ứng yêu cầu của đối phương, Dù đang yêu hay crush một ai đó thì cũng nên chừa cho mình một đường lui để lỡ người ta có phản bội cũng đỡ giật mình.

Bạn biết tiết kiệm tiền nhưng nhiều khi người ta cứ nghĩ bạn keo kiệt. Đừng quá quan tâm lời thiên hạ nói gì. Chỉ nên tiêu tiền cho những ai thực sự quan trọng đối với mình. Thiên hạ không nuôi nổi bạn một ngày nên tiền bạn kiếm ra không cần họ quản.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư là kẻ bị đánh cắp giấc mơ do sao Hải Vương quá cảnh lì lợm ở đó, nó sẽ cho bạn khám phá và nhớ lại những hồi ức cũ trong hôm nay. Lúc đi làm, rắc rối là điều khó tránh khỏi nhưng nếu thiếu sự bình tĩnh sẽ khiến Ngư dễ đưa ra quyết định sai lầm ở cơ quan.

Chuyện tình cảm dễ nảy sinh cãi vã giữa bạn và người ấy, chuyện không có gì to tát nhưng vì bạn cứ làm quá lên nên lại làm cả 2 ức chế. Người độc thân đang theo đuổi tình yêu, thay vì cố tìm cách sở hữu ai đó thì hãy đồng hành cùng với họ.

Bạn hay tiêu pha vô tổ chức, tiêu vô tội vạ không cần nghĩ đến tương lai. Gia đình luôn miệng nhắc nhở bạn tiết kiệm nhưng hễ thấy cái gì hợp gu là bạn lại mua. E rằng thời gian tới ví tiền của bạn hết nhanh hơn cả người yêu cũ trở mặt.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat