Tử vi hàng ngày: Thứ hai của bạn 04/01/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng Ma Kết cảm thấy mình khỏe mạnh, tràn trề sức sống. Bạn cảm thấy tự tin vào bản thân, và chính điều đó khiến người xung quanh nhận ra Ma Kết thật cuốn hút. Tiếp tục khám phá ngày thứ hai cùng BLog Phong Thủy nào.

h481g-binh-sen

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Bình Uyên Ương

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương à, bạn biết đấy, thời gian không chờ đợi bất kỳ ai, vì thế bạn cần phải mau chóng quyết định trước khi cơ hội trôi qua nhé. Vào ngày đầu tuần này, năng lực chuyên môn của bạn được thể hiện một cách rõ nét, vai trò cá nhân đóng góp vào thành công chung của tập thể là cực kỳ lớn. Cuối ngày sẽ tăng thêm niềm vui khi bạn nhận được khen ngợi từ người lớn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Giờ đây, Kim Ngưu đang phải đối mặt với một thử thách lớn lao. Lời khuyên cho bạn là hãy cứ kiên trì, rồi bạn sẽ vượt qua, thậm chí còn giành được sự ngưỡng mộ từ những người quan trọng nhất. Mọi thứ giờ đây đã khác trước rất nhiều, đòi hỏi Kim Ngưu phải ứng phó linh hoạt hơn.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay có khá nhiều áp lực đến với bạn từ khắp mọi nơi, hay nói chính xác hơn là có rất nhiều lực hút kéo bạn về phía chúng. Có cái sẽ mang lại lợi ích cho bạn, nhưng sẽ có những cái chỉ mang thêm phiền phức. Hãy “dọn sạch” đầu óc, suy nghĩ thật kỹ trước khi ra quyết định nha.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hạnh phúc không có nghĩa là mọi thứ đều hoàn hảo. Trên thực tế, hoàn hảo là điều rất khó đạt được và Cự Giải cần chấp nhận điều đó. Mặt khác lúc này, nếu không thể chịu nổi sự trì trệ trong công việc, bạn nên chủ động tìm tới những thử thách mới.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Đây là thời điểm Sư Tử phải ra sức cố gắng để đạt được các mục tiêu của mình mà phần lớn sẽ liên quan đến công việc, học hành nhiều hơn là chuyện tình cảm. Trong khi có nhiều hoạt động vui nhộn ở bên ngoài thì bạn lại ở trong nhà cắm đầu vào công việc, chẳng thích chút nào. Hmm, phải cố gắng lên nào, làm xong rồi thì mới thong thả để đi chơi được chứ.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Thoải mái nói ra suy nghĩ trong đầu mình là điều mà Xử Nữ vẫn cần học hỏi. Thực ra, trong mối quan hệ thân thiết, quan trọng là hai bên phải thẳng thắn với nhau. Còn nếu chỉ là xã giao, Xử Nữ không cần bận tâm quá nhiều về điều người ta nghĩ về mình. Hôm nay bạn có thể thất thoát tài chính.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Sau 1 chuỗi thời gian làm việc vất vả. Dù rằng công việc còn khá nhiều, nhưng Thiên Bình à hãy để đó sang tuần làm tiếp nhé, thời gian nghỉ ngơi này bạn hãy tận dụng để giao lưu với bạn bè, dành thời gian gian cho gia đình nữa chứ.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp không nên giữ bí mật với những người thân cận nhất. Bạn khó khăn nhường nào mới tìm được họ, và họ cũng phải vất vả lắm mới khiến người đa nghi như bạn mở lòng. Mối quan hệ này là Bọ Cạp may mắn mới có được. Người ta xứng đáng được biết những kế hoạch và dự định của bạn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Mỗi hành động và việc làm của Nhân Mã luôn thu hút được sự chú ý của mọi người, có thể vì vai trò nổi bật của bạn trong nhóm đó. Tiếp tục phát huy đi nghen! Tuy nhiên, thời gian không cho phép mọi việc diễn ra mau chóng như dự định, tốt hơn là Nhân Mã nên có sự chuẩn bị trước đi nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hơn bao giờ hết, Ma Kết cảm thấy mình khỏe mạnh, tràn trề sức sống. Bạn cảm thấy tự tin vào bản thân, và chính điều đó khiến người xung quanh nhận ra Ma Kết thật cuốn hút. Bạn sẽ là ngôi sao sáng nhất đêm nay. Hãy chuẩn bị tinh thần được mời đi chơi tới tấp nhé.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Sức khỏe của bạn có thể dần suy yếu đi trong ngày thứ hai này, một phần là do thời tiết thay đổi. Bảo Bình cũng không nên cáng đáng quá nhiều vị trí khác nhau trong công việc, chẳng thể tạo được thay đổi nào đáng kể. Thời gian cuối ngày, hãy mời người ấy đi ăn tối hay xem phim, tình cảm hai bạn sẽ ngày một gắn bó hơn đó.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bám sát kế hoạch là tốt, nhưng Song Ngư cũng cần linh hoạt để ứng phó với các tình huống đột ngột xảy ra nữa. Về sức khỏe, nhớ uống nhiều nước để giữ cho răng và xương khỏe mạnh. Nếu lúc này bạn có bất kỳ khoản tiền tiết kiệm nào, đây là lúc thích hợp để Song Ngư đầu tư.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat