Tử vi hàng ngày: Thứ năm của bạn 04/01/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Ngày mới, Cự Giải có thể gặp nhiều tin vui về chuyện tiền bạc. Tài chính có phần rủng rỉnh, nên nếu người bạn thân có đang gặp khó khăn và cần sự giúp đỡ, bạn hãy là người làm điều ấy nhé.

HM126-Ma-thuong-phong-hau

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Mã Thượng Phong Hầu

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Công việc của Bạch Dương vào giữa tuần có một số vấn đề phát sinh, vì thế mà dù bạn có muốn 1 tuần được tận hưởng cảm giác làm việc thư giãn, không áp lực cũng không được. Sắp đến tết rồi, hãy cố gắng làm việc thật tốt để được cấp trên đánh giá cao nhé.

Sức khỏe của Bạch Dương hôm nay không được tốt cho lắm Bạn khi đi ra ngoài cần chú ý đến việc giữ ấm cho phần cổ và chân nhé. Bàn chân lạnh sẽ khiến cho toàn thân bạn có cảm giác buốt lại và cũng dễ bị ốm đấy.

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu rất dễ nổi nóng với người khác, đặc biệt là những người trêu đùa bạn thái quá. Họ thực ra chỉ muốn bạn vui vẻ hơn khi thấy tâm tình bạn không tốt thôi.Đừng vì chút cảm xúc cá nhân mà gây ảnh hưởng đến những mối quan hệ xung quanh nhé.

Trong chuyện tình cảm, Kim Ngưu có phần khá lãnh đạm, nếu không muốn nói là lạnh nhạt. Bạn rất ít khi thể hiện tình cảm của mình với đối phương nên không ít lần hai người giận hờn, cãi nhau vì đối phương nghĩ rằng bạn không còn tình cảm với họ.

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Tâm trạng của Song Tử ngày hôm nay vô cùng tệ hại. Bạn vô tình biết được rằng bản thân ở nơi làm viêc đang chịu vô cùng nhiều thiệt thòi. Dù sao Song Tử cũng nên hết sức nỗ lực vượt qua thời gian này nhé, sau đó bạn có thể mạnh dan tìm một công việc khác xứng đáng hơn nhé.

Chuyện tình cảm của Song Tử đã có phần êm ả hơn những ngày vừa qua. Người ấy biết bạn gặp rất nhiều áp lực trong cuộc sống nên tự động…ngoan hơn, không để bạn phải phiền lòng nhiều. Tuy nhiên chuyện gì cần nói cũng phải nói, Song Tử hãy tìm thời điểm thích hợp để chia sẻ với người ấy nhé, có như vậy hai bạn mới thực sự thấu hiểu nhau được.

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Ngày mới, Cự Giải có thể gặp nhiều tin vui về chuyện tiền bạc. Tài chính có phần rủng rỉnh, nên nếu người bạn thân có đang gặp khó khăn và cần sự giúp đỡ, bạn hãy là người làm điều ấy nhé. Trước đây họ cũng từng giúp đỡ bạn rất nhiều khi bạn gặp khó khăn mà phải không. Đường tình duyên của các Cự Giải có phần chững lại.

Những bạn còn đang độc thân thì chỉ muốn tận hưởng cuộc sống một mình vì không muốn…rước thêm phiền phức. Những bạn đã có người yêu thì có xu hướng trầm lặng hơn, hai bạn dường như chỉ bên nhau như thói quen chứ không còn quá mặn nồng như trước.

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Đã lâu rồi Sư Tử không về thăm gia đình. Cũng gần đến tết dương lịch rồi, bạn hãy cố gắng thu xếp công việc, hoàn thành sớm toàn bộ nhiệm vụ để có kì nghỉ trọn vẹn bên gia đình nhé. Đừng quên mua quà cho bố mẹ và các anh chị em đấy Sư Tử nhé.

Phương diện tài chính của Sư Tử ngày hôm nay khá khả quan. Bạn có thể nghĩ đến việc tự thưởng cho bản thân một vài món đồ mới cho ngày tết dương lịch này. Tuy nhiên, đừng chọn những món đồ quá đắt nhé, bạn còn rất nhiều dự định cần phải thực hiện trước khi bắt đầu kì nghỉ tết nguyên đán đấy.

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Ngày hôm nay Xử Nữ có thể gặp một số chuyện không vui ở nơi làm việc. Dù thế nào đi chăng nữa, bạn cũng hãy giữ bình tĩnh, không gây sự, dùng bạo lưc với người khác nhé. Mọi chuyện muốn được giải quyết êm đẹp thì trước hết bạn cần phải hết sức kiềm chế đấy.

Tâm trạng không vui ảnh hưởng rất nhiều đến cách cư xử của Xử Nữ đối với người ấy trong ngày hôm nay. Tuy nhiên đối phương lại rất thông cảm và thương bạn nên kiên nhẫn chịu đựng, động viên khích lệ bạn.

Cung Thiên Bình (23/9 – 18/12)

Thiên Bình rất thích trêu chọc người ấy, nhưng chính vì thế mà bạn không ít lần nói ra những câu khiến đối phương tổn thương. Bạn cũng là một chòm sao rất đào hoa, nên nếu như không muốn phải nhìn ánh mắt buồn của người ấy, thì nên tránh xa những “vệ tinh” đang cố đến gần bạn đi nhé.

Sức khỏe của Thiên Bình ngày hôm nay không quá tốt. Bạn thường xuyên để cho cơ thể chịu lạnh vì tính chất công việc, nên cơ thể dễ sụt sùi, ốm vặt. Chú ý giữ gìn sức khỏe nhé. Bạn đã hay làm người ấy buồn rồi, đừng để họ phải lo lắng thêm nữa đấy.

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (18/12 – 18/12)

Chuyện công việc của Thần Nông sớm được hóa “nguy” thành “an” nhờ sự xuất hiện của một nhân vật có ảnh hưởng vào đầu chiều. Người ấy đưa ra những sáng kiến, góp ý rất có giá trị đối với những vấn đề mà bạn đang mắc phải. Vì thế, dự án bạn đang phụ trách có cơ hội đạt được doanh thu cao đáng kể.

Chuyện quá khứ đã khép lại rồi, vương vấn hay lưu luyến, dù chỉ là để trong lòng thôi cũng sẽ khiến cho người bên cạnh bạn hiện tại tổn thương đấy Thần Nông ạ. Bạn phải biết đâu mới là người đang cố gắng mang lại hạnh phúc cho bạn nhé, đừng để đến lúc hối hận thì đã muộn rồi.

Cung Nhân Mã (18/12 – 31/12)

Khi cảm giác những người xung quanh mình không còn phù hợp với mình, Nhân Mã không còn thích thú hay cảm hứng trò chuyện phiếm cùng họ, thậm chí là giữ khoảng cách, thái độ khách sao. Thực ra mọi chuyện rất đơn giản, bạn thì lại hay phức tạp hóa và nhạy cảm với mọi thứ. Hãy nghĩ tích cực lên nhé.

Chuyện tình cảm có một số biến động, Nhân Mã phát hiện người ấy có những dấu hiệu bất thường trong cách thể hiện tình cảm. Dù không có tính hoài nghi người mình thương yêu nhưng biểu hiện rõ rệt ở đối phương khiến cho Mã Mã không thể không tìm hiểu được.

Cung Ma Kết (31/12 – 19/1)

Ma Kết rất dễ mắc sai lầm trong chuyện đánh giá người khác do chủ quan, nóng vội, dùng ấn tượng ban đầu để quyết định nên “phán xét” người đó như thế nào. Đây là một điểm không tốt, bạn nên thay đổi, dành thời gian quan tâm và chia sẻ với đối phương nhiều hơn để hiểu đúng về con người họ nhé.

Học không bao giờ là có giới hạn. Ma Kết hôm nay nên cân nhắc về chuyện tham khảo một khóa học chuyên ngành mới. Việc này rất có ích cho con đường sự nghiệp công danh của bạn về sau, đặc biệt là với những bạn Ma Kết có “máu” làm lãnh đạo.

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Chuyện tình cảm của Bảo Bình hôm nay không có nhiều chuyển biến. Các Bảo yêu xa thì lúc nào cũng nhớ người ấy nên đôi lúc bị sao nhãng công việc. Còn các bạn được gần người yêu thì lại háo hức làm việc để thời gian trôi nhanh cho đến tối còn được hẹn hò cùng nửa kia.

Công việc về chiều khá áp lực nên đầu óc bạn rơi vào tình trạng căng thẳng, đau như búa bổ. Nếu quá đau, bạn hãy tranh thủ tìm đến hiệu thuốc gần nhất để mua một liều giảm đau nhé, công việc không giống như lúc còn đi học, bạn chẳng thể thoải mái cứ đau ốm là xin nghỉ được.

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ví tiền của Song Ngư những ngày cuối tháng có vẻ đang kêu gào thảm thiết vì cách chi tiêu quá hoang phí của bạn. Nếu còn có ý định mua quà và mang tiền về biếu bố mẹ sắm tết thì hãy dừng ngày lại việc chi tiêu không có điểm dừng như vậy đi Song Ngư nhé.

Chuyện tình cảm cứ để cho nó diễn ra một cách tự nhiên, nếu có duyên, hai bạn chắc chắn sẽ không để lạc mất nhau. Đừng vì một chút cãi vã mà suy nghĩ tiêu cực, đặc biệt là nghĩ đến chuyện buông bỏ. Cứ để đôi bên cùng có không gian và thời gian riêng để yên tĩnh tự nhìn nhận tình cảm của bản thân, bạn sẽ biết mình cần phải làm gì để giữ gìn hạnh phúc này.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat