Tử vi hàng ngày: Thứ sáu của bạn 04/01/2019

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng thứ sáu này rất nhiều cánh cửa cơ hội mở ra cho Bạch Dương ở phía trước, và nhiệm vụ của bạn là phải nắm bắt thật nhanh bởi vì không dễ gì chúng sẽ xuất hiện lại đâu. Còn Cự Giải tỏ ra rất “lửa” trong ngày thứ Năm này, một nguồn sức mạnh dữ dội đang “bừng” lên trong bạn.

ln062-cap-ty-huu-sa-kim-1

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Cặp Tỳ Hưu Sa Kim

Bạch Dương (21/3 — 19/4)

Rất nhiều cánh cửa cơ hội mở ra cho Bạch Dương ở phía trước, và nhiệm vụ của bạn là phải nắm bắt thật nhanh bởi vì không dễ gì chúng sẽ xuất hiện lại đâu. Bây giờ là lúc bạn hành động rồi. Ngoài ra, cảm xúc của bạn đang rất tốt, góp phần tiếp thêm sức mạnh và động lực cho bạn.

Kim Ngưu (20/4 — 20/5)

Hãy luôn thành thật với bản thân, nhất là với cảm xúc của mình. Bên cạnh đó, bạn đừng để cái tôi lấn át, kiểm soát và chế ngự mọi thứ bởi vì nó sẽ rất nguy hiểm, có khả năng làm tổn thương đến người khác. Lắng nghe tiếng nói của trái tim và làm theo như thế.

Song Tử (21/5 — 21/6)

Song Tử khởi đầu ngày mới thật hứng khởi với phong thái tự tin và đầy vui tươi, đây chính là dấu hiệu rất tốt, hứa hẹn một ngày thật hiệu quả. Hãy luôn yêu thương bản thân, và tin vào những gì bạn nói và làm. Bất kỳ việc gì cũng vậy, khi xuất phát từ con tim thì đều ngập tràn cảm xúc và cảm hứng cả.

Cự Giải (22/6 — 22/7)

Cự Giải tỏ ra rất “lửa” trong ngày thứ Sáu này, một nguồn sức mạnh dữ dội đang “bừng” lên trong bạn. Vậy sẽ rất tốt nếu bạn chuyển hóa hết những nguồn năng lượng đó vào trong mọi kế hoạch trong ngày, bảo đảm kết quả sau đó không những làm bạn bất ngờ mà còn khiến cho người khác phải trầm trồ khen ngợi nữa.

Sư Tử (23/7 — 22/8)

Hôm nay là một ngày thật nổi bật của Sư Tử. Càng làm việc, bạn càng hăng say, càng nhiệt huyết, do vậy không quá khó để bạn có thể hoàn thành những dự định lớn, thậm chí còn đảm đương thêm một số kế hoạch mới nữa. Tuy vậy, đến cuối ngày bạn nên nghỉ ngơi đi nha, “sức người có hạn” mà.

Xử Nữ (23/8 — 22/9)

Xử Nữ ơi, nếu bạn muốn chứng tỏ cho ai thấy năng lực thực sự của mình, rằng bạn không “ngốc” như họ thấy thì hôm nay chính là cơ hội của bạn đó. Nhanh chóng bắt tay vào công việc, thậm chí bạn có thể tỏ ra “hung dữ” hơn so với thường ngày. Với nguồn năng lượng hiện tại, đảm bảo rằng hiệu quả sau cùng sẽ rất tốt và người ấy sẽ phải nghĩ lại về cách họ nhìn ở bạn.

Thiên Bình (23/9 — 22/10)

Thiên Bình sẽ thực sự tỏa sáng rực rỡ trong ngày giữa tuần này, theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng nhé. Không có gì là sai nếu làm đẹp cho bản thân, giúp mình trở nên nổi bật và thu hút hơn. Sống tự do, thoải mái, làm theo những gì bạn thích, ngay cả khi có ai đó cho rằng bạn hơi ích kỷ. Đừng lo, bạn vẫn là bạn đấy thôi.

Hổ Cáp (23/10 — 21/11)

Hổ Cáp tràn đầy nguồn sức sống, mạnh mẽ và sôi nổi. Bạn dễ dàng tập trung vào công việc và không ai có thể làm bạn sao nhãng được cả. Điều này thật tuyệt vời phải không nào, không có gì thích thú cho bằng một tinh thần hăng say làm việc cả. Cuối ngày, bạn nên ưu tiên thời gian cho gia đình nha.

Nhân Mã (22/11 — 21/12)

Nhân Mã nên có những bước chuyển mình trong thời gian này nếu muốn nhanh chóng đi đến thành công. Không nên e ngại và rụt rè, thực ra là do bạn chưa khám phá được sức mạnh của mình thôi. Chỉ cần bạn mạnh dạn bắt tay vào làm rồi, thì bạn sẽ phát hiện ra chúng không khó khăn như bạn nghĩ trước đó đâu.

Ma Kết (22/12 — 19/1)

Bạn đang có nhiều năng lượng nhưng lại không có mục tiêu, mục đích cụ thể vào lúc này. Hãy lắng nghe chính mình, không ai khác có thể hiểu rõ bạn hơn chính bạn đâu. Không nên nghi ngờ bản thân và đừng nên sợ hãi, lo lắng. Chỉ cần tập trung một chút thôi, rồi bạn biết mình sẽ phải làm gì.

Bảo Bình (20/1 — 18/2)

Chà chà, có vẻ như hôm nay khá căng thẳng với Bảo Bình bởi vì bạn sẽ phải dính vào vài cuộc mâu thuẫn với những người khác. “Nhiệt độ” đang tăng dần lên trong bạn, hơn nữa Bảo Bình cũng là người khá cứng đầu, cho nên sẽ không muốn dễ dàng bị thua cuộc. Nhưng khoan nào, đừng làm nghiêm trọng hóa lên thế, cuộc sống là phải vui vẻ lên chứ.

Song Ngư (19/2 — 20/3)

Bạn cần phải thân thiện, hòa nhã hơn nữa Song Ngư à. Đừng nên tỏ ra lạnh lùng, nghiêm nghị hay khó chịu khi gặp gỡ những người mới, hay tình cờ họ bước lại bắt chuyện với bạn. Mở lòng mình ra hơn nữa, hãy cho người khác thấy bạn là người thân thiện, vui vẻ và sẵn sàng mở rộng vòng tay bạn bè.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat