VẬN TRÌNH CỦA NGƯỜI TUỔI THÂN TRONG NĂM QUÝ MÃO (2023)

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Những người sinh vào các năm âm lịch sau đây đều thuộc tuổi Thân: 1944, 1956, 1968, 1980, 1992, 2004. Vậy vận trình của người tuổi Thân về: Sự nghiệp và tài vận sẽ diễn biến tốt hoặc xấu ra sao trong năm Quý Mão (2023)?

Khỉ phát tài kéo đào tiên

Theo thì vận trình lưu niên của sinh tiêu được tính theo Địa Chi, tức là tính tuổi của mỗi người theo Địa Chi, để biết sự nghiệp và tài vận tốt hay xấu rơi vào từng năm cũng theo Địa Chi. Hãy cùng Blogphongthuy.com xem vận trình năm Quý Mão (2023) cho người tuổi Thân như sau:

Năm Dần 2022 vừa qua, trong nhà của người tuổi Thân có nhiều vấn đề phiền phức, cả về sức khỏe lẫn tình cảm, sự chịu đựng về mặt tình cảm đã được dồn nén từ nhiều năm đột nhiên bùng vào năm Dần.

Bước sang năm Mão 2023, theo Blog Phong Thủy căn cứ vào Tử vi trong năm Mão cho người tuổi Thân, thì vận trình của người tuổi Thân như được cởi bỏ chiếc áo xanh mà khoác vào một chiếc áo hồng, tất cả đều may mắn, thuận lợi, bởi có sao cát Tử Vi, Long Đức chiếu mệnh.

Vào năm Mão 2023, người tuổi Thân có sự nghiệp, có lợi phương xa, lại thêm sao cát nhập cung mệnh, cho nên đại lợi ở sự nghiệp. Ngoài ra, vào năm Mão, người tuổi Thân có nhiều sao hung nhập cung mệnh, nhưng có sao Địa Giải hóa hung thành cát.

Người tuổi Thân sinh năm 1956, 1992, có sao Thiên Ất quý nhân chiếu mệnh vào năm Mão, cho nên vận trình của hai tuổi này may hơn tất cả những người tuổi Thân khác, có quý nhân phù trợ và đại lợi khi sáng nghiệp, đại lợi khi đầu tư bất động sản. Người tuổi Thân sinh năm 1980, nên tích lũy tài sản trong năm Mão vì e rằng có tai nạn đổ máu, đầu năm nên đi lễ giải hạn. Người sinh năm 2004 tốt trong giai đoạn học đại học.

Tuy nhiên, bên cạnh đó, người tuổi Thân bị hạn Tam tai vào năm thứ hai, vì vậy người tuổi Thân nên cúng bái để giải hạn, hoặc tham gia việc từ thiện, hoặc thường xuyên phóng sinh để hóa gải.

+ Về phương diện sự nghiệp và tài vận:

Vào năm Mão 2023, người tuổi Thân sinh năm 1944, 2004, do ảnh hưởng của hạn Tam tai, cho nên cần nghe theo ý kiến của người khác, tránh thị phi, phòng tiểu nhân hãm hại thì sẽ khả quan. Người sinh năm 1968 có cơ hội xây dựng nhà cửa và kết nhân duyên. Người sinh năm 1980 bất lợi, vì gặp sao hung cho nên năm Mão cần chờ đợi.

Tháng tốt nhất trong năm Mão của người tuổi Thân là tháng 2, tháng 4 và tháng 11 âm lịch.

Nói tóm lại, theo Blog Phong Thủy căn cứ vào Tử vi trong năm Mão cho người tuổi Thân, thì năm Mão là năm khôi phục, cũng là năm tiến công của người tuổi Thân. Năm Mão là năm người tuổi Thân phải lao tâm, lao lực, cũng là năm bận rộn để khôi phục lại những gì đã mất từ năm trước.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat